Yoga là bộ môn thể thao rất hữu ích cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Bởi đặc tính rèn luyện sự dẻo dai, điều chỉnh vững vàng các chỉ số của cơ thể. Thêm vào đó, đây còn lại bộ môn giúp rèn luyện tính cách tốt cho con như kiên nhẫn, tập trung và kiên trì,… Vậy những lớp học yoga cho trẻ em TPHCM nào thích hợp nhất? Hãy cùng Kyna For Kids tìm hiểu ngay dưới đây nhé:

Những điều bố mẹ cần biết về yoga trẻ em

#1 Học yoga có lợi ích như thế nào cho trẻ?

Lớp học yoga cho trẻ em TPHCM cũng có những tác động tốt tương tự như người lớn. Tuy nhiên, vì những yếu tố trong cơ thể và tính cách của trẻ đang trong giai đoạn phát triển. Do vậy, tập yoga sẽ tác động nhiều tích cực, dễ dàng hình thành các yếu tố tốt nhất trong tương lai cho con. Trong đó có thể kể đến như:

  • Thứ nhất, rèn luyện thói quen tốt với hơi thở. Điều này giúp con biết cách điều chỉnh, tác động tích cực lên phổi và đường hô hấp.
  • Thứ hai, trẻ biết cách điều chỉnh trạng thái não bộ, cảm xúc. Tránh những tâm trạng căng thẳng, stress khi trưởng thành.
  • Thứ ba, con giữ vững, duy trì cân nặng của bản thân, tránh bệnh thừa cân, béo phì…
  • Thứ tư, rèn tính kiên trì, tập trung ngay từ nhỏ cho trẻ. Giúp con luôn bình tĩnh trước mọi việc trong cuộc sống.
  • Cuối cùng, với động tác dẻo dai, uốn nắn cơ xương từ nhỏ cho con. Điều này giúp con phát triển tốt hệ cơ xương khớp, tránh các bệnh trên những bộ phận này.

#2 Trẻ bao nhiêu tuổi nên tham gia yoga? 

Với rất nhiều tác động tích cực trên của yoga dành cho trẻ như trên. Vậy con nằm trong độ tuổi bao nhiêu có thể luyện tập được? Yoga xây dựng nền tảng phát triển tính cách, hệ cơ quan trong cơ thể của con tốt nhất. Vì vậy, với bộ môn này đòi hỏi cơ thể trẻ phát triển đủ những tính năng cơ bản.

Chính yếu tố này giúp con vừa dễ dàng luyện tập an toàn lại vừa phát triển bền vững, tốt nhất. Do đó, trẻ trong giai đoạn từ 3 tuổi trở lên đã có thể luyện tập bộ môn yoga. Những lớp học yoga cho trẻ em TPHCM cũng dựa trên thông tin này tuyển sinh phù hợp.

Danh sách 7 lớp học yoga cho trẻ em TPHCM

#1 Shubha Yoga – Lớp học Yoga cho bé tại Sài Gòn

Luôn đòi hỏi cao trong kỹ năng, kinh nghiệm của các giáo viên hướng dẫn yoga. Tại Shubha Yoga sở hữu 100% giáo viên gốc Ấn Độ. Vì đây là đất nước cội nguồn của Yoga. Do vậy, khi đăng ký cho con luyện tập tại đây. Bố mẹ hoàn toàn yên tâm vì con được luyện tập bài bản, đúng cách, đúng phương pháp. Con có cơ hội được phát triển, uốn nắn cơ xương khớp một cách tốt nhất.

Tại Shubha Yoga thường xuyên tuyển sinh trẻ từ 4-15 tuổi. Lứa tuổi phù hợp nhất cho việc luyện tập Yoga. Đặc biệt, lớp học tại đây luôn trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và các thiết bị cần thiết. Vì vậy, bố mẹ cũng không cần lo lắng cho việc chuẩn bị các dụng cụ phù hợp.

  • Địa chỉ: 64 Trần Quốc Thảo, phường 7, quận 3 (Bên trong nhà hàng Vườn Biển, đối diện trường dạy Tiếng Anh Bộ Ngoại Giao)
  • Số điện thoại: 028 3932 0012

#2 Lớp học Yoga cho trẻ em – CaliKids Academy

Khác biệt với những lớp học yoga cho trẻ em TPHCM khác. Tại CaliKids Academy tuyển sinh học viên từ 6 tháng đến 12 tuổi. Tại đây luôn chú trọng việc phát triển cơ xương khớp, sức khoẻ của trẻ ngay từ nhỏ. Chính vì vậy, đội ngũ giáo viên tại đây hết mình luyện tập cho các con. 

Với những bé khá nhỏ tầm 6 tháng đến 2 tuổi, số lượng giáo viên cung cấp đủ đáp ứng cho việc luyện tập của con. Đồng thời, trong lứa tuổi này sẽ đòi hỏi có phụ huynh đi kèm để có thể luyện tập cùng con. Đặc biệt, các bài tập yoga tại CaliKids Academy tập trung rèn luyện vào phát triển sức mạnh, cân bằng. Và tính linh hoạt, sự tự tin, tự lập của trẻ. 

