Trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội nào tốt và chất lượng nhất? Nhắc đến Trường Quốc tế chúng ta luôn nhắc đến sự đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất và chương trình học. Tuy nhiên, không phải cứ lựa chọn đại một trường là có thể phù hợp. Bố mẹ cũng nên cần nhắc về mong muốn của mình và con. Từ đó có thể lựa chọn ngôi trường Quốc tế vừa uy tín lại vừa hấp dẫn con. Hãy cùng Kyna For Kids khám phá những Trường Tiểu học Quốc tế tại Hà Nội dưới đây nhé.

#1 Trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội – Gateway Cầu Giấy

Gateway được xem là một trong những trường tiểu học Quốc tế tại Hà Nội uy tín nhất. Đặc biệt, với sự đầu tư về trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Điều này giúp phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi cho con học tại đây. Con hoàn toàn có thể được học tập và phát triển tốt nhất.

Thêm vào đó, Trường Quốc tế Gateway còn có diện tích khá lớn với tổng diện tích 15.0000m. Do vậy, con hoàn toàn thoải mái trong việc vui chơi, phát triển thể chất, khám phá và học tập. Chương trình giảng dạy ở đây kết hợp giữa tiếng Việt và tiếng Anh. Điều này có thể giúp con vừa phát triển kiến thức nội tại cần thiết. Cũng như vừa phát triển khả năng ngoại ngữ cho bản thân.

  • Địa chỉ: Lô TH1 KĐT mới Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 6260 4666
  • Email: contact.hp@gatewayschool.edu.vn

#2 Trường tiểu học Quốc tế tại Hà Nội – Anh Việt Hoàng Gia (BVIS)

BVIS được thành lập vào năm 2013, với 7 năm kinh nghiệm trong quá trình giáo dục Tiểu học. Nhờ đó, Trường có thể hiểu, nắm rõ tâm lý, cách tiếp thu kiến thức của trẻ. Đặc biệt, Trường Quốc tế đa cấp Anh Việt Hoàng Gia được xây dựng bởi tổ chức giáo dục Nord Anglia. Nhờ vậy, BVIS được xem như ngôi trường quốc tế hàng đầu tại Hà Nội.

Đặc biệt, không chỉ có những giờ học chính khoá, tiếp thu kiến thức nội tại trong lớp. Trường còn tổ chức các buổi học kỹ năng, buổi ngoại khoá ngoài trời. Điều này đảm bảo trẻ vừa phát triển tri thức lại vừa phát triển thể chất. Do vậy, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con học tại BVIS.

  • Địa chỉ: Thành phố Hoàng Gia, Số 72A đường Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: (84-4) 6266 8800
  • Email: enquiry@bvishanoi.com 

#3 Trường tiểu quốc tế Nhật Bản tại HN

Trường được xây dựng vào năm 2016, với hơn 4 năm hoạt động trong ngành giáo dục Tiểu học. Tuy nhiên, với sự nhiệt tình, uy tín cùng đầu tư cơ sở vật chất kỹ lưỡng. Điều này đã giúp Trường Quốc tế Nhật Bản tạo sự tin tưởng của nhiều bậc phụ huynh tại Hà Nội. Trường sở hữu chương trình đào tạo xuyên suốt từ Mầm non tới Trung học Phổ thông. Vì vậy, bố mẹ có thể lựa chọn để cho con học cả những năm cấp 1 đến năm Cấp 3.

Đúng như tên gọi của trường, tại đây trẻ không chỉ được dạy những kiến thức nền tảng theo chương trình Việt Nam. Đồng thời, xen lẫn trong đó, con còn được tiếp xúc với nền giáo dục tiên tiến của Nhật. Điều này tạo cơ hội giúp trẻ có thể phát triển nhanh chóng. Đặc biệt, được hiểu thêm về văn hoá của nước bạn và có cơ hội tiến xa hơn trong tương lai.

  • Địa chỉ: 36 Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 7301 0052

#4 Trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội – Wellspring

Đây là ngôi trường Song ngữ Liên Cấp nổi tiếng và uy tín nhất tại Hà Nội. Đặc biệt, Wellspring còn được Hộng đồng khảo thí Cambridge công nhận đạt chuẩn cho cả 3 cấp học. Nhờ vậy, rất nhiều bố mẹ tin tưởng và lựa chọn trường là nơi giúp con phát triển giáo dục, ngoại ngữ của mình.

Không chỉ dừng lại ở đó, Wellspring còn thuộc tổ chức Quốc tế. Tổ chức này bảo gồm các thành viên là các tổ chức Anh ngữ nổi tiếng trên toàn thế giới. Nhờ vậy, con không chỉ đảm bảo về mặt tiếp thu kiến thức nội tại của Việt Nam. Thêm vào đó, con được tiếp xúc với môi trường ngoại ngữ và nhanh chóng phát triển khả năng này của mình.

