Tiếng anh là một ngôn ngữ vô cùng quan trọng trong cuộc sống ngày nay. Đó cũng là lý do nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng có nhiều trung tâm anh ngữ mọc lên. Ở Thanh Hóa, nếu các bố mẹ đang băn khoăn tìm cho bé một trung tâm tiếng anh uy tín mà chất lượng thì bài viết dưới đây là một gợi ý cho các bố mẹ.

TOP 08 trung tâm tiếng anh Thanh Hóa tốt nhất

việc lựa chọn trung tâm anh ngữ phù hợp với mục tiêu, khả năng của bản thân không phải dễ dàng. Đặc biệt là nơi được ưu tiên lựa chọn và uy tín. Top 5 trung tâm tiếng Anh ở Thanh Hóa mà Kyna For Kids gợi ý dưới đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích dành cho bạn:

  Trung tâm tiếng anh tại Thanh Hóa uy tín
#1 Kyna English
#2 Ocean Edu
#3 AMA
#4 Language Link
#5 CleverLearn
#6 Popodoo
#7 Apple English
#8 Apax Leaders

 

#1 Trung tâm tiếng anh Thanh Hóa trực tuyến – Kyna English

Kyna English là một trong những trung tâm đi đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng anh trực tuyến cho các bé hiện nay tại Việt Nam.

Khi theo học tại Kyna English các bé sẽ được học với giáo trình chuẩn tiếng Anh Cambridge, cùng phương pháp giảng dạy linh hoạt, sử dụng hình ảnh đẹp mắt sinh động truyền cảm hứng cho các bé trong học tập. 

Đội ngũ giáo viên giảng dạy là những người có kinh nghiệm giàu kiến thức chuyên môn, với lòng nhiệt huyết cùng sự tận tình luôn theo sát năng lực của các bé. Kyna English hứa hẹn sẽ đảm bảo các bé thành thạo 4 kỹ năng: nghe-nói-đọc-viết chuẩn đầu ra.

#2 Hệ thống ngoại ngữ quốc tế Ocean Edu tại Thanh Hóa

Là hệ thống đào tạo tiếng anh có nhiều uy tín và chất lượng tại Thanh Hóa, Ocean Edu còn có hơn 60 chi nhánh giảng dạy trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Đối tượng chính của trung tâm giảng dạy là các bé từ 4-6 tuổi. 

Những ưu điểm của Ocean Edu để làm nên uy tín lâu dài cho trung tâm là:

  • 100% giáo viên là người nước ngoài
  • Các chương trình giảng dạy luôn được cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế
  • Áp dụng công nghệ hiện đại vào giảng dạy và sử dụng hệ thống LMS hàng đầu thế giới trong quản lý.
  • Cam kết sau 3-6 tháng sẽ giúp bé phát âm chuẩn và tự tin trong giao tiếp
  • Ngoài giờ học còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa như: tô tượng, vẽ tranh, …

#3 Hệ thống tiếng anh AMA ở Thanh Hóa

Nếu muốn không phải mất nhiều thời gian cho việc lựa chọn trung tâm tiếng anh chất lượng tốt cho các bé ở Thanh Hóa, thì ứng cử viên sáng giá nhất cho các bố mẹ là hệ thống tiếng anh AMA.

AMA Là hệ thống tiếng anh lớn nhất nhì của Việt Nam với hệ thống rải khắp đất nước với nhiều khóa học đáp ứng cho nhiều nhu cầu khác nhau học học viên. Ở Thanh Hóa, AMA được coi là trung tâm luôn được nhiều bố mẹ ưu tiên lựa chọn là môi trường phát triển anh ngữ cho các bé.

Ưu điểm của hệ thống tiếng anh AMA:

  • Số lượng giáo viên chiếm đa số là người nước ngoài có năng lực sư phạm cao, khả năng phát âm chuẩn quốc tế.
  • Cơ sở vật chất tiên tiến, phương pháp giảng dạy đạt chuẩn quốc tế
  • Phương pháp dạy chú trọng phát triển toàn diện các kỹ năng nhằm giúp học viên thành thạo ngôn ngữ như ngôn ngữ thứ 2 của mình

#4 Trung tâm ngoại ngữ ở tỉnh Thanh Hóa – Language Link

Language Link Thanh Hóa là thành viên thứ 7 nhiều tâm huyết của Language Link Việt Nam – một trong những hệ thống giáo dục tiếng anh được thành lập năm 1996 có từ rất lâu đời ở Việt Nam.

Đến với Language Link Thanh Hóa học viên sẽ được dạy bởi đội ngũ giáo viên nước ngoài với chuyên môn cao có nhiều kinh nghiệm trong luyện thi các kỳ thi chứng chỉ như TOEFL, IELTS, hoặc TOEIC. Được học giáo trình tiếng anh từ cơ bản cho đến chuyên sâu, đảm bảo học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ tự tin giao tiếp chuẩn quốc tế cùng vốn ngữ pháp chuyên sâu, vượt qua các kỳ thi tiếng Anh quốc gia và quốc tế với đầu ra cao. 

Các khóa học mà học viên sẽ được giảng dạy ở Language Link Thanh Hóa:

  • Tiddly Link –  lớp tiếng anh mẫu giáo
  • Up Link – lớp tiếng anh  dành cho tiểu học
  • Super Link – lớp tiếng anh dành cho THCS
  • UTP – lớp tiếng anh dự bị đại học
  • PE – lớp tiếng anh giao tiếp 
  • IELTS – lớp tiếng anh luyện thi chứng chỉ

#5 Trung tâm anh văn tại tỉnh Thanh Hóa – CleverLearn

Xuất thân từ tập đoàn chuyên tổ chức đào tạo tiếng anh quốc tế Cleverlearn, trung tâm anh văn tại Thanh Hóa được coi là một trong những địa chỉ đứng đầu được các bố mẹ lựa chọn hiện nay.

