Trung tâm tiếng Nhật tại Hà Nội nào phù hợp với và uy tín? Làm cách nào để lựa chọn nơi học tiếng Nhật đúng với nhu cầu, mong muốn? Tiếng Nhật là một trong những ngôn ngữ tượng hình khá khó học. Tuy nhiên, đây là một trong những ngoại ngữ được phổ biến và ưa thích tại Việt Nam hiện nay. Học và sử dụng tiếng Nhật thành thạo sẽ mang lại nhiều lợi thế sau này. Hãy cùng Kyna For Kids khám phá những trung tâm tiếng Nhật nổi bật tại Hà Nội hiện nay nhé.

#1 Trung tâm tiếng Nhật tại Hà Nội – Riki Nihongo

Với phương châm đặt ra “Không có học sinh ké, chỉ có giáo viên chưa đủ giỏi”. Trung tâm Riki Nihongo luôn đặt mục tiêu chất lượng giảng dạy và giáo trình lên hàng đầu. Nhờ vậy, hầu hết các học viên tại Hà Nội đều lựa chọn Riki đồng hành trong quá trình học tiếng Nhật.

Đồng thời, Riki cũng sở hữu trang thiết bị hiện đại, nâng cao quá trình học tiếng Nhật của học viên. Các giảng viên tại đây cũng được lựa chọn gắt gao, trình độ tối thiểu N2. Nhờ đó rất nhiều học viên tin tưởng Riki Nihongo.

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: Số 8, Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • ​CS2: B78, Ngõ 54, Đường Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Văn Phòng: B10, Ngõ 57, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • CS4: E8, Ngõ 181, Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 6: Số 8B, Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • CS7: Số 07, Ngõ 158, Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội

#2 Trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL

Với mục tiêu đa dạng lứa tuổi đào tào tiếng Nhật, học viên của SOFL kéo dài từ trẻ em đến người đi làm. Chính vì vậy, nhiều người dân Hà Thành lựa chọn SOFL là nơi học và luyệnt tập tiếng Nhật ngay từ nhỏ. Đồng thời, trung tâm luôn đề cao chất lượng đầu ra hơn là số lượng đầu vào. Do vậy, một lựa học tại đây không quá đông học viên, để giáo viên có thể quan sát và theo dõi quá trình tiến bộ.

Đồng thời tại đây cũng tổ chức luyện thi chứng chỉ JLPT từ cấp độ N4 đến N1. Vì vậy, rất phù hợp với những người có mong muốn vừa học tiếng Nhật lại vừa luyện thi bằng cấp cho công việc trong tương lại.

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: 365 Phố Vọng – Đồng Tâm – Hai Bà Trưng
  • CS2: 44 Trần Vĩ (Lê Đức Thọ kéo dài) – Mai Dịch – Cầu Giấy
  • Cơ sở 3: Số 6, Ngõ 250 Nguyễn Xiển (gần ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến) – Thanh Xuân
  • CS4: 516 Nguyễn Văn Cừ – Gia Thuỵ – Long Biên

#3 Trung tâm dạy tiếng Nhật Mina ở Hà Nội

Trung tâm Mina là một trong những trung tâm khá uy tín và có thời gian lâu đời tại Hà Nội. Chính vì điều đó, tại đây nhận được rất nhiều sự tin tưởng và có số lượng học viên khá đông đảo. Đội ngũ giáo viên Mina cũng điểm tuyển chọn khá kỹ lưỡng, sát sao. Đa phần họ đều tốt nghiệp từ các trường đại học nổi tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.

Không chỉ chất lượng về mặt nội dung và giáo viên giảng dạy. Trung tâm Mina còn cung cấp các hoạt động, cuộc thi giúp học viên có thêm nhiều cơ hội ứng dụng tiếng Nhật vào trong đời sống. Có thể kể đến như thi viết chữ đẹp, giao lưu vói người Nhật, tham gia các câu lạc bộ tiếng Nhật,…

  • Địa chỉ: Số 8, ngõ 84 – Chùa Láng – Hà Nội

#4 Trung tâm học tiếng Nhật Cosmos

Cosmos là trung tâm tiếng Nhật cung cấp phương pháp dạy hiện đạ nhất tại Hà Nội. Khi kết hợp giữa việc học online và offline dành cho học viên. Nhờ điều này, ngoại việc tham gia các buổi học trên trường, học viên cũng có thể luyện tập thêm tại nhà thông qua các bài tập, bài học online.

