Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, việc học tiếng anh trở nên rất dễ dàng. Nhiều cha mẹ lựa chọn phần mềm học tiếng anh trên máy tính nhằm giúp con mình có thể học tiếng anh một cách chủ động thay vì phải đến trung tâm. Tuy nhiên, nhiều cha mẹ còn chưa thật sự hiểu rõ về lợi ích khi cho trẻ học tiếng anh qua phần mềm. Đồng thời, còn nhiều phụ huynh gặp khó khăn khi lựa chọn một phần mềm tốt cho con của mình.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia về ngôn ngữ, năng lực cảm thụ ngôn ngữ của trẻ hình thành từ 20 tháng đến 8 tuổi. Nếu được đào tạo ngôn ngữ thứ hai từ sớm, trẻ sẽ có khả năng phản xạ ngôn ngữ và tư duy tốt hơn khi trưởng thành.

Lợi ích của phần mềm học tiếng anh cho trẻ em trên máy tính

Trẻ tiếp thu hiệu quả hơn

Dạy tiếng anh cho trẻ em trong giai đoạn từ 3 tuổi trở lên cần đặc biệt chú trọng. Đây là độ tuổi trẻ bắt đầu hình thành ngôn ngữ tiếng việt cơ bản. Nhờ đó, trẻ có thể phân biệt được tiếng Việt và tiếng Anh.

Thay vì bắt trẻ đến các trung tâm tiếng Anh, trường lớp để học theo cách thức truyền thống, bạn có thể cho trẻ học trên phần mềm học tiếng anh cho trẻ em trên máy tính. Đây là cách dạy tiếng anh cho trẻ em khá hiệu quả. Bởi ở độ tuổi này, trẻ thường nhanh chán trước các hình thức học khô khan. Nếu bạn ép trẻ học theo khuôn khổ, trẻ sẽ cảm thấy áp lực. Dần dần, trẻ sẽ cảm thấy sợ tiếng anh từ lúc nào không hay.

Học tiếng anh trên máy tính giúp trẻ tiếp thu hiệu quả hơn

Ưu điểm nổi trội của các phần mềm học tiếng anh chính là phương thức học “vừa học vừa chơi”. Nhờ vậy mà trẻ cảm thấy thoải mái, hứng thú khi học. Chính vì những phần mềm này có khả năng hấp dẫn sự tập trung của trẻ mà đem lại hiệu quả học tiếng anh tốt hơn.

Trẻ học đầy đủ 4 kỹ năng

Khi dạy tiếng anh cho trẻ em, điều quan trọng là phải rèn luyện cả 4 kỹ năng nghe-nói-đọc-viết cho trẻ. Tuy nhiên, với cách thức học thông thường, trẻ chỉ được học tiếng anh một cách riêng lẻ theo thời gian nhất định.

Các phần mềm học tiếng anh cho trẻ em thường được kết hợp hình ảnh trực quan và âm thanh sống động. Trẻ có thể tiếp thu tất cả các kỹ năng trong cùng một thời điểm. Nhờ vậy mà trẻ có thể hình thành thói quen, ý thức và phản xạ ngôn ngữ ngay từ khi còn rất bé. Đây là điều chỉ khi học tiếng anh với công nghệ mới có thể làm được.

Học tiếng anh với phần mềm Monkey Junior

Học tiếng anh với ứng dụng Monkey Junior sẽ giải đáp những khó khăn của bạn khi tìm kiếm các phần mềm dạy tiếng anh cho trẻ em. Chương trình được thiết kế với hơn 7.500 từ vựng ở 30 chủ đề. Các chủ đề có trong Monkey Junior khá gần gũi với cuộc sống thường ngày của bé. Có thể kể đến như các chủ đề về trái cây, rau củ quả, nghề nghiệp, thực vật, động vật, khoa học,… Đồng thời, với hơn 210 quy luật phát âm, trẻ sẽ nói tiếng anh chuẩn như người bản xứ.

Monkey Junior là phần mềm học tiếng anh cho trẻ em trên máy tính hiệu quả

Phần mềm dạy tiếng anh cho trẻ em Monkey Junior không chỉ giúp trẻ nhận biết được thế giới xung quanh mà còn giúp bé hình thành kỹ năng nghe nói, phản xạ tiếng anh ngay từ khi còn rất nhỏ.

Cấp độ từ dễ đến trung bình và nâng cao trong Monkey Junior giúp bạn dễ dàng tìm được mức độ phù hợp với con mình. Chương trình học tiếng anh với phần mềm Monkey Junior của Kyna for Kids rất thích hợp với các bé có độ tuổi từ 0-6 tuổi. Với phần mềm này, bạn có thể cùng bé học mọi nơi mọi lúc trên máy tính, điện thoại. Bé sẽ cảm thấy vô cùng hứng thú bởi nội dung học sinh động và thú vị. Hi vọng những thông tin chia sẻ về phần mềm học tiếng anh cho trẻ em trên máy tính của Kyna sẽ giúp bạn tìm ra được phương pháp dạy tiếng anh cho trẻ em hiệu quả.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version