Các chứng chỉ tiếng anh của trung tâm tiếng anh Cambridge ngày càng phổ biến và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh. Ai cũng mong muốn con em mình có thể tìm được một trung tâm Cambridge phù hợp trong vô vàn các trung tâm anh ngữ dành cho trẻ em tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM).

Trung tâm tiếng anh Cambridge ( Cambridge English) là một trong những trung tâm anh ngữ dành cho trẻ em hàng đầu trên thế giới bởi phương pháp tiếp cận giáo dục độc đáo, môi trường học tập năng động và các kì thi đánh giá thông qua hệ thống chứng chỉ phân chia cấp độ phù hợp theo từng lứa tuổi uy tín, chất lượng.

Tại TP HCM, có rất nhiều trung tâm dành cho trẻ em mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo để lựa chọn nơi phù hợp cho con em của mình.

#1 Kyna English

Tiếng Anh chuẩn cambridge cho trẻ học tại nhà, Kyna English là sản phẩm dạy học tiếng Anh online cho trẻ bạn có thể tham khảo thêm tại Kynaforkids. Lợi ích của việc học tiếng Anh tại nhà cho bé.

  • Học từ vựng qua hình ảnh sinh động, ví dụ thiết thực
  • Luyện nghe qua hoạt hình, bài hát, đàm thoại, bài kiểm tra
  • Luyện nói & phát âm theo giọng bản xứ, có phần thu âm để ba mẹ kiểm tra
  • Luyện đọc qua các bài đàm thoại, đoạn văn ngắn gần với thực tế
  • Luyện viết dựa trên từ gợi ý và hình ảnh cho sẵn, được chấm điểm bởi hệ thống
  • Học mẫu câu – đàm thoại qua câu chuyện, tình huống thực tế
  • Học ngữ pháp – cấu trúc câu được diễn giải đơn giản, dễ hiểu
  • Theo dõi sự tiến bộ qua các bài kiểm tra định kỳ
  • Giúp con giỏi tiếng Anh toàn diện và tự tin tham gia các kì thi quốc tế

#2 Trung tâm ILA

ILA là một trong những trung tâm tiếng anh Cambridge dành cho trẻ em hàng đầu hiện nay. ILA luôn cam kết với người học về chất lượng giảng dạy, đảm bảo các học viên của mình sau khi hoàn thành các khoá học có thể tự tin giao tiếp trôi chảy và lưu loát.

Tại đây, các bé sẽ sớm tiếp cận được với môi trường anh ngữ năng động qua đội ngũ giảng viên hoàn toàn là người bản xứ, có chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm cao.

Chương trình học dành cho trẻ em tại ILA có 3 cấp bậc được phân chia theo nhóm tuổi gồm  Jumpstart ( tiếng anh dành cho bé từ 3-6 tuổi), Super Juniors ( tiếng anh dành cho bé từ 6-11 tuổi) và Smart Teens ( tiếng anh thiếu niên từ 12-16 tuổi).

Ngoài ra, ILA còn có các hoạt động ngoại khoá hè hấp dẫn, tạo cho bé môi trường học tập thân thiện, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo giúp bé phát huy hoàn thiện các kỹ năng sống và kỹ năng về ngoại ngữ trong lúc tham gia các hoạt động vui chơi do trung tâm tổ chức.

Phụ huynh nên chọn trung tâm tiếng Anh có cách dạy thoải mái cho bé

Bạn có thể tham khảo các địa chỉ sau:

  • Cơ sở chính: ILA Nguyễn Đình Chiểu, 146 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP HCM
  • Cơ sở 1: ILA Phạm Văn Đồng, tầng 4, Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Cơ sở 2: ILA Nguyễn Cư Trinh, 51 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Cơ sở 3: ILA Sư Vạn Hạnh, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận: 10

#3 Trung tâm APOLLO

Nếu bạn muốn tìm một trung tâm tiếng Anh Cambridge dành cho trẻ em tại TP HCM thì không thể bỏ qua trung tâm APOLLO. Đến với APOLLO, bé sẽ được trải nghiệm môi trường học tập theo hướng hoàn toàn mới mẻ qua các hoạt động trải nghiệm thực tế, các trò chơi vui nhộn được biên soạn theo giáo trình độc quyền National Geographic do 100% giáo viên nước ngoài giảng dạy.

