Việt Nam đang dần hội nhập với kinh tế thế giới, điều này cũng có nghĩa tầm quan trọng của tiếng Anh cũng được nâng lên một tầm cao mới. Đây là ngôn ngữ được xem như một tấm vé thông hành, được sử dụng vô cùng rộng rãi. 

Hiện nay các tỉnh ở miền Tây cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng này, và đã mọc rất nhiều trung tâm tiếng Anh để phục vụ nhu cầu học tiếng Anh cho mọi lứa tuổi, nhất là các bé. Vì vậy trong bài viết này sẽ review đến bố mẹ top 9 trung tâm tiếng Anh Cần Thơ không thể bỏ lỡ.

TOP 09 trung tâm tiếng anh ở Cần Thơ nên học

Sau đây các trung tâm tiếng Anh Cần Thơ nên học và uy tín mà bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn.

  Trung tâm tiếng anh tại Cần Thơ tốt nhất
#1 Kyna English
#2  AMA
#3 Speak Up
#4 Âu Việt Mỹ
#5 EZ Learning
#6 VATC
#7 AMES
#8 ATEN
#9 New Windows

 

#1 Trung tâm tiếng anh trẻ em tại Cần Thơ – Kyna English

Trung tâm tiếng Anh Cần Thơ Kyna English online 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài, dành cho trẻ từ 4-12 tuổi. Khi bố mẹ cho các bé đến học trung tâm, đảm bảo các bé sẽ có thể tăng cường phản xạ giao tiếp, phát triển tốt cả 4 kỹ năng (nghe – nói – đọc – viết). Giáo trình chuẩn Cambrigde và có lộ trình riêng phù hợp với trình độ và khả năng tiếp thu của các bé.

 

Theo học tại Kyna English, các học viên có thể lựa chọn đa dạng các khóa học, thời gian thích hợp với bản thân theo từng khóa học được sắp xếp cụ thể tùy theo lứa tuổi và trình độ khác nhau. Ngoài nổi trội trong việc đào tạo tiếng Anh qua phương thức 1 kèm 1 thì Kyna English còn nổi tiếng với các khóa học như: tiếng Anh giao tiếp cơ bản, khóa ôn luyện thi chứng chỉ quốc tế KET, PET, IELTS, STARTERS, MOVERS, FLYERS, tiếng Anh cấp tốc cho người đi làm. 

Các lợi ích khi đến học tại trung tâm:

  • Thời lượng trung bình để trẻ tập trung tốt nhất là từ 25-30 phút.
  • Với thời gian học trên sẽ giúp trẻ nhớ bài dễ dàng hơn ngay sau buổi học.
  • Giáo viên sẽ dành 100% thời gian để kèm cặp, giúp trẻ sửa từng lỗi nhỏ trong phần phát âm.
  • Hình thức học chủ yếu là học online, vì vậy trẻ có thể học ngay tại nhà và có thể thay đổi ca học linh hoạt.
  • Giáo viên sẽ thiết kế phương pháp dạy cho phù hợp với tính cách và sức tiếp thu của bé. Điều này giúp khơi gợi sự hứng thú cho bé.

NHẬN TƯ VẤN – KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

Thông tin liên lạc:

#2 Trung tâm tiếng anh AMA chi nhánh Cần Thơ

Trung tâm tiếng Anh Cần Thơ được nhắc đến trong top này là AMA, trung tâm có thiên hướng dạy học và cung cấp cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế. AMA không chỉ mang đến các chương trình đào tạo Anh ngữ đẳng cấp mà còn tổ chức các cuộc thi chính thức cho các kỳ thi Cambridge. Đến với trung tâm AMA bố mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm, bởi:

  • AMA có đội ngũ giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Úc, Mỹ,… đều đạt tiêu chuẩn giảng dạy chuẩn quốc tế và có trên 2 năm kinh nghiệm trong việc dạy tiếng Anh.
  • Xây dựng chương trình học và giáo trình cùng với đội ngũ chuyên gia nước ngoài, nhằm đảm bảo chất lượng từng bài học.
  • Các chương trình học tại trung tâm: tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh người lớn, tiếng Anh doanh nghiệp,…
  • Học viên có thể thực hành cả 4 kỹ năng ở mọi lúc mọi nơi. Trung tâm luôn tạo cơ hội giúp học viên có thể ứng dụng những gì đã học vào thực tiễn và nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh của mình một cách trôi chảy nhất.
  • Trung tâm trang bị 12 phòng học theo chuẩn quốc tế như phòng Movies Learn và Labroom, đầy đủ tiện nghi.
  • Cam kết chất lượng đầu ra cho mọi học viên và cam kết điểm đạt được trong các kỳ thi: IELTS (5.0 ~ 6.0+) và TOEIC (680 ~ 850+).

