Lời chúc ngày 20 tháng 10 không thể thiếu đi trong ngày trọng đại này. Đây được xem là ngày lễ đặc biệt dành tặng cho những người Phụ nữ Việt Nam mà ta yêu thương. Do vậy, những lời chúc hay, những món quà xinh xắn sẽ cực kỳ cần thiết trong ngày đặc biệt này. Hãy cùng Kyna For Kids tìm hiểu ngay những lời chúc vào ngày 20 tháng 10 ý nghĩa dành tặng đến người phụ nữ bạn yêu nhé.

Tìm hiểu ngày 20 tháng 10

#1 Sự ra đời của ngày lễ quan trọng này

Vào ngày 20/10/1930, Hội Phụ Nữ phản đế Việt Nam (nay được gọi là Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) được thành lập. Vì vậy, để đánh dấu ngày ra mắt này cũng như tôn vinh những người nữ vỹ đại của đất nước. Đảng Cộng sản Việt Nam quyết định chọn ngày 20 tháng 10 hằng năm là ngày tri ân phụ nữ Việt Nam.

#2 Ý nghĩa ngày 20 tháng 10

Ngày 20 tháng 10 được chọn làm ngày lễ dành riêng cho Phụ nữ Việt Nam. Ngày này được tổ chức hằng năm với mục tiêu nhằm tôn vinh những người phụ nữ đáng quý. Vào dịp này tại Việt Nam, rất nhiều nơi và nhiều người bày tỏ sự quan tâm, tôn vinh qua nhiều hình thức khác nhau.

Tuy nhiên dù ở bất kỳ hoạt động nào, ngày Phụ nữ Việt Nam cũng có chung mục đích nhằm tôn vinh những người mẹ, người cô, người chị tuyệt vời của đất nước.

TOP lời chúc ngày 20 tháng 10 hay nhất

#1 Lời chúc ngày 20 tháng 10 dành cho mẹ

1. Gửi người mẹ yêu của con! Cảm ơn mẹ vì đã hy sinh cho con trong suốt những năm qua. Nhân ngày lễ quan trọng này, con mong mẹ luôn mạnh khoẻ, bình an và hanh phúc bên bố và chúng con nhé!

2. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, con chúc mẹ nhiều sức khoẻ và luôn nở nụ cười trên môi. Hiện con đang ở xa mẹ quá, không thể bên cạnh chăm sóc mẹ như trước. Nhưng mẹ hãy nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé! Ngày không xa, con sẽ quay trở về bên cạnh và tiếp tục lo cho sức khoẻ của mẹ. Con yêu mẹ!

3. Mẹ ơi con luôn tự hào vì làm con của mẹ. Con chúc mẹ luôn mạnh khoẻ, sống lâu và là chỗ dựa vững chắc cho chúng con. Yêu mẹ rất nhiều!

4. Đối với con không chỉ riêng ngày 20/10 mà suốt cuộc đời, mẹ luôn là người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và tuyệt vời nhất. Con yêu mẹ và luôn hạnh phúc vì là con của mẹ.

5. Gửi người phụ nữ xinh đẹp đang đọc tấm thiệp xinh xắn này của con. Mẹ hãy nhớ luôn giữa sức khoẻ và luôn nở nụ cười nhé! Cảm ơn mẹ đã nuôi nấng và chăm lo cho con trong suốt thời gian qua. Con yêu mẹ nhiều lắm, mẹ ơi!

6. Lời chúc này dành tặng cho người mẹ kính yêu của con. Con chúc mẹ vạn sự như ý, sống thật lâu, thật khoẻ bên con mẹ nhé! Mãi yêu mẹ.

#2 Lời chúc ngày phụ nữ Việt Nam dành cho vợ

1. Dành tặng lời yêu thương ngọt ngào này đến thiên thần của anh. Trên thiên đường có 10 thiên thần. Trong đó, 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện. Và duy nhất một thiên thần xinh đẹp nhất đang đọc tin nhắn này. Anh chúc em mãi luôn vui vẻ, hạnh phúc nhé.

2. “Bà nội” của anh ơi! Anh biết em luôn lo lắng cho anh nên rất dễ nóng tính. Nhưng bớt càu nhau lại một chút thì sẽ mãi luôn trẻ lâu em nhé. Chúc em luôn xinh đẹp, mạnh khoẻ và thật hạnh phúc bên anh.

3. Bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày rất hạnh phúc, ngọt ngào với anh. Chúc em một ngày thật nhiều niềm vui, nụ cười hơn những ngày khác nhé. Mãi mãi yêu em.

4. Gửi đến bà xã của anh! Nhân ngày 20/10 anh chúc em luôn xinh đẹp, vui vẻ và thật hạnh phúc bên mọi người nhé. Cảm ơn em đã ở bên canh yêu thương, chăm sóc bố con anh. Yêu em rất nhiều!

5. Ngày 20/10 trọn niềm vui, hạnh phúc nhé cô gái của anh. Anh sẽ không chúc em quá nhiều đâu. Vì em xứng đáng được nhận tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Thương em!

6. Gửi đến đồng chí vợ của anh! Chúc em có một ngày 20 tháng 10 nghỉ ngơi, vui chơi thật tưng bưng nhé. Yêu em!

#3 Lời chúc ngày 20 tháng 10 dành tặng cô giáo

1. Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến giáo viên của em nhân ngày 20/10. Em chúc cô thật nhiều sức khoẻ, niềm vui và hạnh phúc. Kính tặng cô những đoá hồng tươi thắm nhất!

2. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, em chúc cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người!

3. Cô giáo của chúng em ơi. Nhân ngày 20/10, em chúc cô nhận được nhiều quà và ngày càng có nhiều người yêu quý hơn. Happy Women’s Day!

4. Em chúc cô luôn mạnh khoẻ, vui tươi và có thật nhiều những chuyến đò thành công. Cảm ơn cô đã luôn quan tâm và dìu dắt em trong những năm học vừa qua.

5. Kính gửi ngàn lời chúc 20/10 tốt đẹp nhất tặng cô. Em chúc cô vui vẻ, hạnh phúc và luôn mạnh khoẻ để tiếp tục dìu dắt chúng em.

6. Em xin thay mặt các thành viên trong lớp, kính gửi cô lời chúc mừng nồng nhiệt nhất. Chúc cô luôn tươi đẹp, vui vẻ và hạnh phúc cô nhé! Cảm ơn cô đã quan tâm và giúp đỡ chúng em.

7. Kính chúc cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống. Em chúc mừng cô nhân ngày 20/10.

8. Chúng em cảm ơn cô đã luôn sát cánh trên chặn đường chinh phục tri thức. Chúc cô có một này 20 tháng 10 vui vẻ, ý nghĩa. Chúng em yêu cô!

Tham khảo:

Lời chúc ngày 20 tháng 10 như một lời tâm tình, bày tỏ những tình cảm yêu thương đến người phụ nữ của chúng ta. Hãy lưu lại ngày để giúp họ có một ngày lễ thật đặc biệt, thật ý nghĩa và hạnh phúc nhé.

Tác giả: Kynaforkids

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version