Đồng thời, với đội ngũ nhân viên, giảng viên giàu kinh nghiệm, có bằng cấp chứng chỉ xét nghiêm ngặt. Giáo trình tại Mina được biên soạn độc quyền và phù hợp với nhu cầu tiếng Nhật hiện tại.

  • Địa chỉ: B16 Tòa nhà Richland, Số 9A ngõ 181, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

#5 Trung tâm tiếng Nhật Akira tại Hà Nội

Akira không chỉ chú trọng vào kiến thức thông thường của tiếng Nhật. Tại đây còn đào tạo và đẩy mạnh việc ứng dụng tiếng Nhật vào cuộc sống hàng ngày. Chính vì vậy, tại trung tâm còn có thê các lớp về giao tiếp, tăng cường khả năng nghe. Đặc biệt lớp tiếng Nhật dành cho trẻ em.

Nhờ đa dạng về các khoá đào tạo, Akira cũng được nhiều bố mẹ lựa chọn trung tâm tiếng Nhật ngay từ nhỏ cho con. Đồng thời, cơ sở vật chất ở đây cũng hiện đại, xây dựng không gian học rộng rãi, thoáng mát. Điều này thúc đẩy khả năng học và luyện tập tiếng Nhật tốt nhất cho học viên.

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: Nhà L2, ngách Láng Trung, 107 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 22, Ngõ 84, Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

#6 Núi Trúc – Trung tâm nhật ngữ Hà Nội

Trung tâm tiếng Nhật Núi Trúc là một trong những trung tâm ngoại ngữ lâu đời nhất tại Hà Thành. Đây cũng được chọn là nơi giao lưu văn hoá Việt Nhật hàng năm. Núi Trúc được xây dựng và thành lập vào ngày 10/09/1992. Chính vì điều đó, các giáo viên tại đây đều có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.

Không chỉ lâu đời, Núi Trúc còn thường xuyên cải cách trang thiết bị, đảm bảo tốt nhất, tiện nghi nhất cho học viên. Mỗi lớp học chỉ tối đa 25 học viên. Điều này đảm bảo được giáo viên có thể theo sát hết các học viên trong lớp. Do vậy, học viên tại đây đều có kiến thức, khả năng tiếng Nhật vững chắc.

  • Địa chỉ: 15 Ngõ Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

#7 Trung tâm ngoại ngữ VIET-EDU

Tương tự như Núi Trúc, trung tâm Viet-Edu cũng được hình thành khá lâu đời. Tại đây thành lập vào năm 1999 với đội ngũ giáo viên giảng dạy nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, các giáo viên đều được tuyển chọn từ Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN. Điều này đảm bảo được học viên luôn có kiến thức và khả năng tiếng Nhật vững vàng.

Đồng thời, chướng trình học của Viet-Edu cũng khá đa dạng, cung cấp đủ mọi nhu cầu của học viên. Từ lớp dành cho người mới bắt đầu đến du học, xuất khẩu lao động và luyện thi chứng chỉ. Đặc biệt, một lớp tại trung tâm chỉ từ 15-20 học viên, đảm bảo khả năng tiếp thu tốt nhất.

  • Địa chỉ: Trường Đại học Ngoại Ngữ – Số 1 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy Hà Nội

#8 Trung tâm tiếng Nhật EIKOH

EIKOH là một trong những trung tâm tiếng Nhật khá đặc biệt tại Hà Nội. Với 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản, đảm bảo đạt chất lượng giảng dạy chuẩn đến học viên. Đồng thời, trung tâm Eikoh có lịch sử thành lập lâu đời từ năm 1997. Điều này giúp cho tại đây có số lượng học viên đông đảo trong suốt 23 năm.

Với những điều trên EIKOH xây dựng sự uy tín vững chắc đến nhiều người tại Hà Thành. Học viên tại đây đều có khả năng tiếng Nhật vững với khả năng giao tiếp, sử dụng lưu loát.

  • Địa chỉ: Số 26, 211 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

#9 Nhật ngữ Nihongonomori

Đây là một trong những trung tâm nhật ngữ được nhiều học viên biết đến và tin tưởng lựa chọn. Với đa dạng các khoá học đào tạo cùng chất lượng giảng dạy tốt nhất tại Hà Nội. Nihongonomori luôn chú trọng đến chất lượng vận dụng tiếng Nhật vào cuộc sống của học viên.

