Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất thế giới, là kỹ năng cần thiết trong quá trình hội nhập của đất nước. Chính vì lẽ đó, ngày càng có nhiều trung tâm tiếng Anh chất lượng cao phục vụ nhu cầu học ngoại ngữ của mọi người. Nhằm giúp các bạn trẻ trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng có thể tìm được địa điểm học tập uy tín, dưới đây là bài viết chọn lọc được những trung tâm ngoại ngữ tốt ở Sóc Trăng nhé. Cùng tham khảo ngay:

TOP 07 Trung tâm tiếng Anh Sóc Trăng uy tín

#1

Kyna English 1 thầy 1 trò

#2

Trung tâm Cambridge

#3

Anh ngữ Tài Năng

#4

VAAC

#5

Gia Phước Hưng

#6

Hệ thống anh ngữ I.Q.C

#7

ICAN

#1 Trung tâm tiếng Anh Sóc Trăng – Kyna English 1 thầy 1 trò

Trung tâm ngoại ngữ Kyna English chính là một trong những địa chỉ đào tạo tiếng Anh tại Sóc Trăng mà các bạn không thể bỏ qua. Đến học tại Kyna English, các học viên sẽ được đào tạo tiếng Anh một cách bài bản bởi giáo trình được soạn thảo và sàng lọc riêng, dựa theo chuẩn Cambridge và Oxford. Đảm bảo cung cấp cho các em những kiến thức bổ ích và gần gũi với đời sống hằng ngày. Đội ngũ giáo viên giảng dạy tại Kyna được tuyển chọn kỹ lưỡng, có nhiều kinh nghiệm hành nghề và chất lượng đến từ các nước như Mỹ, Anh, Úc,…

Bên cạnh đó, Kyna English còn triển khai phương pháp dạy học 1 thầy 1 trò với các khóa học ôn luyện thi chứng chỉ quốc tế như KET, TOEIC, PET, IELTS. Nếu bạn nào cần một môi trường học khép kín 1 kèm 1 thì có thể tham khảo trung tâm Kyna English nhé.

Phương thức liên lạc:

#2 Trung tâm ngoại ngữ Cambridge ở Sóc Trăng

Cái tên tiếp theo trong danh sách đó chính là trung tâm ngoại ngữ Cambridge. Đây là một thương hiệu uy tín hàng đầu về việc đào tạo tiếng Anh trong địa bàn tỉnh Sóc Trăng nói riêng và khu vực miền Nam nói riêng.

Ngoài việc đào tạo tiếng Anh cơ bản cho người mới bắt đầu, ngoại ngữ Cambridge còn nổi bật với các chương trình đào tạo tiếng Anh cho trẻ em theo nhiều độ tuổi khác nhau và tổ chức các khóa học ôn luyện thi chứng chỉ quốc tế thường xuyên.

Đến học tại đây, các em sẽ có cơ hội được giao tiếp với giáo viên bản ngữ, rèn luyện khả năng phản xạ tiếng Anh một cách tự nhiên và thoải mái. Ngoài ra, trung tâm cũng chú trọng trong việc đầu tư các thiết bị dạy học tiên tiến, hiện đại nhằm mang lại cho học viên những buổi học sống động và hiệu quả.

Phương thức liên lạc:

#3 Trung tâm anh văn Tài Năng Sóc Trăng

Trung tâm anh văn tài năng Sóc Trăng có lộ trình học tiếng Anh cụ thể, được sắp xếp linh hoạt theo từng thời điểm khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu học của các học viên. Một số khóa học được triển khai ở trung tâm anh văn Tài Năng như: đào tạo tiếng Anh cho trẻ theo từng độ tuổi, tiếng Anh cấp tốc cho người đi làm, xuất khẩu lao động, ôn luyện thi chứng chỉ quốc tế hoặc thi đại học. 

trung tâm tiếng anh sóc trăng

Đến học tại đây, các học viên sẽ được giao tiếp trực tiếp với giảng viên ngoại quốc, 100% các buổi học sẽ giao tiếp bằng tiếng Anh nhằm rèn luyện kỹ năng nghe – nói cho học viên. Ngoài đội ngũ giảng dạy giàu kinh nghiệm, trung tâm còn tạo điều kiện cho các em được học tập trong môi trường tiên tiến, giáo trình chuẩn quốc tế giúp các em có đầy đủ kiến thức và cải thiện trình độ tiếng Anh một cách nhanh chóng.

Phương thực liên lạc:

#4 Trung tâm tiếng Anh Việt Mỹ Úc (VAAC) ở Sóc Trăng

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không có sự hiện diện của Trung tâm tiếng Anh Việt Mỹ Úc (VAAC) trong danh sách những trung tâm tiếng anh tốt ở Sóc Trăng. Đội ngũ giáo viên làm việc tại trung tâm đều được tuyển chọn và sàng lọc một cách nghiêm khắc, đảm bảo chất lượng, có dày dặn kinh nghiệm giảng dạy, chứng chỉ tiếng Anh quốc tế hiện hành. 

