Bé yêu nhà bạn chuẩn bị bước vào lớp 3, bạn đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc lựa chọn các phần mềm hỗ trợ cho việc học của con. Tham khảo ngay phần mềm học tiếng anh lớp 3 Kynaforkids cập nhật dưới đây nhé:

Tầm quan trọng của các phần mềm học tiếng anh

Tiếng anh ngày nay đã trở thành ngôn ngữ phổ biến ỏ nhiều nước, trong đó có nước ta. Chính vì thế mà bố mẹ nên chuẩn bị cho bé yêu nhà mình một nền tảng tiếng anh thật tốt để có giúp ích cho việc học và tương lai sau này.

Phần mềm tiếng anh lớp 3

Hiểu được sự cần thiết của tiếng anh trong xã hội ngày nay chính vì thế mà có nhiều phần mềm học tiếng anh trên các thiết bị thông minh được ra đời, trong đó có phần mềm học tiếng anh lớp 3.

10 phần mềm học tiếng anh lớp 3 cho trẻ mẹ cần biết

#1 Kyna English App – phần mềm được lựa chon nhiều nhất

Trong năm 2020, Kynaforkids cho ra mắt phần mềm, ứng dụng Kyna Egnlish giúp cho trẻ dễ học và thích thú hơn trong việc học tập tiếng anh. Phần mềm với thiết kế vui nhộn, sinh động giúp trẻ thích học hơn.

Ngoài ra, Kyna English App được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia, chắt lọc những kiến thức tốt nhất dành cho bé cũng như cập nhật mới bài giảng thường xuyên. Nếu bạn quan tâm, hãy tìm hiểu thêm cách sử dụng kyna english app dưới đây nhé:

>>> DOWNLOAD App hoặc tham khảo hướng dẫn sử dụng tại đây.

#2 Phần mèm học tiếng anh lớp 3 – Duolingo

Đây là phần mềm chắc hẳn bà mẹ nào cũng biết bởi nó phù hợp với tất cả mọi đối tượng học mà còn miễn phí.

Phần mềm tiếng anh Duolingo

Phần mềm này không chỉ có tiếng anh mà là phần mềm đa ngôn ngữ, được thiết kế như trò chơi với nhiều vòng chơi theo mức độ từ dễ đến khó nên thúc đẩy các bé vừa học nhưng lại vừa chơi tránh gây nhàm chán nhưng luôn thu hút.

Các bé không chỉ được học từ vựng mà còn được tu luyện khả năng nghe, nói nâng cao năng lực bản thân.

#3 English ant plus office edition – Phần mềm học tiếng anh lớp 3

Tại đây các bé sẽ được nâng cao trình độ từ vựng và ngữ pháp rất hiệu quả, cùng với nội dung cơ bản như từ vựng đa dạng, bài học thú vị thông qua cấu trúc và từ vựng.

Phần mềm English ant plus office edition

Cùng các tính năng khác giúp các con luyện tập tốt khả năng nghe, nói, đọc, viết qua các bài luận từ dễ đến khó. Sau mỗi bài học các em còn được tham gia các trò chơi thực hành hay các bài hát karaoke bằng tiếng anh rất thú vị nữa đó.

#4 Itooch elementary school – Phần mềm học tiếng anh lớp 3

Đây là phần mềm chuyên sâu cho các bé lớp 3 nhằm nâng cao kỹ năng ngoại ngữ với 18 nghìn bài khác nhau cùng sự đa dạng các môn như: toán tiếng anh, khoa học tiếng anh… tăng thêm sự thích thú khi học bởi phần nội dung câu hỏi rất nhiều cùng hệ thống tính đếm số thập phân với lỗi các bé hay mắc phải.

Phần mềm tiếng anh Itooch elementary school

Không riêng gì các bé mà ngay cả cha mẹ cũng sử dụng phần mềm này cũng rất hữu ích đấy.

#5 Alokiddy

Đây là phần mềm học trực tuyến rất uy tín, chất lượng rất tốt. Phần mềm phân chia thành nhiều khóa học với nhiều độ tuổi khác nhau.

Phần mềm tiếng anh Alokidy

Hệ thống bài học nhiều được luyện tập thông qua trò chơi, bài hát nhằm nâng cao kỹ năng nghe, nói, đọc, viết nhờ công nghệ nhận diện phát âm và chỉnh sửa nhờ vào robot giao tiếp thông minh nâng cao chất lượng các khóa học cho các con.

#6 English conversation for kid – Phần mềm học tiếng anh lớp 3

Nếu bé nào không thích lắm việc học từ vựng thì các mẹ hãy sử dụng English conversation for kid để các bé thoải mái học tiếng anh qua các đoạn hội thoại với rất nhiều chủ đề khác nhau.

Phần mềm học tiếng anh lớp 3

Điểm hay ở phần mềm này là việc chia nhỏ các đoạn hội thoại ra thành  nhiều đoạn nhỏ thông qua hình thức như phim hoạt hình để kích thích khả năng yêu thích khi xem cho bé, mức độ học cũng sẽ được nâng cao lên dần nên việc học sẽ nhẹ nhàng hơn khi ở nhà.

#7 Bibo speak English

Nếu mẹ nào có con thích học tiếng anh thông qua hình ảnh trực quan thì phần mềm này rất thích hợp sử dụng các hình ảnh và trò chơi để bé luyện tập.

Phần mềm Bibo speak English

Các bài học phong phú, đa dạng, từ vựng điều chỉnh theo từng bài học, âm thanh vừa phải nên giúp con dễ dàng học và cũng dễ dàng ghi nhớ tốt.

#8 Starfall free

Đây cũng là phần mềm chuyên sâu cho dành cho các bé lớp 3nhờ vào việc tiếp cận thông tin một cách tự nhiên và đơn giản thông qua không gian trò chơi đầy hấp dẫn như: xem video…

Phần mềm Starfall free

Với nguồn tài liệu đa dạng từ số đếm cho tới các con vật chủ yếu xoay quanh những gì thiết yếu ở độ tuổi của các con.

#9 Pill pop

Đây là phần mềm học tiếng anh rất hay mà bố mẹ nào cũng phải cho con mình dùng thử bởi sự thú vị khi các con học tập thông qua các chức năng như nói, thực hành.

Phần mềm Pill pop

Các bài học được minh họa sinh động, vui nhộn dưới dạng các trò chơi để các con không nghĩ mình chỉ phải học mà không được chơi. Ba mẹ cũng yên tâm khi có thể theo dõi con mình học tập qua việc đăng ký email và nhận những lời góp ý bổ ích để nâng cao khả năng học cho con mình.

#10 Monkey Junior

Khác với những phần mềm khác là phần mềm này lại tốn phí nhưng chắc chắn  kết quả mang lại quá tốt luôn đó các mẹ. Sử dụng hệ thống chương trình học đa dạng, hấp dẫn được chia thành nhiều cấp độ và khóa học phụ hợp với ngôn ngữ cũng như năng lực học tập của bé.

Tiếng anh lớp 3 Monkey junior

Học nhưng không nhàm chán khi học thông các hình ảnh đẹp, trò chơi gần gũi kèm theo là các phần thưởng được bó buộc ở thời lượng cố định chắc chắn sẽ giúp các con hứng thú hơn với việc học.

Thế là kynaforkids.vn đã giới thiệu đến các mẹ được một số phần mềm học tiếng anh lớp 3 hiệu quả rồi đấy. Bố mẹ hãy tham khảo và chọn phần mềm thích hợp nhất cho bé yêu của nhà mình nhé.

Tác giả: Kynaforkids

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version