Làm sao để biết được đâu là trung tâm tiếng Anh Hải Phòng tốt? Hải Phòng là một trong những thành phố lớn, nhu cầu học cũng được đẩy mạnh. Dẫn đến rất nhiều trung tâm được mở ra nhằm phục vụ cho nhu cầu này. Vậy trong khá nhiều trung tâm đó, đâu là trung tâm tiếng Anh tốt ở Hải Phòng? Hãy cùng Kyna For Kids khám phá nhé:

Top 3 trung tâm tiếng Anh offline nên học nhất

#1 Trung tâm tiếng anh Hải Phòng – ILA

ILA là môt trong những trung tâm uy tín, khá lâu đời. Trung tâm rất nổi tiếng ở 2 khu vực lớn Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Vì vậy, các bạn có thể yên tâm về độ chương trình chuẩn tại đây. Đặc biệt, ILA luôn coi trọng việc duy trì, đảm bảo và phát triển các tiêu chuẩn chất lượng. Không chỉ trong giảng dạy, mà còn cơ sở vật chất, tư vấn và hỗ trợ học viên.

Và những tiêu chuẩn này đều được áp dụng chung cho tất cả trung tâm tại Việt Nam. Không chỉ vậy, trung tâm ILA cung cấp phương pháp giảng song ngữ. Kết hợp giữa việc học cùng giáo viên bản xứ và giáo viên Việt Nam. Giúp nâng cao khả năng vận dụng, phản xạ học viên lên nhanh chóng.

ILA luôn tổ chức các buổi trao đổi, trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm giữa học viên Việt Nam và nước ngoài. Tạo nên môi trường kết bạn, mở rộng mối quan hệ, nâng cao giao tiếp tiếng Anh nhanh chóng. Bên cạnh những bài học trên lớp, ILA còn sắp xếp xen kẽ các hoạt động ngoại khoác. Điều này giúp học viên trau đồi, rèn luyện kỹ năng Anh ngữ toàn diện, ghi nhắc sâu, nắm vững hơn.

  • Địa chỉ: Vincom, 4 Lê Thánh Tông, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng

#2 Trung tâm tiếng Anh Apollo

Cũng giống ILA, trung tâm Apollo cũng được thành lập rất sớm tại Việt Nam. Và chiếm được cảm tình của rất nhiều học viên trên khắp cả nước. Đặc biệt, Apollo rất phù hợp với các học viên thiếu nhi với môi trường vui tươi, đầy màu sắc.

Đội ngũ giáo viên tại Apollo 100% nước ngoài đạt chứng chỉ CELTA. Và được thường xuyên đào tạo để nâng cao kĩ năng và phát triển sự nghiệp. Điều này tạo nên niềm tin, uy tín cao đối với công cuộc giảng dạy ngoại ngữ tại đây. Đặc biệt, giáo trình học tại Apollo được thiết kế theo giáo trình tiếng Anh nổi tiếng trên thế giới. Nên học viên khá yên tâm khi theo học và đào tạo tại đây.

Cũng tương tự như những các trung tâm offline khác, Apollo cung cấp các hoạt động ngoại khoá xen kẽ. Giúp học viên có những buổi vận dụng tiếng Anh thực tiễn và rèn luyện kỹ năng sống. Không chỉ vậy, các cuộc thi thử sức năng lực tiếng Anh do Apollo tổ chức nhận được rất nhiều hưởng ứng và tham gia của học viên. Đây được xem là sân chơi bổ ích, tăng cường phản xạ tiếng Anh vững vàng.

  • Địa chỉ: 292B Hai Bà Trưng, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng

#3 Trung tâm quốc tế AMA

AMA là một trong những trung tâm quốc tế được thành lập, giảng dạy hơn 10 năm tại Việt Nam. Đây là một trong những trung tâm đặt uy tín chất lượng lên hàng đầu. Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Cùng đội ngữ giáo viên ngoại ngữ nhiều kinh nghiệm và có các chứng chỉ giảng dạy quốc tế. 

 

Chính điều này đã giúp AMA là một trong những trung tâm ngoại ngữ khá uy tín cho học viên. Điều đặc biệt, trung tâm được thành lập, xây dựng theo phong cách chuẩn Mỹ. Giúp học viên có môi trường trải nghiệm học tập mới mẻ, dễ dàng tiếp thu ngoại ngữ nhanh chóng. 

Hải Phòng là chi nhánh thứ 27 của hệ thống anh ngữ AMA. Địa điểm này cũng khá nổi tiếng với các bố mẹ. Vì chất lượng giảng dạy cùng giáo trình chuẩn, tạo điều kiện thuận lợi để trẻ tiếp thu nhanh chóng.

