Bạn đang không biết lựa chọn phần mềm học tiếng anh lớp 2 nào tốt nhất cho con của mình? Kynaforkids sẽ giới thiệu đến các mẹ các phần mềm học tiếng anh lớp 2 tốt nhất nhé.

Ý nghĩa của việc sử dụng phần mềm học tiếng anh lớp 2

Tiếng anh được xem là ngôn ngữ phổ biến trên thế giới và là nền tảng giao tiếp cơ bản của nhiều nước. Chính vì vậy tiếng anh được xem là ngôn ngữ bắt buộc trong nền giáo dục tại Việt Nam.

Phần mềm học tiếng anh

Đối với  nhiều bố mẹ vì một số lý do như bận công việc, vốn tiếng anh hạn chế nên muốn lựa chọn các phần mềm học tiếng anh trên các thiết bị thông minh cho con của mình. Thông qua các phần mềm các bé được rèn luyện kỹ năng học từ ngữ, kỹ năng nói, kỹ năng nghe và kỹ năng giao tiếp tiếng anh một cách thuần thục.

Các phần mềm học tiếng anh lớp 2 mẹ có thể tham khảo

#1 Phần mềm học tiếng anh lớp 2 – Kyna English App

Đây là phần mềm do công ty DreamViet Education (Kynaforkids) vừa cho ra mắt với những tính năng học tiếng anh dành cho trẻ vui nhộn. Các bé sẽ có cảm giác như vừa học vừa chơi khi trải nghiệm app tiếng anh tiện lơi này.

Bạn có thể xem HƯỚNG DẪN TẢI APP NGAY TẠI ĐÂY hoặc TẢI APP KYNAFORKIDS trực tiếp

#2 Phần mềm học tiếng anh lớp 2 Alokiddy

Đây là phần mềm được nhiều bố mẹ lựa chọn cho bé học tập bởi sự tiện lợi có thể học trên máy tính hay điện thoại đều rất thoải mái. Chương trình học được sắp xếp theo mức độ từ dễ đến khó, theo nhiều cấp học khác nhau.

#3 Phần mềm học tiếng anh lớp 2 Learn English For Kids

Đây là phần mềm mới có nhiều điểm hay và sáng tạo mà bé có thể vừa học vừa chơi rèn luyện kỹ năng nghe thông qua các bài hát, bài tập được làm thông qua video flash vui nhộn, giúp rèn luyện kỹ năng từ vựng, tăng sự thích thú khi học tiếng anh cho các bé.

Phần mềm học tiếng anh English For Kids

Có các chủ đề quen thuộc cho các bé lớp 2 như: Số đếm, động vật, màu sắc, con vật, trường học, đồ ăn, trò chơi… Đây còn được xem làm nền mống để phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết ngữ pháp phù hợp cho các bé.

#4 ABC Kids

Phần mềm ABC Kids được ví như cô giáo ở nhà thu nhỏ trên chiếc điện thoại di động nhằm dạy chữ cái, cách phát âm đúng chuẩn cho các bé.

Trong đó có nhiều trò chơi theo dấu giúp bé nhận biết chính xác các chữ cái, cách phát âm chữ cái đó. Bố mẹ có thể theo dõi để đánh giá được mức độ học tập và khả năng nhận thức về trình độ học  ngoại ngữ của con mình.

#5 Phần mềm học tiếng anh lớp 2 Monkey Junior

Đây là phần mềm với đa dạng chủ đề lên tới hơn 1200 chủ đề khác nhau, giúp cho bé có lượng kiến thức khổng lồ bao gồm sự việc, hiện tượng, con vật, trò chơi, thế giới tự nhiên.

Phần mềm học tiếng anh Monkey Junior

Kiến thức cũng được chia theo cấp độ dễ, trung bình và khó để các em tìm hiểu, khám phá để nâng cao trình độ học tiếng anh.

Bé sẽ được học theo từng chủ đề, cách sử dụng từ, câu, cách phát âm từng từ từng câu theo đúng chuẩn tiếng của người bản xứ. Nhờ đó giúp trẻ phát triển toàn diện khả năng ngôn ngữ của mình.

#6 Duolingo

Đây được xem là ứng dụng học tiếng anh trên điện thoại di động hàng đầu được nhiều bà mẹ lựa chọn. Ở phần mềm này bé có thể tự rèn luyện được kỹ năng nghe – nói – đọc – viết của mình, đặc biệt các video dạy không bị gián đoạn bởi các chương trình quảng cáo.

 

Trong chế độ nghe được phân thành 2 cấp độ là chậm và bình thường giúp bé làm quen và tạo ra phản xạ nghe tiếng anh được tốt.

Phần mềm Duolingo chia kiến thức thành nhiều bài học kèm theo là các chủ đề khác nhau, mỗi bài đi từ dễ đến khó. Điểm hay là khi bé hoàn thành xong bài học này thì mới được chuyển sang bài học khác.

#7 Phần mềm học tiếng anh lớp 2 English Kids Songs

Đây là phần mềm nhằm tu luyện kỹ năng nghe cho bé rất tốt thông qua các bài hát tiếng anh vui nhộn, thú vị cùng với hình ảnh siêu dễ thương như: happy Birthday, five little ducks….

Phần mềm học tiếng anh English Kids Songs

Đây là phần mềm miễn phí chạy được trên các điện thoại phổ biến, nên bố mẹ đừng ngần ngại mà không sử dụng phần mềm này vừa cho bé học cũng giúp các con thả lỏng tinh thần thông qua các bài hát nhí nhảnh này.

#8 English Study Pro

Đây cũng là phần mềm miễn phí cung cấp nhiều bài học từ cơ bản đến nâng cao, các bé được học thêm nhiều từ mới, kiến thức mới thông qua các hình ảnh trực quan , âm thanh mới mẻ.

Với lượng lớn từ vựng đa dạng bổ trợ thêm cho phần  kiến thức khi các bé học ở trường. Nâng cao kỹ năng nghe nói cuả các bé được chuẩn xác hơn.

#9  Oxford Dictionary

Đây được xem như quyển từ điển thu nhỏ sử dụng trên điện thoai di động giúp các bé học tốt từ vựng, ngữ pháp.

Phần mềm học tiếng anh Oxford Dictionary

Phần mềm cung cấp cho trẻ ở dạng từ điển chuẩn, giúp ích cho việc học từ mới, cấu trúc ngữ pháp một cách thuần thục. phần mềm thiên về từ ngữ nên sẽ tạo ra độ nhàm chán nên bố mẹ hãy cùng con cùng nhau học sẽ giúp bé thấy thích thú hơn trong việc học ở nhà.

#10 English Grammar

Đây cũng là phần mềm hỗ trợ trọng việc học cấu trúc  ngữ pháp cho bé, nhờ có lối từ vựng đa dạng.

Ngoài việc học ngữ pháp phần mềm còn bổ trợ thêm phần giao tiếp, được lấy ý tưởng về các mặt trong đời sống hàng ngày như: vui chơi, giải trí, khoa học, động thực vật,… thúc đẩy khả năng nghe nói cho bé.

Mách nhỏ với bố mẹ là phần mềm này sử dụng tốt trên các hệ điều hành (trừ SP3), với hệ windows XP thì phần mềm vẫn sử dụng mượt mà.

Mong rằng sau những thông tin mà kynaforkids đã chia sẻ có thể có thể giúp các mẹ chọn được phần mềm học tiếng anh lớp 2 thích hợp cho con của mình nhé.

Tham khảo thêm:

Tác giả: Kynaforkids

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version