Lớp 5 là thời điểm vô cùng quan trọng vì trẻ bước vào năm học cuối cấp. Vậy nên cho trẻ học toán tư duy lớp 5 vào thời điểm này vô cùng cần thiết. Những kiến thức, kỹ năng suy luận của toán tư duy lớp 5 sẽ là tiền đề giúp trẻ học tốt toán trung học phổ thông.

Hiện nay, nhiều trẻ tỏ ra khá sợ hãi với toán học. Đối với nhiều trẻ, toán học là một mớ công thức khô khan. Trẻ không thể hiểu được cách giải hay cách tính một bài toán sao cho đúng. Phương pháp giải toán của trẻ phụ thuộc vào sự sao chép như chiếc máy. Điều này ảnh hưởng đến khả năng tiếp thu của trẻ, dễ khiến trẻ bị mất “gốc” toán khi học lên cao.

Tại sao nên cho trẻ học toán tư duy?

Toán tư duy là hoạt động học và trải nghiệm vô cùng mới mẻ và sinh động. Những lý thuyết của toán tư duy được xây dựng trên game tư duy. Nhờ vậy, trẻ sẽ được học một cách chủ động, mang tính chinh phục. Hoạt động phân tích đối với toán tư duy cũng cao hơn cách giải toán thông thường.

Toán tư duy giúp trẻ vận động nhiều phương pháp giải toán trong cùng một đề bài. Đồng thời, giúp trẻ giải quyết các vấn đề khó khăn khi học Toán. Vì phương pháp học toán tư duy trên nền tảng là sự thấu hiểu bản chất. Với cách thức này, trẻ có thể vận dụng khả năng tư duy não bộ một cách độc lập. Không cần đến sự hỗ trợ của giáo viên hay người hướng dẫn, trẻ sẽ tự học được tính linh hoạt, tư duy logic để giải các bài toán khó.

Toán tư duy lớp 5 sẽ là một giải pháp giúp con bạn cải thiện và giảm bớt nỗi sợ hãi với môn toán. Đây là phương pháp toán học tư duy vừa khoa học, vừa gây hứng thú cho trẻ.

Toán tư duy lớp 5 là giải pháp khơi lại niềm say mê và hứng thú học môn toán đối với trẻ

7 lợi ích khi cho trẻ học toán tư duy lớp 5

  • Trẻ phát triển được khả năng cá nhân hoá, độc lập. Khi bước sang cấp trung học, trẻ dễ thích nghi và chủ động với nhiều công thức toán học mới.
  • Trẻ có khả năng quan sát, ghi nhớ và tưởng tượng tốt hơn trẻ không học toán tư duy lớp 5.
  • Trẻ xây dựng được kỹ năng tìm mối liên hệ, phân tích, so sánh và tổng hợp.
  • Trẻ phát triển được khả năng tư duy sáng tạo, độc lập, logic và đa chiều.
  • Trẻ tự tin hơn với toán học. Từ đó xây dựng được sự yêu thích đối với môn toán.
  • Toán tư duy lớp 5 giúp trẻ xây dựng nền tảng vững chắc khi học toán nâng cao.
  • Giải thành thạo toán tư duy lớp 5, trẻ có thể sẵn sàng tham gia các kỳ thi học sinh giỏi toán trong nước và quốc tế khi đủ tuổi.

Khóa học toán tư duy lớp 5 online

Học trực tuyến hiện nay đang là xu hướng của nhiều phụ huynh muốn lựa chọn cho con. Việc học toán tư duy online sẽ giúp bạn và con tiết kiệm được thời gian và chi phí. Nhiều bậc phụ huynh rất vất vả trong quá trình đưa con đi học chính và học thêm. Nhất là những cha mẹ làm giờ công sở. Đồng thời, qúa trình học trên trường, lớp học thêm tương đối nặng nề đối với trẻ. Điều này khiến trẻ mệt mỏi, khó tiếp thu bài vở.

Khoá học toán tư duy bằng bàn tính soroban của Kyna for Kids là một trong những khoá học được nhiều phụ huynh yêu thích nhờ những ưu điểm vượt trội. Học toán tư duy với bàn tính ảo soroban sẽ giúp trẻ thông minh, học vượt tiến độ ở trường lớp. Đồng thời, trẻ cũng tăng khả năng tư duy logic và nhanh nhạy hơn với các phép tính. Khoá học toán tư duy với bàn tính soroban với chi phí bỏ ra thấp hơn rất nhiều so với các trung tâm. Đồng thời, chất lượng của khoá học luôn mang đến sự hài lòng cho nhiều phụ huynh.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version