CleverLearn tại Thanh Hóa hoàn toàn xứng đáng để bố mẹ lựa chọn vì đến đây các bé sẽ được trải nghiệm phương pháp học tiếng anh hiện đại, tài liệu giảng dạy đạt chuẩn 100% Hoa Kỳ, cùng với đó các bé sẽ được dạy bởi đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Hiện nay, trung tâm anh ngữ có nhiều khóa học như:

  • Khóa học tiếng anh cho các bé thiếu nhi
  • Dạy tiếng anh cho học thuật
  • Lớp tiếng anh dành cho các công ty doanh nghiệp
  • Khóa học các chứng chỉ quốc tế như: IELTS, TOEIC, TOEFL, SAT…

#6 Popodoo – Trung tâm dạy anh ngữ ở Thanh Hóa

Trung tâm anh ngữ Popodoo tại Thanh Hóa là trung tâm chuyên đào tạo cho các bé có độ tuổi từ 01-15 tuổi, được thành lập vào ngày 1/7/2007. Hiện nay, nó trở thành một địa chỉ học tiếng anh tốt nhất ở Thanh Hóa. 

Những ưu điểm tuyệt vời mà các bé sẽ được trải nghiệm tại Popodoo Thanh Hóa:

  • Không gian học tập hiện đại và mang tính chuyên nghiệp cao
  • Giảng viên là người bản xứ nhiều kinh nghiệm và chuyên môn tốt
  • Chương trình giảng dạy đạt chuẩn quốc tế, phương pháp dạy hiện đại phù hợp với từng lứa tuổi

#7 Lớp học anh ngữ ở Thanh Hóa – Apple English

Trung tâm Anh ngữ Apple English Việt Nam là một hệ thống giáo dục nổi tiếng và là nơi đầu tiên và là nơi duy nhất đào tạo cho học viên cách phát âm tiếng anh chuẩn Anh – Mỹ.

Tại Thanh Hóa, trung tâm tiếng anh Apple English còn được biết là nơi đào tạo tiếng anh với nhiều năm kinh nghiệm, hiện nay nó ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng hơn khi sát nhập với trung tâm tiếng Anh ETC.

Bên cạnh chương trình giảng dạy cho các bé thiếu nhi thì trung tâm còn đào tạo các chương trình tiếng anh dành cho doanh nghiệp các khóa luyện thi TOEFL, IELTS, TOEIC,…

Apple English là trung tâm được nhiều bố mẹ đánh giá cao bởi:

  • Học viên đến đây sẽ được học các giáo trình chuẩn quốc tế như: Crazy English, Efforderr,… có bài test cam kết chuẩn đầu ra.
  • 100% giáo viên là người bản xứ có trình độ học vấn cao nhiều tâm huyết với nghề
  • Sau khóa học đảm bảo học viên sẽ có một nầm tảng ngữ âm vững chắc và tự tin khi giao tiếp bằng tiếng anh.
  • Môi trường học tập có nhiều sự tương tác giữa giáo viên và học viên

#8 Apax Leaders Thanh Hóa 

Để đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển tiếng anh ở nhiều đối tượng, hệ thống tiếng anh Apax Leaders ngoài các trung tâm có ở các thành phố lớn thì ngày nay Apax Leaders đã có mặt tại Thanh Hóa.

Đến với Apax Leaders học viên sẽ có nhiều cơ hội học tập trong môi trường vật chất tiện nghi, đội ngũ giảng viên 100% là người bản ngữ có văn bằng đại học và 100% đạt chứng chỉ sư phạm ESL. Như các trung tâm khác, Apax Leaders có nhiều chương trình giảng dạy khác nhau dành cho mọi lứa tuổi với thời gian học trung bình cho một khóa học là từ 36 – 48h.

Khi cho các bé đến đây các bố mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ giáo viên nhiệt huyết của trung tâm luôn hỗ trợ hết mình cho các bé. Các bé sẽ tiếp cận với các phương pháp dạy học hiện đại giúp bé phát triển tư duy và nâng cao kiến thức anh ngữ của mình.

Nên học tiếng anh trẻ em ở đâu tại Thanh Hóa?

Hiện nay, Thanh Hóa đã có nhiều trung tâm đào tạo tiếng anh cho các bé, tuy nhiên để lựa chọn được một trung tâm tốt thật không dễ chút nào. Nếu bố mẹ chưa tìm được một trung tâm uy tín mình xin gợi ý trung tâm tiếng anh trực tuyến – Kyna English 1 kèm 1. Với cách dạy trực tuyến 1 kèm 1 cùng phương pháp hiện đại, sử dụng hình ảnh sinh động giúp các bé mau tiếp thu, đảm bảo khi lựa chọn sẽ không làm các bố mẹ thất vọng.

⏭️ Mời bố mẹ xem thêm nhé:

Bài viết Top 08 review trung tâm tiếng anh trên đã liệt kê đầy đủ các địa chỉ học tiếng anh hot nhất hiện nay ở Thanh Hóa. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho nhiều bố mẹ trong việc chọn một địa chỉ học tiếng anh phù hợp với năng lực các bé.

Kynaforkids Review

 

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version