Việc lựa chọn cho con mình một trung tâm tiếng anh Cambridge không hề đơn giản, nhất là các trung tâm tiếng anh Cambridge Hà Nội rất phong phú và đa dạng. Ngoài tiêu chí về học phí phù hợp, địa điểm học thuận lợi, khi lựa chọn cho con theo học các trung tâm anh ngữ, các mẹ nên lưu ý thêm về chất lượng đào tạo, chương trình giảng dạy,..để chuyến bay chinh phục ngoại ngữ của các bé được hạ cánh an toàn.

#1 Học tiếng Anh Cambridge online cùng Kynaforkids

Tiếng anh Cambridge à một trong những chương trình giáo dục ngoại ngữ được biên soạn đặc biệt theo chuẩn quốc tế tại KynaForKids giúp bé nâng cao các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, phát âm một cách toàn diện. Giáo trình kết hợp nội dung hợp tâm lí và hình thức rất bắt mắt nên tạo nhiều hưng

Chứng chỉ tiếng anh Cambridge trẻ em (YLE) là một trong những chứng chỉ uy tín đang được các trường cấp 1-2 yêu cầu cần có trong bước đầu học ngoại ngữ. Trước xu hướng chung đó, các trung tâm tiếng Anh Cambridge Hà Nội đang mọc lên như nấm, khiến không ít cha mẹ phải đau đầu trong việc lựa chọn nơi học đáng tin cậy cho các bé. Dưới đây là top các trung tâm tiếng anh Cambridge Hà Nội bạn có thể tham khảo để “chọn mặt gửi vàng”:

#2 Trung tâm APOLLO

Từ lâu, cái tên APOLLO dường như đã trở thành cái tên quen thuộc trong danh sách các trung tâm tiếng anh Cambridge dành cho trẻ em đi đầu về chất lượng. Với đội ngũ giảng viên hoàn toàn là người nước ngoài cùng với chương trình giảng dạy độc đáo như: học qua tranh ảnh, học qua bài hát,học qua các hoạt động thực tế,…

Nhiều hoạt động tương tác, thông qua tranh, ảnh giúp bé học tiếng Anh tốt hơn

Trung tâm APOLLO mang đến cho các bé môi trường học tập sinh động, tạo điều kiện cho bé học đi đôi với hành, từ đó nâng cao kỹ năng ngôn ngữ, tự tin trong giao tiếp. Các khoá học tại đây rất đa dạng và được chia theo nhóm tuổi từ 3-16 tuổi và tương ứng với các lớp: anh văn mẫu giáo, anh văn thiếu niên và anh văn IELTS.

Bạn có thể liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết qua:

144 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội – 024 7300 0216
Tầng 4, Tòa nhà 29T1, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội – 024 73088099

Website: http://apollo.edu.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/ApolloEnglish.Junior

#3 Trung tâm ALISA

ALISA là cái tên bạn có thể thêm vào trong danh sách lựa chọn các trung tâm tiếng anh Cambridge Hà Nội uy tín để “chọn mặt trao con”. Đây là trung tâm anh ngữ đầu tiên ứng dụng phương pháp học ngoại ngữ CLIL-phương pháp tiếng anh dành cho trẻ em theo chuẩn Cambridge do bộ ba giáo sư Dr Coyle, Philip Hood và David Mash khởi xướng phát triển.

ALISA còn có đội ngũ giảng viên bản xứ đến từ các nước như Úc, Mỹ, Canada,..nhiệt huyết, có chuyên môn cao giúp bé có nền tảng phát âm đúng chuẩn ngay từ bước đầu học tập, giúp bé phát triển toàn diện các kỹ năng ngoại ngữ.

Hiện ALISA có mặt tại địa chỉ : số 17, BT1 Biệt thự bán đảo Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Hoặc bạn có thể liên hệ qua: hotline: 096.995.3399 – 094.823.3399 và website: https://alisa.edu.vn/ để nhận được tư vấn chi tiết.

Nhiều trung tâm tiếng Anh cho trẻ em thiết kế chương trình vừa chơi vừa học

#4 Trung tâm AMSLINK

Trung tâm AMSLINK là một trong những đối tác chính thức của hội đồng khảo thí tiếng anh Đại học Cambridge tại Hà Nội. AMSLINK vừa là đơn vị tổ chức khảo thí được uỷ quyền chính thức, vừa là trung tâm giảng dạy, ôn thi cho các chứng chỉ Cambridge.

Chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy được thiết lập theo từng bước chặt chẽ đi từ việc đánh giá đầu vào, giảng dạy và cuối cùng là tổ chức kiểm tra năng lực cuối khoá. Trung tâm còn sở hữu đội ngũ giảng viên 100% bản xứ cực “cool ngầu”, có chứng nhận giảng dạy quốc tế như TESOL, TEFL.

Chương trình học được chia thành 4 lớp chính gồm: tiếng anh mẫu giáo cho bé từ 4-6 tuổi, tiếng anh cấp 1 cho bé từ 7-11 tuổi, tiếng anh cấp 2 cho bé từ 12-15 tuổi và lớp tiếng anh hè cho các bé từ 7-15 tuổi.

Các phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp tại : Villa 8, ngõ 59, Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Hoặc qua trang web: contact@amslink.edu.vn

#5 Trung tâm GLN

Dù chỉ thành lập được 10 năm, nhưng GLN ngày càng khẳng định được thành công của mình trong việc đào tạo giảng dạy tiếng anh cho trẻ em. Hiện nay, GLN có hơn 7 trung tâm trên toàn quốc, với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp đến từ Anh, Úc, Mỹ, Canada.

Tại GLN có 3 chương trình tiếng Anh cho trẻ em được thiết kế đặc biệt và độc quyền: khoá tiếng anh theo độ tuổi, khoá tiếng anh Fastrackids và khoá tiếng anh Summer camp. Ở mỗi khoá, các bé không chỉ học các kỹ năng về ngôn ngữ mà còn hoàn thiện các kỹ năng bỗ trợ khác như kỹ năng tư duy sáng tạo, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp,…

Giáo trình được áp dụng được mua bản quyền theo giáo trình chuẩn của Đại học Oxford, kết hợp không gian lớp học linh hoạt cùng hệ thống thư viện hiện đại với hơn hàng trăm đầu sách tiếng anh các loại.

Để liên hệ, bạn có thể đến địa chỉ GLN, tầng 12, Tòa nhà Handico, Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội. 

Chất lượng giảng dạy tại các trung tâm này rất tốt nhưng để bé học tiếng Anh tiến bộ, cha mẹ phải quan tâm và dành nhiều thời gian cùng học với bé.

Tham khảo thêm:

Trên đây là top các trung tâm tiếng anh Cambridge Hà Nội có uy tín và chất lượng trong việc dạy và ôn luyện thi các chứng chỉ tiếng anh Cambridge cho bé. Ngoài ra, bố mẹ có thể tham khảo thêm các trung tâm tiếng anh khác. Tuy nhiên phụ huynh nên lưu ý lựa chọn các trung tâm là đối tác chính thức của Cambridge, có chương trình đào tạo, ôn tập và luyện thi rõ ràng, khoa học,…tránh việc ham học phí rẻ mà “tiền mất tật mang”.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version