Phần mềm học tiếng Anh lớp 5 là một trong những công cụ hỗ trợ rất nhiều việc học của trẻ. Những công cụ phần mềm được thiết kế đầy màu sắc, cùng hình ảnh bắt mắt, sáng tạo. Thu hút và tạo hào hứng nhiều trong việc học ngoại ngữ của trẻ.

 

#1 Kyna English

Kyna English là một trong những phần mềm nổi bật, cực kỳ hữu ích cho việc học ngoại ngữ của con. Từng đạt các giải thưởng quốc tế giá trị cao như Top 11 Google Demo Day Asian, Top 3 Kies 2018. Đặc biệt, phần mềm này được thiết kế dựa trên giáo trình chuẩn Quốc tế Cambridge Young Learners. Đây là giáo trình học khá phổ biến, được áp dụng ở nhiều nước trên thế giới.

 

 

Không chỉ vậy, Kyna English được thiết kế hình ảnh khá sinh động. Các bài học, bài tập được biểu hiện đưới dạng game, hoạt hình tương tác. Kích thích hoạt động của não bộ, đa giác quan. Giúp trẻ hào hứng, say mê và yêu thích hoạt động học tiếng Anh hơn.

 

Chưa dừng lại ở đó, kho bài học ở phần mềm này thì vô cùng đa dạng, phong phú. Con có thể tha hồ học ngoại ngữ từ đơn giản đến phức tạp.

 

#2 English Flashcard

Flashcard khá quen thuộc đối với các bậc phụ huynh. Đặc biệt là các bé nhỏ. Vì hình thức học Flashcard vô cùng dễ học, sinh động, phong phú. Và sẽ càng dễ dàng, tiết kiệm hơn khi cách học này được biểu hiện dưới dạng phần mềm tiện dụng.

 

 

English Flashcard cung cấp cho bố mẹ và trẻ kho từ vựng flashcard phong phú, sinh động. Hỗ trợ tối đa cho trẻ việc tiếp thu ngàn từ vựng tiếng Anh. Không chỉ vậy, với thao tác đơn giản cùng hình ảnh sinh động. Bé sẽ càng thích thú, hào hứng hơn mỗi lần bước vào bàn học ngoại ngữ. Từ vựng trong phần mềm này còn được phân thành từng chủ đề. Giúp trẻ dễ dàng học, ghi nhớ nhanh hơn.

 

#3 English For Kids

English For Kids kho phần mềm tiếng Anh đặc sắc với các hình thức học tập thú vị. Như Flashcard, Sentences Games, Word Games,…. Ở phần mềm này, bé sẽ có cơ hội trải nghiệm các hoạt động học tiếng Anh đa dạng. Kích thích sự hào hứng, thích thú ở trẻ. Đặc biệt là các bé nhỏ.

 

Kho flascard phong phú với đa dạng các chủ đề thân thuộc, gần gũi khác nhau. Như động vật, (animal), quần áo (clothes), số đếm (numbers), các loài hoa (flower),… Hình ảnh cũng khá sinh động, giúp bé dễ dàng học và dễ hiểu.

 

Thêm vào đó, với kho Senteces Games, bé được học tập thông qua việc xấp các từ câu hoàn chỉnh. Hoạt động này giúp con củng cố được kiến thức văn phạm tiếng Anh. Một trong những kỹ năng khá khó với trẻ. Đặc biệt, hoạt động này còn giúp con củng cố và ghi nhớ mặt chữ từ vựng dễ dàng hơn.

 

#4 Doulingo

Đây được xem là phần mềm ngoại ngữ đặc biệt. Vì Doulingo được thiết kế học với đa dạng ngôn ngữ khác nhau. Ngoài điểm chính là tiếng Anh, phần mềm còn giúp bố mẹ và con trải nghiệm với nhiều ngôn ngữ khác. Như Trung Quốc, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Anh, Esperanto, Pháp, …

 

 

Đồng thời, Doulingo còn chứa kho bài học đa dạng được chia thành từng chủ đề. Điều giúp bé dễ dàng tiếp cận và học tiếng Anh hiệu quả hơn. Ở mỗi bài học đều có phần hình ảnh, văn bản và âm thanh. Hỗ trợ bố mẹ giúp con vừa học lại vừa luyện phát âm dễ dàng. Bài học được di chuyển từ mức độ dễ đến khó. Thêm vào đó còn có bài tập kiểm tra, ôn tập sau mỗi bài học. Bé dễ dàng ghi nhớ lâu, nắm vững nội dung và tăng phản xạ.

 

#5 ChuChu TV Lite

Chuchu TV là một kênh youtube khá phổ biến và gần gũi với cả bố mẹ lẫn trẻ nhỏ. Với nhiều bộ phim hoạt hình, bài hát tiếng Anh sinh động, lý thú. Đặc biệt hơn, khi ChuChu TV ra mắt dưới dạng ứng dụng điện thoại. Giúp bố mẹ và con có thể dễ dàng tiếp xúc tiếng Anh nhanh chóng hơn.

 

 

Chuchu TV cung cấp cho các bạn nhỏ rất nhiều bài hát tiếng Anh hấp dẫn, giúp các bé tiếp cận với tiếng Anh sớm hơn. Đặc biệt, phần mềm này rất phù hợp với các bé nhỏ, các bé mới bắt đầu tiếp xúc ngoại ngữ (0-5 tuổi). ChuChu TV TV Lite được thiết kế đẹp mắt, sinh động và ngộ nghĩnh. Chắc chắn rất thu hút việc học tiếng Anh của con. Tạo thói quen hát nghêu ngao mỗi khi thư giãn hoặc vui chơi cùng gia đình.

 

#6 Kids Preschool Learning Game

Cuối cùng, phần mềm Kids Preschool Learning Game với hình thức học tiếng Anh qua các trò chơi thú vị. Ứng dụng phù hợp với những bé đã có một ít nền tảng tiếng Anh, biết được vài từ vựng tiếng Anh quen thuộc.

 

 

Phần mềm thiết kế với hơn 16 trò chơi, hình ảnh hấp dẫn và âm thanh sống động. Cùng đa dạng các chủ đề khác nhau. Như gia đình, động vật, màu sắc, món ăn,…. Bé dễ dàng tiếp thu, luyện tập và ghi nhớ bài học tiếng Anh qua các hoạt động trò chơi. Con cũng có thể chơi lại nhiều lần để nhớ từ vựng, mẫu câu hơn, hình thành phản xạ tự nhiên. Đồng thời, qua mỗi trò chơi còn có giải thưởng, khuyến khích việc học của trẻ tăng cao.

 

Phần mềm tiếng Anh lớp 5 là một công cụ học tập khá hiệu quả. Nó không chỉ bổ trợ trẻ trong việc ôn tập kiến thức tiếng Anh quan trọng. Bố mẹ còn có thể cho con bắt đầu tiếp xúc tiếng Anh ngay trên đó. Mong rằng top 6 phần mềm tiếng Anh trên sẽ là nguồn tài liệu hữu ích cho con. Giúp con đơn giản, dễ dàng hơn trên chặn đường chinh phục ngoại ngữ.

 

Kynaforkids tổng hợp

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version