Lớp học piano cho trẻ em đang dần ngày càng trở nên phổ biến và rộng rãi hơn hiện nay. Với xu hướng phát triển của cuộc sống, mọi người dần trở nên quan tâm đến các yếu tố đời sống tinh thần. Bên cạnh việc chăm sóc sức khoẻ. thể chất và việc học tốt cho con, sự sáng tạo, niềm vui cũng là một yếu tố quan trọng. Yếu tố này được thể hiện ra nhiều qua các khoá học về nhạc cụ, âm nhạc và nghệ thuật. Trong đó, học piano là khoá học dễ dàng tham gia và cũng dễ tiếp thu nhất. Dưới đây Kyna For Kids sẽ giới thiệu đến bố mẹ những địa chỉ lớp học piano cho trẻ em tốt nhất hiện nay.

TOP 10 lớp học piano cho trẻ em tại TPHCM

#1 Lớp học Piano cho trẻ em – Việt Thương Music 369

Việt Thương Music là một trong những trung tâm dạy nhạc cụ, đặc biệt là piano nổi tiếng nhất tại TPHCM. Với dàn giáo viên giảng dạy nhiều năm kinh nghiệm, tận tuỵ,hết mình với công việc. Không chỉ vậy, họ đều là những người có vốn kiến thức và niềm đam mê âm nhạc sau rộng. Chính vì vậy, trung tâm đã gặt hái được nhiều thành công lớn trong lĩnh vực đào tạo người chơi đàn. 

Không chỉ nổi bật về lĩnh vực đào tạo chơi đàn piano, tại Việt Thương còn khá nhiều dạng đán khác. Trong đó có thể kể đến như guitar, trống, sáo, ukulele,…

Địa chỉ:

  • 386 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3
  • 180 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
  • Tầng 6, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7
  • 456 Lê Quang Định, P11, Quận Bình Thạnh

#2 Lớp học Piano cho trẻ em – Học viện SEAMI

SEAMI không có tuổi đời lâu như Việt Thương Music nhưng lại mang đến sự tin tưởng, thu hút nhiều học viên đăng ký. Đặc biệt, tại đây còn được xem là lớp dạy piano cực kỳ chuyên nghiệp và chất lượng.

Trong đó phải kể đến, đội ngũ giáo viên được thẩm định chuyên môn, nghiệp vụ giảng dạy gắt gao. Số lượng học viên từng lớp chỉ tối đa 3 người giúp cho việc theo sát, chỉ dẫn tốt hơn. Không chỉ vậy, tại SEAMI còn một sân khấu nhỏ. Tại đây có thể giúp học viên luyện tập và trình bày khả năng của mình đến với người nghe.

Địa chỉ:

  • 7A/2 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
  • 19 Đường 30, Tân Phong, Quận 7
  • 31/09 Nguyễn Đình Khơi, Quận Tân Bình
  • 135-39 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh
  • 66 đường D, LakeView City, An Phú, Quận 2
  • 553/18C Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú

#3 Lớp dạy đàn Piano – Trung tâm âm nhạc Phanxico

Phanxico cũng là một địa chỉ học nhạc cụ khá quen thuộc với rất nhiều phụ huynh tại TPHCM. Tại đây, con sẽ được đào tạo trong môi trường chất lượng, cực kỳ thân thiện và gần gũi. Đội ngũ giáo viên cũng rất nhiệt tình, tâm huyết với chặn đường giảng dạy cảu mình.

Tại Phanxico đầu tiên, con sẽ được làm quen, hướng dẫn tỉ mỉ những lý thuyết về âm nhạc. Điều này giúp con có nền tảng cơ bản và âm nhạc đầu tiên. Sau đó, con sẽ được dạy về các loại nhạc cụ khác nhau mà con lựa chọn. Quá trình này giúp con vừa hiểu rõ bản chất lại vừa áp dụng dễ dàng và hiệu quả hơn. Do vậy, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn Phanxico nhé.

