Trung tâm tiếng Anh ở Huế nào uy tín? Đâu là nơi phù hợp với năng lực của bạn và con bạn? Dần xuất hiện nhiều trung tâm tiếng Anh xây dựng nên, điều này tạo sự khó khăn trong việc lựa chọn nơi học ngoại ngữ phù hợp với mỗi người. Kyna For Kids sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 trung tâm tiếng Anh uy tín, được ưa chuộng tại Huế nhé:

#1 Trung tâm anh ngữ ở Huế – EUC

EUC là một trong những trung tâm tiếng Anh lớn tại Huế, với đầu tư chất lượng, nhận được sự tin tưởng của nhiều học viên. Nơi đây tổ chức giảng dạy và soạn giáo trình theo khung tham chiếu trình độ ngoại ngữ chung Châu Âu Cambridge. Đồng thời, EUC còn là trung tâm khảo thí duy nhất tại Huế. Thường xuyên tổ chức các kỳ thi cấp chứng chỉ tiếng Anh Cambridge thuộc Đại học Cambridge.

Nhờ những yếu tố trên, rất nhiều bố mẹ Huế lựa chọn đây là nơi giảng dạy, rèn luyện tiếng Anh cho trẻ từ nhỏ. Với đa dạng các cấp độ học, cùng giáo trình chuẩn Cambridge Young Learners. Học viên tại đây trải dài từ thiếu nhi, thiếu niên đến người lớn. Cùng nhiều chương trình học từ tiếng Anh tổng quát đến học thuật, giao tiếp và chuyên ngành. Đặc biệt, EUC được thiết kế theo giáo trình Châu Âu cùng đội ngũ giảng viên nước ngoài kinh nghiệm.

Giáo trình chuẩn khung tham chiếu Châu Âu, đa dạng cấp độ học, môi trường học chất lượng. Giúp EUC trở thành trung tâm tiếng Anh được ưa chuộng, tin tưởng của gia đình. Bố mẹ có thể cho trẻ theo học ngay từ giai đoạn đầu. Đồng thời, ngay chính phụ huynh cũng có thể đăng ký nâng cao khả năng ngoại ngữ tại nơi đây.

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Tầng 7 & 8 Tòa Nhà Viettel, 11 Lý Thường Kiệt, Thành Phố Huế
    • Chi nhánh 2: 168 Mai Thúc Loan, Thành Phố Huế
    • Cơ sở 3: 4 Lê Lợi , Thành Phố Huế
  • Điện thoại: 0948 41 3377
  • Facebook: https://www.facebook.com/euccambridgeenglish
  • Website: http://euc.edu.vn/

#2 Trung tâm anh ngữ tại Huế – AMES

AMES là một trong những trung tâm lớn của Việt Nam, được xây dựng trải dài từ Bắc vô Nam. Với hơn 25 chi nhánh trên toàn quốc. Giáo trình học nơi đây được biên soạn và thiết kế theo chương trình quốc tế. Cùng đa dạng các khoá đào tạo như Tiếng Anh trẻ em, Luyện thi IELTS cam kết đầu ra, Tiếng Anh doanh nghiệp và du học.

Trung tâm anh ngữ AMES cũng là một nơi được khá nhiều phụ huynh lựa chọn. Không chỉ giáo trình chuẩn quốc tế. Nơi đây còn được xây dựng khá rộng lớn, cơ sở vật chất chất lượng cùng đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm. Điều đặc biệt, AMES ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào công cuộc giảng dạy ngoại ngữ. Và là trung tâm duy nhất tại Huế đưa công nghệ vào quá trình dạy học.

Đặc biệt, duy nhất chỉ có ở AMES _ đơn vị đầu tiên tại Việt Nam mua bản quyền chương trình giảng dạy toán và khoa học tiếng Anh. Chương trình này thuộc hệ thống giáo Tiểu học và Trung học Singapore. Chính vì vậy, khá nhiều trẻ đã được bố mẹ cho theo học tại đây từ rất sớm. Trẻ tắm trong môi trường tiếng Anh thường xuyên, tăng phản xạ, nhạy bén tiếng Anh ngay từ nhỏ.

  • Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà 18 Lê Lợi, Thành phố Huế
  • Điện thoại: 1800 2098
  • Email: gopy@ames.edu.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/AnhNguAMESHue
  • Website: https://ames.edu.vn/

#3 AMA

AMA là một trong những trung tâm quốc tế được thành lập, giảng dạy hơn 10 năm tại Việt Nam. Đây là một địa điểm học ngoại ngữ đặt uy tín chất lượng lên hàng đầu. Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Cùng đội ngữ giáo viên ngoại ngữ nhiều kinh nghiệm và có các chứng chỉ giảng dạy quốc tế.