Thêm vào đó là cơ sở vật chất giảng dạy hiện đại, đảm bảo mang đến cho các học viên những bài học sinh động và hút mắt nhất. Ngoài ra, trung tâm còn mở đa dạng các khóa học ngoại ngữ, từ tiếng Anh dành cho trẻ em đến các học viên ở độ tuổi niên thiếu hoặc người đi làm bận rộn đều có thể đến đây tìm hiểu và học tập. 

Phương thức liên lạc:

#5 Trung tâm ngoại ngữ tin học Gia Phước Hưng

Trung tâm ngoại ngữ tin học Gia Phước Hưng là trung tâm chuyên đào tạo các khóa tiếng Anh cho thiếu nhi, khóa học dành cho các học viên ôn thi đại học, thi lấy chứng chỉ quốc tế hay lớp học cấp tốc cho người đi làm. Bên cạnh đó, trung tâm còn mở rộng sang đào tạo các ngoại ngữ khác như tiếng Nhật, Hàn, Trung, Khmer,…

 Không chỉ vậy, trung tâm Gia Phước Hưng còn được các bạn trẻ và phụ huynh đánh giá tốt trong việc giảng dạy nhờ đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết cùng với cơ sở vật chất khang trang được bố trí đầy đủ trong mỗi phòng học. Ngoài ra, trung tâm còn thường xuyên mở các lớp ngoại khóa, hoạt động vui chơi ngoài trời để các em học viên có thêm nhiều kiến thức thực tế, xã hội.

Phương thức liên lạc:

#6 Hệ thống anh ngữ I.Q.C tỉnh Sóc Trăng

Hệ thống anh ngữ I.Q.C Sóc Trăng là một trong những cơ sở đào tạo tiếng Anh chất lượng và uy tín bởi chất lượng giảng dạy, đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm và nhiệt huyết, cùng với giáo trình được biên soạn theo chuẩn Cambridge, đảm bảo mang lại những nguồn kiến thức hữu ích cho các em. 

Ngoài ra, trung tâm I.Q.C còn tạo được dấu ấn tốt cho các học viên theo học tại đây nhờ vào cơ sở vật chất tối tân, hiện đại giúp các em tiếp thu bài học một cách dễ dàng hơn.

Hiện tại, trung tâm có triển khai nhiều khóa học ngắn hạn và dài hạn cho các học viên ở nhiều độ tuổi khác nhau như tiếng Anh giao tiếp cơ bản, tiếp anh nâng cao, luyện thi đại học, chứng chỉ quốc tế, tiếng Anh cấp tốc,… Các bạn có thể trực tiếp đến trung tâm để tìm hiểu và đăng ký học nhé!

Phương thức liên lạc:

  • Địa chỉ: 199 Hùng Vương, Phường 6, Tp. Sóc Trăng
  • Hotline: 0299 6555 678

#7 Trung tâm tiếng Anh ICAN – chi nhánh Sóc Trăng

Trung tâm tiếng Anh ICAN là một trong những địa chỉ đào tạo tiếng Anh chất lượng và uy tín trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Các học viên sẽ được dẫn dắt bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết, giúp các em dễ tiếp thu bài hơn. 

Ngoài ra, các em có thể lựa chọn các khóa tiếng Anh như mong muốn theo lộ trình cụ thể và thời gian linh hoạt mà trung tâm sắp xếp. Còn đối với các bé nhỏ học tiếng Anh tại I.Q.C, trung tâm sẽ tạo điều kiện để các em có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa, vui chơi ngoài trời đảm bảo sự kết hợp hài hòa giữa giáo dục trí óc và thể chất cho trẻ.

Phương thức liên lạc:

Nên chọn trung tâm anh ngữ nào tốt tại tỉnh Sóc Trăng?

Giữa muôn vàn trung tâm đào tạo tiếng Anh đang nổi lên thì việc lựa chọn một nơi học tập phù hợp là một việc không hề đơn giản. Các bạn có thể suy xét từ nhiều góc độ, khoanh vùng những trung tâm đào tạo tiếng Anh gần nhất trong khu vực bạn sinh sống để thuận tiện đi lại và còn nhiều tiêu chí khác như học phí, thời gian đào tạo, giáo trình…., từ đó bạn sẽ lựa chọn ra một nơi học tập phù hợp với bản thân. 

Đối với những bạn mong muốn có không gian học tập riêng tư thì có thể tham gia khóa học 1 kèm 1 của Kyna English. Hoặc có thể tham khảo các khóa tại ngoại ngữ Cambridge hay trung tâm Việt Mỹ Úc để cải thiện khả năng nghe nói, phản xạ tiếng Anh một cách nhanh nhẹn và tự tin. Ngoài ra, các bạn có thể đến trung tâm anh ngữ ICAN hay Gia Phước Hưng và các trung tâm khác để ôn luyện thi chứng chỉ quốc tế. 

 Mời bố mẹ xem thêm nhé:

Bài viết trên đây đã được tổng hợp và sàng lọc để chia sẻ cho các bạn những địa chỉ trung tâm đào tạo tiếng Anh chất lượng nhất và uy tín nhất tại Sóc Trăng. Hy vọng với chút đóng góp nhỏ nhoi trên, các bạn có thể nhanh chóng tìm được địa điểm học tập thích hợp với mong muốn và nguyện vọng của mình. Chúc các bạn học tập thật tốt.

Kyna English Blog

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version