Đặc biệt, học phí tại đây không quá mắc, cũng được xem là một trong những học phí thấp tại Hà Thành. Đội ngũ giáo viên trẻ nhiệt tình, tận tâm và có trình độ chuyên môn với chứng chỉ N1,N2. Nhờ những điều trên, Nhật ngữ Nihongonomori luôn chiếm được nhiều cảm tình với học viên và những người yêu thích tiếng Nhật.

  • Địa chỉ: Nhà liền kề số 03 VNT TOWER SỐ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

#10 Trung tâm ngoại ngữ Phương Đông

Ngoại ngữ Phương Đông được biết đến là trung tâm ngoại ngữ khá uy tín và đào tạo chất lượng nhất tại Hà Nội. Đặc biệt, tại đây nổi bật nhất là giảng dạy tiếng Nhật. Với quy mô đào tạo đa dạng, nội dung đào tạo bám sát vận dụng. Khá nhiều học viên đã tin tưởng và chọn lựa trung tâm cùng đồng hành trong hành trình học tiếng Nhật.

Đồng thời, ngoại ngữ Phương Đông luôn cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn đến học viên. Điều này giúp học viên vừa đảm bảo được nhu cầu học tiếng Nhật lại vừa học với chi phí phù hợp nhất. Đồng thời cũng tạo nên động lực rất lớn để học viên cố gắng và đạt được điểm cao, chứng chỉ tiếng Nhật trong suốt quá trình học.

  • Địa chỉ: Số 04 dãy B4 – ngõ 201 Trần Quốc Hoàn – Cầu Giấy – Hà Nội

#11 Trung tâm tiếng nhật Misaki

Trung tâm Misaki được thành lập và xây dựng tron thời gian gần đây. Mặc dù vậy, có rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn học tiếng Nhật tại đây. Khoá học Misaki đa phần tập trung vào các học viên có nhu cầu du học, xuất khẩu lao động. Do vậy, đội ngũ giáo viên tại đây có kinh nghiệm thực tiễn dày dặn cùng trình độ chuyên môn cao.

  • Địa chỉ: 27N7B Khu ĐTM Trung Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nôi

#12 Trung tâm VJCC

VJCC là viện phát triển Nguồn Nhân lực Việt – Nhật Bản, được thành lập vào ngày 10/03/2017. Chính vì vậy, tại đây chuyên đào tạo tiếng Nhật với nhu cầu đi làm, du học và xuất khẩu lao động. Đồng thời, tại VJCC còn tổ chức thực hiện các công tác đào tạo, nghiên cứu, tư vấn và ứng dụng tiếng Nhật vào thực tiễn. Tạo nền tảng giúp học viên có thể vừa học xong và ứng dụng cả vào thực tế.

Không chỉ là các hoạt động giảng dạy chuyên nghiệp. Tại đây còn tổ chức những chương trình phát triển giao lưu văn hoá, giáo dục, kết nối doanh nghiệp giữa Việt Nam và Nhật Bản. VJCC được xem là trung tâm khá chất lượng trong việc đào tạo tiếng Nhật tại Hà Nội.

  • Địa chỉ: 91 Chùa Láng – Phường Láng Thượng – Quận Đống Đa – Hà Nội

#13 Trung tâm Kohi

Đây là một trong những trung tâm tiếng Nhật độc đáo nhất tại Hà Nội. Trung tâm này còn là công ty đầu tiên tại Việt Nam, được Shark Khoa đầu tư về giáo dục. Với châm ngôn mang lại giá trị tốt nhất dành cho học viên, Kohi luôn không ngừng phát triển và đầu tư giáo trình học phù hợp.

Đặc biệt, tại đây học viên còn được kết hợp việc học giữa online và offline. Theo đó Kohi đảm bảo vừa đươc giảng dạy chất lượng tại trường lại vừa luyện tập thường xuyên tại nhà. Không chỉ vậy, trung tâm còn kết nối với các doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam. Điều này tạo ra cơ hội việc làm rất lớn cho học viên nơi đây.

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: Số 58, Ngõ 191 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 29, Ngỡ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • CS 3: 383 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 Mời bố mẹ xem thêm nhé:

Trung tâm tiếng Nhật tại Hà Nội đang dần được xây dựng khá rộng rãi. Điều này nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu học ngôn ngữ Nhật ngày càng tăng của người trẻ hiện nay. Mong rằng những gợi ý và nhận xét trên của Kyna For Kids sẽ giúp cho bạn có nhiều lựa chọn phù hợp.

Tác giả: Kynaforkids

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version