Bố mẹ đang tìm lớp học bơi trẻ em ở Hà Nội? Bài viết dưới đây của Kyna For Kids sẽ giới thiệu đầy đủ, chi tiết đến bố mẹ. Học bơi hiện nay là một trong những môn năng khiếu rất được ưa chuộng. Không chỉ mang lại nhiều lợi ích rèn luyện sức khoẻ cho trẻ. Thêm vào đó, việc học bơi giúp con có thể tự bảo vệ chính mình khi vui chơi dưới nước. Vậy đâu là địa điểm lớp học bơi trẻ em ở Hà Nội tốt nhất? Hãy cùng Kyna For Kids tìm hiểu nhé.

#1 Lớp học bơi cho trẻ em ở Hà nội – TSwimming

TSwimming là một trong địa điểm lớp học bơi cho trẻ em ở Hà Nội nổi tiếng và uy tín nhất. Với mục tiêu giúp thêm nhiều người biết bơi tại Hà Nội, TSwimming luôn không ngừng cải tiến và phát triển điều này. Các giáo viên tại đây hầu hết đều đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc dạy bơi cho trẻ. Thêm vào đó, họ đều rất nhiệt huyết và tận tâm trong quá trình dạy.

Không việc dạy các kỹ năng cần thiết giúp các em biết bơi. TSwimming còn hướng dẫn các em cách xử lý tình huống khi bất ngờ rơi xuống nước. Hoặc cách kiểm soát nỗi sợ, các tai nạn dưới nước cần thiết. Điều này giúp học viên vừa biết bơi lại vừa biết cách bảo vệ chính bản thân mình dưới môi trường nước.

  • Địa chỉ: 17, Phạm Hồng Thái, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình
  • Số điện thoại: 0932795636
  • Email: giasuboiloi@gmail.com

#2 Lớp học bơi cho trẻ em ở Hà nội – Bảo Sơn Swimming

Bảo Sơn Swimming nổi tiếng là một trong những đơn vị dạy bơi cho trẻ cực kỷ uy tín. Với hơn 10 năm thành lập, tổ chức các lớp dạy bơi cho trẻ. Tại đây đã giúp khá nhiều trẻ biết bơi và dần yên thích môn thể thao bơi lội. Thêm vào đó, Bảo Sơn Swimming cũng đã đào tạo ra khá nhiều vận động viên nổi tiếng.

Đơn vị này luôn đề cao yếu tố an toàn, chất lượng trong quá trình dạy bơi cho trẻ. Chính vì vậy, mỗi giáo viên tại đây chỉ dạy kèm 1-2 bé trong một lớp. Điều này đảm bảo hiệu quả tiếp thu, an toàn nhất dành cho bé. Các giáo viên cũng rất nhiệt tình, chỉ dẫn trẻ chi tiết từng động tác chuẩn nhất.

  • Địa chỉ: 50 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096.861.9595 – 096.468.57.57
  • Email: baosonswimming@gmail.com

#3 Golden Fish – Dạy trẻ sơ sinh học bơi tại Hà nội

Đây là thương hiệu lớp học bơi trẻ em ở Hà Nội được thành lập bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, nổi tiếng. Đặc biệt, đơn vị đã được cấp chứng nhận của AUSTSWIM. Là hiệp hội giáo viên, huấn luyện viên bơi lội tại Úc. Chính vì điều đó, khi đăng ký cho trẻ học bơi tại đây, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi Golden Fish luôn mang lại chất lượng đào tạo bài bản, uy tín nhất cũng như mức độ an toàn tuyệt đối dành cho trẻ.

Khác với những lớp học bơi trẻ em ở Hà Nội khác, học viên tại đây bắt đầu từ 6 tháng tuổi trở lên. Vì giai đoạn 6 tháng tuổi là thời điểm giúp trẻ học bơi một cách tự nhiên, hiệu quả nhất. Đội ngũ giáo viên tại đây đều đã có nhiều năm kinh nghiệm dạy bơi cho trẻ. Chính vì lẽ đó, họ đều đã hiểu rõ tâm lý, biết cách giúp trẻ tiếp thu, phát triển khả năng bơi của mình.

