Những món quà tặng 20/10 cho mẹ nào ý nghĩa và đặc biệt nhất? Ngày Phụ nữ Việt Nam đang sắp đến gần, ắt hẳn không ai là không muốn tặng cho người mẹ thân yêu những món quà quý giá. Nhưng làm cách nào lựa chọn được quà tặng thích hợp, đúng sở thích của mẹ? Hãy cùng Kyna For Kids khám phá ngay những gợi ý dưới để lựa chọn món quà phù hợp nhất nhé.

#1 Hoa tươi – món quà 20/10 tặng mẹ

Ắt hẳn sẽ không người phụ nữ nào không thích những cánh hoa xinh đẹp. Một bó hoa tặng mẹ nhân ngày 20/10 chắc chắn sẽ giúp họ rất vui. Đồng thời, một bó hoa như một lời cảm ơn những vất vả, gian khó mẹ trải qua cho chúng ta. Và mẹ sẽ mãi luôn vui vẻ, hạnh phúc, rạng rỡ như những bông hoa tươi thắm ấy.

Ngoài việc mang sứ mệnh làm đẹp, tô điểm màu sắc cho cuộc sống. Hoa tươi còn tượng trưng cho tình mẫu tử cao cả, tấm lòng của mẹ đối với con. Và trong ngày Phụ nữ Việt Nam, hãy dành tặng cho chính người phụ nữ thân yêu này một đoá hoa tươi đằm thắm. Chắc chắn mẹ sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc đấy.

#2 Dụng cụ massage thư giãn

Mẹ là người sẵn sàng hy sinh bảo bọc, chăm sóc và nuôi dưỡng con trưởng thành. Chắc chắn mẹ phải trải qua những khó nhọc không chỉ trong nhà mà con ngoài xã hội. Bên ngoài mình cố gắng đi làm để có thể nuôi nấng con, về nhà lại tất bật chuẩn bị cơm nước, chăm sóc con. Vì vậy, dụng cụ massage thư giãn là quà tặng 20/10 cho mẹ rất tuyệt vời.

Bạn không cần phải tốn quá nhiều tiền để đến với những viện thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp cho mẹ. Với sự phát triển hiện này, thị trường ra mắt rất nhiều dụng cụ massage thư giãn. Với dụng cụ này, bạn có thể tự tay hỗ trợ mẹ thư giãn ngay tại nhà, vừa tiết kiệm, vừa hiệu quả. Chắc chắn mẹ sẽ rất thích món quà mới lạ này.

#3 Đồ dùng nhà bếp tặng mẹ 20 tháng 10

Những món ngon, đầy dinh dưỡng chúng ta hàng ngày tại nhà đều là do một tay mẹ làm nên. Chắc chắn không ít bạn phải chứng kiến mẹ vất vả nấu từng bữa ăn chất lượng dành cho gia đình. Vậy để hỗ trợ mẹ làm công việc này, một vài dụng cụ nhà bếp chuyên dụng sẽ rất tuyệt vời. 

Với sự giúp đỡ của những món đồ dùng nhà bếp thông minh thì chắc chắn việc nấu ăn của mẹ sẽ hiệu quả và tiết kiệm thời gina hơn. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại đồ dùng tiên tiết, hữu ích. Đặc biệt, với những thương hiệu nổi tiếng được tin dùng ngày càng ra mắt đa dạng sản phẩm hơn. Vì vậy, đây là món quà tặng 20/10 cho mẹ khá dễ lựa chọn và phù hợp.

#4 Đưa mẹ đi làm đẹp

Bên cạnh những dụng cụ chăm sóc thẩm mỹ, việc dành chút ít thời gian đưa mẹ đi làm đẹp cũng rất cần thiết. Mẹ là người đã vất vả, tần tảo chăm sóc, nuôi nấng chúng ta suốt ngần ấy năm trời. Trong ngày lễ đặc biệt này, việc dành tặng cho mẹ liệu trình làm đẹp cũng rất ý nghĩa. Kyna For Kids tin chắc mẹ sẽ rất vui với phần quà này.

