Với một thành phố đang phát triển mạnh về du lịch, việc tìm kiếm trung tâm tiếng Anh ở Nha Trang phù hợp khá khó khăn. Khi đây được xem là nơi đang được đẩy mạnh, đầu tư và phát triển. Hàng chục thương hiệu dạy ngoại ngữ được xây dựng ngày càng nhiều. Mặc dù vậy, không phải đâu cũng là nơi phù hợp với mục tiêu, năng lực của bạn. 

TOP 06 trung tâm tiếng Anh ở Nha Trang tốt nhất

Với một thành phố đang ngày càng phát triển du lịch như Nha Trang, việc đầu tư, rèn luyện ngoại ngữ vô cùng quan trọng. Sẽ rất khó xử khi giao tiếp với người nước ngoài mà bạn chẳng hiểu họ đang nói gì. Chính vì vậy, người dân nơi đây ngày càng trau dồi thêm ngoại ngữ cho chính mình.

 

Mặc dù vậy, việc lựa chọn trung tâm anh ngữ phù hợp với mục tiêu, khả năng của bản thân không phải dễ dàng. Đặc biệt là nơi được ưu tiên lựa chọn và uy tín. Top 5 trung tâm tiếng Anh ở Nha Trang mà Kyna For Kids gợi ý dưới đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích dành cho bạn.

  Trung tâm tiếng anh tại Nha Trang tốt nhất
#1 Kyna English
#2  VASS
#3 Skyline
#4 Rainbow
#5 BIET
#6 PTC Language Center

 

#1 Trung tâm tiếng Anh tại Nha Trang – Kyna English

Có rất nhiều bậc phụ huynh, các em học sinh, sinh viên đến học tại Kyna English đều cảm thấy rất hài lòng về chất lượng giảng dạy và môi trường học tập tại đây. Với giáo trình được chọn lọc và soạn thảo dựa trên chương trình Cambridge và Oxford, đảm bảo mang đến cho các học viên những kiến thức bổ ích, gần với đời sống hằng ngày. Bên cạnh đó, trung tâm còn có đội ngũ giáo viên chất lượng đến từ các nước như Anh, Úc, Mỹ, Canada…, các giáo viên trong nước có bằng cấp tiếng Anh quốc tế hiện hành, giàu kinh nghiệm và khả năng truyền tải cao đến giảng dạy. 

Theo học tại Kyna English, các học viên có thể lựa chọn đa dạng các khóa học, thời gian thích hợp với bản thân theo từng khóa học được sắp xếp cụ thể tùy theo lứa tuổi và trình độ khác nhau. Ngoài nổi trội trong việc đào tạo tiếng Anh qua phương thức 1 kèm 1 thì Kyna English còn nổi tiếng với các khóa học như: tiếng Anh giao tiếp cơ bản, khóa ôn luyện thi chứng chỉ quốc tế KET, PET, IELTS, STARTERS, MOVERS, FLYERS, tiếng Anh cấp tốc cho người đi làm. 

Ngoài ra, để tạo điều kiện học tập tốt nhất cho mỗi học viên, trung tâm còn còn trang bị, đầu tư các thiết bị, công cụ hỗ trợ việc học một cách toàn diện để các em tiếp xúc bài học thêm phần sinh động và dễ dàng hơn.

Trong quá trình học, các em và giáo viên sẽ dùng 100% tiếng Anh, việc này sẽ giúp nâng cao khả năng nghe – nói – hiểu của các em một cách toàn diện nhất, nhưng cũng không lo bản thân mình không theo kịp vì có những giáo vụ, trợ giảng theo sát các em, giúp truyền tải lại thông tin và giải đáp các thắc mắc khác. Vậy nên, Kyna English là một trong những trung tâm tiếng Anh tại Hòa Bình được nhiều người tin tưởng và theo học.

