Đâu là những trang web học tiếng Anh online tốt nhất hiện nay? Với sự phát triển ngày càng lớn của công nghệ hiện nay, hình thức học ngoại ngữ trên internet ngày càng phổ biến. Điều này cũng thu hút nhiều phụ huynh lựa chọn là phương thức luyện tập tiếng Anh cho con tại nhà. Dưới đây Kyna For Kids gợi ý đến bố mẹ Top 12 trang web học tiếng Anh online tốt nhất hiện nay.

#1  Kyna English – Kynaforkids

Đây là trang web học tiếng Anh được khá nhiều bậc phụ huynh ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn. Với nội dung được xây dựng bài bản, chuẩn theo chương trình Cambridge Young Learners. Điều này giúp trẻ phát triển nhanh khả năng tiếng Anh vững vàng, dễ dàng vận dụng linh hoạt trong cuộc sống.

Đồng thời, các bài học tại đây được thiết kế khá đẹp mắt và sinh động. Thông quá hình tương tác hoạt hình vui nhộn, con dễ dàng cuốn hút, say mê với bài học. Nhờ vậy, trẻ không còn cảm giác phải học mà nó như cuộc dạo chơi giúp con tiếp thu một cách tự nhiên. 

Không dừng lại ở đó, Kyna English còn cung cấp lộ trình thi chứng chỉ quốc tế cho con. Với lộ trình này, bố mẹ có thể dễ dàng giúp con vừa rèn luyện tiếng Anh vừa luyện thi dễ dàng. Sau khoá học, con hoàn toàn có thể tự tin chinh phục các kỳ thi Starters, Movers, Flyers.

#2 Duolingo

Với châm ngôn “5 phút học tiếng Anh mỗi ngày”, Duolingo giúp việc tiếp thu ngoại ngữ trở nên dễ dàng với con. Không phải ngồi cả tiếng đồng hồ để tiếp thu từ vựng, cấu trúc câu. Trang web mang đến thế giới ngoại ngữ đầy màu sắc, sinh động dành cho con.

Cũng như Kyna English, thiết kế bài học hoạt hình khá sinh động. Điều này giúp việc học tiếng Anh của con trở nên thú vị, đầy màu sắc hơn. Con cũng dễ dàng tham gia, ghi nhớ và luyện tập thường xuyên mà không thấy chán nản, sợ sệt.

#3 BBC Learning English

BBC Learning English được xem là trang web học tiếng Anh online tốt nhất hiện nay. Thông qua hình thức học qua các bài báo, bài tin tức và khoa học giúp việc tiếp thu ngoại ngữ trở nên có bài bản hơn. Tuy nhiên, BBC Learning English phù hợp với trẻ đã có nền tảng tiếng Anh căn bản. Điều này giúp con dễ dàng hiểu cũng như nâng trình ngoại ngữ nhanh chóng hơn.

Đồng thời, BBC Learning English không sử dụng quá nhiều ngôn ngữ, mẫu câu phức tạp. Do vậy, việc luyện tập tiếng Anh của trẻ lúc này trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn. Với những bố mẹ đã vận dụng ngoại ngữ thành thạo cũng có thể học cùng con thông qua trang web này.

#4 Ello

Là trang web có lịch sử tồn tại khá lâu đời, được xây dựng hơn 13 năm đến nay. Ello mang đến nguồn tài liệu học ngoại ngữ cho con cực khủng. Nguồn gốc ban đầu được xây dựng bởi giáo viên tiếng Anh người Nhật Bản. Trang web có khá nhiều nguồn kiến thức bài bản, dễ dàng áp dụng cho trẻ.

Với những bố mẹ có nhu cầu nâng cao khả năng nghe của con. Elo là trang web rất đáng để tìm hiểu. Tuy nhiên, với chủ đề học phong phú, đa dạng cùng số lượng lớn giáo viên hướng dẫn. Trẻ cũng cần có nguồn kiến tiếng Anh căn bản vững có thể dễ dàng tiếp thu kiến thức tại đây.

#5 Easy Language Exchange

Trang web này được biết đến là cộng đồng luyện tập ngoại ngữ nói chung. Do vậy, khi lên đây trẻ không chỉ có thể học ngoại ngữ mà còn đa dạng những ngôn ngữ khác. Điều này tạo cơ hội rất lớn giúp con phát triển đa ngoại ngữ cũng như nâng cao kỹ năng giao tiếp.

Tuy nhiên, vì là trang web cộng đồng nên cũng đòi hỏi kỹ năng tiếng Anh đủ vững ở trẻ. Do vậy, đây cũng là một bất lợi lớn với Easy Language Exchange để tiếp cận đối tượng học nhỏ hơn. 

#6 American Stories for English Learners

Khi đọc đến tên của trang web, bố mẹ cũng có thể dễ dàng hiểu rõ nội dung bài học mà trang muốn nhắm đến. Đúng như vậy, đây là nơi cung cấp cho người học tiếng Anh những câu chuyện của nước Mỹ. Điều này rất hữu ích với những trẻ có nhu cầu đi du học hoặc định cư lâu dài tại Mỹ.

