Bước vào lớp 1, việc tiếp cận với một ngoại ngữ mới như tiếng Anh sẽ khiến trẻ gặp nhiều bỡ ngỡ. Vậy nên, ngay từ bây giờ, ba mẹ hãy cho bé làm quen và rèn luyện ngôn ngữ này qua các phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em lớp 1 dưới đây nhé.

Những phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em lớp 1

#1 ABC Kids – Tracing & Phonics

Một ứng dụng cực kỳ hay, vui nhộn và dễ hiểu thích hợp cho các bé mới bắt đầu học tiếng Anh. Với những trò chơi vui nhộn, ABC Kids – Tracing & Phonics sẽ giúp bé học tiếng Anh một cách hứng thú hơn.  Từ đó nhận biết mặt chữ cái, kết hợp với âm thanh phát âm ở từng từ, đánh thức khả năng phản xạ nghe của các bé ngay từ khi còn nhỏ.

Ưu điểm của ứng dụng này đó là thiết kế đồ họa vô cùng bắt mắt tươi sáng, âm thanh rõ nét, vui tươi, giao diện thông minh, Không có quảng cáo. Nhờ vậy giúp bé tập trung vào việc học của mình hơn. 

Phần mềm học tiếng Anh ABC Kids – Tracing & Phonics

#2 English Conversation for Kids

English Conversation for Kids là một phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em lớp 1 thông qua những đoạn hội thoại ngắn trong các bộ phim hoạt hình. Từ những mẩu hội thoại đơn giản như Good morning, How are you, What is this… đến những đoạn hội thoại khó hơn để giúp bé dần nâng cao trình độ Anh ngữ của mình.

 

Bé sẽ mở rộng được vốn từ vựng cũng như học những câu giao tiếp đơn giản theo từng chủ đề khác nhau. Ưu điểm của ứng dụng này đó là thiết kế hình ảnh rất sinh động dễ thương, các nhân vật trong từng đoạn hội thoại gần gũi, quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, video tươi sáng, bắt mắt,… Tất cả giúp trẻ học nhưng vẫn có cảm giác thoải mái và không hề bị áp lực. 

#3 LearnEnglish Kids: Videos

Ứng dụng rèn luyện kỹ năng nghe và đọc cho các bé dưới 12 tuổi được thiết kế bởi Hội đồng Anh (British Council). Trong phần mềm này sẽ tập hợp bộ sưu tập video nói về các câu chuyện cổ tích nổi tiếng như Jack and the Beanstalk, Little Red Riding Hood, Dark Dark Wood,….

Phần mềm học tiếng Anh LearnEnglish Kids: Videos

Lời thoại ngộ nghĩnh, đáng yêu và câu từ đơn giản là những ưu điểm nổi trội giúp trẻ yêu thích chương trình học này hơn. Bên cạnh đó, LearnEnglish Kids: Videos còn có nhiều mini game đi kèm giúp bé phát triển khả năng ngôn ngữ một cách hiệu quả nhất. 

#4 Monkey Stoites

Một phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em lớp 1 thông qua truyện tranh tương tác, với số lượng 500 câu truyện, hàng nghìn từ vựng và ngữ pháp. Thông qua các câu chuyện sinh động, hấp dẫn, trẻ có thể vừa học vừa chơi, khơi dậy được niềm hứng thú với tiếng Anh. Với nhiều cấp độ khác nhau, vì vậy bé có thể nâng dần từ cấp độ A của Monkey Stories, sau đó lần lượt nâng dần lên các cấp độ từ C đến I. 

#5 E-kidsongs

Đây là phần mềm giúp trẻ học tiếng Anh qua những bài hát thiếu nhi vui nhộn. Từ đó giúp trẻ học được cách phát âm, ngữ điệu một cách tốt hơn. 

Phần mềm học tiếng Anh E-kidsongs

Đây là hình thức học rất hấp dẫn với trẻ, trẻ có thể vừa lắc lư theo nhịp điệu của từng bài  hát, vừa có thể học được tiếng Anh một cách tự nhiên nhất. 

#6 Build A Word Express

Để bé học đánh vần và cách phát âm một cách chuẩn xác, ba mẹ có thể tham khảo phần mềm học tiếng Anh Build A Word Express cho bé. Bé có thể học được cách đánh vần, cách viết và phát âm một cách chính xác nhất. Đặc biệt, khi bé đánh vần sai thì phần mềm sẽ nhắc bé sửa lại phát âm cho chính xác.

Cần lưu ý gì khi trẻ sử dụng phần mềm học tiếng Anh lớp 1?

» Ba mẹ nên đồng hành cùng con trong quá trình học

Ở độ tuổi này, bé sẽ không biết sử dụng các phần mềm học sao cho đúng cách và hiệu quả. Chính vì vậy rất cần sự chỉ dẫn của ba mẹ để việc học hiệu quả và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, ba mẹ cũng lưu ý cài đặt phần mềm sao cho bé có thể sử dụng tiện lợi và không nhấn vào các phần mềm quảng cáo. 

Cha mẹ nên đồng hành cùng trẻ trong quá trình học

» Kiểm soát thời gian học trên phần mềm cho bé

Việc sử dụng các thiết bị điện tử trong một thời gian dài cũng không tốt cho trẻ. Vì vậy, ba mẹ hãy quy định một khung thời gian rõ ràng trong ngày, chỉ nên cho con học với máy tính, điện thoại trong khoảng từ 30 – 45 phút/lần sau đó mới tiếp tục học. 

Ngoài ra còn rất nhiều phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em lớp 1 khác mà ba mẹ có thể tham khảo thêm để hỗ trợ tốt hơn cho quá trình học của trẻ. Hãy lựa chọn phần mềm học phù hợp và khuyến khích trẻ chăm chỉ học, chắc chắn khả năng tiếng Anh của bé sẽ được cải thiện đáng kể.

Xem thêm:

Hi vọng bài viết này của Kynaforkids sẽ mang lại cho mẹ và bé thêm nhiều thông tin cần thiết cũng như giúp bố mẹ chọn được phần mềm học tốt nhất cho trẻ ở giai đoạn lớp 1 nhé.

Tác giả: Kynaforkids

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version