Mẫu hoá trang Halloween cho bé là một trong những hoạt động được rất nhiều trẻ trông ngóng trong ngày lễ này. Khá là thú vị và thu hút khi con được hoá thân vào những nhân vật yêu thích. Đồng thời, đây là cũng lúc giúp bố mẹ hiểu rõ hơn về sở thích của con cũng như gắn kết tình cảm gia đình hơn. Vậy những mẫu hoá trang Halloween cho bé nào đang được ưa chuộng? Làm cách nào để lựa chọn mẫu phù hợp với con? Hãy cùng Kyna For Kids khám phá cụ thể hơn dưới đây nhé.

#1 Mẫu hoá trang Halloween cho bé – Joker (chú hề)

Hình ảnh những chú hề hài hước trong rạp xiếc và trong những bộ phim hoạt hình thường thu hút nhiều trẻ yêu quý. Vì đây là nhân vật mang lại rất nhiều tiếng cười, niềm vui cho mọi người xung quanh. Đặc biệt, bộ đồ của chú hề cũng khá nổi bật, gồm nhiều màu sắc sáng, tươi vui. 

Để có thể giúp bé hoá trang thành những chú hề vui nhộn như thế. Bố mẹ có thể chuẩn bị một số vật dụng cần thiết bao gồm: tóc xoăn giả, mũ và áo đầy màu sắc, cọ và màu vẽ mặt.

Với khuôn mặt của bé, bố mẹ có thể tô màu trắng quanh viền mắt, màu hồng lên má và chóp mũi đỏ. Với hình tượng này chắc chắn sẽ giúp các bé cảm thấy khá thích thú.

#2 Mẫu hoá trang Halloween Kungfu Panda

Gấu Po trong bộ phim hoạt hình Kungfu Panda từng được tiếng vang và nhiều lời khen ngợi của người xem. Đặc biệt, đây cũng là một bộ phim thu hút khá nhiều các bé quan tâm và yêu thích. Do vậy, khi được hoá thân thành chú gấu Po (nhân vật chính) trong bộ phim này, các bé sẽ cực kỳ thích thú.

Để giúp con hoá trang thành nhân vật này, bố mẹ chỉ cần cọ và màu vẽ mặt. Đầu tiên, mẹ dùng cọ màu đen để vẽ làm viền khoanh hai vùng mắt và từng vùng nửa ngang má lên hết trán. Tiếp theo, phụ huynh cũng dùng cọ màu đen dùng tô lên mũi và hai tai. Cuối cùng, bố mẹ có thể dùng cọ màu trắng tô lại bên trong nền đã được dùng màu đen khoanh viền trước đó.

#3 Công chúa – Mẫu hoá trang Halloween cho bé

Đây chính là hình ảnh được rất nhiều bé gái mơ đến. Nên không bé là không thích mình được biến thành những thành công chúa xinh đẹp, tốt bụng. Vì vậy, bố mẹ hãy giúp con biến ước mơ đó trong ngày lễ Halloween này nhé. Qua hình ảnh những nàng công chúa đáng yêu của Disney sẽ được các bé gái vô cùng yêu thích.

Kyna For Kids gợi ý một số nhân vật đang khá nổi bật hiện này như công chú Elsa, Anna, công chúa tóc dài, Jasmine,…. Với những mẹ khéo tay có thể dùng một số dụng cụ trang điểm giúp các bé thêm xinh xắn và đáng yêu hơn nữa nhé.

#4 Mẫu hoá trang Halloween trẻ nhỏ – Pokemon

Đây là nhân vật khá dễ thương cũng được rất nhiều bé trai yêu thích. Đồng thời, cách hoá trang nhân vật này cũng khá đơn giản chỉ với cọ và 3 màu vẽ mặt gồm: đỏ, vàng, đen. Hoặc bố mẹ cũng có thể tô thêm điểm bằng những băng đô tai Pokemon dành cho bé gái cũng khá dễ thương.

Đầu tiên, bố mẹ dùng cọ màu đen để vẽ 2 tai Pokemon ở hai góc trán trước. Sau đó cũng dùng bút màu đen viền toàn bộ khuôn mặt rồi khoanh đến 2 vùng mắt. Kết thúc bằng chấm đen ở mũi và viền môi. Sau đó, bố mẹ dùng son hoặc sơ đỏ tô môi dưới và 2 khoanh tròn trên 2 má.

#5 Siêu nhân –  Mẫu hoá trang Halloween trẻ em

Siêu nhân và siêu anh hùng là hai hình ảnh gắn liền tuổi thơ của nhiều bé trai. Đặc biệt, một số bé gái có cá tính và mạnh mẽ cũng rất yêu thích hai nhân vật này. Với hình tượng sức mạnh vô biên, chống lại kẻ xấu để bảo vệ chân lý. Siêu nhân và siêu anh hùng mang lại rất nhiều những tình cảm tốt đẹp đến với các bé. Chắc chắn với hình mẫu hoá trang này có rất nhiều bé sẽ cực kỳ yêu thích.

