Lớp học võ karate ở Hà Nội nào đang được bố mẹ tin tưởng và đăng ký nhiều nhất? Học võ là một trong những lớp học năng khiếu khá tốt cho trẻ. Vì chúng không chỉ giúp con tăng cường sức khoẻ, bảo vệ chính bản thân. Thêm vào đó, võ còn giúp trẻ rèn luyện thêm những kỹ năng cần thiết và tính kiên trì. Trong đó, karate là một trong những môn võ được ưa chuộng nhất. Hãy cùng Kyna For Kids tìm hiểu những lớp học võ karate ở Hà Nội dưới đây cho bé nhé.

TOP 6 lớp học võ Karate ở Hà Nội tốt nhất

#1 Lớp học võ Karate ở Hà Nội –  Bách Khoa

Bách Khoa xây dựng lớp học không chỉ là nơi để học viên tham gia rèn luyện võ thuật. Thêm vào đó, tại đây tạo nên một gia đình võ thân thiện, đoàn kết cùng nhau. Các võ sinh tại đây đều có cơ hội gặp mặt, chia sẻ, giao lưu và gắn bó. Điều này tạo nên cảm giác như các thành viên trong gia đình cùng hỗ trợ, giúp đỡ nhau.

Đặc biệt, giảng viên võ thuật tại đây đều có kinh nghiệm lâu đời trong giảng dạy Karate. Chính vì vậy, giáo viên luôn biết cách hướng dẫn, luyện tập kỹ thuật đúng, an toàn nhất đến học viên. Lớp học võ Bách Khoa đào tạo với mọi lứa tuổi, mọi giới tính yêu thích võ thuật. Kyna For Kids tin chắc đây sẽ là lớp học võ Karate ở Hà Nội đáng để bố mẹ đăng ký cho con.

  • Địa chỉ: Nhà thi đấu bách khoa, cạnh bể bơi bách khoa
  • Số điện thoại: 0993304386 – 0983533272

#2 CLB võ Trường Xuân – Lớp dạy võ thuật Karate Hà Nội

Trường Xuân là một trong những lớp học võ karate ở Hà Nội khá nổi tiếng và được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Tại đây luôn đào tạo học viên khá bài bản cùng những kỹ thuật đúng, an toàn nhất. Đặc biệt, sau mỗi khoá, Trường Xuân luôn tạo ra những buổi kiểm tra năng lực. Đây là buổi thi để xem xét năng lực của học viên phù hợp cho việc lên đai cũng như học cấp độ nâng cao hơn.

Hiện tại, Trường Xuân đã mở rộng và có 2 cơ sở tại Nguyễn Trãi và ngã tư Lê Văn Lương. Điều này tạo điều kiện để bố mẹ ở bất kỳ nơi nào cũng có thể đăng ký và cho con tham gia học. Đặc biệt, mỗi lớp học chỉ diễn ra 2 buổi/ tuần. Bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn, sắp xếp thời gian biểu phù hợp nhất với con.

  • Địa chỉ: Trường Đại học Hà Nội – Km 9 đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0902 232 716 – 0975 638 775

#3 Lớp học võ Karate ở Hà Nội – Võ đường Uy Sơn

Lớp học võ Karate Uy Sơn có gần 13 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo môn võ thuật này. Được thành lập vào cuối năm 2007 cùng đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm. Chính điều này đã giúp võ đường trở thành nơi đáng tin cây và được ưa chuộng bởi nhiều học viên. 

Tại đây luôn nổi tiếng với tính hoạt động tôn nghiêm đúng mục tiêu của một võ đường. Điều này dễ dàng rèn luyện cho bé những tính cách cần thiết. Trong đó có thể kể đến như bản lĩnh, ý chí và rèn luyện sức khoẻ. Các giáo viên, huấn luyện viên tại đây rất nhiệt huyết và kiên nhẫn. Họ không chỉ hướng dẫn, theo dõi sát sao trong lúc dạy, rèn luyện cho học viên. Thêm vào đó, các giáo viên sẵn sàng chỉ dẫn lại sau buổi tập.

  • Địa chỉ: Số 22 Ngõ 153/1 Đường Trường Chinh, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0964 496 978

#4 Chương Mỹ – Lớp học võ Karate ở Hà Nội 

Đây là lớp võ thuật được xây dựng bởi huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Tại đây luôn ưu tiên việc rèn luyện sức khoẻ, khả năng bảo vệ bản thân đến từng hộ gia đình trong huyện. Điều này giúp người dân trong huyện có khả năng rèn luyện, phát triển bản thân. Lớp dạy võ Chương Mỹ luôn tuyển chọn những giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với võ thuật.

Chính nhờ điều này đã tạo nên một lớp học võ dù thuộc của huyện nhưng vẫn rất chất lượng. Hiện nay có khá nhiều phụ huynh của huyện lẫn bên ngoài đăng ký cho con tham gia học. Số lượng học viên cũng ngày càng đông đảo và khá vững về kỹ thuật.