#3 Trung tâm dạy anh ngữ (người lớn) – Speak Up

Tiếp theo là trung tâm tiếng Anh Speak Up dành cho người lớn, những sắp và đã đi làm thì chắc chắn sẽ biết tầm quan trọng của ngôn ngữ này. Biết tiếng Anh và nói được tiếng Anh sẽ giúp bạn có thêm nhiều cơ hội và nhanh chóng được thăng tiến trong công việc. Hiểu được điều đó, trung tâm tự hào là thương hiệu đến từ châu Âu với 17 năm hình thành và phát triển, cam kết đến bạn:

  • Cơ hội nắm bắt và hiểu tường tận từ A-Á các kiến thức một cách bài bản.
  • Được trang bị đầy đủ các kỹ năng về tiếng Anh tuyệt vời và dễ hiểu.
  • Giúp học viên cải thiện khả năng ngôn ngữ chỉ trong 3 tháng.
  • Tự tin phỏng vấn, xin việc và mở rộng cơ hội làm việc trong – ngoài nước. Là bước đệm hoàn hảo giúp bạn nhận được ánh mắt ngưỡng mộ từ đồng nghiệp và tự tin thăng tiến.

#4 Hệ thống ngoại ngữ Âu Việt Mỹ

Trung tâm tiếng Anh Cần Thơ Việt Mỹ cũng là một trong những trung tâm có chất lượng quốc tế đã được chứng nhận. Lọt vào top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam trong dịch vụ Anh ngữ 5 sao toàn diện nhất tại Việt Nam. Trung tâm làm việc với phương châm: đặt sự tương tác giữa giáo viên và học viên lên hàng đầu, tạo một môi trường học tập năng động và thoải mái nhất có thể. 

Ưu điểm vượt trội của trung tâm gồm:

  • Trung tâm sẽ kích thích tiềm năng trong mỗi học viên và yêu cầu các học viên phải chủ động trong mọi tình huống. Từ đó giúp các học viên ý thức được việc đến trung tâm không chỉ vì mục đích học mà còn vì niềm đam mê ngôn ngữ.
  • Đội ngũ giảng viên trẻ và nhiệt huyết, cập nhật các phương pháp dạy mới nhất để làm mới các buổi học – không gây nhàm chán.
  • Hệ thống chăm sóc học viên tại trung tâm nhận được nhiều đánh giá tích cực.
  • Cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi với cơ sở số hóa và áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình giảng dạy.

#5 Trung tâm dạy tiếng anh EZ learning

Trung tâm tiếng Anh Cần Thơ EZ learning đang là cơ sở tiên phong trong việc đào tạo tiếng Anh cho mọi đối tượng. Trung tâm tự tin cung cấp chất lượng học, cơ sở vật chất đứng hàng đầu, được các bậc phụ huynh và nhiều học viên công nhận. Lý do vì sao các học viên nên chọn trung tâm?

  • Trung tâm cung cấp đến học viên các khóa học tiếng Anh theo phong cách chuẩn Mỹ. Cam kết mang đến mỗi học viên vốn tiếng Anh vững chắc theo phương pháp dạy học độc đáo.
  • Khơi dậy sự hứng thú và chủ động trong lớp học, giúp học viên hiểu bài sâu và nhớ bài lâu.
  • Đội ngũ giáo viên chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, có cả giáo viên bản xứ đến từ các nước Mỹ, Úc, Canada,…
  • Trung tâm có các khóa học: tiếng Anh văn học nghệ thuật, Anh văn giao tiếp cho mọi cấp bậc, chương trình dạy chứng chỉ TESOL (đào tạo giáo viên tiếng Anh chuẩn quốc tế),…
  • Cách thức dạy học linh hoạt và cập nhật các phương pháp dạy, chương trình học mới nhằm đảm bảo chất lượng trong từng bài học.
  • Cơ sở vật chất hiện đại và ứng dụng công nghệ vào việc giảng dạy: phần mềm Amazing Edu, Google Alp for education,…

# 6 Hệ thống anh văn VATC

Hệ thống Anh văn VATC làm việc với phương châm “chú trọng vào tương tác giữa giáo viên và học viên”, tạo môi trường học tập sáng tạo – năng động – vui vẻ. Điều này nhằm khuyến khích các học viên giao tiếp với nhau, với giáo viên để cùng nhau nâng cao khả năng ngôn ngữ của bản thân. Đến với trung tâm các học viên sẽ nhận được:

  • Trung tâm có cả giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ đạt chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Cách truyền đạt tốt và am hiểu tương tác với học viên.
  • Chương trình học đa dạng: tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh giao tiếp mọi cấp bậc, tiếng Anh theo yêu cầu và tiếng Anh luyện thi,…
  • Giáo trình chuẩn quốc tế: Cambridge, Oxford, Longman,… Cộng thêm sự sáng tạo trong phương pháp dạy, luôn khuyến khích học viên tư duy và thực hành vào công việc, cuộc sống thường ngày.
  • Hệ thống chăm sóc học viên toàn diện cùng cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn số hóa, nhờ áp dụng công nghệ vào việc giảng dạy, học tập.

