Tiếng Anh là một môn học rất cần thiết cho các bé. Vì vậy để bổ sung lượng kiến thức cũng như giúp bé có một nền tảng tốt, nhiều bố mẹ đã cho con em mình tham gia các khóa học anh ngữ ngoài giờ đến lớp. Nếu ba mẹ nào ở Vũng Tàu thì có thể tham khảo các trung tâm đào tạo anh ngữ sau đây nhé. 

TOP 08 trung tâm tiếng anh Vũng Tàu – Bà Rịa tốt

#1 Trung tâm tiếng anh Vũng Tàu 1 kèm 1 – Kyna English

Kyna English là trung tâm dạy trực tuyến lớn nhất nhì hiện nay ở Việt Nam. Để có được sự tiến bộ và lượng kiến thức giảng dạy phù hợp với năng lực của mỗi bé, trung tâm chọn hình thức dạy 1 kèm 1 điều đó đảm bảo đầu ra của trung tâm luôn có chất lượng cao.

Các chương trình dạy học ở Kyna English:

  • Chương trình dạy học cho các bé ở tuổi mầm non, thiếu nhi 4-12 tuổi
  • Dành độ tuổi thiếu niên 12-18 tuổi
  • Luyện thi chứng chỉ Ielts cho nhiều đối tượng.

Đội ngũ giáo viên nhiệt tình có chuyên môn cao luôn theo sát tình hình học tập của mỗi bé. Giáo trình giảng dạy là các giáo trình chuẩn quốc tế như giáo trình tiếng Anh Cambridge, kết hợp với đó là mô hình dạy học 6E (6E Method) cùng phương pháp dạy học thực hành sẽ giúp các bé được luyện phát âm thường xuyên trong một môi trường học tập thỏa mái. 

Với những ưu điểm trên, rõ ràng trung tâm dạy học trực tuyến Kyna English không thua kém gì một trung tâm offline mà hiện nay các bé đang theo học.

#2 Hệ thống trung tâm anh ngữ Ila ở Vũng Tàu 

Trung tâm anh ngữ Ila được coi là một trong những địa chỉ đào tạo uy tín và chất lượng cao ở Vũng Tàu. Với khung chương trình chuẩn chú trọng vào 6 kỹ năng chính là:  kỹ năng tự hoàn thiện bản thân, kỹ năng tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sáng tạo, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng áp dụng công nghệ…giúp các bé nâng cao kiến thức và phát triển toàn diện bản thân.

Đến với Ila các bố mẹ có thể yên tâm về các bé sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất ở trung tâm:

  • Được học chương trình phát triển toàn diện 6 kỹ năng.
  • Dạy bởi giảng viên bản ngữ dày dặn kinh nghiệm 
  • Học tập trong cơ sở vật chất đầy đủ và tiện nghi
  • Ngoài giờ học các bé còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa giúp bé phát triển tư duy và phát triển.

#3 Hệ thống anh văn Apax Leaders tại Vũng Tàu 

Ngày nay, được sự tin tưởng của nhiều bố mẹ Apax Leaders không chỉ xuất hiện ở các thành phố lớn mà còn có mặt ở Vũng Tàu. 

Đội ngũ giáo viên của trung tâm là 100% người bản ngữ có chuyên môn cao. Với cách giảng dạy nhiệt tình dễ hiểu luôn lấy chất lượng kiến thức làm hàng đầu, đến đây các bé sẽ được trao dồi kiến thức và phát huy tối đa năng lực giao tiếp của mình.

Bên cạnh đó, đến với trung tâm anh văn Apax Leaders, các bé sẽ được học trong môi trường tốt nhất với phương pháp giảng dạy đạt chuẩn quốc tế. Cùng sự quan tâm chăm sóc và đồng hành của giáo viên, các bé sẽ tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh, đặc biệt là đối tượng từ 3 – 17 tuổi.

#4 Trung tâm anh văn tại Vũng Tàu – AMA 

Là một trong những trung tâm đào tạo anh văn nổi tiếng ở Vũng Tàu, AMA luôn không làm bố mẹ các bé thất vọng. Vì chất lượng đầu ra cao nên trung tâm luôn có những lớp riêng biệt và giáo trình giảng dạy riêng để phù hợp với từng độ tuổi cho các bé. Vì vậy khi chọn AMA, bố mẹ không phải lo tình các các bé bị nhồi nhét hoặc không lĩnh hội hết kiến thức.

Khi nhắc đến trung tâm anh văn AMA các bố mẹ sẽ biết ngay đó là trung tâm chất lượng cao với nhiều điểm cộng như:

  • Giáo trình được dùng để dạy học các bé là những giáo trình hàng đầu đạt chuẩn quốc tế quy định như: Oxford, Cambridge,… 
  • Là một trong những trung tâm đào tạo IELTS uy tín và đảm bảo cho kết quả đầu ra cao.
  • Giảng viên vừa có người Việt vừa có người bản xứ với chuyên môn văn bằng giảng dạy quốc tế.
  • Theo sát quá trình học tập của các bé đảm bảo lộ trình học phù hợp cho các bé.

 

#5 Trung tâm anh ngữ Vũng Tàu toàn quốc – VUS

Được coi là đối tác lớn của The City University of New York, trung tâm anh ngữ VUS được coi là một trong top những trung tâm đào tạo giáo dục chuẩn quốc tế được công nhận bởi tổ chức NEAS.