  • Địa chỉ:
    • Bể bơi trong KS Bảo Sơn Số 50 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
    • Dành cho Lớp Sơ Sinh: Số 1 ngõ 93/108 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Bể bơi Nemo Số 289a Khuất Duy Tiến, Trung Hòa,Cầu Giấy, Hà Nội
    • Bể Bơi Bona 379 Nguyễn Xiển ( đối diện sân bóng bộ CA) Hà Nội
  • Số điện thoại: 09732.13579
  • Email: trungtamdayboi@gmail.com

#4 Aqua-Tots – Lớp học bơi cho trẻ em ở Hà nội

Aqua-Tots không chỉ là lớp học mà còn là Trung tâm dạy bơi cho trẻ chuẩn quốc tế. Đây là trung tâm trực thuộc trường quốc tế liên cấp Gateway tại Hà Nội. Với vị trí đắc địa ngay trung tâm, giúp bố mẹ dễ dàng hơn rất nhiều trong việc di chuyển, đưa đón con. Đặc biệt, với những ngày nghỉ cuối tuần sẽ cực kỳ thuận tiện.

Đặc biệt, Aqua-Tots xây dựng bể bơi cực kỳ hiện đại, an toàn với khuôn viên trong nhà. Bố mẹ sẽ không cần lo lắng về thời tiết ảnh hưởng đến quá trình học bơi của trẻ. Bởi bất kể nắng hay mưa, con cũng có thể học bơi cực kỳ an toàn trong nhà. Đội ngũ giáo viên tại đây đều đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc dạy bơi cho trẻ.

Hình tham khảo

Đặc biệt, đa phần giáo viên đều phải vượt qua bài thi online và đảm bảo đạt chứng chỉ CRP mới có thể tham gia đào tạo. Điều này đảm bảo đến chất lượng vượt trội cùng mức độ an toàn khi đăng ký cho con học bơi tại đây.

  • Địa chỉ: TH1, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
  • Số điện thoại: 0966 282 060
  • Email: hanoiinfo@aqua-tots.com

#5 Hapu Swimming – Lớp học bơi cho trẻ em ở Hà nội

Hapu Swimming là một trong những trung tâm dạy bơi cho trẻ lâu đời và cực kỳ uy tín tại Hà Nội. Khá nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn nơi đây để đăng ký cho con học bơi. Vì vậy, hiện nay Hapu Swimming sở hữu số lượng học viên đông đảo tham gia.

Với diện tích xây dựng hồ bơi rộng lớn, đảm bảo cho việc dạy được chất lượng nhất. Thêm vào đó, hàng tuần trung tâm luôn tiến hành làm vệ sinh sạch sẽ hồ bơi. Điều này đảm bảo độ an toàn cao khi học viên tham gia học tại đây.

Đội ngũ giáo viên tại Hapu Swimming cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng. Đa phần đều là các giáo viên đã có nhiều năm kinh nghiệm dạy trẻ. Đặc biệt, họ đều được đào tạo bài bản và tuân theo những tiêu chuẩn trong quá trình giảng dạy. Thêm vào đó, các giáo viên khá nhiệt tình và kiên nhẫn trong quá trình dạy bơi.

  • Địa chỉ: 
    • Khách sạn Bảo Sơn – 50 Nguyễn Chí Thanh
    • 83 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội
    • 3 Tăng Bạt Hổ – Hai Bà Trưng
    • 73 Vạn Bảo – Ba Đình
  • Số điện thoại: 098 294 29 29
  • Email: hapuswimming@gmail.com

#6 Lớp học bơi cho bé tại Hà nội – Bể bơi La Thành

La Thành luôn đề cao chất lượng và mức độ an toàn nhất dành cho học viên khi tham gia học bơi tại đây. Chính vì vậy, hồ bơi tại La Thành được thiết kế thoáng mát, rộng rãi. Đặc biệt, thiết kế hồ bơi tại đây đạt chuẩn theo phong cách Châu Âu.

