Ship or sheep là một trong những quyển sách, quyển cẩm nang hữu ích dành cho những người học tiếng Anh. Đặc biệt là với bố mẹ có con trong giai đoạn học ngoại ngữ. Đây được xem như cuốn bí kíp cầm tay, luôn mang theo bên mình. Cuốn sách này hướng dẫn bố mẹ và bé cách phát âm và phân biệt các từ tiếng Anh đồng âm. Như tiêu đề quyển sách “Ship or Sheep. Hãy cùng Kyna For Kids khám phá điều gì giúp cuốn sách này thu hút đến vậy nhé.

Review sách Ship or Sheep

Đây là quyển sách rất hữu ích dành cho các bạn đang gặp khó khăn trong việc phát âm. Hoặc dành cho bố mẹ có con mới bắt đầu tiếp xúc với việc học phát âm. Trong cuốn sách sẽ hướng dẫn người đọc tường tận cách phát âm sao cho đúng. Phát âm theo cách phiên âm quốc tế có sẵn trong từ điển. Đặc biệt, Ship or sheep sẽ hướng dẫn bố mẹ cách chỉnh sửa. Và khắc phục những vấn đề mà bé đang gặp phải. Chính vì vậy, đây được xem như cuốn cẩm nang cực kỳ hữu ích. Cũng như không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Cuốn sách còn kèm theo cả đĩa CD, giúp cho những bố mẹ khá bận rộn, không có đủ thời gian ngồi đọc. Việc nghe audio book trên cuốn CD giúp cho bố mẹ tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Đặc biệt, thiết kế quyển sách khá hay, nội dung dễ hiểu, dễ dàng tiếp cận.

Bố mẹ không cần phải ngồi nghiền ngẫm quá lâu mới có thể hiểu rõ được nội dung quyển sách. Với mỗi phần lý thuyết, diễn giải và giải thích đều có phần hình ảnh, bài tập đi kèm. Giúp người đọc vừa hiểu rõ nội dung lại vừa luyện tập và vận dụng ngay trong cuộc sống hàng ngày.

Chính những điều đó giúp Ship or sheep trở thành cuốn sách khá nổi tiếng đối với người học tiếng Anh. Nội dung bên trong khá đá dạng, và sắp xếp từ đơn giản nhất đến nâng cao. Nên cả người mới học hoặc tiếp xúc tiếng Anh cũng có thể dễ dàng tìm đọc và luyện tập theo.

Ship or Sheep có những ưu điểm so với nhiều tài liệu dạy phát âm khác. Như số lượng bài nghe phong phú hơn. Nó cho phép người học tập trung vào những âm tiết thấy khó đọc. Mỗi bài đều cung cấp các hướng dẫn luyện phát âm về nhiều mặt. Đồng thời, bổ sung thêm phần luyện dấu và ngữ điệu. Bạn có thể sử dụng thêm đĩa CD để tự luyện nghe, phát triển thêm các kỹ năng giao tiếp của mình.

Tóm tắt sách Ship or Sheep

Phát âm là một trong những kỹ năng cực kỳ quan trọng trong tiếng Anh. Bằng việc phát âm chuẩn, chính xác sẽ hỗ trợ rất nhiều cho người học trong quá trình vận dụng. Tuy nhiên, trong thực tế ít người nhận thấy rõ điều này. Đa phần người học tiếng Anh hiện tại chỉ chăm chút vào việc học ngữ pháp, từ vựng, mẫu câu. Nhưng thực chất việc phát triển kỹ năng phát âm chính là nền tảng vững chắc giúp người học nghe, nói, đọc, viết hiệu quả hơn. Từ điều này đẩy mạnh việc học và tiếp thu tiếng Anh dễ dàng hơn rất nhiều.

Trong cuốn sách Ship or sheep đã giải thích rõ điều này qua các bài học kèm hình ảnh minh hoạ. ồng thời phân bổ khoa học từng phần để người đọc có thể vừa hiểu rõ vừa thực hành được. Đặc biệt hơn, ngay chính trong tên cuốn sách đã nói rõ trong tiếng Anh có rất nhiều từ phát âm giống nhau. Và nhiệm vụ của người học cần chú ý, phát âm chính xác hơn, giúp phân biệt rõ giữa 2 từ đồng âm. Tuy nhiên, điều này không hề dễ dàng được giải thích rõ trong cuốn sách. Nên với một từ tiếng Anh cần đặt trong một văn cảnh cụ thể để người đọc, người nghe hoặc giao tiếp trực hiểu rõ hơn nội dung đang được nhắc đến.

Phát âm tiếng Anh thấy tưởng dễ vậy nhưng khó, phức tạp vô cùng. Cuốn sách sẽ giúp người học chỉ ra được điểm khác nhau về phát âm giữa các từ. Đồng thời, hướng dẫn đọc phát âm theo bộ phiên âm quốc tế có sẵn. Dựa vào những yếu tố này kết hợp với lòng kiên trì, học từ những chi tiết nhỏ nhất. Sẽ giúp người đọc có thể rèn luyện, nâng cao kỹ năng học tiếng Anh hơn rất nhiều.

>>> DOWNLOAD TẠI ĐÂY (FILE PDF + AUDIO)

Nhờ những yếu tố trên đã giúp Ship or sheep trở thành cuốn cẩm nang tiếng Anh quen thuộc. Không người học tiếng Anh nào không kết hợp giữa cuốn sách này cùng bài học trên trường và cả phần mềm phát âm. Nhẫn nãi, kiên trì rèn luyện sẽ giúp kỹ năng phát âm tăng vượng trội. Kyna For Kids chúc bố mẹ và bé sẽ nắm vững cách phát âm, giao tiếp chuẩn trong tiếng Anh.

Tác giả: Kynaforkids

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version