Đồng thời những giờ phút đưa mẹ đi làm đẹp sẽ giúp thắt chặt tình mẫu tử hơn. Bạn dễ dàng có thêm thời gian riêng bên cạnh và tâm sự cùng mẹ. Mẹ cũng có thêm thời gian nghĩ ngơi, thư giãn sau năm tháng cực nhọc vì gia đình. Hãy nhớ ngày lễ này dành thời gian đưa mẹ đi massgae, làm tóc, chăm sóc da giúp tâm trạng, cơ thể mẹ thoải mái hơn nhé!

#5 Dẫn mẹ đi ăn uống – cả nhà cùng vui

Với nhịp sống tất bật của xã hội, bắt buộc chúng ta phải lao vào làm việc hàng ngày. Vì lý do đó, ít gia đình tụ họp cùng ăn uống, trò chuyện mỗi ngày với nhau. Do vậy, hãy để ngày lễ 20/10 giúp gia đình bạn và bố mẹ được tận hưởng những giờ phút ý nghĩa ấy. Dẫn mẹ đi ăn uống vui vẻ cùng cả nhà sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa.

Hình minh họa

Bạn không cần phải lựa chọn một nơi quá sang trọng, cao cấp. Thay vào đó, hãy chọn những nơi yên tĩnh ấm áp để những giờ phút trò chuyện cùng gia đình thêm ý nghĩa. Đồng thời, những quán có món ăn ngon sẽ luôn được ưu tiên lựa chọn. Mẹ đã vất vả nấu những bữa ăn cho gia đình. Và giờ đây là lúc mẹ được tận hưởng những bữa ăn ngon mà không cần phải quá vất vả.

#6 Dẫn mẹ đi du lịch ngày 20/10

Bên cạnh đó, những chuyến du lịch lý thú cũng là quà tặng 20/10 cho mẹ vô cùng ý nghĩa. Với nhịp sống hiện đại tất bật ngày nay, cả bố mẹ và bạn cũng đều khá mệt mỏi. Việc thư giãn bằng chuyến du lịch vui vẻ, thay đổi không gian sống sẽ mang lại sự thoải mái cho gia đình. Đây là một món quà thực tế nhất để bạn có thể bày tỏ lòng hiếu thảo dành cho mẹ.

Việc tổ chức những chuyến du lịch thú vị không đơn thuần là cách để mỗi người trong gia đình có thêm trả nghiệm thú vị. Thay vào đó, đây còn là quà tặng giúp kết nối những thành viên trong gia đình với nhau. Và còn giúp bạn lắng nghe tâm sự và bên cạnh mẹ nhiều hơn. Hãy để quà tặng 20/10 cho mẹ bằng một chuyến du lịch để thêm kết nối tình cảm nhé!

#7 Làm thơ, lời chúc tặng mẹ, tặng bà

Những vần thơ hay, chất chứa đầy tình cảm là quà tặng 20/10 cho mẹ vô cùng ý nghĩa. Từ khi còn nhỏ đến lớn, chắc chắn không ít bạn được nghe những bài thơ về mẹ rất hay. Vì vậy, giờ đây là lúc bạn có thể dành tặng mẹ những vần thơ độc đáo ấy. Kyna For Kids tin chắc mẹ sẽ rất vui và giữ mãi món quà của bạn suốt năm tháng.

Đặc biệt, bạn có thể đính kèm vần thơ đó vào những trang thiệp làm bằng tay. Việc tạo ra món quà làm bằng tay sẽ thể hiện nhiều tình cảm của bạn trong đó. Hiện nay trên mạng có rất nhiều cách hướng dẫn làm thiệp khác nhau, dụng cụ cũng rất dễ tìm kiếm. Bạn có thể tham khảo và làm ngay cho mẹ tờ thiệp đính kèm bài thơ hay nhé.

Tham khảo thêm:

Quà tặng 20/10 cho mẹ như một lời cảm ơn sâu sắc nhất của bạn dành cho mẹ. Mẹ là người phụ nữ đặc biệt, hy sinh biết bao năm tháng dành cho chúng ta. Vậy tại sao phải ngần ngại chi mà không dành tặng món quà quý giá trong ngày này cho mẹ nào. Chúc các bạn và người phụ nữ thân yêu có ngày lễ thật hạnh phúc nhé!

Tác giả: Kyna For Kids

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version