Ngoài ra, trung tâm còn kết hợp với tổ chức tiếng Anh Cambridge. Tạo ra các cuộc thi chứng chỉ tiếng Anh cho trẻ từ Starters, Movers, Flyer. Giúp các con vừa được đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế. Lại vừa được dễ dàng tham gia thi chứng chỉ ngay từ nhỏ.

  • Cơ sở 1: Nhà A2, Đại học Hàng Hải, 484 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng
  • Cơ sở 2: Số 1 Kỳ Đồng, Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng

Các trung tâm tiếng anh offline khác

#4 Trung tâm anh ngữ Hải Phòng – APEC

APEC là trung tâm ngoại ngữ quốc tế phù hợp với nhiều lứa tuổi và đa dạng khoá học. Tại đây, các cấp độ học được trải dài từ mẫu giáo, thiếu nhi và cả thiếu niên, từ 3-18 tuổi. Chính vì vậy, bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn khoá học phù hợp với lứa tuổi và trình độ của con.

APEC cung cấp một môi trường học tập đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với giáo trình hiện đại, phù hợp với xu thế hiện nay. Cùng cơ sở vật chất chất lượng, 100% giáo viên nước ngoài có đầy đủ bằng cấp giảng dạy. Không những vậy, học phí tại trung tâm cũng khá hợp lý, phù hợp với mọi phụ huynh.

Đặc biệt, trung tâm anh ngữ APEC thiết kế giáo trình và hoạt động học hợp lý với từng lứa tuổi. Giúp việc học trở nên dễ tiếp thu, không nhàm chán hoặc không quá khó khăn đối với học viên. Đây là một trong những trung tâm đáng để bố mẹ tìm hiểu và đăng ký.

  • Địa chỉ: 89 Hồng Bàng, Hải Phòng

#5 Trung tâm anh ngữ DMEC

Trung tâm DMEC nổi tiếng với đội ngũ giáo viên cực kỳ nhiệt huyết, có bằng cấp giảng dạy và nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, DMEC luôn chú trọng việc đào tạo bài bản giáo viên khi dạy tại đây. Từ đó nâng cao và đặt chất lượng giáo dục anh ngữ lên hàng đầu. Mang đến cho học viên những trải nghiệm ngoại ngữ tốt nhất, bài bản nhất.

Trung tâm anh ngữ Quốc tế DMEC luôn khẳng định là một trong những địa chỉ tin cậy trong việc giảng dạy anh ngữ tại Hải Phòng. Chính vì vậy, khá nhiều phụ huynh Hải Phòng luôn lựa chọn đây là nơi rèn luyện ngoại ngữ tốt cho con. 

Đặc biệt, DMEC luôn chú trọng việc giao tiếp tiếng Anh cho học viên. Điều này hỗ trợ trung tâm xây dựng môi trường ngoại ngữ chuẩn. Giúp học viên rèn luyện thường xuyên, tăng khả năng phản xạ, giao tiếp tiếng Anh nhanh chóng. Đồng thời, các hoạt động ngoại khoá, các cuộc thi anh ngữ thường xuyên được tốt chức. Còn giúp học viên đẩy mạnh anh ngữ một cách nhanh chóng hơn.

  • Địa chỉ: 126, Phan Đăng Lưu, Quận Kiến An, Hải Phòng.

#6 Trung tâm anh ngữ tại Hải Phòng – ACE

ACE là một trung tâm anh ngữ còn khá mới tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt là ở Hải Phòng. Mặc dù vậy, chất lượng và mức độ nổi tiếng của ACE cũng không kém phần so với các trung lớn khác. ACE luôn đề cao chất lượng đào tạo học viên hiệu quả, vận dụng tốt sau khi học.

Chính vì vậy, đội ngũ giảng viên tại ACE luôn được lựa chọn sát sao với kinh nghiệm dày dặn cùng bằng cấp và kỹ năng dạy chuyên nghiệp. Không dừng lại ở công tác giảng dạy, ACE còn đưa kỹ thuật khoa học vào chính hoạt động anh ngữ của mình. Bằng chứng là hệ thống quản lý học viên khá hiện đại. Giúp ACE kiểm soát được tình hình giảng dạy, tình hình học tập và tiến bộ ở từng lớp.

Chương trình giảng dạy tốt và cơ sở vật chất tiêu chuẩn cao giúp ACE đạt mức độ tin tưởng cao với phụ huynh Hải Phòng. Trung tâm anh ngữ ACE đề cao việc đào tạo, nâng cao giao tiếp của học viên. Chính vì điều đó, hạot động giao tiếp tương tác luôn được đẩy mạnh trong các buổi học. 

  • Địa chỉ: Tầng 4, Số 464 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

#7 Trung tâm anh ngữ EFC

EFC luôn đề cao khẩu hiệu “Education for Change – Giáo dục cho sự thay đổi”. Chính vậy, trung tâm thường xuyên thay đổi giáo trình, nội dung giảng dạy phù hợp với xu thế, thời đại. Điều này giúp học viên tiếp cận nhanh chóng, kịp thời với nhu cầu tiếng Anh quốc tế.