Tuỳ theo độ tuổi, phụ huynh có thể chọn cho con lớp phù hợp như lớp tiếng anh mẫu giáo dành cho các bé từ 3 tuổi, lớp tiếng anh thiếu niên dành cho bé từ 11 tuổi và lớp IELTS cho các bé trên 13 tuổi.

Bạn có thể liên hệ với trung tâm APOLLO theo thông tin sau để có thêm chi tiết:

  • Apollo Lê Quang Định: 282 Lê Quang Định, Phường 7, Q. Bình Thạnh.
  • Apollo Lê Văn Việt: 50 Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, Quận 9.
  • Apollo Gò Vấp: Tầng 2, TTTM Emart, 366 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp
  • Apollo Phú Mỹ Hưng: R2-72 Khu Mỹ Toàn 2, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

#4 Trung tâm NEWSKY

NEWSKY được thành lập từ năm 2001, chỉ sau hơn 10 năm hoạt động, trung tâm đã trở thành một trong những trung tâm anh ngữ thiếu nhi đứng đầu tại TP HCM nhờ đội ngũ giảng viên tâm huyết, có chuyên môn cao và được đào tạo, tập huấn thường xuyên tại các trường Đại học lớn ở nước ngoài.

NEWSKY có 3 lớp anh văn cho trẻ em gồm: anh văn mầm non (dành cho bé từ 3-5 tuổi), anh văn trẻ em ( dành cho bé từ 6-11 tuổi) và anh văn thiếu niên (hướng đến các bé từ 13-16 tuổi). Chương trình và hoạt động giảng dạy của NEWSKY được tổ chức sát theo chuẩn của Cambridge English, trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các khoá luyện thi và ôn tập cho các bé trước kì thi lấy chứng chỉ của Cambridge.

Trẻ em học tiếng Anh nên chọn môi trường giàu tính tương tác để bé không ngần ngại học hỏi

Địa chỉ trung tâm:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.HCM
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM
    Trung tâm tiếng anh Cambridge TP HCM: B.E.N

#5 Trung tâm B.E.N (Brainy English Network)

Một cái tên quen thuộc trong danh sách trung tâm tiếng anh Cambridge dành cho trẻ em tại TP HCM chính là trung tâm B.E.N (Brainy English Network). Sớm xác định “khách hàng thượng đế” của mình là các bé, các chương trình và hoạt động học tập của B.E.N đều lấy các em làm trung tâm, nên việc giảng dạy và giám sát quá trình tiến bộ của bé đều được chú trọng kỹ càng.

B.E.N có những khoá học đặc biệt chuyên sâu ngay từ lứa tuổi 12- 24 tháng tuổi với lớp Super Babies, lớp Super Toddlers cho bé từ 2-3 tuổi, bé 4-5 tuổi có thể tham gia lớp Super Tots và cuối cùng là lớp Super Minds dành cho bé từ 6-12 tuổi.

B.E.N còn hỗ trợ việc thi thử và tham gia học thử hoàn toàn miễn phí cho các phụ huynh nào còn băn khoăn trong việc lựa chọn lớp học phù hợp cho bé.

Địa chỉ liên hệ:

  • Số 354/15B Lý Thường Kiệt, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

>>> Tìm hiểu thêm: 

Đây là những trung tâm tiếng Anh Cambridge chất lượng cao và có phong cách giảng dạy rất phù hợp với trẻ em. Bé nhà bạn sẽ được trau dồi ngoại ngữ một cách hiệu quả mà không phải quá áp lực như những cách học truyền thống.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version