Nếu bố và mẹ luôn theo dõi Kynaforkids thì cũng biết rằng chứng chỉ tiếng anh Cambridge luôn là chứng chỉ quan trọng đối với các bé phải không nào? Chứng chỉ được công nhận và phổ biến trên 150 quốc gia lớn nhỏ (trong đó có Việt Nam). Ngoài ra, nhiều trường học, nơi làm việc đã chọn tiếng anh Cambridge là chương trình cung cấp kiến thức ngoại ngữ đạt chuẩn. Vậy bạn có biết lịch thi chứng chỉ Cambridge là khi nào chưa? Nếu chưa, Kynaforkids sẽ chia sẻ ngay lịch thi của chứng chỉ theo từng năm nhé:

[CẬP NHẬT MỚI]

Lịch thi chứng chỉ tiếng Anh Cambridge 2023

Sau mùa dịch căng thẳng, thì đợt thi tiếng anh Cambridge lại diễn ra, Kynaforkids tiếp tục cập nhật lịch thi Cambridge 2023 đến bố mẹ & bé nhé:

 

Lịch thi chứng chỉ tiếng Anh Cambridge 2020

Đăng ký thi chứng chỉ Cambridge ở đâu (HCM)?

Cambridge English là một chương trình thi tiếng anh lớn trên nhiều nước, vì thế bạn không khó để tìm kiếm một trung tâm tổ chức thi được ủy quyền. Nếu bố mẹ nào vẫn chưa kiếm được địa chỉ thì hãy tham khảo ngay địa chỉ tại hội đồng thi chứng chỉ Cambridge nhé (khu vực HCM):

  1. Sở Giáo dục và đào tạo : 66 – 68 Lê Thánh Tôn quận 1
  2. Trường đại học Tôn Đức Thắng : 19 Nguyễn Hữu THọ quận 7

Có bao nhiêu loại chứng chỉ cambridge?

Có nhiều chứng chỉ Cambridge khác nhau (như bạn vừa thấy mà Kynaforkids đề cập trong bài viết) như:

  • YLE: chứng chỉ tiếng anh dành co trẻ em dưới 12 tuổi bao gồm 3 cấp độ Starters – Movers – Flyers
  • Ngoài ra còn một số chứng chỉ cao hơn dành cho thanh thiếu niên và người lớn như KET, PET, PCE, CAE

Ôn thi Cambridge ở đâu chắc đậu?

Có rất nhiều bậc phụ huynh, các em học sinh, sinh viên đến học tại Kyna English đều cảm thấy rất hài lòng về chất lượng giảng dạy và môi trường học tập tại đây. Với giáo trình được chọn lọc và soạn thảo dựa trên chương trình Cambridge và Oxford, đảm bảo mang đến cho các học viên những kiến thức bổ ích, gần với đời sống hằng ngày. Bên cạnh đó, trung tâm còn có đội ngũ giáo viên chất lượng đến từ các nước như Anh, Úc, Mỹ, Canada…, các giáo viên trong nước có bằng cấp tiếng Anh quốc tế hiện hành, giàu kinh nghiệm và khả năng truyền tải cao đến giảng dạy. 

Theo học tại Kyna English, các học viên có thể lựa chọn đa dạng các khóa học, thời gian thích hợp với bản thân theo từng khóa học được sắp xếp cụ thể tùy theo lứa tuổi và trình độ khác nhau. Ngoài nổi trội trong việc đào tạo tiếng Anh qua phương thức 1 kèm 1 thì Kyna English còn nổi tiếng với các khóa học như: tiếng Anh giao tiếp cơ bản, khóa ôn luyện thi chứng chỉ quốc tế KET, PET, IELTS, STARTERS, MOVERS, FLYERS, tiếng Anh cấp tốc cho người đi làm. 

NHẬN TƯ VẤN – KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

Thông tin liên lạc:

Bài cần đọc:

Bài viaết khá ngắn gọn nhưng hi vong Kynaforkids chia sẻ đầy đủ những thông tin về lịch thi chứng chỉ tiếng anh Cambridge để bố mẹ nắm nhé. Cám ơn bố mẹ và bé đã theo dõi!

Nguồn: Kynaforkids tổng hợp

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version