#7 Trung tâm dạy tiếng anh tại Cần Thơ – Ames

Trung tâm tiếng Anh Cần Thơ Ames là đơn vị đầu tiên mua bản quyền và đưa vào chương trình giảng dạy chương trình toán học và khoa học của hệ thống giáo dục Singapore. Đến với trung tâm, học viên sẽ có cơ hội:

  • Áp dụng phương pháp học độc đáo – English Active. Phương pháp học này sẽ giúp học viên học theo đúng tốc độ và khả năng của bản thân, tiếp thu nhanh hơn.
  • Phương pháp học chủ động giúp học viên đạt được hiệu quả từ 5-7 lần so với các cách học truyền thống.
  • Giờ học hoàn toàn linh động, học viên có thể đăng ký giờ học phù hợp với thời gian rảnh của bản thân.
  • Ngoài ra học viên cũng được cá nhân hóa lộ trình học tập tùy theo khả năng của từng người mà không cần phải đợi người tiếp thu chậm.

# 8 Trung tâm anh văn Aten ở Cần Thơ

Trung tâm Anh văn Aten ở Cần Thơ ứng dụng mô hình học 3 thầy 1 trò, điều này cho thấy sự tận tâm của giáo viên và học viên cũng nhận được sự hỗ trợ trong suốt quá trình học. Giúp học viên từng bước cải thiện trình độ ngôn ngữ của mình ngày một tốt lên. 

Chương trình học tại trung tâm là sự kết hợp hài hòa giữa hình ảnh – âm thanh – vận động, giúp học viên dễ tiếp thu, rút ngắn quá trình học tập để không bị nhàm chán. Các khóa học tạo Aten dành cho mọi lứa tuổi, từ các bé cho đến các người lớn đến độ tuổi đi làm. 

Đến với trung tâm các học viên sẽ nhận được:

  • Các phương pháp học mới lạ, đảm học viên được kèm cặp sát sao.
  • Giáo viên chuyên nghiệp và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc truyền đạt kiến thức. Mỗi người đều có profile trên trang web, bố mẹ hoặc các học viên có thể vào tham khảo và chọn giáo viên mà mình thấy phù hợp nhất.
  • Không gian học đảm bảo rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và thoáng mát.

# 9 Trung tâm ngoại ngữ New Windows tại Cần Thơ

Trung tâm ngoại ngữ New Windows tại Cần Thơ đề cao tính ứng dụng ngôn ngữ vào trong cuộc sống. Vì vậy mà khi đến học tại trung tâm, học viên sẽ được trải qua từng khía cạnh của cuộc sống mà không phải là những lý thuyết khô khan. Bên cạnh đó, trung tâm cũng áp dụng phương pháp đưa ngôn ngữ Anh đời sống vào chương trình giúp học viên cảm nhận được sự gần gũi nhằm tiếp thu dễ dàng hơn.

Các khóa học của trung tâm sẽ giúp học viên bỏ ngay tư tưởng: thiếu tự tin và ngại giao tiếp tiếng Anh:

  • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, có cả giáo viên người Việt và giáo viên bản xứ.
  • Trung tâm thường tổ chức các buổi giao lưu văn hóa như English Speaking Club, More culture than you think,… Thông qua các buổi ngoại khóa đó học viên có cơ hội va chạm với thực tế, rèn luyện khả năng ngôn ngữ của mình tốt hơn.

Chọn trung tâm tiếng anh nào tốt nhất hiện nay?

Trong số các trung tâm tiếng Anh Cần Thơ kể trên thì Kyna English 1 kèm 1 được rất nhiều bố mẹ quan tâm. Bởi phương pháp dạy mới mẻ, cộng thêm công nghệ chỉnh sửa phát âm hiện đại. Nhiều bố mẹ sau khi cho trẻ theo học đều phản hồi các bé đã có thể hoàn thiện trình độ ngôn ngữ của bản thân gấp 10 lần.

Ngoài ra học phí tại trung tâm cũng rất phải chăng và các bé sẽ có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh bắt đầu từ buổi học thứ 2. Nhờ đội ngũ giáo viên chất lượng, đã có hơn 5 năm kinh nghiệm dạy trực tuyến và dạy trẻ em. Vì vậy, nếu bố mẹ không có thời gian đưa các bé đến tận lớp nhưng vẫn muốn bé có những buổi học thú vị ngay tại nhà mà bố mẹ cũng yên tâm công tác. Thì Kyna English 1 kèm 1 là sự lựa chọn tuyệt vời.

⏭️ Mời bố mẹ xem thêm nhé:

Nếu ai đang sinh sống và làm việc tại Cần Thơ mà vẫn lo lắng tìm chỗ bồi bổ ngôn ngữ cho mình, tấp vào ngay review top 9 trung tâm tiếng Anh Cần Thơ để có câu trả lời phù hợp. Chúc bố mẹ và các học viên sẽ tìm thấy được trung tâm chân ái cho mình.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version