Có rất nhiều loại sách mà bố mẹ có thể đọc cho con khi mới chào đời. Ở bài viết này, Kyna for Kids sẽ cung cấp cho bạn những loại sách tiếng anh lớp 4 hay mà các mẹ không nên bỏ qua.

Những cuốn sách là những “mảnh đất” màu mỡ, tơi xốp mà bạn gieo hạt giống xuống, chăm sóc kỹ lưỡng, vun vén cẩn thận để có thể giúp con “thu hoạch” những tri thức. Cho trẻ học tiếng anh qua sách tiếng anh lớp 4 cũng vậy. Nếu biết cách lựa chọn những cuốn sách thích hợp, trẻ sẽ có vốn từ vựng phong phú và yêu thích tiếng anh hơn. Đồng thời, qua quá trình học trẻ cũng sẽ biết cách sử dụng ngôn ngữ một cách linh hoạt, uyển chuyển. Bên cạnh đó, những cuốn sách hay hướng trẻ đến những điều tử tế và giữ cho tâm hồn của trẻ luôn bay bổng, sáng tạo và giàu trí tưởng tượng.

Những cuốn sách tiếng anh lớp 4 hay:

Em học giỏi tiếng anh lớp 4

Cuốn sách “Em học giỏi tiếng anh lớp 4” là bộ sách giúp trẻ có thể nâng cao trình độ tiếng anh một cách hiệu quả. Đây là cuốn sách được xây dựng theo tiêu chuẩn của bộ giáo dục. Bộ sách này cung cấp cho trẻ đầy đủ kiến thức của tiếng anh lớp 4 từ từ vựng, ngữ pháp cho đến ngữ âm.

Thiết kế bài học của cuốn sách phù hợp với năng lực, độ tuổi tiếng anh của trẻ. Đồng thời, cấu trúc bài học chi tiết, dễ dàng, dễ hiểu giúp trẻ có thể tự học. Tuy nhiên, để trẻ có thể tự học một cách tốt nhất, trước tiên cha mẹ vẫn nên hướng dẫn trẻ sử dụng sách đúng cách.

Cuốn sách này được thiết kế theo tiêu chuẩn của Bộ giáo dục và đào tạo

Oxford Start Reading Complete Level 1

Khi trẻ ở độ tuổi lớp 4, cha mẹ hãy cho con đọc càng nhiều sách tiếng anh càng tốt vì nó giúp trẻ tăng khả năng tiếp thu tiếng anh. Bạn có thể giới thiệu cho trẻ cuốn sách đầy thú vị “Oxford Start Reading Complete Level 1”. Trẻ thường hiếu kỳ với những câu chuyện hấp dẫn. Vì vậy, Oxford Start Reading Complete Level 1 là cuốn sách có ưu điểm nổi bật vì được xây dựng theo các câu chuyện vui nhộn và thú vị.

Cuốn sách được xây dựng trên nền tảng những câu chuyện thú vị giúp trẻ nâng cao vốn từ vựng

Ngoài ra, sau mỗi câu chuyện mà trẻ đọc còn có phần bài tập để trẻ củng cố lại từ vựng đã học trong câu chuyện đó. Có thể nhận định, Oxford Start Reading Complete Level 1 là một cuốn sách khá hữu ích giúp trẻ có tăng cường vốn từ vựng tiếng anh. Đồng thời, khả năng đọc hiểu của trẻ cũng được cải thiện hơn.

Let’s go level 4

Let’s go level 4 là cuốn sách tiếng anh lớp 4 khá nổi tiếng dành cho trẻ mà bạn không nên bỏ lỡ. Đối với trẻ đang học lớp 4, bạn hãy khuyến khích trẻ học Let’s go level 4 mỗi ngày để nâng cao trình độ tiếng anh cho trẻ.

Let’s go level 4 là cuốn sách có chủ đề gần gũi với cuộc sống hàng ngày của trẻ

Mỗi cuốn sách trong bộ sách này được chia làm 8 bài học. Mỗi bài học đều là những chủ đề gần gũi với trẻ như trò chơi, nghề nghiệp, trường học,… Trẻ sẽ dễ tiếp cận bài học và chủ đề nhờ áp dụng ngay những gì đã học vào trong cuộc sống.

Family and Friends Level 4

Bộ sách tiếng anh lớp 4 Family and Friends Level 4 cũng là một trong những bộ sách “kinh điển” dành cho trẻ. Family and Friends Level 4 bao gồm Class Book, Teacher’s Book, Photocopy Masters Book, Testing and Evaluation Book, Workbook.

Chủ đề của cuốn sách rất gần gũi với trẻ lớp 4

Mỗi một cuốn sách Family and Friends Level 4 sẽ có 15 bài. Mỗi bài học đều xoay quanh những chủ đề hàng ngày của bé như gia đình, bạn bè,… Cuốn sách giúp trẻ nâng cao vốn từ vựng, ngữ âm, ngữ pháp hiệu quả. Đồng thời, trẻ sẽ được rèn luyện và học tập cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong tiếng anh. Thiết kế của mỗi cuốn sách tạo sự hấp dẫn, hứng thú cho trẻ với hình ảnh khoa học, vui nhộn và sinh động.

Dù sao đi nữa mẹ vẫn yêu con

Cuốn sách tiếng anh lớp 4 song ngữ “Dù sao đi nữa mẹ vẫn yêu con” là một cuốn sách với câu chuyện dạy trẻ đức tính bao dung và kiên nhẫn. Cuốn sách kể về sự kiện nhẫn của mẹ Cáo dành cho con. Đây là tình yêu thương vô điều kiện và mãi mãi.

Dù sao đi nữa mẹ vẫn yêu con

Trẻ khi đọc cuốn sách này có thể tìm thấy chính mình trong đó. Đó là đứa trẻ hay dỗi hờn, nũng nịu hoặc kỳ quặc, phá phách. Tuy nhiên, đến cuối cùng trẻ vẫn bình yên và được yêu thương mãi mãi trong vòng tay của mẹ.

Ai cũng nhìn thấy chú mèo

Đối với trẻ lớp 4, độ tuổi này đã giúp trẻ có sức sáng tạo mạnh mẽ. Cuốn sách song ngữ “Ai cũng nhìn thấy chú mèo” mở ra trước mắt trẻ một thế giới đầy sự sáng tạo. Trẻ sẽ được khuyến khích quan sát, khơi gợi tò mò và sức tưởng tượng từ một cốt truyện tiếng Anh rất đỗi giản dị. Cuốn sách kể về cuộc dạo chơi của chú mèo khắp thế giới. Trong chặng đường phiêu lưu đó, chú mèo đã gặp rất nhiều người bạn qua đôi mắt kì diệu của mình. Đó là bạn cá, em bé, giun đất, thậm chí là bạn dơi,…

Sách song ngữ Ai cũng nhìn thấy chú mèo làm tăng khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của trẻ

Câu chuyện có nhịp điệu chậm rãi nhưng tạo sự hồi hộp, háo hức thôi thúc trẻ khám phá. Ngoài ra, đây cũng là cuốn sách mang đầy tính nghệ thuật và sáng tạo. Nó sẽ là một triết lý cuộc đời thú vị không chỉ đối với trẻ mà đối với cả người lớn chúng ta.

Chắc chắn những gợi ý sách tiếng anh lớp 4 trên sẽ giúp bạn “gieo” thêm tình yêu vào việc học tiếng anh đối với trẻ. Đây sẽ là những hành trang vững chắc trong “con đường” học tập tiếng anh sau này của trẻ.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version