  • Địa chỉ 1: 115, Bắc Sơn, thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội
  • Địa chỉ 2: Sân nhà văn hóa khu Xuân Hà, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 0936748713

#5 Lớp học võ Karate ở Hà Nội – Việt Nhật Club

Lớp học võ Karate ở Hà Nội này được xem là địa điểm học võ thuật khá được ưa chuộng của nhiều bậc phụ huynh. Bởi tại đây tạo ra một môi trường thúc đẩy sự phát triển vượt trội của trẻ. Con không chỉ có cơ hội rèn luyện những kỹ năng võ thuật cần thiết. Thêm vào đó, trẻ còn được tự do khám phá, phát triển bản thân cũng như rèn tính nhẫn nại và có sức khoẻ tốt.

Thêm vào đó, đội ngũ giáo viên tại đây cũng khá nhiệt huyết, có nhiều năm kinh nghiệm trong võ thuật. Đặc biệt, được thành lập bởi 2 võ sư, huấn luyện viên nổi tiếng tại Việt Nam. Đó là võ sư Bùi Quang Bình, huấn luyện viên Bùi Việt Bằng. Nhờ điều này, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng ký cho con tham gia học tại đây.

  • Địa chỉ: Võ đường Vietnhatclub, ngõ 14 phố Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0983321083

#6 CLB Karate-Do Hà Đông

Lớp học võ Do Hà Đông được thành lập khá lâu đời. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, rèn luyện võ thuật. Đặc biệt, học viên tại đây đều đa dạng ở mọi lựa tuổi, giới tính. Nhưng có chung một niềm đam mê, quyết tâm rèn luyện võ. Lớp học võ này cũng tạo được sự tin tưởng và ưa chuộng với rất nhiều bậc phụ huynh.

Đặc biệt, với mục tiêu “Học võ là học đạo, học để làm người”, “Khoẻ để học tập, lao động, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Vì vậy, Do Hà Đông không chỉ là địa điểm để rèn luyện võ thuật với học viên. Thêm vào đó, tại đây còn giúp người học rèn luyện những đức tính cần thiết. Và có một sức khoẻ thật tốt ở hiện tại lẫn tương lai.

  • Địa chỉ: Nhà Văn Hóa khu đất dịch vụ số 2 Văn La – Hà Đông – Hà Nội
  • Số điện thoại: 0902333591 – 01674848628

Những điều cần biết về Karatedo

#1 Trẻ em nên học võ karate năm bao nhiêu tuổi?

Võ thuật là một trong những môn năng khiếu khá tốt và rất cần thiết cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, không phải lứa tuổi nào cũng có thể tham gia học Karate. Vì môn võ này đòi hỏi về kỹ thuật chắc chắn và sự dẻo dai ở trẻ. Vì vậy, trẻ từ 4-6 tuổi đã có thể tham gia học võ. Tuy nhiên, giai đoạn này các con chỉ có thể vừa học vừa chơi với những động tác đơn giản.

Đến khi từ 6 tuổi trở lên, trẻ mới có thể tham gia học đúng kỹ thuật với những cấp độ khó hơn. Vì lúc này xương khớp, cơ của trẻ đã đủ vững để rèn luyện võ thuật. Đặc biệt, trẻ từ 6 tuổi đã có sức dẻo dai bền vững để tập những động tác dẻo và khó hơn. Và giai đoạn này cũng chính là giai đoạn nền tảng nhất để giúp trẻ học lên cấp độ võ cao hơn về sau.

#2 Có bao nhiêu cấp độ trong Karatedo?

Cũng giống như những môn võ khác, Karate cũng có nhiều cấp độ khác nhau. Tuy nhiên, vì đây là loại hình võ thuật được phát triển mạnh và khá lâu đời, do vậy cấp độ Karate cũng khá phức tạp hơn.

Chúng ta có thể chia thành Cấp – Đai – Đẳng. Karate bao gồm 10 cấp, với cấp 1 là cao nhất và cấp 10 là thấp nhất (dành cho người mới tập). Đặc biệt, có 2-3 cấp có chung một màu đai. Do vậy, dùng màu đai để xác định cấp độ người tập cũng không quá chính xác. 

  • Đai Trắng (White) –  dành cho cấp 10 & cấp 9
  • Đai Vàng (Yellow) – dành cho cấp độ 8
  • Đai Xanh da trời nhạt (Light Blue) – ở cấp độ 7
  • Đai xanh lá (Green) – dành cho học viên cấp 6
  • Đai Xanh da trời đậm (Dark Blue) – thuộc cấp độ 4 & 5
  • Đai Nâu (Brown) – Đây là đai cấp cao nhất 1,2,3

Tham khảo thêm:

Mong rằng những thông tin về lớp học võ karate ở Hà Nội trên đã cung cấp thật nhiều điều hữu ích cho bố mẹ. Võ thuật nói chung và karate nói riêng mang lại khá nhiều lợi ích cho trẻ. Chúng không chỉ giúp con rèn luyện sức khoẻ tốt. Thêm vào đó, rẻ còn rèn luyện thêm những kỹ năng hữu ích trong cuộc sống.

Tác giả: Kynaforkids

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version