Lựa chọn quà noel cho bé như thế nào là phù hợp và đúng nhất. Không chỉ có người lớn, đối với trẻ con, Giáng Sinh được xem là một dịp khá đặc biệt. Đây là ngày lễ hội vui chơi dành cho các em. Thêm vào đó, bé luôn thích được nhận món quà từ Ông già Noel. Điều này tạo thêm nhiều niềm vui, động lực cho các em. Vậy làm sao để chọn quà noel cho bé phù hợp? Hãy cùng Kyna For Kids tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Quà noel cho bé 3 đến 5 tuổi

#1 Quà noel cho bé – Đồ chơi lắp ráp cho bé trai

Đồ chơi lắp ráp là một trong những món đồ các em rất thích. Đặc biệt, là dạng lắp ráp siêu nhân, xe, máy bay. Đây là món quà rất ý nghĩa, nó hỗ trợ kích thích trí tuệ, khả năng sáng tạo của bé. Thêm vào đó, kỹ năng phân tích, lắp ráp và tính kiên nhẫn cũng được rèn luyện rất nhiều qua trò chơi này.

Bố mẹ có thể lựa chọn dạng món quà này tại nhiều cửa hàng đồ chơi hiện nay. Và đồ chơi lắp ráp cho bé trai cũng được bày bán khá phố biến, được nhiều phụ huynh ưa chuộng.

#2 Búp bê cho bé gái – Quà noel cho bé

Không quá xa lạ khi búp bê được liệt kê vào danh sách quà tặng cho bé gái. Với tính cách dịu dàng, thích làm đẹp, thích đóng vai nhân vât. Món quà búp bê sẽ là một lựa chọn hàng đầu cho bố mẹ. Với những búp bê xinh xắn, đủ mọi kiểu dáng, kích cỡ,… Bố mẹ hoàn toàn dễ dàng lựa chọn dành tặng bé yêu nhà mình.

Đặc biệt, những bé 3-5 tuổi, bố mẹ cũng nên lựa chọn những búp bê kích thước to, ít chi tiết. Điều này sẽ giúp bé chơi dễ dàng và làm quen với dạng đồ chơi này nhanh chóng hơn.

#3 Quà noel trẻ em – Xe chòi chân cho trẻ

Đây là một trong những sản phẩm đồ chơi mang tính chất vận động khá tuyệt vời. Xe chòi chân cho bé hỗ trợ thúc đẩy khả năng hoạt động, vui chơi ở trẻ. Đặc biệt với những bé có tính cách ù lì, ít nói, xe chòi chân sẽ hỗ trợ con khắc phục nhược điểm đó rất nhiều. Trong giai đoạn đầu từ 3 tuổi trở lên, xe chòi chân được khuyến khích sử dụng cho trẻ. Vì nó giúp ích rất nhiều cho sự phát triển nền tảng trong giai đoạn này.

Chưa dừng lại tại đó, không chỉ kích thích sự hoạt động vui chơi của trẻ. Xe chòi chân còn giúp phát triển chiều cao, phát triển sự tự tin. Và tăng khả năng giữ cân bằng của con. Đây quả thật là một món quà noel rất đáng để bố mẹ quan tâm đến.

#4 Bộ nhạc cụ làm quà giáng sinh cho bé

Bộ nhạc cụ cho bé được xem là món quà rất tuyệt với dành cho các con. Đặc biệt, khá phù hợp với những bé có sở thích đam mê âm nhạc hoặc thích hát, thích nhảy. Đây là món đồ chơi phát triển mạnh mẽ khả năng cảm thụ âm thanh của con rất nhiều.

Đặc biệt, những bộ nhạc cụ cho bé thường cung cấp nhiều nhạc cụ khác nhau. Điều này giúp con vừa học lại vừa chơi, vừa cảm thụ tốt lại vừa phát triển thính giác nhanh chóng. Vì vậy, bố mẹ đừng quên bỏ qua bộ nhạc cụ cho bé này nhé. Chúng sẽ là món quà vừa ý nghĩa lại vừa có ích cho con đấy.

#5 Quần áo giáng sinh cho trẻ em

Những ngày gần đến Giáng sinh, các con sẽ mang trong mình một tâm trạng háo hức, mong chờ. Do vậy, với món quà quần áo giáng sinh sẽ vô cùng ý nghĩa cho các con. Những bộ quần áo mang những màu sắc đỏ, trắng và xanh lá giúp bé thích thú khoe với các bạn. Đặc biệt, đây là món quà có thể dành tặng với bất kỳ độ tuổi nào của trẻ.

