Học tiếng anh là việc hết sức quan trọng đối với trẻ em hiện nay. Tiếng anh đã và đang trở thành ngôn ngữ toàn cầu và cần thiết cho việc giao tiếp sau này của trẻ. Vì vậy, ngay từ khi còn nhỏ, rất nhiều phụ huynh chú trọng đầu tư cho con cái đi học tại các trung tâm tiếng anh. Tuy nhiên, bạn đã biết đến top 4 trung tâm tiếng anh cho bé 4 tuổi tốt nhất tại TP.HCM này chưa? Cùng Kyna for Kids tham khảo ngay để có những lựa chọn tốt nhất cho con mình nhé!

Tiếng anh không chỉ quan trọng với người lớn mà còn rất quan trọng đối với trẻ em. Vì trẻ cần phải được học tiếng anh ngay từ khi còn nhỏ để có thể hình thành được phản xạ và thói quen. Nhờ đó, trẻ mới có thể phát triển tiếng anh một cách toàn diện cả nghe – nói – đọc – viết. Dưới đây là một số trung tâm tốt nhất tại TP.HCM mà bạn có thể tham khảo ngay trước khi cho con mình theo học.

#1 Học tiếng anh cho bé 4 tuổi – Kyna English 1 kèm 1

Có rất nhiều bậc phụ huynh, các em học sinh, sinh viên đến học tại Kyna English đều cảm thấy rất hài lòng về chất lượng giảng dạy và môi trường học tập tại đây. Với giáo trình được chọn lọc và soạn thảo dựa trên chương trình Cambridge và Oxford, đảm bảo mang đến cho các học viên những kiến thức bổ ích, gần với đời sống hằng ngày. Bên cạnh đó, trung tâm còn có đội ngũ giáo viên chất lượng đến từ các nước như Anh, Úc, Mỹ, Canada…, các giáo viên trong nước có bằng cấp tiếng Anh quốc tế hiện hành, giàu kinh nghiệm và khả năng truyền tải cao đến giảng dạy. 

Theo học tại Kyna English, các học viên có thể lựa chọn đa dạng các khóa học, thời gian thích hợp với bản thân theo từng khóa học được sắp xếp cụ thể tùy theo lứa tuổi và trình độ khác nhau. Ngoài nổi trội trong việc đào tạo tiếng Anh qua phương thức 1 kèm 1 thì Kyna English còn nổi tiếng với các khóa học như: tiếng Anh giao tiếp cơ bản, khóa ôn luyện thi chứng chỉ quốc tế KET, PET, IELTS, STARTERS, MOVERS, FLYERS, tiếng Anh cấp tốc cho người đi làm. 

Trong quá trình học, các em và giáo viên sẽ dùng 100% tiếng Anh, việc này sẽ giúp nâng cao khả năng nghe – nói – hiểu của các em một cách toàn diện nhất, nhưng cũng không lo bản thân mình không theo kịp vì có những giáo vụ, trợ giảng theo sát các em, giúp truyền tải lại thông tin và giải đáp các thắc mắc khác. Vậy nên, Kyna English là một trong những trung tâm tiếng Anh tại Hòa Bình được nhiều người tin tưởng và theo học.

NHẬN TƯ VẤN – KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

Thông tin liên lạc:

#2 Trung tâm tiếng anh cho bé 4 tuổi tại TP.HCM: Trung tâm Anh Ngữ Apollo

Apollo English là trung tâm đào tạo tiếng anh với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Đây là trung tâm tiếng anh có toàn bộ vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam và được thành lập từ năm 1994. Trung tâm anh ngữ Apollo là thành viên của International House – tổ chức anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh.

Trung tâm Anh Ngữ Apollo

Tại trung tâm anh ngữ Apollo, các giảng viên của trung tâm luôn giảng dạy theo phương pháp nuôi dưỡng sự tự tin và tiềm năng vốn có của trẻ. Chính vì thế, thông qua chương trình anh ngữ chuyên nghiệp được thiết kế dành riêng cho từng độ tuổi của con bạn. Vì vậy, nếu bạn đang cần tìm kiếm trung tâm tốt cho con mình thì Apollo là 1 cái tên không thể bỏ qua. Apollo là trung tâm sẽ giúp con bạn chinh phục tiếng anh và phát triển tiếng anh 1 cách toàn diện trong tương lai.

