Một trong những môn học mà phụ huynh nên đầu tư ngay cho con đó chính là học tiếng anh. Ngôn ngữ tiếng anh được sử dụng hầu hết trên toàn thế giới, vậy hiện tại bố mẹ ở tỉnh Vĩnh Phúc đã tìm được trung tâm học tiếng anh tốt mà rẻ cho con chưa? Cùng Kyna English tham khảo ngay 09 trung tâm đáng học dưới đây nhé:

TOP 10 trung tâm tiếng anh Vĩnh Phúc uy tín

#1

Kyna English

#2

HAVINA

#3

Ecolink

#4

Ocean Edu

#5

Trung tâm ngoại ngữ SDF

#6

English Express

#7

Bluesky

#8

Hệ thống ngoại ngữ Phương Lan

#9

Học Viện ngoại ngữ Cambridge

#1 Trung tâm tiếng anh tại Vĩnh Phúc – Kyna English

Trung tâm ngoại ngữ Kyna English là một trong Top những địa chỉ học tiếng Anh uy tín tại Vĩnh Phúc. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, Kyna English được tạp chí Financial Times Mỹ bình chọn là Top giải pháp giáo dục tốt nhất, được hơn 1 triệu học viên khắp Đông Nam Á tin tưởng lựa chọn.

Chương trình quốc tế chuẩn Cambridge, Oxford với nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, thiết kế riêng cho trẻ em (từ 3-18 tuổi) và người lớn (từ 18 tuổi trở lên), hoặc thiết kế riêng theo nhu cầu học (luyện thi Cambridge, IELTS, TOEIC). Đội ngũ giáo viên uy tín, nhiều năm giảng dạy tại các trung tâm lớn, chuyên môn cao (IELTS, TOEIC, TESOL, TEFL…)

Điểm đặc biệt của Kyna English đó chính là mô hình học 1 kèm 1 hoặc học 1 kèm 4 đảm bảo học viên được tương tác tối đa. Lớp học khép kín giúp học viên tự tin giao tiếp hơn. Nếu bạn mong muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp trong thời gian ngắn nhất, hoặc muốn học tiếng Anh để lấy bằng IELTS, TOEIC.. với điểm số cao nhất (có thể), tuyệt đối không thể bỏ qua trung tâm Kyna English đâu nhé.

Phương thức liên lạc: 

  • Địa chỉ: 4A/167A Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 6364 09

#2 Trung tâm anh ngữ ở Vĩnh Phúc – HAVINA

Trung tâm tiếng Anh HAVINA ra đời dựa trên sứ mệnh mong muốn xây dựng môi trường đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế. Trước bối cảnh làn sóng cách mạng công nghiệp 4.0, HAVINA nhận thức rõ thách thức và cơ hội mới cho người lao động Việt Nam, không những cần giỏi chuyên môn mà cần có khả năng sử dụng tiếng Anh như một ngoại ngữ bắt buộc. Học tại trung tâm HAVINA học viên sẽ được cập nhật kiến thức, rèn luyện và hoàn thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh. 

Các khóa học ở đây được thiết kế phù hợp theo nhu cầu của từng học viên như: Trẻ em, thanh thiếu niên, người lớn, luyện thi … 

Phương thức liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 11 Lô S10 Nguyễn Tất Thành, phường Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 0211 6546 999
  • Fanpage: www.facebook.com/Havinavinhphuc

#3 Trung tâm tiếng Anh Ecolink tại tỉnh Vĩnh Phúc

Trung tâm tiếng Anh Ecolink với hơn 12 chi nhánh phủ rộng khắp 6 tỉnh thành, là một tổ chức giáo dục ngoại ngữ uy tín tại Vĩnh Phúc. Đội ngũ giáo viên 100% đến từ nước ngoài như Anh, Úc, Mỹ, Newzeland… Tất cả giáo viên tại trung tâm Ecolink đều có nghiệp vụ sư phạm, có bằng giảng dạy, chứng chỉ tiếng Anh CELTA, TESOL…

