Tiếng anh là ngôn ngữ thứ 2 được sử dụng phổ biến ở Việt Nam sau Tiếng Việt. Chính vì vậy mà ngày nay nhiều trung tâm tiếng anh mọc lên như nấm ở các thành phố lớn đặc biệt là Hà Nội. Dù mang đến nhiều sự chọn lựa nhưng nó cũng gây không ít khó khăn để có được một trung tâm uy tín và chất lượng. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 10 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất hiện nay ở Hà Nội để bố mẹ có thể yên tâm lựa chọn cho các bé:

Review 10 trung tâm tiếng anh uy tín

#1 Trung tâm tiếng anh 1 kèm 1 Kyna English

Dạy học online là một hình thức dạy học đang được nhiều bố mẹ lựa chọn cho các bé. Nếu bố mẹ nào đang tìm một trung tâm tiếng anh dạy học online uy tín nhất hiện nay ở Hà Nội thì đừng nên bỏ qua trung tâm tiếng anh 1 kèm 1 Kyna English.

Đến với Kyna English các bé sẽ được trải nghiệm những phương pháp học tiên tiến nhất như:

  • Được học với giáo trình tiếng Anh Cambridge cùng quy trình dạy học 6E (Engage – Explore – Explain – Expand – Elaborate – Evaluate) giúp các bé mở rộng kiến thức toàn diện.
  • Sử dụng các video, hình ảnh bắt mắt giúp bé hào hứng khi học và tiếp thu nhanh kiến thức.
  • Nội dung kiến thức chú trọng vào thực hành giúp bé nhanh tiến bộ.

#2 Trung tâm anh ngữ Hà Nội Apax English

Có xuất thân từ một tập đoàn giáo dục Chungdahm Learning khá nổi tiếng với hơn 200 trung tâm trên khắp thế giới, Apax English không chỉ là nơi đào tạo chất lượng mà còn là trung tâm sử dụng nhiều công nghệ tiến tiến hiện đại vào trong giảng dạy như: text book, tivi cảm ứng, hệ thống E- learning mở 24/24,…

Đối tượng của Apax English là các Học viên có độ tuổi từ 04 -18 tuổi, đến đây các bé sẽ trải qua 3 khóa học từ cơ bản đến nâng cao:

  • I – Garten: Những bài học sơ cấp để làm quen với tiếng anh, cho các bé từ 04 đến 06 tuổi.
  • Apax English By April: Cung cấp các kiến thức nền tảng trong tiếng anh cho các bé từ 06 – 14 tuổi.
  • Apax English 4.0: Nâng cao các kỹ năng tiếng anh để đạt điểm cao trong các kỳ thi, đối tượng từ 14 – 18 tuổi.

#3 Tổ chức giáo dục quốc tế ở Hà Nội – Langmaster

Langmaster là một trung tâm khá mới được thành lập năm 2011, tuy nhiên trung tâm vẫn được nhiều bố mẹ tin tưởng lựa chọn vì chương trình đào tạo bài bản. Ngoài ra trung tâm còn đặc biệt chú trọng vào kỹ năng giao tiếp tiếng Anh ở bé.

Câu lạc bộ tiếng Anh Langmaster

Với mức giá có nhỉnh hơn các trung tâm khác, Langmaster vẫn tự tin chinh phục được nhiều bố mẹ vì với Langmaster các bé không chỉ được học lý thuyết mà song song đó là thực hành và nâng cao các kỹ năng nhờ tham gia câu lạc bộ của trung tâm. Các chương trình mà các bé sẽ được học theo cấp độ: Starter – Foundation – Confidence – Efficiency – Master.

#4 Anh ngữ quốc tế Ocean edu

Là một trong những trung tâm anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam với hơn hơn 70 chi nhánh, Ocean edu được nhiều bố mẹ “chọn mặt gửi vàng” cho nhiều bé có độ tuổi từ 04 – 16.

Với chương trình đào tạo luôn được cải tiến và nâng cao, hệ thống anh ngữ Ocean edu cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu. Ngoài ra, trung tâm sử dụng hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới LMS giúp các bố mẹ và giáo viên có thể quản lý tốt quá trình học tập của các bé một cách sát sao nhất.

Đến với trung tâm các bé sẽ được học các khóa học theo từng cấp bậc phù hợp với từng độ tuổi của bé như:

  • Discovery English: Cho các bé từ 04 – 06 tuổi
  • Challenge English Cho các bé từ 06-11 tuổi
  • Focus English: Cho các bé từ 11-16 tuổi
  • IELTS: Không giới hạn độ tuổi
  • TOEIC: Không giới hạn độ tuổi
  • Tiếng Anh giao tiếp đạt chuẩn quốc tế: Dành cho mọi đối tượng

#5 Trung tâm ngoại ngữ Ms Hoa

Nếu bố mẹ nào đang mong muốn tìm một địa chỉ uy tín để đào tạo TOEIC cho con em mình thì không nên bỏ trung tâm Anh ngữ Ms Hoa.

