Anh ngữ đang ngày càng phổ biến và trở thành một phần không thể thiếu trong sự phát triển của con người nói chung và nhất là đối với các bé nói riêng. Ở độ tuổi này, các bé luôn yêu thích khám phá, học hỏi và tiếp thu rất nhanh. Vì vậy việc cho các bé tiếp xúc sớm với ngôn ngữ này sẽ giúp các bé có một nền tảng phát triển vững chắc. Hiểu được tầm quan trọng trên, bài viết này sẽ tổng hợp đến bố mẹ top 7 trung tâm tiếng anh tốt nhất Ninh Bình được tin chọn hiện nay. Tham khảo ngay nhé.

TOP 07 trung tâm tiếng Anh ở Ninh Bình tốt nhất

Sau đây là các trung tâm tiếng Anh tốt nhất Ninh Bình mà bố mẹ có thể “chọn mặt gửi vàng” nhé, bố mẹ cùng  Kyna tham khảo nào:

  Trung tâm tiếng anh tại Ninh Bình tốt nhất
#1 Kyna English
#2 Esea
#3 Smart Learn
#4 ISL
#5 AlibabaSchool
#6 VIETKIDS
#7 Ocean Edu

 

#1 Trung tâm anh ngữ trực tuyến Ninh Bình – Kyna Tiếng Anh 1 kèm 1

Trung tâm tiếng Anh tốt nhất Ninh Bình được nhắc đến đầu tiên là Kyna For Kids, trung tâm học trực tuyến dành cho trẻ với mô hình học 1 kèm 1. Giáo viên là người nước ngoài và khóa học dành cho các bé từ 4-12 tuổi. Khóa học tại Kyna có các ưu điểm sau:

 

  • Học 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài giúp bé tăng khả năng phản xạ giao tiếp.
  • Phát triển đầy đủ 4 kỹ năng: nghe – nói – đọc – viết và sửa phát âm kỹ càng.
  • Giáo trình ở Kyna cam kết chuẩn Cambridge giúp các bé sẵn sàng cho các kỳ thi Starters, Movers, Flyers.
  • Khóa học áp dụng lộ trình riêng phù hợp với trình độ và khả năng tiếp thu của từng bé.

Trong quá trình học, các em và giáo viên sẽ dùng 100% tiếng Anh, việc này sẽ giúp nâng cao khả năng nghe – nói – hiểu của các em một cách toàn diện nhất, nhưng cũng không lo bản thân mình không theo kịp vì có những giáo vụ, trợ giảng theo sát các em, giúp truyền tải lại thông tin và giải đáp các thắc mắc khác. Vậy nên, Kyna English là một trong những trung tâm tiếng Anh tại Hòa Bình được nhiều người tin tưởng và theo học.

NHẬN TƯ VẤN – KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

Thông tin liên lạc:

#2 Trung tâm ngoại ngữ Esea tại Ninh Bình

Trung tâm ngoại ngữ Esea tại Ninh Bình, đến đây các bé sẽ có cơ hội được học trong môi trường thoải mái và không cảm thấy áp lực. Ngoài ra, trung tâm còn kết hợp các buổi học ngoại khóa sinh động giúp các bé có được sự tương tác trực tiếp, nhằm phát huy tối đa kỹ năng giao tiếp của các bé. Các ưu điểm của trung tâm ngoại ngữ Esea:

  • Đào tạo tiếng Anh cho các bé từ 4 tuổi trở lên với đội ngũ giáo viên năng động, nhiệt huyết và 100% là người nước ngoài.
  • Phương pháp học tại trung tâm được kết hợp với giáo trình chuẩn quốc tế giúp các bé có một kiến thức nền vững chắc.
  • Bên cạnh đó, trung tâm cũng chú trọng vào cơ sở vật chất hiện đại, nhằm mở ra một không gian học sạch sẽ, thoáng mát nhất cho các bé.

#3 Trung tâm ngôn ngữ Ninh Bình – SmartLearn

SmartLearn cũng là một trong những trung tâm tiếng Anh tốt nhất Ninh Bình. Với kinh nghiệm 10 năm dày dặn và không ngừng phấn đấu để nâng cao chất lượng đào tạo. Tất cả nhằm hướng đến mục tiêu giúp các bé hình thành và phát triển năng lực sử dụng tiếng Anh một cách toàn diện.

Các khóa học tại trung tâm gồm:

  • Kindergarten (4-6 tuổi): khóa học này đã được dày công nghiên cứu và thiết kế riêng biệt dành cho các bé mẫu giáo.
  • Primary (7-11 tuổi): khóa học được thiết kế dành cho bạn đã có kiến thức nền tiếng Anh cơ bản.
  • Teens (12-16 tuổi): trung tâm xây dựng lộ trình tiếng Anh dành cho các học sinh bậc tiểu học và THCS.
  • IELTS (trên 16 tuổi): đây là chương trình học chuyên sâu đem đến hiệu quả tốt nhất trong thời gian ngắn nhất.