Và bố mẹ cũng đừng quên lựa chọn cho con những quần áo giáng sinh phù hợp. Đó có thể là kích thước rộng rãi, chất liệu thấm hút mồ hôi hay kiểu dáng, màu sắc phù hợp. Điều này sẽ giúp con vừa có thể mặc đẹp lại vừa vui chơi thoải mái đấy. 

#6 Thú nhồi bông – món quà đáng yêu cho trẻ

Ắt hẳn không chỉ riêng người lớn, các bé cũng rất thích món quà thú nhồi bông này. Với nhiều hình dáng đa dạng, miêu tả nhiều nhân vật hoạt hình đặc sắc. Thêm vào đó, các bé có thể dễ dàng ôm ngủ vào mỗi buổi tối. Đây được xem là món quà tặng khá đặc biệt cho các con.

Vì vậy, bất kỳ bé nào cũng mong muốn có một thú nhồi bông yêu thích để mang bên mình. Khi bố mẹ tặng món quà này cho bé, các con sẽ vô cùng thích thú đấy.

#7 Quà noel cho bé gái – Gối giáng sinh

Những chiếc gối ôm, gối nằm mang nhiều hoạ tiết xinh xắn. Đặc biệt những hoạ tiết gắn liền với Giáng sinh sẽ tạo nên sự thích thú với trẻ. Nhất là những bé gái thường thích món quà dễ thương, mang những màu sắc rực rỡ. Chắc chắn khi bố mẹ tặng, các bé sẽ vô cùng yêu thích. Và sẽ luôn mang theo bên mình để ôm vào lòng khi ngủ.

Mặc dù vậy, đây là sản phẩm rất đa dạng hình dáng, màu sắc. Do vậy, bố mẹ cũng nên cân nhắc và lựa chọn thật kỹ phù hợp với tính cách của con.

#8 Bánh kẹo noel – Quà noel cho bé trai

Những chiếc bánh, những viên kẹo thơm ngon chắc chắn không thiếu trong các mùa lễ hội. Đặc biệt, với những bố mẹ chưa biết nên tặng món quà nào phù hợp cho con. Đây là gợi ý vô cùng tuyệt vời, phù hợp mà bố mẹ nên cân nhắc lựa chọn. 

Bánh kẹo noel cũng mang đa dạng hình dáng, hương vị, màu sắc khác nhau. Do vậy, phụ huynh cũng đừng quên lựa chọn theo đúng sở thích của con nhé. Vì như vậy, con sẽ càng vui, yêu thích, phấn khởi với món quà được tặng hơn đấy.

#9 Thực hiện ước mơ gặp ông già Noel

Ôn già Noel gắn liền với tuổi thơ của mỗi trẻ, nhất là hình ảnh đặc biệt trong mỗi dịp Noel. Vì lý do đó, đa số các bé đều ước mơ được gặp ông già Noel và được ông trao tặng một phần quà. Chính vì vậy, việc hiện thực hoá ước mơ của con sẽ giúp trẻ vô cùng thích thú. Và đặc biệt còn tạo ra nguồn động lực thúc đẩy trẻ làm để đạt được ước mơ.

Bố mẹ có thể sử dụng thủ thuật bày cách cho con viết thư đến ông già Noel. Và đặt vào chiếc vớ treo tại cửa sổ. Điều này sẽ không tốn quá nhiều thời gian, công sức của phụ huynh. Trước lúc bé tỉnh dậy, hãy đặt một phần quà vào chiếc vớ ấy vờ như ông già Noel tặng quà. Chắc chắn trẻ sẽ rất vui mừng, thích thú khi nhận được.

#10 Đồ chơi nhà hơi tại gia cho trẻ

Đây có lẽ là món đồ chơi còn khá lạ lẫm với nhiều bậc phụ huynh. Thay vì bố mẹ phải đưa bé đến những công việc giải trí để chơi. Hiện tại, ngay tại nhà bé cũng có thể hoàn toàn tham gia trò chơi mà không lo lắng các vấn đề sức khoẻ bên ngoại. Bố mẹ cũng có thể dễ dàng tìm đồ chơi nhà hơi tại gia ở các cửa hàng đồ chơi.

Không chỉ dừng lại tại đó, món đồ chơi này lại mang đa dạng hình dáng, màu sắc khác nhau. Điều này giúp bố mẹ dễ dàng lựa chọn món quà phù hợp nhất cho con. Nhất là không còn lo lắng liệu món này bé trai hoặc bé gái có thể tham gia chơi được.

