Phim hoạt hình Noel dành cho các bé yêu là điều không thể thiếu vào mỗi dịp Giáng Sinh. Nhắc đến Noel, nhiều người hay nghĩ đến lễ hội, vui chơi, quà tặng,…. Tuy nhiên, một thứ cũng khá quan trọng là những bộ phim hoạt hình hấp dẫn. Với những bộ phim này sẽ giúp trẻ hiểu thêm về ý nghĩa lễ hội này. Thêm vào đó, trẻ sẽ biết thêm về những nhân vật, những điều cần có trong dịp Giáng Sinh. Bố mẹ hãy cùng Kyna For Kids khám phá những bộ phim hoạt hình thú vị ấy dưới đây nhé.

#1 Phim hoạt hình Noel: The Polar Express (2004)

Đây là một trong những bộ phim hoạt hình Noel thuộc thể loại phiêu lưu, tưởng tượng. Bộ phim kể về một câu bé có tên Billy. Cậu bé ấy luôn tin rằng trên thế giới này Ông già Noel là có thật. Tuy nhiên, người nhà và những người xung quanh cậu lại cho rằng điều đó thật vô lý. Sau đó, cậu bắt gặp và bước lên một chuyến tàu phiêu lưu đầy thú vị.

Từ đó, bộ phim mang đến cho người xem những trải nghiệm, những tình tiết lý thú. Đó là thế giới đầy màu sắc, đầy niềm vui và những hoài bão của mọi đứa trẻ. Kyna For Kids tin chắc phim hoạt hình The Polar Express sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn cho con. Đồng thời, trẻ cũng sẽ được học những bài học quý giá từ bộ phim.

#2 Film hoạt hình Noel:  A Christmas Carol (2009)

Đây là một trong những bộ phim hoạt hình Noel cực kỳ nổi tiếng. Và ắt hẳn kể cả người lớn lẫn trẻ em đều đã biết đến hoặc xem qua một lần. A Christmas Carol là bộ phim hoạt hình Noel được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng. Và cuốn tiểu thuyết ấy lại được sáng tác bởi nhà văn đại tài Charles Dickens. Kyna For Kids tin rằng bộ phim này sẽ dạy cho các con rất nhiều bài học. Trong đó là bài học về lòng chia sẻ, tình yêu thương.

Nhân vật chính của bộ phim hoạt hình Noel này là Ebenezer Scrooger. Đây là một ông lão có tính cách khá khó ưa, vừa keo kiệt lại vừa xấu bụng. Đặc biệt, mọi quyết định, hành động của ông đều không suy nghĩ cho người khác. Nhưng trong một ngày nọ, những hồn ma xuất hiện và từ đây cuộc phiêu lưu bắt đầu. Họ đưa ông đến với quá khứ, hiện tại và tương lai. Và nhờ cuộc phiêu lưu ấy ông mới phát hiện ra bản tính và từ từ sửa lỗi.

#3 Phim hoạt hình Noel đáng xem: Arthur Christmas (2011)

Ông già Noel được xem là hình ảnh gắn liền trong mỗi dịp Giáng Sinh. Và đặc biệt hơn, chắc chắn không bé nào không muốn nhận những món quà từ ông. Nhưng đã có bao giờ bé nhà bạn đặt những câu hỏi về ông già Noel? Và bộ phim Arthur Chirstmas sẽ là đáp án về việc làm sao ông ấy có thể phát hàng tỉ món quà đến các trẻ em trên thế giới?

Để thay thế cho hình ảnh ông già Noel, gia đình Arthur sẽ nhận vai trò phát quà ấy. Nhưng làm sao có thể làm ra và phát với hàng tỉ món quà? Đó là nhờ một trung tâm công nghệ đặc biệt. Trung tâm ấy đặt dưới lớp băng tuyết ở miền Bắc Cực. Và những phương thức hoạt động, cách thức phát quà sẽ dần được hé lộ bên trong bộ phim. Bố mẹ và các bé đừng quên ghi chú lại để khám phá điều ấy nhé.

#4 Film Giáng Sinh: 101 Dalmatians

101 Dalmatians còn có tên gọi là 101 Chú chó đốm. Đây được xem là bộ phim ăn khách và nổi tiếng nhất của hãng Walt Disney. Nhưng tại sao bộ phim lại nằm trong những phim hoạt hình Noel? Vì bộ phim xoay quanh câu chuyện và bối cảnh vào dịp lễ Giáng Sinh.

Bộ phim 101 Dalmatians kể về câu chuyện của 2 chú chó đốm có tên Pongo và Purdy. Hai chú chó này sống chung với vợ chồng người chủ rất tốt bụng. Họ là những người luôn biết quan tâm và giúp đỡ mọi người xung quanh. Nhưng một hôm sau khi 2 chú chó sinh ra một đàn con, với vẻ ngoài những chiếc đốm đen đặc biệt. Người bạn của 2 người chủ mới nảy ra ý muốn bắt những chú cho về lột da làm áo. Và từ đó hành trình giải cứu chú chó con của Pongo và Purdy bắt đầu.

#5 Lady and The Tramp

Đây cũng là bộ phim hoạt hình Noel nổi tính của Tây Ban Nha. Bộ phim cũng nhắc về những chú chó đáng yêu. Trong đó nhân vật chính là Lady, cô nàng cún lai Tây Ban Nha. Lady được sinh ra và sống trong một căn nhà giàu có. Người chủ của cô cún khá tốt bụng và hết mực yêu thương cô.