  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Thảo Điền Pearl, 12 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2
  • Số điện thoại: 02873032999

#3 YogaDaily – trung tâm dạy yoga trẻ em HCM

Với tiêu chí mang lại môi trường luyện tập yoga thoáng mát, thoải mái nhất dành cho học viên. YogaDaily luôn nhận được sự tin tưởng, yêu chuộng của rất nhiều người đến luyện tập. Trong đó không chỉ có người lớn, có rất nhiều phụ huynh khi luyện tập tại đây cảm thấy yêu thích. Sau đó, họ cũng đăng ký cho con tham gia tập ở các lớp thiếu nhi.

Đặc biệt, YogaDaily luôn chú trọng vào sự linh hoạt, uyển chuyển và nhẹ nhàng đến từ động tác của học viên. Do vậy, những bài tập tại đây luôn được điều chỉnh một cách bài bản và chú trọng vào những yếu tố đó. Điều này rất thích hợp cho sự phát triển đa bộ phận của cơ thể trẻ.

  • Địa chỉ: Tầng 2, Lô A, Cao ốc PnTechcons, 48 Hoa Sứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận
  • Số điện thoại: 0902633569

#4 Mahayoga

Mahayoga có đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy bộ môn yoga. Nhờ điều đó, tại đây có đa dạng các lớp học dành cho học viên. Từ những lớp căn bản nhất dành cho người chưa từng tập yoga. Nâng cao hơn đến những lớp trung cấp, cao cấp dành cho người đã có nền tảng.

Do vậy, tại đây không chỉ có các lớp dành cho trẻ mà còn có những lớp dành cho người lớn. Vì vậy, bố mẹ hoàn toàn có thể đăng ký vừa luyện tập cùng con, vừa luyện cho chính mình. Nhờ điều này, Mahayoga tạo được nhiều sự ưa chuộng của các gia đình đăng ký tham gia học Yoga.

  • Địa chỉ: Số 1, Đường Phạm Hùng, Bình Chánh
  • Số điện thoại: 01207711449

#5 Trung tâm Yoga Ánh Bình Minh

Những phụ huynh chưa từng tập yoga và cũng chưa hiểu rõ yoga. Nhưng muốn tìm một chỗ tốt nhất, bài bản nhất dành cho con. Yoga Ánh Bình Minh là một trong lựa chọn tốt nhất dành cho bố mẹ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc luyện tập bộ môn này dành cho trẻ. Ánh Bình Minh nhận được rất nhiều sự tin tưởng, yêu quý và lựa chọn của phụ huynh.

Các lớp học tại đây khá đa dạng, được sắp xếp phù hợp với từng độ tuổi của trẻ. Vì ở mỗi giai đoạn trẻ sẽ có sự phát triển khác nhau, những bài luyện tập phù hợp nhất định. Do vậy, khi đăng ký tại đây, phụ huynh đều được tư vấn một cách kỹ lưỡng. Nhờ đó, bố mẹ hoàn toàn có thể đăng ký được lớp học phù hợp nhất cho sự phát triển của con.

  • Địa chỉ: số 1, Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp
  • Số điện thoại: 0908042805

#6 Trung tâm Yoga Bodyfit cho trẻ em TPHCM

Trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong việc luyện tập và dạy bộ môn Yoga dành cho trẻ. Đặc biệt, Yoga Bodyfit sở hữu số lượng lớn các chi nhánh phòng tập Yoga trên khắp các quận ở TPHCM. Vì vậy, bố mẹ hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn, đăng ký phòng tập phù hợp. Không lo lắng về việc di chuyển quá xa mà vẫn lựa chọn được địa điểm tốt nhất cho con.

Không chỉ vậy, tại đây cũng nhận được rất nhiều sự ưa chuộng của đông đảo phụ huynh. Vừa đánh giá cao về chất lượng phòng tập, vừa cung cấp các bài luyện tập, động tác phù hợp cho trẻ. Vì vậy, khi đăng ký tại đây, bố mẹ có thể yên tâm giúp con chọn nơi tập yoga tốt nhất.

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: số 145/ 24-26 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3
    • Cơ sở 2: Số 74 đường 14 KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7
  • Số điện thoại: 0901700711

#7 Trung tâm Yoga Planet dành cho trẻ nhỏ

Yoga Planet là một trong những trung tâm yoga tại Việt Nam được Hiệp hội liên đoàn Quốc tế Yoga Mỹ chứng nhận. Chính vì vậy, cơ sở vật chất được trang bị tại đây đảm bảo mức độ hiện đại, an toàn dành cho con.

Không những vậy, phòng tập được xây dựng thoáng mát, rộng rãi. Đảm bảo những tác động tốt nhất, hiệu quả nhất đến trẻ. Chưa dừng lại tại đó, đội ngũ giáo viên rất chuyện nghiệp, được hướng dẫn kỹ lưỡng trước khi tham gia giảng dạy.

  • Địa chỉ: Số 21 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3
  • Số điện thoại: 2871098691

Bố mẹ có muốn biết:

Phía trên là những lớp học yoga cho trẻ em TPHCM được đánh giá cao và nhận được nhiều sự tin tưởng. Mong rằng bài viết này mang lại nhiều hữu ích cho bố mẹ. Đặc biệt, giúp bố mẹ hiểu rõ hơn về những tác động tích cực của yoga lên trẻ nhỏ.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version