Mang đến những câu chuyện sinh đọng cùng giọng kể phát âm tiếng Anh khá chuẩn. Điều này giúp trẻ có thể tìm hiểu thêm kiến thức về cường quốc trên thế giới. Thêm vào đó, con cũng dễ dàng luyện kỹ năng nghe và khả năng phát âm chuẩn giọng bản xứ.

#7 Conversation Exchange

Coversation Exchange cũng là một trong những trang web học tiếng Anh online tốt nhất hiện nay. Với việc học tiếng Anh, quá trình vận dụng và luyện tập thường xuyên trong cuộc sống khá quan trọng. Khi trẻ được sử dụng tiếng Anh nhiều trong cuộc sống, kỹ năng của con dễ dàng tăng lên nhanh chóng. Hiểu rõ nhu cầu đó, trang web Conversation Exchange được hình thành.

Đây được xem là môi trường luyện tiếng Anh khá hoàn hảo. Với hình thức luyện tập trực tuyến cùng người bản xứ. Bố mẹ không cần bỏ ra một số tiền quá lớn để giúp con luyện tập ngoại ngữ. Tại đây trẻ hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức học tiếng Anh. Như thông qua việc nhắn tin, voice chat, nói chuyện trực tiếp,… Nhờ những hoạt động đó, con dễ dàng phát triển đều các kỹ năng của bản thân.

#8 TED

Ted được xem là kênh tiếng Anh khá phổ biến với mọi lứa tuổi. Đặc biệt với những người đã có nền tảng tiếng Anh căn bản vững chắc.  Tại đây cung cấp số lượng bài học ngoại ngữ lớn, giúp con dễ dàng nâng cao kỹ năng ngay tại nhà. 

Không dừng lại ở đó, TED còn mang lại những video kiến thức khoa học, cuộc sống khá hữu ích. Điều này giúp người học không chỉ được rèn luyện tiếng Anh mà còn rèn luyện thêm sự hiểu biết trong cuộc sống.

#9 Live Mocha

Tương tự như những trang web trên, Live Mocha mang đến cho người học đa dạng những chủ đề trong cuộc sống. Điều này cung cấp cho con nguồn kiến thức tiếng Anh khá lớn. Trẻ có thể thực hành thông qua các bài đọc, bài nói, bài nghe,…. rèn luyện đa dạng kỹ năng.

Không chỉ vậy, Live Mocha còn cung cấp thêm kênh giao tiếp với người bản xứ. Điều này giúp người học tiếng Anh không chỉ nâng cao kiến thức mà còn có thể vận dụng vào cuộc sống. Chắc chắn bé nhà bạn cũng có thể dễ dàng nâng cao khả năng tiếng Anh nha chóng.

#10 EngVid

Trang web tổng hợp, sưu tầm hàng trăm video dạy tiếng Anh được yêu thích nhất. Chính vì vậy, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm giúp con dễ dàng học ngoại ngữ tại đây. Những video này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý học tập của con.

Tuy nhiên, vì tổng hợp khá nhiều nguồn video tiếng Anh nên trẻ sẽ không được rèn luyện một cách bài bản. Vì vậy, nếu muốn giúp con học trên đây, bố mẹ cũng cần sở hữu nguồn kiến thức vững về tiếng Anh. Bố mẹ phải hiểu rõ lộ trình học ngoại ngữ phù hợp mới có thể hướng dẫn con học dễ dàng.

#11 Busuu

Busuu được xem là trang web cung cấp đa dạng các khoá học tiếng Anh online khá thú vị. Bố mẹ có thể dễ dàng tìm kiếm những chương trình rèn luyện đa kỹ năng tại đây cho con.

Đặc biệt, những bài học ngoại ngữ tại Busuu đều có kèm theo phụ đề tiếng Việt. Vì vậy, những bố mẹ chưa có khả năng tiếng Anh đủ vững cũng có thể học cùng con. Điều này sẽ giúp gắn bó thêm tình cảm gia đình cũng như việc hiểu rõ năng lực của con.

#12 Exam English

Đúng như tên gọi, Exam English cung cấp những bài luyện thi chứng chỉ trực tuyến cho người học. Với hình thức đánh vào nhu cầu luyện thi TOEIC, TOEFL, KET,PET,… Điều này giúp trẻ dễ dàng nâng cao khả năng cũng như học được những tips luyện thi dễ dàng.

Đồng thời, Exam English còn chia cấu trúc học cụ thể, phù hợp với mọi trình độ. Giúp bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn cấp độ học phù hợp, tốt nhất dành cho con.

Trang web học tiếng anh online tốt nhất hiện nay sẽ cung cấp thêm cho con nguồn học hữu ích. Đồng thời, giúp con nắm vững cũng như nâng trình ngoại ngữ nhanh chóng. Mong rằng bố mẹ sẽ tiếp tục theo dõi Kyna For Kids để có thể biết thêm nhiều nguồn học bổ ích cho con.

Tác giả: Kynaforkids

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version