Với phương pháp dạy 100% bằng tiếng anh tại trung tâm cùng việc kết hợp sử dụng các phần mềm tiên tiến trong giảng dạy như: iTools, Oxford Online Practice và Imagine Learning, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm của trung tâm đã giúp nhiều học viên ở đây nâng cao được khả năng giao tiếp bằng tiếng anh một cách bất ngờ.

Với khung chương trình đa dạng phù hợp cho mọi đối tượng, bên cạnh các lớp anh ngữ mẫu giáo dành cho lứa tuổi nhỏ nhất thì VUS còn có các giáo trình đào tạo dành cho doanh nghiệp. Ngoài ra, nếu bạn cần luyện thi các khóa cấp độ IELTS, TOEFL IBT, SAT thì VUS cũng là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

#6 Hệ thống anh ngữ Apex ở Bà Rịa – Vũng Tàu 

Hệ thống anh ngữ Apex được coi là một trong những trung tâm nhận được nhiều đánh giá cao trong việc giảng dạy anh ngữ tại Vũng Tàu. Nó còn niềm vinh hạnh khi được lựa chọn là nơi là nơi tổ chức các kỳ thi quốc tế như IELTS, TOEFL và iBT.

Những thế mạnh của trung tâm để thuyết phục các bố mẹ lựa chọn như:

  • Chương trình học được biên soạn từ những giáo trình nổi tiếng và chuẩn trên thế giới.
  • Đội ngũ giảng viên 100% là người bản ngữ với chuyên môn cao và với số năm kinh nghiệm giảng dạy dày dặn.
  • Được học trong môi trường thân thiện, có sự kết nối nhiệt tình quan tâm chia sẻ giữa giảng viên và các bé.
  • Ngoài chương trình học các bé còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa giúp các bé nâng cao khả năng giao tiếp.

#7 Trung tâm tiếng anh Vũng Tàu – ABC4Kids 

ABC4Kids là trung tâm giảng dạy được thành lập năm 2013. Nhằm tạo điều kiện cho các các bé đều được học tập với môi trường học tập tiếng anh chuyên nghiệp cùng mức học phí không quá cao, trung tâm giảng dạy luôn chọn phương châm là “Học phí Việt Nam, Chất lượng Quốc tế”.

Với thiết kế chương trình giảng dạy độc đáo hơn 70% thời lượng giảng dạy trên lớp được dành cho việc xem các video clip của các các chuyên gia ngôn ngữ Anh và Mỹ, ABC4Kids giúp các bé không bị áp lực và khơi dậy được niềm đam mê hứng thú khi học tập ở trung tâm. Đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm có kiến thức chuyên môn cao cùng sự nhiệt huyết trung tâm hứa hẹn sẽ là môi trường học tập tốt nhất cho các bé.

#8 Lớp anh ngữ tại Vũng Tàu – Sunflower 

Là một trong những trung tâm hoạt động lâu nhất ở lĩnh vực giảng dạy anh ngữ tại Vũng Tàu có thể nói là trung tâm anh ngữ Sunflower. Đối tượng của trung tâm có ở mọi lứa tuổi: từ các bé thiếu nhi, thanh thiếu niên cho đến người đi làm.

Đến với trung tâm các bé sẽ được đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm hỗ trợ và chỉ bảo nhiệt tình. Bên cạnh, Sunflower còn là nơi có học phí rẻ nhất nhì ở Bà Rịa Vũng Tàu, trung tâm luôn tạo điều kiện cho những bạn học viên giỏi với với nhiều mức học bổng khác nhau.

Các khóa học được giảng dạy tại trung tâm Sunflower:

  • Tiếng anh dành cho trẻ em
  • Anh ngữ dành cho giao tiếp 
  • Luyện thi tiếng anh các cấp
  • Lớp tiếng anh trực tuyến
  • Luyện thi chứng chỉ Cambridge, starter, flyers.

Nên chọn trung tâm tiếng anh nào tại Vũng Tàu?

Top 08 trung tâm mình vừa liệt kê trên các bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cho bé. Nhưng để thuận tiện hơn cho người học cũng như học viên giữa thời đại công nghệ  4.0 như hiện nay, mình nghĩ các bố mẹ nên chọn trung tâm dạy học trực tuyến Kyna English 1 kèm 1. Đây được coi là một trong những trung tâm có chất lượng cao, với cách dạy học 1 kèm 1 đảm bảo sẽ theo sát được năng lực của các bé. Bên cạnh đó, việc học trực tuyến sẽ giúp nhiều bố mẹ tiết kiệm được thời gian cũng như một khoản chi phí đi lại. 

⏭️ Mời bố mẹ xem thêm nhé:

Với 08 trung tâm tiếng anh tốt nhất hiện nay mình vừa tổng hợp trên đều là những địa chỉ đào tạo chất lượng các bố mẹ ở Bà Rịa – Vũng Tàu có thể yên tâm cho bé theo học. Nếu còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ cho mình ngay nhé, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng sự tư vấn nhiệt tình đảm bảo sẽ làm các bố mẹ vô cùng hài lòng.

Kyna For Kids Reviews

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version