Đặc biệt, EFC được hình thành từ tổ chức Hoạt động tình nguyện vì sự phát triển cộng đồng, giáo dục và môi trường. Nên EFC luôn chú ý đến chất lượng giảng dạy và sự tiếp thu của học viên để mang đến kết quả tốt nhất.

Giáo viên giảng dạy anh ngữ tại trung tâm luôn được tuyển dụng kỹ lưỡng và cụ thể. Có trình độ giảng dạy tốt, nhiệt tình và trách nhiêm khi giảng dạy. Đặc biệt, luôn năng động, đưa ra các phương hướng giảng dạy đạt kết quả tốt nhất cho học viên.

  • Địa chỉ: tầng 3, tòa nhà số 7 Hồ Sen, Lê Chân, Hải Phòng

#8 Trung tâm anh ngữ TEG

Cũng giống như trung tâm AMA, TEG có mặt tại Việt Nam đã hơn 10 năm. Chính vì vậy, độ tin cậy của TEG được rất nhiều bố mẹ đề cao và tin tưởng. Với nguồn vốn 100% nước ngoài, cùng đội ngũ giáo viên chuẩn bản xứ. Và cơ sở vật chất hiện đại, giáo trình chuẩn quốc tế. Điều này đã giúp TEG có chất lượng giảng dạy khá tốt hiện nay.

TEG tập trung vào đối tượng sinh viên lấy bằng cấp quốc tế. Do vậy, giáo trình được kiểm soát và biên soạn nghiêm ngặt, mang lại chất lượng và kết quả tốt dành cho học viên. Đặc biệt, TEG thường xuyên tổ chức các buổi thi thử chứng chỉ và các cuộc thi quốc tế. Tạo nền tảng vững để học viên tự tin tham gia các kỳ thi thật sâu này.

  • Địa chỉ: 53 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 364 1886/887
  • Facebook: https://www.facebook.com/TEG.IEC/

#9 Trung tâm anh ngữ Ocean Edu

Ocean Edu hiện đã có hơn 40 chi nhánh anh ngữ trên toàn quốc cùng chất lượng uy tín hàng đầu. Đặc biệt, ở Hải Phòng đã xuất hiện chi nhánh với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp cùng cơ sở vật hiện đại. Mang đến sự tin tưởng vượt trội đến với học viên. 

Thêm vào đó, trung tâm Ocean Edu còn cam kết chất lượng đầu ra chuẩn chiếu chứng chỉ Châu Âu. Từ đó giúp học viên vừa học trong môi trường anh ngữ tốt nhất lại vừa vận dụng được ngay cả trong đời sống.

Đề ra sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan toả niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên khắp đất nước. Ocean Edu luôn thường xuyên cập nhật và thay đổi phương pháp giảng dạy phù hợp. Mang đến những giờ học vừa chất lượng, thú vị với tương tác  giao tiếp cao. Lại vừa chuẩn giáo trình tiếng Anh quốc tế hiện nay.

  • Địa chỉ: Tầng 05 tòa nhà HD, 22 phố Mới, Thủy Nguyên, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 8840 666
  • Facebook: https://www.facebook.com/oceanedu.thuynguyen/

#10 Anh Ngữ Ms Hoa – Trung tâm tiếng anh Hải Phòng chi phí rẻ

  • Địa chỉ: 448 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Anh ngữ Ms Hoa là một địa điểm học ngoại ngữ khá nổi tiếng tại Hải Phòng. Với 17 cơ sở trải dài từ Hà Nội, Đã Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh. Điểm đặc biệt tại Anh ngữ Ms Hoa là phương pháp đào tạo tiếng Anh thông minh S-Smart độc quyền. Giúp học viên vừa học ngoại ngữ chuẩn lại vừa nhanh chóng tiếp thu, ghi nhớ hiệu quả. 

Điều giúp học viên yên tâm khi đăng ký học tại đây là cam kết đầu ra bằng hợp đồng. Giúp học viên sau khi tham gia các khoá học tại đây vẫn có thể áp dụng nhuần nhuyễn và thành thạo tiếng Anh trong đời sống.

⏭️ Mời bố mẹ và bé xem thêm các trung tâm tiếng anh nhé:

Với nhu cầu học ngoại ngữ lớn như hiện nay, đặc biệt là các thành phố trực thuộc trung ương, nhu cầu này lại càng quan trọng. Mong rằng những trung tâm tiếng Anh Hải Phòng mà Kyna For Kids đã gợi ý trên, giúp bố mẹ có thêm nguồn thông tin đáng giá, cám ơn đã theo dõi bài viết này!

Tác giả: kynaforkids

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version