Nhưng sự xuất hiện của một em cún sơ sinh trong nhà đã khiến cuộc sống của cô hoàn toàn đảo lộn. Và từ đó mọi chuyện rắc rối xảy ra khiến Lay phải trốn khỏi nhà trong đêm đông. Chưa dừng lại tại đó, nhờ điều ấy đã giúp Lady có nhiều cuộc phiêu lưu kỳ thú. Từ đó cô cún trở dần trở nên trưởng thành và tìm được tình yêu lãng mạn của đời mình.

#6 Rise of the Guardians

Rise of the Guaridans là một bộ phim hoạt hình Noel viễn tưởng và phiêu lưu. Bộ phim sẽ là nơi tụ họp lại các nhân vật cổ tích quen thuộc với trẻ em. Trong đó có thể kể đến như Thỏ phục sinh, Ông già tuyết, Thần ngủ, Cô tiên răng, Jack Frost. Và đặc biệt một nhân vật phản diện, mà bất kỳ đứa trẻ nào cũng sợ khi nhắc đến. Đó là Ông Kẹ Pitch.

Bộ phim mang trẻ đến hành trình phiêu lưu về xứ xở thần tiên. Nơi mang đầy màu sắc vui tươi, hạnh phúc và sự rộn ràng của Giáng Sinh. Nơi đây các nhân vật cổ tích sẽ cùng hợp sức lại với nhau để bảo vệ xứ sở đẹp đẽ ấy. Và họ sẽ đẩy lùi cái ác là sự hiện diện của ông kẹ. Kyna For Kids tin rằng bộ phim sẽ mang lại thật nhiều những bài học đắt giá cho các con.

#7 Phim hoạt hình Noel:  The Little Matchgirl

The Little Matchgirl hay còn có tên gọi tiếng Việt là Cô bé bán diêm. Bộ phim xoay quanh về câu chuyện thấm đẫm tình người, tình thương. Trong đó có thể kể đến là tình cảm gia đình và nổi bật là tình bà cháu. Ắt hẳn không ít các bé hoặc bố mẹ đã xem qua hoặc nghe kể về câu chuyện ý nghĩa này.

Bộ phim hoạt hình noel này xoay quanh về một cô bé bán diêm nghèo khổ. Cô bé ấy bị người bố cũng mình bắt phải đi bán những chiếc que diêm ngay trong đêm mùa đông lạnh giá. Thời gian mà các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau. Và trong đêm ấy với sự cô đơn, lạnh lẽo, cô đã trải qua chuyến phiêu lưu kỳ thú qua những que diêm của mình.

#8 Phim hoạt hình trẻ em: Frozen (2013)

Ngay khi ra mắt lần đầu tiên, Frozen được xem là một trong những bộ phim hoạt hình Noel Bom Tấn. Bộ phim còn được xác lập vào kỷ lục Guiness về sự ăn khách của mình. Và Kyna For Kids cũng tin chắc không bé nào không yêu thích và mên mản với bộ phim này. Đặc biệt, có khá nhiều trẻ đã phải xem đi xem lại rất nhiều, cũng như yêu thích về nhân vật chính.

Frozen được phỏng theo câu chuyện cổ tích về Nữ Chúa Tuyết. Trong đó nhân vật chính là Elsa, nàng là công chúa có năng lực đặc biệt. Bất kỳ đồ vật nào nàng chạm vào cũng đều hoá thành tuyết. Và từ đó nàng khiến cả vương quốc đắm chìm vào mùa đông vĩnh cữu. Cô em gái Anna đã quyết tâm hỗ trợ và giúp người chị của mình thoát khỏi điều đó. Từ đó dẫn đến những chuyến phiêu lưu và câu chuyện về tình chị em quý giá.

#9 The Nightmare Before Christmas (1993)

Đây được xem là một bộ phim hoạt hình Noel cực kỳ thú vị. Bộ phim đã thu hút nhiều người xem và yêu thích. Trong đó là đối tượng trẻ em trên toàn thế giới. Và cho đến hiện nay, bộ phim cũng được nhiều phụ huynh ưa chuộng cho trẻ xem vào dịp lễ Noel.

The Nightmare Before Chirstmas kể về câu chuyện của chàng Jack Skellington. Chàng ấy sống tại thị trấn Halloween ma quái. Nhưng trong một ngày nọ, Jack bất ngờ bị đưa tới tham quan ngôi làng Giáng Sinh đầy thú vị. Và tại đây chàng đã học và sáng tạo ra một lễ hội giáng sinh hấp dẫn, đầy niềm vui. Điều đó đã giúp thay đổi hoàn toàn về thị trấn Halloween ma quái, rùng rợn của mình.

Tham khảo thêm:

Phim hoạt hình Noel là một hoạt động không thể thiếu trong những dịp Giáng Sinh. Và điều này chắc chắn sẽ tạo thêm nhiều niềm vui, sự phấn khởi cho trẻ. Mong rằng Top 9 bộ phim hạot hình Noel trên mang đến nhiều khoảng thời gian giải trí thật vui vẻ. Cũng như là hoạt động gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau.

Tác giả: Kynaforkids

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version