Nhu cầu giúp con rèn luyện thêm môn tiếng Anh rất thường gặp ở nhiều phụ huynh. Tuy nhiên, không phải bậc cha mẹ nào cũng có đủ thời gian để tìm hiểu và chọn lọc những đầu sách hay, phù hợp với con mình nhất để giúp con tự học tại nhà. Kyna for Kids đã tổng hợp 4 quyển sách tiếng Anh lớp 2 được nhiều ông bố, bà mẹ tìm mua:

Tiếng Anh dành cho học sinh lớp 2

Đây là cuốn sách tiếng Anh lớp 2 rất phổ biến và được ưa chuộng hàng đầu trong những đầu sách cùng thể loại dành cho các bé học lớp 2.

Cuốn sách này dạy rất bài bản cho trẻ nhỏ vì đi từ những đơn vị ngôn ngữ căn cốt như ngữ âm, trọng tâm, ngữ điệu, nhịp điệu tiếng Anh và những từ vựng vô cùng thân thuộc trong đời sống thường ngày. Nắm vững kiến thức trong cuốn sách tiếng Anh lớp 2 này, bé yêu nhà bạn sẽ có nền tảng tiếng Anh rất vững chắc để thu nạp thêm nhiều từ vựng mới.

Điểm nổi bật nhất trong cuốn sách là giúp trẻ em phát âm cực chuẩn và hiểu rất rõ về những thành phần trong một từ. Bên cạnh được học về đơn vị tạo lập từ, quyển sách tiếng Anh lớp 2 này còn giúp các bé phát âm gần nhất với người bản xứ vì có băng audio đi kèm. Audio do Hội đồng Anh ghi âm phần lời nên phát âm cực chuẩn tiếng Anh, kèm theo cả sách hướng dẫn giảng dạy giúp cha mẹ không lúng túng khi kèm con tự học.

Toàn bộ nội dung sách do Hội đồng Anh thẩm định nên có chất lượng hoàn toàn yên tâm, gồm có 26 bài học, 5 bài ôn tập và 1 băng audio. Bên cạnh nội dung bổ ích, phần trình bày của Tiếng Anh dành cho học sinh lớp 2 cũng rất hấp dẫn với 4 màu cơ bản và nhiều hình ảnh minh hoạ.

Tiếng Anh dành cho học sinh lớp 2 phù hợp với nhiều trình độ khác nhau

Family and Friends 2

Đây là quyển sách tiếng Anh lớp 2 thích hợp với nhiều trình độ các bé và có tính giáo dục rất cao. Rất hiếm có quyển sách dạy tiếng Anh nào có kèm theo những bài học đạo đức dành cho học sinh lứa tuổi tiểu học để các em có những thói quen, đức tính tốt đẹp rất cần trong đời sống.

Family and Friends 2 giúp các bé lớp 2 ôn luyện 4 kĩ năng nghe – nói – đọc – viết trong tiếng Anh một cách bài bản mà có tính ứng dụng cao. Mỗi kĩ năng đều được củng cố qua các bài tập đơn giản, dễ hiểu, có nhiều mức độ khó thích hợp cho tất cả các bé. Các bài kiểm tra mẫu chuẩn Cambridge giúp bé yêu hệ thống được những kiến thức đã học trên lớp và nâng cao thêm trình độ bản thân. Chương trình được Đại học Oxford thiết kế, xuất bản nhằm củng cố và phát huy vốn tiếng Anh của học sinh lớp 2 nên rất khoa học, phù hợp với sự phát triển của các bé.

Quyển sách được trình bày đẹp, nhiều hình minh hoạ sinh động giúp kích thích tính tự học của các học sinh lớp 2 nên cha mẹ có thể cùng con tự học một cách đơn giản.

Đặc biệt, quyển sách tiếng Anh lớp 2 này có kèm theo một ứng dụng làm bài tập trên máy tính chứ không chỉ có sách giấy. Cha mẹ có thể tải trọn bộ cuốn sách, giải nén rồi vào thư mục Family and Friends 2 MultiROM, sau đó nhấn start và đợi ứng dụng khởi chạy trên máy tính. Chỉ cần những thao tác trên là các bé có thể làm rất nhiều bài tập trong ứng dụng này.

Cuốn sách chứa nhiều bài tập mẫu chuẩn Cambridge

Amazing Science 2

Cuốn sách tiếng Anh lớp 2 Amazing Science 2 này được các bạn nhỏ vô cùng yêu thích. Vì từng trang sách là một mảnh ghép của khoa học tự nhiên rất gần gũi với đời thực nhưng được tiếp cận theo góc độ khoa học kì thú. Đối với những em học sinh thành thị, việc học cuốn sách tiếng Anh lớp 2 này còn là một cơ hội được hoà mình vào thiên nhiên vô tận với muông thú, cây cỏ và các hiện tượng tự nhiên đầy bí ẩn.

Bên cạnh những khám phá về thế giới, các bé còn được tiếp cận với những kiến thức cơ bản cuộc sống dành cho học sinh tiểu học chứa đựng các kĩ năng sống thiết yếu mà bất kì đứa trẻ nào cũng không nên bỏ qua. Đây là cuốn sách tiếng Anh lớp 2 bổ trợ ngoài chương trình học trên lớp rất phù hợp với nội dung phong phú, thú vị và cách trình bày hấp dẫn, dễ hiểu, do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam phát hành.

Cuốn sách có nhiều kiến thức về cuộc sống thiên nhiên bên cạnh bài học tiếng Anh

Get it up 2

Đây là cuốn sách tiếng Anh lớp 2 có chứa nhiều bài tập làm tại nhà giúp bé nắm chắc kiến thức tiếng Anh đã học tại lớp, do đó thích hợp với đa số học sinh lớp 2. Đặc biệt, Get it up 2 giúp nâng cao kĩ năng viết, đọc – là 2 kĩ năng có tính học thuật cao trong số 4 kĩ năng nghe – nói – đọc – viết. Với mục đích giúp trẻ nắm vững kiến thức nên quyển sách tiếng Anh lớp 2 này có nhiều bài tập củng cố từ vựng, cấu trúc câu – hỗ trợ tối đa cho kĩ năng viết và đọc đang là trọng tâm.

Nội dung hấp dẫn là điểm cộng lớn của cuốn sách này, cho bé những giờ phút vui học tiếng Anh rất bổ ích, không nhàm chán và không căng thẳng. Cuốn sách tiếng Anh lớp 2 này do Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam ấn hành nên rất phù hợp với cách tiếp cận tiếng Anh của học sinh trong nước.

Get it up 2 giúp nâng cao kĩ năng viết và đọc

Trên đây là 4 quyển sách tiếng Anh lớp 2 được nhiều phụ huynh tin tưởng và đem lại hứng thú học tập cho trẻ em. Những giờ tự học Anh văn tại nhà với những cuốn sách này sẽ rất thoải mái, thú vị, nhiều kiến thức, bài học về đạo đức, khám phá thế giới, rèn luyện kĩ năng sống…

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version