Với 14 cơ sở đào tạo có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng cùng với đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao, ngoại ngữ Ms Hoa được coi là địa chỉ đào tạo TOEIC 4 kỹ năng đáng tin cậy nhất hiện nay.

Chương trình đào tạo của trung tâm gồm có các khóa học:

  • Chương trình TOEIC 2 kỹ năng
  • Khóa TOEIC 4 kỹ năng
  • TOEIC dành cho doanh nghiệp
  • Tiếng Anh Giao Tiếp

#6 Trung tâm dạy tiếng anh Aroma

Là trung tâm dạy tiếng anh uy tín và chất lượng, vì vậy dù chỉ với hơn 7 năm kinh nghiệm, nhưng Aroma đã được hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn.

Chương trình đào tạo của Aroma được thiết kế riêng biệt cho từng đối tượng, hệ thống kiến thức bám sát thực tế để giúp các học viên dễ dàng vận dụng vào công việc hàng ngày. Giảng viên ở đây hầu hết là người Việt giàu kinh nghiệm. Với những ưu điểm trên, nếu là người đi làm cần nâng cao tiếng anh thì đừng nên bỏ qua trung tâm đào tạo này nhé.

#7 Trung tâm tiếng anh Ila Vietnam

Với hơn 17 năm kinh nghiệm tại Việt Nam và là một trong những trung tâm tiếng Anh được nhiều bố mẹ đánh giá cao tại Hà Nội, trung tâm tiếng anh Ila Vietnam đào tạo cho mọi đối tượng từ trẻ em cho đến người lớn.

Trung tâm không chỉ trang bị cơ sở vật chất tiên tiến mà còn kết hợp với chương trình dạy học hiện đại với đến 6 kỹ năng được chú trọng giúp học viên có thể phát triển toàn diện đó là: khả năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, tư duy phản biện, khả năng sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện bản thân, kiến thức công nghệ.

Khác với các trung tâm khác, giáo viên ở đây là 100% người bản ngữ và ứng với mỗi độ tuổi sẽ có chương trình dạy khác nhau.

#8 Tổ chức giáo dục Yola

Năm 2009 tổ chức giáo dục Yola Được được thành lập. Nó là trung tâm chuyên luyện thi chứng chỉ quốc tế, IELTS và TOEFL. Giảng viên của trung tâm là các du học sinh Anh, Mỹ, Canada, Úc, .v.v… Ngoài ra còn có một số giảng viên là người bản xứ.

Phương pháp học ở Yola được thiết kế chuyên biệt cùng với giáo trình giảng dạy nâng cao và nhiều tính thực tế. Với các bé từ 9 tới 15 tuổi – English Junior là bộ sách INSIDE được dùng trong hệ thống trường công lập Mỹ cho dân nhập cư. Bên cạnh đó, các giáo trình TOEFL, IELTS, GMAT và SAT cũng được nhiều giáo viên có kinh nghiệm tại trung tâm biên soạn.

#9 Trung tâm tiếng anh Apollo

Xuất phát từ International House – một tổ chức Anh ngữ uy tín với hơn 60 năm hoạt động tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới, đến nay ở Việt Nam Apollo được coi là một trong những trung tâm có nhiều kinh nghiệm giảng dạy anh ngữ.

Khi đến đây, các bé sẽ được dạy bởi 100% giáo viên là người nước ngoài. Hệ thống kiến thức sẽ được thiết kế từ cơ bản cho đến các bài giảng nâng cao. Với phương pháp dạy độc đáo như LETS các bố mẹ sẽ yên tâm với lượng kiến thức mà bé tiếp thu. Dù mức học phí khá cao nhưng với một trung tâm chuẩn đầu ra và chất lượng thì điều đó là hoàn toàn xứng đáng.

#10 Trung tâm anh văn VUS

Trung tâm anh văn VUS được biết đến là một trong những đơn vị đào tạo tiếng anh đạt chuẩn toàn cầu và được công nhận bởi NEAS – Tổ chức Độc Lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy tiếng Anh hàng đầu thế giới.

Khi đến học tại trung tâm người học sẽ được trải nghiệm:

  • Chương trình giảng học chất lượng cao
  • Công nghệ giảng dạy hiện đại với nhiều cải tiến nâng cao
  • Môi trường học tập thân thiện và an toàn

Với số lượng giảng viên đông cùng chuyên môn cao cùng đội ngũ trợ giảng nhiều kinh nghiệm, trung tâm anh văn VUS tự tin rằng sẽ đáp ứng đủ các nhu cầu của người học.

⏭️ Mời bố mẹ xem thêm nhé:

Tiếng anh ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc sống của con người. Một người giỏi tiếng anh sẽ có nhiều cơ hội hơn trong công việc. Vì vậy, ngay bây giờ các bố mẹ nên cho bé tập làm quen dần với tiếng anh để các bé nâng cao vốn kiến thức của mình. Với bài viết trên hy vọng sẽ giúp ích cho các bố mẹ dễ dàng hơn trong lựa chọn cho con em mình một trung tâm uy tín mà lại đảm bảo chất lượng.

Kynaforkids Review

 

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version