Toán là một môn học rất thú vị, giúp cho trẻ tư duy tốt hơn, logic và có tính khoa học hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, với không ít học sinh thì học Toán sẽ không hề dễ dàng, vì thế hôm nay Kynaforkids cùng bạn tìm hiểu và xin chia sẻ tổng hợp bộ đề thi toán kanagaro theo lớp trong bài này nhé.

Toán Kangaroo là gì?

Những năm đầu của thế kỉ 20, một người Úc tên là Peter O’hollora đã sáng tạo ra một hình thức thi toán mới – thi trắc nghiệm và chấm bài trên máy tính. Điều này khiến cho các học sinh rất thú vị và học nhanh hơn rất nhiều những cách bình thường trong thời điểm ấy.

Dựa trên loại hình thức thi thú vị đó, các giáo viên khác đã dần đem hình thức này áp dụng vào kì thi của mỗi quốc gia, và để tri ân người sáng tạo bộ môn toán này với tên gọi là Kangaroo (Kangaroo Math). 

Download bộ đề thi Toán Kangaroo Theo Lớp

Kangaroo là một bộ môn toán mà nhiều bố mẹ trên thế giới đều mong muốn cho con luyện tập để học tốt hơn. Chính vì thế, hom nay Kynaforkids gửi đến bạn chia sẻ bộ đề thi toán Kangaroo theo lớp (từ lớp 1 đến lớp 5) theo từng năm 2015 – 2016 – 2017 – 2018 – 2019 -2020 mà bạn có thể tham khảo nhé:

DOWNLOAD BỘ ĐỀ THI TOÁN KANGAROO LỚP 1

DOWNLOAD BỘ ĐỀ THI TOÁN KANGAROO LỚP 2

DOWNLOAD BỘ ĐỀ THI TOÁN KANGAROO LỚP 3

DOWNLOAD BỘ ĐỀ THI TOÁN KANGAROO LỚP 4

DOWNLOAD BỘ ĐỀ THI TOÁN KANGAROO LỚP 5

Bố mẹ hãy cùng Kynaforkids lưu lại để giành bộ đề thi toán Kangaroo theo lớp nay để giúp bé ôn tập, luyện tư duy toán tốt hơn nhé. Ngoài học toán Kangaroo thì bố mẹ có thể học thêm các phương pháp toán khác để giúp con phát triển trí nào tốt hơn nhé.

Tác giả: Kynaforkids

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version