Để hoá trang thành những nhân vật này, bố mẹ có thể tham khảo các bộ đồ hiện được bày bán trên thị trường hiện nay. Những bộ đồ này được thiết kế khá đẹp, tinh tế, giúp con mặc lên vừa thoải mái lại vô cùng thích thú.

Với bé trai, bố mẹ có thể lựa chọn những nhân vật như Captain, người sắt, người nhện,… Với bé gái, hình ảnh thuỷ thủ mặt trăng, tiên nữ WinX,… sẽ rất được yêu thích.

#6 Hóa trang Halloween Minions cho trẻ

Hình tượng nhân vật màu vàng với nhiều hành động cử chỉ ngộ nghĩnh, mang lại niềm vui cho mọi người. Vì vậy mà Minions gây được nhiều thiện cảm và yêu thích của rất nhiều bé. Đặc biệt, đây cũng là mẫu hoá trang không tốn quá nhiều công phu và đồ vật.

Bố mẹ có thể dùng bút kẻ mắt màu đen hoặc xanh rêu. Sau đó, dùng chúng tạo đường viền kính và gọng kính của Minions. Tiếp theo, bố mẹ trộn giữa màu trắng và màu đen để tô đường bên trong viền kính. Rồi dùng bút kẻ màu đen tô đậm quanh viền mắt. Sau đó để một ít màu trắng tô phần dưới mắt trong khuôn kính, cuối cùng dùng màu vàng tô đều các phần còn lại.

#7 Phù thuỷ

Nhắc đến phù thuỷ, khá nhiều người sẽ nghĩ đến người xấu, những điều tiêu cực. Vì đa phần trong các câu chuyện cổ tích, chúng ta được tiếp cận với những hình ảnh đó khá nhiều. Tuy nhiên, với những hình tượng cô phù thuỷ nhí tốt bụng, vui nhộn trong một số bộ phim hoạt hình Disney lại rất được yêu thích. 

Bố mẹ cũng có thể lựa chọn nhân vật này để giúp con hoá trang theo. Phụ huynh có thể chuẩn bị cho con một mũ chóp nhọn, áo khoác màu đen. Đặc biệt, không thể thiếu cây chổi thần trên tay. Với những món đồ vật này, bé có thể biến hoá ngay thành cô phù thuỷ nhí dễ thương phải không nào!

#8 Halloween For Kids – Spiderman (người nhện)

Người nhện là một trong hình ảnh siêu anh hùng rất được yêu thích. Đặc biệt là sức mạnh bắn ra những tia nhện để có bám chắt bề mặt tường. Kyna For Kids tin chắc bé sẽ vô cùng thích thú khi được hoá thân thành nhân vật này đấy.

 

Những chiếc áo người nhện đang được bày bán khá nhiều bên ngoài với đa dạng kích thước. Tuy nhiên, nếu để có thể tiết kiệm hơn, bố mẹ cũng có thể dùng cọ và màu vẽ mặt để hoá trang cho bé. Bước đầu có thể dùng cọ màu đen viền chi tiết nhỏ như tơ nhện ở hai bên mặt. Sau đó dùng cọ màu đỏ và dùng phấn trắng tô vào khu mắt và điểm lên trán. Chỉ những bước như vậy là có thể hoàn thành khuôn mặt cho con rồi.

#9 Loài động vật – Mẫu hoá trang Halloween cho bé

Kyna For Kids tin chắc, không bé nào là không có những con vật yêu thích của bản thân. Đặc biệt, đây là chủ đề hoá trang sẽ rất ít bị trùng nhất. Với hình ảnh của những chú thú cưng như mèo, cún, thỏ, gấu,… Bố mẹ đều có thể dễ dàng tìm mua thông qua những bộ áo liền quần bên ngoài cho bé.

Khi bé tham gia vui chơi Halloween xong, bố mẹ lại có thể dễ dàng tận dụng cho con. Nhất là vào những tháng mùa lạnh, trở trời. Ngoài ra với các phụ kiện như nơ, mũ đội và túi xin kẹo,… cũng sẽ làm các bé thích thú nữa đấy.

#10 Mẫu hoá trang Halloween Ironman (người sắt)

Cũng như người nhện, người sắt là hình ảnh nhân vât khá nhiều bé yêu thích. Bên cạnh những bộ đồ hoá trang bày bán trên thị trường, bố mẹ cũng có thể sử dụng cọ và màu vẽ cho con.

Đầu tiên dùng cọ màu đen tạo đường viền trên khuôn mặt. Bố mẹ có thể khoanh vùng 2 mặt và một vài đặc điểm trên trán và má. Sau đó, phụ huynh dùng cọ vàng đánh vùng mặt ở giữa và cọ đỏ cho viền xung quanh. Cuối cùng, bố mẹ dùng cọ màu trắng chấm một vài chi tiết hỗ trợ trên khuôn mặt của con.

Mẹ bé có muốn biết thêm:

Mong rằng những mẫu hoá trang Halloween cho bé trên đây sẽ giúp ích được rất nhiều cho bố mẹ. Hãy giúp con có một ngày lễ hội thật thú vị để thư giãn cũng như thoả sức hoạt động, vui chơi nhé!

Tác giả: Kynaforkids

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version