NHẬN TƯ VẤN – KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

Thông tin liên lạc:

#2 Trung tâm anh ngữ ở Nha Trang – Việt Mỹ VASS

Anh ngữ Việt Mỹ VASS là một trong những trung tâm khá uy tín và nổi tiểng hiện nay. Được thành lập, xây dựng tại Việt Nam với bề dày 14 năm. Cùng 14 cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam. Đây là nơi dạy ngoại ngữ khá uy tín và được học viên ưu tiên lựa chọn. Chính vì vậy, VASS được xem là lựa chọn hàng đầu của những bạn mong muốn rèn luyện ngoại ngữ.

 

 

Không chỉ đi đâu trong việc giảng dạy, VASS còn là trung tâm khảo thí các chứng chỉ Quốc tế. Như tiếng Anh Thiếu nhi Cambridge, Thiếu niên và Người lớn bao gồm KET, PET, PCE, CAE, CPE, IELTS, TOEIC, TOEFL,…. Với những bạn có mong muốn thi lấy những chứng chỉ trên thì VASS là một lựa chọn hoàn hảo. Học viên có thể rèn luyện, phát triển kỹ năng ngoại ngữ tại đây. Đồng thời, cũng có thể ôn tập, luyện thi bằng cấp quốc tế.

 

 

Vì đây vừa là trung tâm giảng dạy anh ngữ, còn là nơi luyện thi và khảo thí đa dạng bằng cấp. Chính vì vậy, khoá học ở đây cũng được trải dài từ cơ bản đến nâng cao. Bố mẹ có con nhỏ cũng có thể đăng ký theo học lâu dài tại đây. Đồng thời, giáo trình tại VASS được biên soạn và chỉnh sửa theo chuẩn chương trình quốc tế. Chính vì vậy, học tiếng Anh tại đây khá uy tín, không sợ lỗi thời và không theo kịp xu hướng thế giới.

 

  • Địa chỉ: 51 Yết Kiêu, Phường Vạn Thắng, Nha Trang
  • Điện thoại: (0258) 3818 808 – 0905 574 966 – 0968 149 740
  • Website: http://vass.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vietmyvassnhatrang/

#3 Trung tâm ngoại ngữ Skyline

Trung tâm Skyline sở hữu mức độ uy tín và ưu tiên lựa chọn tương tự như VASS. Tại đây cơ sở vật chất, giáo trình giảng dạy luôn được đầu tư, thiết kế kỹ lưỡng. Mang lại cho học viên một môi trường ngoại ngữ tốt nhất.

 

 

Chương trình Anh ngữ tại Skyline được thiết kế trải dài cả 4 cấp bậc học, từ Mầm non đến Trung học phổ thông. Chính vì vậy, nội dung giáo trình bám sát chặt vào chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Xen kẽ nội dung chủ chốt đó, Skyline luôn lồng ghép thêm vào những kỹ năng ngoại ngữ khác. Giúp học viên có thể vừa nắm bắt kiến thức lại vừa ứng dụng ngay trong môi trường quốc tế.

 

 

Skyline luôn đề cao nội dung giảng dạy, truyền đạt ngoại ngữ đến học viên. Do vậy, giáo viên tại đây cũng được tuyển chọn, sàng lọc một cách chặt chẽ. Đa phần đều đã có bề dày kinh nghiệm giảng dạy và các bằng cấp, chứng chỉ phù hợp. Đây cũng được xem là một trong những lựa chọn đáng giá tiếp theo dành cho bạn.

 

  • Địa chỉ: 3B đường Âu Cơ, Phường Phước Tân, Thành phố Nha Trang
  • Điện thoại: 0911.573.740
  • Website: https://ngoainguskyline.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamskyline

#4 Trung tâm anh ngữ ở Nha Trang – Rainbow

Với bề dày thành lập 8 năm, Rainbow cũng được xem là một trong những trung tâm uy tín tại Nha Trang. Đồng thời, giáo viên dạy ngoại ngữ tại đây cũng được xem là những người có kinh nghiệm khá lâu. Nên rất nhiều học viên khá an tâm và tự hào khi theo học tại trung tâm này.