  • Địa chỉ: Số 95 Phố Ái Mộ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà nội
  • Số điện thoại: +84 24 7305 8668 | ‎+84 24 730 22 555
  • Email: tuyensinh@wellspring.edu.vn

#5 Trường tiểu học – THCS Pascal tại Bắc Từ Liêm

Pascal là Trường Quốc tế liên thông cả 3 cấp học. Nhờ vậy, khi đăng ký tại đây bố mẹ không phải lo lắng khi chọn trường cấp cao hơn cho con. Đặc biệt, trường xây dựng và phát triển theo mô hình học tập Quốc tế tích cực, thân thiện và hiện đại. Điều này giúp các em học sinh tự tin phát triển toàn diện cả kiến thức và thể chất.

Thêm vào đó, phương pháp giáo dục tại trường khá hiện đại và uy tín. Pascal không chỉ dạy theo nội dung chuẩn hoá của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Xen lẫn đó, các em cũng được học thêm những kiến thức ngoại ngữ, kỹ năng và các hoạt động thể chất khác. Điều này giúp các em bổ sung tri thức lại vừa hiểu rõ những năng lực của bản thân.

  • Địa chỉ: Ngõ 234, Hoàng Quốc Việt Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 6656 2888

#6 Trường song ngữ quốc tế Hà Nội – Academy

Trường được thành lập và xây dựng vào năm 2009 với hơn 11 năm trong hoạt động giảng dạy. Nhờ vậy, trường hoàn toàn có kinh nghiệm trong việc hiểu rõ tâm lý, mong muốn của học sinh. Không chỉ vậy, đúng với tên gọi Trường song ngữ Quốc tế Hà Nội Academy. Tại đây các em không chỉ được học đúng ngôn ngữ mẹ đẻ của bản thân. Thêm vào đó, các em học sinh còn được tiếp xúc và học thêm nhiều ngoại ngữ mới hữu ích. Trong đó, vẫn được chú trọng về Anh Ngữ.

Đặc biệt, để có thể kết hợp tốt và hiệu quả giữa 2 yếu tố trên. Trường đã nghiên cứu và đưa ra phương pháp học tập chuẩn Anh Quốc. Điều này tạo nên lợi thế trong việc tiếp thu kiến thức cũng như vận dụng vững vàng kiến thức ấy.

  • Địa chỉ: Khu đô thị Ciputra, phường Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3743 0135

#7 Trường tiểu học Vinschool Hà Nội

Trường Tiểu học Vinschool quá nổi bật và quen thuộc với phụ huynh tại Hà Nội. Trường được thành lập và xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup. Tập đoàn uy tín, chất lượng hiện nay tại Việt Nam. Nhờ vậy, Vinschool luôn được chú trọng phát triển về mặt cơ sở vật chất và trang thiết bị. 

Đồng thời, trường còn sự kết hợp giữa truyền thống và quốc tế. Điều này không chỉ đảm bảo các em học sinh về mặt phát triển tri thức căn bản. Thêm vào đó, các em còn được tiếp xúc về sự hiện đại, phát triển của quốc tế. Nhờ vậy, đảm bảo sự đào tạo một thế hệ công dân Việt tinh hoa, năng động, hội nhập,…

  • Địa chỉ: 
  • Khu đô thị Vinhomes Green Bay, Số 7 Đại Lộ Thăng Long, Phường Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội. Điện thoại: 18006511 (chọn ngôn ngữ và bấm số máy lẻ 217)
  • Lô C.TH, C.THCS, B8.THPT – KĐT sinh thái Vinhomes Riverside 2, đường Chu Huy Mân – Long biên – Hà Nội. Điện thoại: 18006511 (chọn ngôn ngữ và bấm số máy lẻ 211)
  • Lô 14.2 TH – Khu chức năng đô thị Thành phố Xanh Vinhomes Gardenia – Cầu Diễn- Nam Từ Liêm – Hà Nội. Điện thoại: 18006511 (chọn ngôn ngữ và bấm số máy lẻ 216)
  • Tòa T35, T36, T37 – KĐT Times City – 458 Minh Khai – Hà Nội. Điện thoại: 18006511 (chọn ngôn ngữ và bấm số máy lẻ 210)
  • Email: tuyensinh@vinschool.edu.vn hoặc info@vinschool.edu.vn

#8 Trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội – Olympia

Olympia được xây dựng theo chuẩn hệ thống giáo dục Dream House của Mỹ. Nhờ vậy, khi cho con học tại đây bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng Quốc tế. Bé không chỉ được phát triển kiến thức theo chuẩn chương trình Giáo dục Việt Nam. Thêm vào đó, con còn được tiếp xúc và nâng cao khả năng ngoại ngữ của bản thân.

Không chỉ vậy, trường có hệ giáo dục liên thông với cả 3 cấp. Điều này giúp phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm cho con theo học trong suốt 12 năm. 

  • Địa chỉ: Trung Văn, Khu đô thị Trung Văn, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 6267 7999

#9 Trường cấp 1 cho trẻ – Global

Trường Quốc tế Global nằm tạo lạc tại khu đô thị mới của Hà Nội. Nhờ vậy, trường được đầu tư và xây dựng với trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, Global luôn đề cao việc phát triển toàn diện tốt nhất cho trẻ. Do vậy, trung bình mỗi lớ chỉ từ 20-25 học sinh, đảm bảo sự theo dõi sát sao nhất đến con.