Mỗi độ tuổi học đều có chương trình riêng. Bé sẽ được học tiếng anh thông qua trò chơi, sách, bài tập trực tuyến kết hợp với bảng tương tác thông minh. Bên cạnh đó, các chương trình ngoại khoá với giáo viên nước ngoài sẽ khiến việc học tiếng anh của con bạn trở nên hấp dẫn và vô cùng lôi cuốn.

  • Đánh giá trên Kyna for Kids: 7.8/10
  • Địa chỉ: 129 Điện Biên Phủ, P.15, Quận Bình Thạnh

#3 Trung tâm tiếng anh cho bé 4 tuổi tại TP.HCM: Hệ thống trường Việt Mỹ VASS

Trung tâm anh ngữ Việt Mỹ( VASS English) là một trường thành viên của Hệ thống trường Việt Mỹ. Vì vậy, đây là trung tâm anh ngữ đạt chuẩn Quốc tế với các chương trình đào tạo tiếng anh đa dạng có thể kể đến như: tiếng anh cho thiếu nhi, tiếng anh cho thiếu niên, tiếng anh giao tiếp người lớn và các khoá luyện thi Quốc tế như TOEFL, IELTS.

Hệ thống trường Việt Mỹ VASS

Đối với trẻ 4 tuổi sẽ rất thích hợp để bé theo học khoá học tiếng anh thiếu nhi tại đây. Trẻ sẽ được tiếp xúc với giáo viên bản ngữ và được soạn riêng giáo án cho lứa tuổi này. Hiện tại, VASS đã và đang rất thàh công trong việc giúp các em nhỏ tiếp cận tiếng anh một cách nhanh và hiệu quả nhất. Mỗi trẻ sau khi kết thúc khoá học sẽ đều có vốn từ vựng tốt và tự tin giao tiếp với người nước ngoài một cách thành thạo.

  • Đánh giá trên Kyna for Kids: 7.0/10
  • Địa chỉ: 143 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

#4 Trung tâm tiếng anh cho bé 4 tuổi: Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

Trung tâm anh ngữ Hội Việt Mỹ sẽ là địa điểm đáng tin cậy để bạn gửi gắm con mình học tập tiếng anh. Tại trung tâm cung cấp những điều kiện học tập thuận lợi nhất cho bé với những trang thiết bị tiên tiến cùng đội ngũ giảng viên ưu tú. Với bé 4 tuổi trở lên, bạn có thể lựa chọn cho bé 2 khoá học đào tạo tại trung tâm anh ngữ Hội Việt Mỹ: Anh ngữ mẫu giáo Smartkids và anh ngữ thiếu nhi Superkids.

Anh văn Hội Việt Mỹ VUS
  • Đánh giá trên Kyna for Kids: 8.5/10
  • Địa chỉ: 189 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM.

#5 Trung tâm tiếng anh cho bé 4 tuổi: Trung tâm Anh ngữ ILA

Không chỉ là 1 trung tâm học tiếng anh tốt cho người lớn mà trung tâm anh ngữ ILA Việt Nam còn là một trung tâm dạy tiếng anh cho trẻ em rất tốt cho con bạn. ILA Việt Nam là trung tâm đào tạo tiếng anh có vốn sở hữu nước ngoài, chuyên các chương trình học về anh ngữ cho trẻ em và người lớn.

Tại ILA, trung tâm luôn chú trọng đầu tư và cập nhật các chương trình học, dịch vụ, trang thiết bị dạy đảm bảo phù hợp với mỗi học viên theo học. Con bạn sẽ được đào tạo tiếng anh theo tiêu chuẩn cao và chuyên nghiệp. Tuỳ theo năng lực của con bạn mà bạn có thể cho con học các khoá học tiếng anh tại ILA như: ILA Jumpstart, ILA Super Junior, ILA Smart Teens.

  • Điểm đánh giá Kyna for Kids: 7.7/10
  • Địa chỉ: 146 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM.

Review lại 05 trung tâm tiếng anh cho trẻ 4 tuổi

  Trung tâm tiếng anh cho trẻ 4 tuổi tốt nhất
#1 Kyna English
#2 Apollo
#3 VASS
#4 VUS
#5 ILA

 

 Mời bố mẹ và bé xem thêm các trung tâm tiếng anh nhé:

Trên đây là top 4 trung tâm tiếng anh cho bé 4 tuổi tốt nhất tại Tp.HCM. Hi vọng thông qua bài viết này, các bậc phụ huynh sẽ tìm được cho bé 1 trung tâm tiếng anh thật tốt để trau dồi và phát triển môn ngoại ngữ này 1 cách toàn diện.

Kyna English Blog

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version