 

 

Luôn nắm bắt kịp với nhu cầu, xu hướng của xã hội. Vì vậy, Rainbow vừa có các khoá đào tạo kiến thức, kỹ năng ngoại ngữ vừa luyện thi chứng chỉ quốc tế. Học viên tại đây cũng khá đa dạng trải dài từ thiếu nhi đến đi làm, từ sơ cấp đến nâng cao. Bao gồm: tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo, tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thiếu niên. Và cả tiếng Anh chuyên ngành, luyện thi chứng chỉ quốc tế: TOEFL iBT, TOEIC, IELTS.

 

 

Chính vì điều đó, Rainbow luôn thu hút số lượng học viên đăng ký đông đảo. Ngày càng đẩy mạnh, cải thiện giáo trình thường xuyên phù hợp với chương trình hiện đại.

 

  • Địa chỉ: 20 Chi Lăng, Thành phố Nha Trang
  • Điện thoại:0917.516.563
  • Website: http://anhngurainbow.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cauvongcenter/

#5 Trung tâm anh ngữ BIET tại Nha Trang

BIET _ trung tâm ngoại ngữ Trí Tuệ, gắn liền với tên gọi nơi đây. Đây được xem là một trong những nơi dạy Anh ngữ chú trọng việc tư duy tiếng Anh. Không chỉ gắn liền với việc học lý thuyết, BIET còn rèn luyện cho học viên đa dạng các kỹ năng cần thiết. Như ghi nhớ, phản xạ linh hoạt từ vựng, ngữ pháp; kỹ năng Nghe-Nói; phát âm chuẩn giọng bản xứ. Đặc biệt, kỹ năng vận dụng giao tiếp tiếng Anh trong đời sống hàng ngày.

 

 

Chính vì vậy, với những bạn có nhu cầu rèn luyện khả năng giao tiếp nhanh chóng. BIET là một đại điểm hàng đầu. Đội ngũ giáo viên tại đây cũng khá chất lượng, được đào tạo bài bản cùng các kỹ năng phù hợp. Do vậy, rất nhiều học viên bước ra từ trung tâm đều khá hài lòng. Đặc biệt, kỹ năng nghe-nói được giảng dạy bài bản, tiến bộ nhanh chóng trong thời gian ngắn.

 

 

  • Địa chỉ: 50 Nguyễn Khuyến, phường Vĩnh Hải, Thành phố Nha Trang
  • Điện thoại: 0258 3833 207
  • Website: http://biet.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BIET.CoLtd/

#6 PTC Language Center

Trung tâm ngoại ngữ Phước Tiến hay còn được gọi là PTC Language Center. Là một địa điểm dạy ngoại ngữ có nền tảng xây dựng lâu đời hơn cả VASS. Được thành lập vào năm 1994, cũng là trung tâm anh ngữ đầu tiên được xây dựng tại Thành phố biển Nha Trang.

 

 

Chính điều đó, PTC xây dựng sự uy tín, hài lòng cao vượt trội so với những trung tâm khác. Không chỉ xuất hiện lâu đời, tại đây còn có đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất và giáo trình đạt chất lượng khá tốt. Mang lại cho học viên những trải nghiệm học tiếng Anh hiện đại, chất lượng. 

 

 

Chính những điều trên giúp PTC luôn đạt sự tín nhiệm của đông đảo học viên. Với phương châm hoạt động “Phát triển tri thức cộng đồng” đã giúp thương hiệu anh ngữ này đến gần hơn với người dân Nha Trang.

 

  • Địa chỉ: Tòa nhà PTC, 83 Yersin, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
  • Điện thoại: 02583 812 272 – 02583 827 988
  • Email: info@ptc.edu.vn
  • Website: http://ptc.edu.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/ptclanguagecenter/

⏭️ Mời bố mẹ và bé xem thêm các trung tâm tiếng anh nhé:

Mong rằng gợi ý các trung tâm tiếng Anh ở Nha Trang cung cấp nguồn thông tin hữu ích đến bạn. Giúp bạn có thêm lựa chọn nơi rèn luyện tiếng Anh tốt, phù hợp và đúng năng lực, nhu cầu của bản thân. Chúc bạn thành công trên con đường chinh phục ngoại ngữ của mình.

Nguồn: Kynaforkids

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version