Học tại trung tâm Ecolink, học viên sẽ được trải nghiệm cơ sở vật chất hiện đại, không gian học thoải mái, giúp học viên hội nhập tốt hơn, phát huy năng lực sáng tạo, rèn luyện và phấn đấu học tập tốt nhất

Phương thức liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 18, Đường Kim Ngọc, Phường Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 0211 6 259 259 – 0211 655 52 52
  • Fanpage:  www.facebook.com/ecolink.vinhphuc

#4 Hệ thống Anh ngữ Vĩnh Phúc – Ocean Edu

Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ quốc tế uy tín với hơn 150 chi nhánh đào tạo trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả Vĩnh Phúc. Môi trường học chuẩn quốc tế với 100% giáo viên bản xứ, có chứng chỉ tiếng Anh chuyên nghiệp như TESOL, CELTA,.. Tại đây cam kết dạy học theo quy chuẩn châu Âu, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge, IELTS, TOIEC…

Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu mang đén trải nghiệm học tuyệt vời, nơi học viên có cơ hội rèn luyện, cọ xát với môi trường thực tế. Bên cạnh đó, trung tâm còn cung cấp hệ thống quản lý học tập chuyên nghiệp LMS kết nối học viên, nhà trường và giáo viên. Chương trình học đa dạng cho trẻ từ 4 tuổi trở lên (Cambridge) và cả người lớn (IELTS, TOEIC…)

Phương thức liên lạc:

  • Địa chỉ: Tầng 3, Liền kề KĐT Chùa Hà Tiên, đường Bà Triệu – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 0211 372 8088
  • Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.VinhYenVP

#5 Trung tâm ngoại ngữ SDF tại Vĩnh Phúc

Trung tâm ngoại ngữ SDF tuy tuổi đời còn trẻ nhưng kinh nghiệm giảng dạy không hề ít. Giáo viên tại đây trẻ trung, nhiệt tình, là những người có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trung tâm lớn, xuất thân từ các trường Đại học danh tiếng, cùng nhiều giảng viên từng du học Anh, Úc, Mỹ,… sẽ giúp học viên nắm bắt được các kỹ năng giao tiếp, phát âm chuẩn, hoàn thiện ngữ pháp và các kỹ năng còn thiếu.

Đặc biệt nơi đây còn có các hoạt động ngoại khóa như tổ chức CLB và hội thảo chuyên đề tiếng Anh vào Chủ nhật hàng tuần. 

Phương thức liên lạc:

  • Địa chỉ: Số nhà 88 Hai Bà Trưng, Hùng Vương, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 0962947482 – 0917 811 265
  • Fanpage: www.facebook.com/ngoainguvinhphuc.vn

#6 Trung tâm Anh ngữ English Express

Trung tâm Anh ngữ English Express đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất đầy đủ từ máy chiếu, bảng tương tác thông minh đến hệ thống máy tính, phần mềm hỗ trợ học,… nhằm đảm bảo mang đến trải nghiệm học thú vị, hiệu quả nhất cho học viên. 

Bên cạnh đó trung tâm còn có nhiều hoạt động ngoại khóa, giao lưu câu lạc bộ Anh ngữ giúp học viên có nhiều điều kiện tương tác, phát triển vốn tiếng Anh và khả năng giao tiếp của mình.

Phương thức liên lạc:

  • Địa chỉ: Cơ sở 1: Số 33 Chùa Hà, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Cơ sở 2: Gốc Đề, Tam Hồng, Yên Lạc, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 098 110 4555 – 0211 656 1111 – 096 345 33 99
  • Fanpage: www.facebook.com/englishexpresssystem

#7 Trung tâm anh ngữ ở Vĩnh Phúc – Bluesky

Trung tâm Anh ngữ Bluesky đang dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực giáo dục đào tạo tiếng Anh. Nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ, đội ngũ giáo viên đến từ Anh – Mỹ sẽ giúp học viên giao tiếp, phát âm chuẩn bản xứ. Học tại đây, học viên sẽ được sửa theo ngữ âm chuẩn giọng Anh Mỹ, luyện từ vựng, ngữ pháp với nhiều giáo viên giỏi nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài ra, trung tâm cũng bổ sung các hình thức giao lưu trực tiếp với các hoạt động ngoại khóa bổ ích, giúp học viên tương tác tốt hơn.