Đa phần các địa điểm bơi khác đều có lịch thay nước hàng tuần để đảm bảo mức độ sạch sẽ, an toàn cho học viên. Tuy nhiên, tại La Thành áp dụng công nghệ lọc nước tuần 24h hàng ngày. Vì lẽ đó nước hồ bơi tại đây luôn trong trẻo và sạch sẽ.

Giáo viên tại La Thành đều được tuyển chọn khá kỹ lưỡng từ kinh nghiệm đến kỹ năng giảng dạy. Điều này giúp đảm bảo mức độ hiệu quả tuyệt đối khi học viên tham gia luyện tập tại đây. La Thành là một trong những đơn vị lớp học bơi trẻ em ở Hà Nội bố mẹ có thể xem xét đăng ký cho con.

  • Địa chỉ: Số 218 Đội Cấn, Liễu Giai, Quận Ba Đình
  • Số điện thoại: 024 3832 5123

#7 Bể bơi 4 mùa Times City – trung tâm dạy bơi cho bé

Đây là một trong những địa điểm khá nổi tiếng với những người yêu thích bơi lội tại Hà Nội. Đồng thời, bể bơi 4 mùa Times City còn là nơi uy tín được rất nhiều bố mẹ tin tưởng. Với diện tích rộng rãi 1.400 mét vuông, học viên có thể tha hồ tham gia học rèn luyện khả năng bơi của mình. 

Không chỉ vậy, hồ bơi tại Times City còn được công nhận đạt tiêu chuẩn theo hồ bơi thi đấu Olympic. Bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi đăng ký cho con tham gia học bơi tại đây. Các giáo viên tại đây có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy bơi lội cho học viên. Vì lẽ đó, giáo viên luôn hết mình, nhiệt tình trong quá trình dạy cho con để mang lại kết quả tốt nhất.

  • Địa chỉ: Khu đô thị Times City, Quận Hai Bà Trưng
  • Số điện thoại: 0382 588 852

#8 Dạy bơi cho trẻ – Bể bơi Sao Mai

Địa điểm lớp học bơi trẻ em ở Hà Nội tiếp theo cũng cực kỳ chất lượng. Đó là bể bơi Sao Mai. Tại đây, các giáo viên là những huấn luyện viên chuyên nghiệp. Với nhiều năm trong ngành cũng như đạt nhiều giải thưởng quốc tế uy tín. Chắc chắn các giáo viên sẽ mang lại cho trẻ những trải nghiệm rèn luyện bơi lội tốt nhất.

Chưa dừng lại ở đó, bể bơi tại Sao Mai cũng được thiết kế khá chỉnh chu. Đặc biệt, Sao Mai luôn đề cao độ an toàn và trải nghiệm tuyệt vời khi học viên tham gia học tại đây. Do vậy, hồ bơi được thiết kế rộng rãi và ứng dụng công nghệ lọc nước của Tây Ban Nha. Điều này giúp bể bơi luôn giữ được mức độ sạch sẽ, an toàn cực cao.

  • Địa chỉ: Số 10, Đặng Thai Mai, Quảng An, Quận Tây Hồ
  • Số điện thoại: 024 3718 3180

#9 AmsSwimming Club – Lớp học bơi cho trẻ em ở Hà nội

Tại AmsSwimming Club luôn đề cao ứng dụng kỹ thuật bơi trong thực tế của học viên. Chính vì vậy, trước khi giảng dạy những kỹ thuật bơi lội bài bản, các giáo viên tại đây luôn luyện tập động tác căn bản trước. Bao gồm khởi động và làm cơ thể trước khi bơi. Những phương pháp giải quyết khi bị chuột rút, vọt bẻ trong quá trình bơi. Thêm vào đó còn là kỹ thuật thở dưới nước, đứng nước.