Chính điều này đã giúp AMA tạo nên thương hiệu khá uy tín cho học viên. Trung tâm được thành lập, xây dựng theo phong cách chuẩn Mỹ. Giúp học viên có môi trường trải nghiệm học tập mới mẻ, dễ dàng tiếp thu ngoại ngữ nhanh chóng.

Đặc biệt, AMA chỉ được xây dựng một trung tâm duy nhất tại Huế. Địa điểm này cũng khá nổi tiếng với các bố mẹ. Vì chất lượng giảng dạy cùng giáo trình chuẩn, tạo điều kiện thuận lợi để trẻ tiếp thu nhanh chóng. Ngoài ra, còn kết hợp với tổ chức tiếng Anh Cambridge. Tạo ra các cuộc thi chứng chỉ tiếng Anh cho trẻ từ Starters, Movers, Flyer. Giúp các con vừa được đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế. Lại vừa được dễ dàng tham gia thi chứng chỉ ngay từ nhỏ.

  • Địa chỉ: Tầng 3, 28 Đường Lý Thường Kiệt, Phường Vĩnh Ninh, Thành Phố Huế
  • Điện thoại: 0543958999
  • Facebook: https://www.facebook.com/amahue

#4 Trung tâm anh ngữ Phượng Hoàng

Trung tâm ngoại ngữ Phượng Hoàng mang đến nền giáo dục tiếng Anh chất lượng. Hướng tới tiêu chuẩn quốc tế, phát triển những cá nhân giảng dạy tư duy, sáng tạo. Mang đến cho học viên môi trường học tiếng Anh hiệu quả nhất. Đặc biệt, chương trình học tại đây được thiết kế theo giáo trình của nước Anh. Đồng thời, kết hợp với khung giáo trình Singapore. Chính điều đó, học viên khi tham gia học ở Phượng Hoàng sẽ được tiếp xúc song song giữa giọng bản xứ và giọng Việt.

Các thầy cô anh ngữ nơi đây cũng được tuyển chọn khá gắt gao. Giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm lâu năm và được mời từ Singapore về dạy. Tạo điều kiện phát triển việc trao đổi ngoại ngữ của tất cả học viên với thế giới. Đặc biệt, sự hiểu biết sâu sắc và chắc chắn văn hoá và ngôn ngữ Việt Nam cũng sẽ được duy trì.

Trung tâm ngoại ngữ Phượng Hoàng còn kết hợp với các hoạt động ngoại khoá đa dạng. Đẩy mạnh việc vận dụng ngoại ngữ vào thực tiễn và trong đời sống của học viên. Giúp học viên không chỉ nắm vững kiến thức mà còn có thể áp dụng thành thạo ngay. Phượng Hoàng còn thiết lập Quỹ Giáo Dục Phượng Hoàng. Dành tặng nhiều suất học bổng cho học sinh địa phương và hỗ trợ phát triển nguồn vốn tương lai.

  • Địa chỉ: 33/9 Nguyen Hoang, Kim Long, Thành phố Huế
  • Điện thoại: 0234 3515 678
  • Email: phoenixschoolvn@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/giaoducphuonghoang
  • Website: http://phoenixeducation.asia/

#5 Trung tâm ngoại ngữ HueMaster

Huế Master được xây dựng với các cấp độ đào tạo đa dạng từ tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh thiếu nhi. Và đến cả luyện thi IELTS, TOEIC, B1, B2. Đây được xem là môi trường học ngoại ngữ năng động, nhiệt huyết với học viên trẻ. Nhận được sự hài lòng của đông đảo học viên tại Huế.

Trung tâm ngoại ngữ Huế Master có đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm cùng bằng cấp giảng dạy quốc tế. Cơ sở vật chất, giáo trình học và các phương giảng dạy, học tập cũng được chú trọng, nâng cao thường xuyên.

Chính những yếu tố trên giúp cho ngoại ngữ Huế Master rất được nhiều phụ huynh ựa chuộng. Vì sự năng động, sáng tạo trong công tác dạy học. Tạo nên môi trường ngoại ngữ lý tưởng, giúp rèn luyện tiếng Anh cho trẻ. Thêm vào đó, bé còn được tắm trong môi trường tiếng Anh chuẩn, hình thành phản xạ nhanh chóng. Khơi gợi được niềm yêu thích ngoại ngữ trong con.

  • Địa chỉ: 51C Hai Bà Trưng, Thành phố Huế
  • Điện thoại: 094 531 53 35
  • Email: ngoainguhuemaster@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/TTNgoaiNguHueMaster

⏭️ Mời bố mẹ và bé xem thêm các trung tâm tiếng anh nhé:

Mong rằng top 5 trung tâm tiếng Anh ở Huế phía trên Kyna For Kids gợi ý sẽ mang lại nhiều hữu ích cho bạn. Giúp bạn có thêm lựa chọn đúng, phù hợp trên hành trình học ngoại ngữ của hính mình và gia đình.

 

Tác giả: Kynaforkids

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version