Học tiếng Anh ngày càng trở nên quan trọng bởi đây là ngôn ngữ toàn cầu, đặc biệt cần thiết trong xu hướng hội nhập toàn cầu hiện nay. Tại Kon Tum, đã xuất hiện nhiều trung tâm đào tạo tiếng Anh, tuy nhiên việc tìm một địa chỉ học tiếng Anh uy tín không phải là điều dễ dàng. Hãy tham khảo ngay danh sách Top 7 trung tâm tiếng Anh Kon Tum tốt nhất để nâng cao kỹ năng tiếng Anh của bạn nhé!

Top 07 Trung tâm tiếng anh tốt nhất tại KonTum 

#1

Kyna English

#2

Ocean Edu

#3

Cleverlearn Kon Tum

#4

Sunshine English Center

#5

The Star

#6

Galaxy

#7

Hello

#1 Trung tâm tiếng Anh Kon Tum tốt nhất – Kyna English

Kyna English là trung tâm tiếng Anh uy tín nhất tại KonTum, với đa dạng các khóa học dành cho trẻ em và người lớn, cung cấp các chương trình học tiếng Anh giao tiếp, ôn luyện thi các chứng chỉ quốc tế như STATERS, MOVERS, FLYERS,.. cho đến TOEIC, IELTS, luyện tiếng Anh cấp tốc cho người đi làm và ôn thi đại học. Học viên sẽ được tương tác tối đa và tự tin giao tiếp hơn thông qua các lớp học khép kín 1 kèm 1, 1 kèm 4. 

Kyna English sử dụng giáo trình chuẩn Cambridge và đội ngũ giáo viên chất lượng cao, đảm bảo học viên được rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh một cách hiệu quả. 

Phương thức liên lạc: 

#2 Trung tâm Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu là tổ chức giáo dục uy tín có tiếng tại Việt Nam với hơn 150 cơ sở trên toàn quốc, bao gồm chi nhánh ở KonTum. Trung tâm đã đào tạo hơn 1 triệu học viên và có hệ thống giảng viên nước ngoài đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tự tin với chất lượng giảng dạy, Ocean Edu cam kết đem đến cho học viên trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cùng hệ thống quản lý học tập trực tuyến ưu việt, hứa hẹn đem đến cho học viên những buổi học chất lượng cao nhất.

Phương thức liên lạc: 

#3 Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn Kon Tum

Cleverlearn Kon Tum – Smart Foreign Language Center là một trong những trung tâm Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam, thuộc Tập Đoàn giáo dục CleverLearn của Mỹ. Với phương pháp đào tạo “Hướng Giao Tiếp” độc đáo, trung tâm ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng của các học viên ở Kon Tum.

Ở đây, bạn sẽ được học giáo trình Anh – Mỹ kết hợp với các công cụ học trực tuyến độc quyền và miễn phí. Ngoài ra, học viên còn được miễn phí tham gia lớp Nâng cao Ngữ Pháp hàng tuần với nhiều chủ đề khác nhau, cũng như tham gia các hoạt động ngoại khóa để tối ưu hóa việc sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp.

Phương thức liên lạc: 

  • Địa chỉ: Số 528 đường Hùng Vương, TP. Kon Tum, Kon Tum
  • Hotline: 026 0655 7878 & 0935 813 9851900 6494
  • Fanpage Cleverlearn Kon Tum

#4 Trung tâm tiếng Anh Sunshine English Center

Sunshine English Center là trung tâm đào tạo Tiếng Anh uy tín tại Kon Tum, được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng. Trung tâm cung cấp nhiều khóa học tiếng Anh dành cho trẻ nhỏ (từ 4 đến 15 tuổi) và người lớn (học sinh, sinh viên, người đi làm).

trung-tam-tieng-anh-sunshine-english-center

Các lớp học tại đây giúp học viên cải thiện kỹ năng giao tiếp, đồng thời chuẩn bị cho các kỳ thi chứng chỉ quốc tế của Cambridge như Starsters, Movers, Flyers, KET, PET. Trung tâm Sunshine có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm với các chứng chỉ giảng dạy quốc tế. Học ở đây, bạn sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khoá và giao lưu với người nước ngoài để nâng cao khả năng giao tiếp, phản xạ.

Phương thức liên lạc: 

#5 Trung tâm tiếng Anh giao tiếp The Star

Trung tâm Tiếng Anh Giao Tiếp The Star Kon Tum cung cấp nhiều chương trình và phương pháp hiệu quả giúp học viên vượt qua nỗi sợ tiếng Anh và trở nên tự tin hơn khi giao tiếp. Trung tâm cũng thành lập CLB tiếng Anh nhằm tạo điều kiện cho trẻ em từ 4 đến 15 tuổi có môi trường rèn luyện, giao tiếp với người nước ngoài.

CLB thường tổ chức cuối tuần, là hoạt động ngoại khóa hoàn toàn miễn phí, giúp các học viên có cơ hội tương tác với giáo viên bản xứ để tăng thêm sự tự tin trong giao tiếp, nâng cao khả năng dùng từ và ngữ pháp.

Phương thức liên lạc: 

#6 Trung tâm ngoại ngữ Galaxy Kon Tum

Trung tâm Ngoại Ngữ Galaxy cam kết đem đến cho học viên những buổi học chuyên nghiệp, hiện đại nhất. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, thân thiện. Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại để hỗ trợ học viên tốt nhất.

Trung tâm cung cấp đầy đủ các khoá học từ Anh văn mẫu giáo, Anh văn giao tiếp,… đến Luyện thi chứng chỉ quốc tế. Nếu phụ huynh muốn giáo dục tiếng Anh toàn diện cho con của mình thì Trung tâm Ngoại Ngữ Galaxy xứng đáng là sự lựa chọn đáng tin cậy!

 

Phương thức liên lạc: 

#7 Trung tâm Anh Ngữ Hello

Trung tâm Anh Ngữ Hello là một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại Kon Tum, phục vụ nhu cầu học tiếng Anh cho mọi đối tượng, từ mầm non, thiếu nhi, thiếu niên đến giao tiếp cho người đi làm. Mỗi độ tuổi đều có một lộ trình học riêng biệt để phát triển các kỹ năng tiếng Anh tốt nhất.

Trung tâm còn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sau: cơ sở vật chất đầy đủ, môi trường giáo dục chuyên nghiệp kết hợp với hình thức giải trí, đội ngũ giáo viên luôn cập nhật kiến thức mới nhất để mang đến cho học viên các buổi dạy chất lượng.

Phương thức liên lạc: 

Nên chọn trung tâm tiếng Anh nào tốt tại Kon Tum?

Việc chọn trung tâm tiếng Anh tốt tại Kon Tum phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mục tiêu học tập của bạn, lộ trình học tập, đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất và chi phí học tập. Tuy nhiên, trung tâm tiếng Anh nổi bật tại Kon Tum phải kể đến đầu tiên đó chính là trung tâm Anh ngữ Kyna English với mô hình học 1 kèm 1 online. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm Trung Tâm Ngoại Ngữ Ocean Edu hoặc Cleverlearn. 

 Mời bố mẹ xem thêm nhé:

Một lời khuyên hữu ích dành cho bạn đó là: trước khi đăng ký học tại bất kỳ trung tâm tiếng Anh nào, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin và đánh giá của học viên cũ để có quyết định đúng đắn và hiệu quả nhất. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được nơi học tập phù hợp với mình!

Kyna English Blog

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version