Phương thức liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 6A, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 02116 535 668
  • Fanpage: www.facebook.com/BlueSky-Language-Centre-135385843270003/

#8 Hệ thống ngoại ngữ Phương Lan

Ngoại Ngữ Phương Lan là trung tâm tiếng Anh được nhiều người biết đến tại Vĩnh Phúc nhờ uy tín, hệ thống cơ sở vật chất khang trang, giảng dạy chất lượng.

Ngoại ngữ Phương Lan đặc biệt thiết kế lộ trình cá nhân hóa dành riêng cho từng người, lịch học linh hoạt từ 7h-22h phù hợp cho người bận rộn, phương pháp học chuyên sâu giao tiếp/ luyện thi giúp học viên đạt được mục đích học tập mong muốn.

Phương thức liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 11 ngõ 2 đường Ngô Gia Tự, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 0866 606 023
  • Fanpage: www.facebook.com/phuonglanlanguagecenter

#9 Học Viện ngoại ngữ Cambridge

Học viện ngôn ngữ Cambridge không còn xa lạ gì đối với phụ huynh tỉnh Vĩnh Phúc. Trung tâm dạy tiếng Anh với nhiều cấp độ, đào tạo từ Pre-Starters đến CAE (C1), tiếng Anh thương mại BEC và chứng chỉ giảng dạy quốc tế TKT, CELTA, IELTS,…. Đội ngũ giáo viên giỏi, thiết kế lộ trình riêng cho từng bé ứng với giáo viên phù hợp, kết hợp giữa giáo viên Việt Nam và giáo viên Bản xứ giúp bé đạt hiệu quả học cao nhất có thể.

Phương thức liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 1, Hồ Xuân Hương, Khu Đô Thị Hùng Vương Tiền Châu, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 0982 044 932
  • Fanpage: www.facebook.com/hocvienngonngucambridge

Nên chọn trung tâm tiếng anh nào tốt ở Vĩnh Phúc?

Giữa rất nhiều trung tâm “mọc lên như nấm” với chất lượng khó kiểm định thì Kyna English nổi lên như một lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh tại Vĩnh Phúc, vì đây là trung tâm duy nhất được tạp chí uy tín Financial Times Mỹ bình chọn Top giải pháp giáo dục tốt nhất tại Việt Nam. Mô hình học 1 kèm 1 hoặc học nhóm nhỏ 1 kèm 4 mang lại hiệu quả cực kỳ cao, giúp trẻ tự tin nói chỉ sau 3 tháng học. Chi phí tiết kiệm, chương trình chuẩn quốc tế với đội ngũ giáo viên giỏi nhất thị trường (IELTS 6.5+, TOEIC 650+..).

Trung tâm ngoại ngữ Kyna English còn cam kết hiệu quả bằng hợp đồng, học không tiến bộ được hoàn tiền ngay. Hiện nay trung tâm đang có chương trình tặng buổi học thử trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn còn lăn tăn thì có thể đăng ký cho bé học thử trước rồi quyết định sau. Ngoài trung tâm ngoại ngữ Kyna English, phụ huynh có thể tham khảo thêm các địa chỉ học tiếng Anh đáng tin cậy như Trung tâm anh ngữ HAVINA hoặc Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu nhé.

 Mời bố mẹ xem thêm nhé:

Hy vọng với chút đóng góp nhỏ nhoi trên, bố mẹ có thể nhanh chóng tìm được địa điểm học tập phù hợp cho bé. Chúc bé có hành trình học tiếng Anh thật thú vị và hiệu quả.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version