Điều này giúp học viên không chỉ nắm được cách bơi đúng mà còn bảo vệ chính mình khi tham gia bơi lội. Để có thể mang lại những kết quả tốt nhất trên. Các giáo viên tại AmsSwimming luôn được đào tạo bài bản trước khi tham gia dạy. Chắc chắn bố mẹ và các con sẽ có những trải nghiệm cực chất lượng khi tham gia học bơi tại đây.

  • Địa chỉ: Bể bơi trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam – Số 1 Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy
  • Điện thoại: 0978 413 386 – 0942 983 386
  • Email: manh.ams1986@gmail.com

#10 Học bơi cá nhân – thầy dạy bơi

Ngoài những trung tâm, đơn vị dạy bơi, cũng có những giáo viên cá nhân luyện bơi cho trẻ cũng khá uy tín. Đặc biệt, họ đều được rất nhiều bố mẹ Hà Nội biết đến, tin tưởng đăng ký học cho con. Bao gồm:

 a/ Thầy Tâm dạy bơi

Thầy Tâm hay còn gọi là vận động viên Trần Minh Tâm. Đây là một trong những vận động viên bơi lội chuyên nghiệp của quốc gia. Thầy đã đạt nhiều thành tích, huy chương tại khá nhiều cuộc thi bơi lội trong nước và quốc tế. Chính điều đó đã giúp thầy có kinh nghiệm ngành dày dặn cũng như kỹ thuật bài bản, điêu luyện.

Điều này giúp thầy được nhiều phụ huynh tin tưởng để đăng ký cho học bơi. Bởi thầy luôn biết cách giúp trẻ hiểu và vận dụng kỹ thuật đúng cách khi bơi lội. Thêm vào đó khi tham gia học cùng thầy, học viên không chỉ vững động tác bơi lội bài bản. Các em còn được dạy những kỹ năng mềm như đứng nước, cứu đuối, kỹ năng bơi khi gặp dòng xoáy mạnh. 

  • Địa chỉ: 
    • 122 Nghĩa Tân Kéo Dài, Hà Nội
    • Tòa R4, Tháp GoldMark City, 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội
  • Điện thoại: 0986.419.526
  • Email: chauthanhtamsport@gmail.com

 b/ Thầy Tiến mở lớp học bơi

Thầy Tiến cũng là một trong những huấn luyện bơi cá nhân cũng kỳ nổi tiếng tại Hà Nội. Thầy từng là kiện tướng bơi lội Cấp Quốc gia và cũng là huấn luyện viên bơi lội chuyên nghiệp toàn quốc. Chính lẽ đó, thầy sở hữu kinh nghiệm dạy dặn trong quá trình đào tạo, luyện bơi cho học viên.

Không những vậy, thầy luôn ứng dụng những kỹ thuật bơi bài bản và cách giúp học viên tiếp thu nhanh nhất. Học viên của thầy luôn có kỹ thuật bơi chuẩn và nhanh chóng ứng dụng chỉ sau vài buổi học. Bởi lẽ đó, có khá nhiều phụ huynh tại Hà Nội tin tưởng khi đăng ký cho con tham gia học cùng thầy.

  • Địa chỉ: Bể bơi bốn mùa – Số 7 Tôn Thất Thuyết, cầu Giấy
  • Điện thoại: 0936.272.333 – 0904.888.939
  • Email: bvtienlshb@gmail.com & nguyetanhhb@gmail.com

Đọc thêm:

Mong rằng những gợi ý về lớp học bơi trẻ em ở Hà Nội trên sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho phụ huynh. Bơi lội là một trong những môn thể thao hữu ích dành cho trẻ. Bởi lẽ nó không chỉ giúp con tự bảo vệ mình khi tham gia trong môi trường dưới nước. Thêm vào đó, trẻ còn có sức khoẻ tốt cũng như những kỹ năng mềm hữu ích. Bố mẹ đừng quên lưu ngay Top lớp học bơi trẻ em ở Hà Nội phía trên nhé.

Tác giả: Kynaforkids

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version