Quà noel cho bé 6 đến 10 tuổi

#11 Trang trí cây thông noel cùng trang trí với trẻ 

Cây thông Noel là một món đồ không thể thiếu trong mỗi dịp giáng sinh. Đặc biệt, hoạt động trang trí cây thông cũng là một dịp để gia đình quây quần bên nhau. Với các bé, hầu hết các em đều vô cùng hào hứng khi tham gia hoạt động này. Nó vừa giúp các con được thoả sức sáng tạo, lại vừa giúp con thêm phần tự tin để thể hiện suy nghĩ của mình.

Thật là tuyệt nếu bố mẹ lựa chọn đây là món quà giáng sinh cho con. Đặc biệt, khi mua món đồ trang trí sẽ thú vị hơn khi phụ huynh cho phép các bé được tự do lựa chọn. Bé sẽ vô cùng hào hứng để chọn lựa những món đồ phụ hơp với mong muốn của mình.

#12 Bàn học thông minh – Quà noel học tập cho trẻ

Đây được xem là món quà Giáng sinh vô cùng ý nghĩa dàng cho con. Với nhiều tính năng hỗ trợ, bàn học thông minh được khá nhiều bậc phụ huynh lựa chọn. Đặc biệt, chiếc bàn này hỗ trợ và đẩy mạnh hiệu quả khá nhiều trong quá trình học tập của con. Trong đó có thể kế đến việc hạn chế các bệnh cột sống, gù lưng, thị giác,….

Không chỉ vậy, bàn học thông minh luôn đươc thiết kế theo yêu cầu chuẩn hoá khoa học. Chính vì vậy, đây là sản phẩm luôn được nghiên cứu kỹ lưỡng để mang lại hiệu quả tốt nhất cho trẻ. Kyna For Kids tin chắc bé sẽ rất thích khi nhận được món quà thú vị này đấy.

#13 Quà noel cho bé – Balo cho trẻ

Balo được xem là một dụng cụ học tập không thể thiếu đối với trẻ. Đặc biệt, đây là đồ vật trẻ luôn mang theo khi đến trường. Do vậy, món quà Giáng sinh balo sẽ giúp con vô cùng yêu thích. Đặc biệt, những balo chống gù lưng vừa hữu ích cho con, vừa mang đến nhiều màu sắc đẹp. Kyna For Kids tin chắc đây sẽ là món quà được nhiều bé mong chờ.

Nếu bé nhà bạn đã có một chiếc balo xinh xắn mang đi học. Món quà balo Giáng sinh này cũng sẽ khá phù hợp đấy. Vì con có thể luân phiên thay đổi sử dụng. Cũng như con dễ dàng lựa chọn chiếc balo phù hợp trong từng dịp đi chơi khác nhau.

#14 Lego – món quà giáng sinh yêu thích của bé trai

Lego được xem là một trong những món đồ chơi kích thích trí tuệ hiệu quả dành cho trẻ. Đặc biệt, với những món đồ xếp hình nhiều chi tiết, hình dạng khác nhau sẽ khác phù hợp cho các bé từ 6-10 tuổi. Vì đây là giai đoạn, các con đã có thể hoàn toàn nhận thức, phân biệt các món đồ.

Thêm vào đó, trẻ trong giai đoạn này cũng bắt đầu mày mò, học hỏi và sáng tạo. Chính vì vậy, lego sẽ càng giúp thúc đẩy điề này của con. Chúng sẽ giúp con phát triển trí tuệ, óc logic và sáng tạo nhanh chóng hơn đó.

#15 Quà noel cho bé – Quả cầu tuyết noel

Sinh sống tại Việt Nam, rất ít người nhìn thấy tuyết vào mùa đông. Nhất là vào dịp Giáng sinh. Do vậy, mong ước được thấy tuyết rơi cũng là mong ước với rất nhiều trẻ. Và quả cầu tuyết Noel được xem là món quà noel cho bé đáp ứng được mong muốn đó. 

Với nhiều hình dạng trang trí, điêu khắc khác nhau. Đặc biệt sở hữu nhiều màu sắc đa dạng sẽ mang lại sự thích thú đặc biệt ở trẻ. Không dừng lại tại đó, khi con lắc quả cầu lên, những hạt tuyết nhân tạo bên trong sẽ rơi xuống. Điều này tạo ra sự bất ngờ, hào hứng và đáp ứng được mong muốn trên của con.

Tham khảo thêm:

Việc lựa chọn quà noel cho bé không hề đơn giản với bất kỳ bố mẹ nào. Tuy nhiên, đừng vội lo lắng, bố mẹ hãy tìm hiểu rõ sở thích, mong muốn của con. Từ đó sẽ giúp bố mẹ lựa chọn quà noel cho bé phù hợp. Mong rằng 15 gợi ý quà noel cho bé trên sẽ thật hữu ích cho bố mẹ.

Tác giả: Kynaforkids

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version