Câu hỏi thường gặp
Cách thức yêu cầu hỗ trợ nếu có sự cố
Trong quá trình mua hàng nếu có phát sinh các vấn đề về thanh toán, giao nhận sản phẩm hoặc không thể kích hoạt được khóa học, bố mẹ liên hệ trực tiếp BP.CSKH để được hỗ trợ qua các cách thức như sau:
A- Báo lỗi về khóa học khi đang tham gia học
Bố/mẹ hoặc bé chọn vào mục “Góp ý & báo lỗi” dưới cùng góc trái để báo lỗi kèm hình ảnh
Vị trí:
- Trong Trang học của cha mẹ:
- Trong trang học của trẻ:
- Sau đó điền thông tin mô tả lỗi kèm hình ảnh và chọn “ Gửi góp ý”
B - Hỗ trợ các nội dung khác (kích hoạt/ đăng nhập…)
Bố/mẹ gửi yêu cầu qua một trong các kênh sau:
- Kênh 1: Gửi yêu cầu vào email hotro@kynaforkids.vn.
-
Kênh 2: Nhắn tin qua Zalo Page theo hướng dẫn sau
-
Bước 1: Mở Zalo Page của Kynaforkids
Bố/mẹ vui lòng quét mã QR sau đâyCách quét mã QR Code:
Mở phần quét QR Code trên Zalo bằng cách nhấn vào nút bên phải dưới cùng, sau đó chọn vào biểu tượng quét QR code bên trên -
Bước 2: Chọn Quan tâm trang
-
Bước 3: Chọn mục nhắn tin
-
- Kênh 3: Liên hệ trực tiếp tổng đài 1900636409 (từ 8h30 đến 12h và từ 13h30 đến 22h các ngày thứ 2 đến chủ nhật) và làm theo hướng dẫn
-
Thanh toán COD, giao khoá học, giao hàng tận nơi
-
Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản qua ngân hàng
-
Thanh toán trực tuyến qua ATM, VISA/MASTERCARD, ví MOMO
-
Thanh toán trực tiếp tại văn phòng
-
Thanh toán qua Paypal
-
Thanh Toán Qua Đại Lý - Thẻ Kích Hoạt Khóa Học
-
Hướng dẫn đăng nhập và sử dụng hệ thống học tương tác 1-1 của Kynaforkids
Bạn chưa tìm thấy câu hỏi phù hợp?
- VP Hồ Chí Minh: Lầu 5 tòa nhà Bcons - 4A/167A Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
- VP Hà Nội: Tầng 3, Sảnh B, tòa nhà Viet Duc Complex, Số 39 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
- VP Đà Nẵng: Tầng 05, toà nhà Việt Building, 199 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng.
Địa chỉ ĐKKD: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Giấy phép ĐKKD số 0313589030 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM cấp