Có 3 lý do khiến bố mẹ chọn trung tâm, đó là: cam kết chất lượng dạy quốc tế, dịch vụ khách hàng tận tâm và cam kết về chất lượng đào tạo.

#4 Trung tâm ngôn ngữ Ninh Bình – ISL

Trung tâm tiếng Anh tốt nhất Ninh Bình tiếp theo xuất hiện trong top 7 này là ISL. Trung tâm làm việc với phương châm: “Kim chỉ nam trong mọi hoạt động chính là nuôi dưỡng sự tự tin và khơi dậy tiềm năng của học viên”. ISL sở hữu cho riêng mình các ưu điểm nổi bật sau:

  • Chương trình học được thiết kế riêng biệt cho từng độ tuổi với nội dung hấp dẫn, phù hợp cả ở trường học và trong cuộc sống.
  • Tổ chức các trò chơi, bài tập nhóm và chương trình ngoại khóa để tăng cường khả năng phản xạ giao tiếp ở các bé. Đồng thời khiến việc học không bị gò bó, mà trở nên sinh động và lôi cuốn hơn.
  • Đến với trung tâm các bé sẽ được học với giáo viên bản ngữ, giáo trình chuẩn quốc tế và môi trường học tương tác liên tục. Điều này giúp các bé có cơ hội phát triển khả năng giao tiếp một cách tối đa.

#5 Trung tâm Anh ngữ Ninh Bình – AlibabaSchool

Trung tâm Anh ngữ AlibabaSchool, thực hiện sứ mệnh mang đến các học viên môi trường học toàn diện dành cho những ai yêu thích, đam mê. Trung tâm dành cho các bé từ 3-18 tuổi và áp dụng:

  • Kỹ thuật công nghệ cao trong việc giảng dạy và có hệ thống học hiện đại.
  • Giáo viên là người nước ngoài, giáo trình đạt chuẩn Châu Âu.
  • Trang thiết bị phòng học tiện nghi, thoáng mát – tạo mọi điều kiện để các bé có cảm giác thoải mái nhất khi học, đảm bảo an toàn cho các bé.

#6 Trung tâm ngoại ngữ VIETKIDS

Trung tâm tiếng Anh tốt nhất Ninh Bình VIETKIDS được nhiều bố mẹ tin chọn bởi:

  • Trung tâm áp dụng phương pháp lý thuyết song song với thực hành vào trong chương trình đào tạo.
  • Ứng dụng các công cụ hỗ trợ giảng dạy phù hợp với nội dung bài học nhằm cung cấp đến các bé kiến thức thực tiễn.
  • Tổ chức các kỳ thi chứng chỉ quốc gia trình độ A, B, C theo chương trình của Bộ Giáo dục và đào tạo đưa ra.
  • Đội ngũ giáo viên luôn chủ động thay đổi để thích nghi với các phương pháp dạy học mới, nhằm đảm bảo cho các bé tiếp thu bài tốt nhất.

#7 Hệ thống ngoại ngữ quốc tế tại Ninh Bình – Ocean Edu

Hệ thống ngoại ngữ quốc tế tại Ninh Bình – Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín, có mặt khắp các tỉnh thành trên cả nước với hơn 100 chi nhánh. Cam kết đào tạo với đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu và chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức – lan tỏa sự yêu thích tiếng Anh đến các học viên. Đến với trung tâm, học viên sẽ được trải nghiệm:

  • Môi trường học tập quốc tế năng động.
  • Đội ngũ giáo viên là người nước ngoài và đã có kinh nghiệm nhiều năm đứng lớp.
  • Các chương trình học kết hợp với trải nghiệm thực tế giúp kích thích niềm đam mê học hỏi ở học viên.
  • Bên cạnh đó, trung tâm còn áp dụng công nghệ hiện đại với hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Là hệ thống kết nối giữa giáo viên – học viên – phụ huynh ở bất cứ đâu.

⏭️ Bố mẹ tham khảo thêm nhiều trung tâm tiếng anh khác nhé:

 

Dù học tiếng Anh không phải là điều dễ dàng, nhưng nếu chọn được một trung tâm chất lượng và một phương pháp giảng dạy phù hợp thì chắc chắn không gì là không thể. Hy vọng với những tổng hợp về các trung tâm tiếng Anh tốt nhất Ninh Bình, đây sẽ là nguồn tham khảo bổ ích giúp bố mẹ đỡ lo lắng và hoàn toàn yên tâm khi đăng ký học cho các bé.

Kyna For Kids Review

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version