Không chỉ dừng lại tại đó, để đảm bảo con học tốt nhất, hiệu quả nhất. Không gian của phòng học được trang bị, xây dựng đầy đủ ánh sáng. Bên trong mỗi lớp cung cấp đầy đủ sách, tủ đựng đồ cá nhân và cơ sở vật chất cần thiết cho việc giảng dạy. Ngoài những giờ học kiến thức truyền thống, trường còn tổ chức các lớp học kỹ năng. Điều này đảm bảo con phát triển toàn diện và hiệu quả nhất.

  • Địa chỉ: Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 6660 7200

#10 Trường quốc tế Singapore – SIS

Đây là Trường Tiểu học Quốc tế tại Hà được công nhận đạt tiểu chuẩn 5 sao. Đặc biệt, chỉ với gần 5 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Nhưng với sự đầu tư xây dựng, phát triển không ngừng của đội giáo viên, nhân viên. Trường đã tạo được nhiều sự tin tưởng, tin yêu của các các bậc phụ huynh.

Với tổng diện tích trên 2,3 hecta cùng sự đầu tư trang thiết bị kỹ lưỡng, hiện đại. Trường Quốc tế Singapore mang đến không gian học thoải mái, năng động. Đặc biệt, tại đây các em có thể tự do phát triển bản thân cũng như khám phá sở thích, năng lực của chính mình.

  • Địa chỉ: Đường số 2 Khu đô thị Gamuda Gardens, Km 4.4 Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 6666 1818

#11 Trường Tiểu học Quốc tế tại HN –  Concordia

Trường Quốc tế Condoria được xem là trường quốc tế hoá hàng đầu Việt Nam. Trường không chỉ đào tạo những học sinh tại Việt Nam mà còn rất nhiều học sinh từ các quốc gia khác. Nhờ vậy, khi đăng ký cho con học tại đây, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì con được tiếp xúc với môi trường hiện đại chuẩn quốc tế hoá.

Đặc biệt, trường đào tạo liên thông ở cả 3 cấp. Bao gồm tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Vào năm 2016, 2017, lứa học sinh đầu tiên của trường tốt nghiệp xuất sắc. Rất nhiều trong số đó được nhận vào New York, University, ngôi trường thuộc top 30 tại Mỹ. Điều này hoàn toàn khẳng định được chất lượng giảng dạy cũng như thúc đẩy sự phát triển của con.

  • Địa chỉ: Khu sân Golf Vân Trị, Kim Nỗ, Q. Đông Anh, Hà Nội
  • Số điện thoại: (0) 24 3795 8878
  • Email: admissions@concordiahanoi.org

#12 Trường tiểu học quốc tế Việt Úc tại HN

Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, trường đã tạo dựng được niềm tin vững chắc đến nhiều bậc phụ huynh. Đặc biệt, trường luôn đề cao và giữ vững nội dung học tập theo chương trình chuẩn. Nhưng không dừng lại tại đó, trường luôn không ngừng đẩy mạnh và phát triển năng lực của học sinh. Điều đó được thể hiện qua các buổi học ngoại ngữ cùng giáo viên Bản xứ.

Đặc biệt, với mục tiêu hỗ trợ học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS. Trường đã không ngừng mở rộng môi trường học tập chuẩn quốc tế. Điều này vừa giúp các em phát triển nhanh chóng trong môi trường 100% ngoại ngữ. Thêm vào đó, các em dễ dàng hoà nhập hơn với nhịp sống quốc tế hiện tại.

  • Địa chỉ: Khu đô thị Mỹ Đình I, Nam, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 6287 2869

#13 Trường song ngữ quốc tế Newton

Đúng như tên gọi Trường Song ngữ Quốc tế Newton. Tại đây không chỉ đề cao phát triển giáo dục chuẩn chương trình truyền thông. Trường còn liên kết chặn chẽ, liên thông với nhiều trường danh tiếng trên thế giới. Điều này hoàn toàn mở ra cơ hội phát triển lớn và du học đối với học sinh tại trường.

Trường đào tạo đầy đủ ở cả 3 cấp Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông. Đặc biệt, chương trình đào tạo gồm 3 hệ cơ bản. Bao gồm hệ bán quốc tế, Hệ song ngữ Cambridge và Hệ song ngữ Mỹ. Đáp ứng mọi nhu cầu, mục tiêu trong tương lai của phụ huynh và các em học sinh. Điều này đã tạo nên sự tin yêu của nhiều bố mẹ Hà Nội hiện nay.

  • Địa chỉ: Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt – Khu ĐTM Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: +84.243.202.2020
  • Email: support@ngs.edu.vn

Tham khảo:

Lựa chọn trường Tiểu học Quốc tế tại Hà Nội tốt nhất cho con luôn là ưu tiên của phụ huynh. Không chỉ cần xem xét về mặt cơ sở vật chất, nội dung giảng dạy. Bố mẹ cũng cần hiểu rõ mong muốn của con cũng như nhu cầu của gia đình. Mong rằng những gợi ý trên đã hỗ trợ bố mẹ rất nhiều.

Tác giả: Kynaforkids

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version