  • Địa chỉ: số 228 đường Nguyễn Tiểu La, Quận 10, Sài Gòn

#4 Lớp học piano cho trẻ em – Trung tâm âm nhạc Nhất Tâm

Nhất Tâm là trung tâm hiểu và nắm rõ tầm quan trọng của âm nhạc trong mỗi người. Đặc biệt, người chơi phải thật sự hiểu rõ giai điệu, truyền tải đúng cảm xúc đến người nghe. Nhờ điều đó, tại đây không chỉ dạy người học về kỹ năng, kỹ thuật chơi đàn. Thêm vào đó, trung tâm truyềnt ải cách cảm nhận, nhận thức của những nốt nhạc trong qua trình chơi.

Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt huyết. Đến với Nhất Tâm, con có cơ hội phát triển khả năng chơi nhạc cụ và cảm nhận âm nhạc tốt nhất. Đặc biệt, tại đây khá mạnh về đào tạo chơi piano. Do vậy, bố mẹ có thể lựa chọn địa chỉ này là lớp học piano cho trẻ em chất lượng.

Địa chỉ:

  • 02 Hoa Huệ, Phường 7, Quận Phú Nhuận
  • 46 Dân Tộc, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú
  • 282G Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận

#5 Lớp học piano cho trẻ em – Trung tâm âm nhạc Yam tại Sài Gòn

Yam là trung tâm đào tạo, giảng dạy chơi piano phù hợp với mọi lứa tuổi. Tại đây có đa dạng các lớp học khác nhau từ cơ bản đến nâng cao. Do vậy, người lớn hay trẻ nhỏ, người mới tập hay đã có nền tảng trước đều có thể tham gia học được. Các giáo viên tại Yam luôn hỗ trợ và giảng dạy hết mình đến học viên. Chính điều này đã tạo ra được sự yêu mến của người nhiều người học tại đây.

Đặc biệt, hiểu rõ sự phân hoá giờ giấc khác nhau của người học. Do vậy, tại Yam cho phép tham gia học ở trung tâm theo giờ học linh hoạt. Tức là con có thể đăng ký giờ học đúng theo lịch rảnh của bản thân. Và không cần cố định một giờ duy nhất.

  • Địa chỉ: 436B/22 đường 3/2, Phường 12, Quận 10

#6 Lớp học piano cho trẻ em – Trung Tâm âm nhạc Dấu Chấm Đen

Dấu Chấm Đen là trung tâm dạy chơi nhạc cụ có tuổi đời khá lâu tại TPHCM. Thành được hơn 10 năm, tại đây thu hút và nhận được rất nhiều sự tin tưởng của nhiều học viên. Đặc biệt, đây còn được xem là nơi giảng dạy uy tín nhất tại TPHCM.

Giáo trình giảng dạy ở Dấu Chấm Đen được biên soạn khá kỹ lưỡng. Với người biên soạn đã có 15 năm kinh nghiệm trong nghề và giảng dạy. Điều này giúp cho việc học, tiếp thu của học viên trở nên tốt hơn, dễ dàng áp dụng hơn. Quy trình tuyển chọn đội ngũ giáo viên cũng khá khắt khe, nhằm mang lại chất lượng giảng dạy tốt nhất.

Địa chỉ:

  • 121 Ngô Quyền, Phường Hiệp Phú, Quận 9
  • 21A Đường số 6, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức
  • 77 Lê Lai, Phường 3, Quận Gò Vấp

#7 Trung tâm đào tạo nhạc công Thiên Phú

Đúng như tên gọi, Thiên Phú đã đào tạo ra rất nhiều nhạc công nổi bật hiện nay. Đặc biệt, đây là trung tâm chuyên giảng dạy các lớp học về piano. Và đa dạng các cấp bậc từ cơ bản đến nâng cao, từ trẻ em đến người lớn.

Học viên tham gia học tại Thiên Phú không chỉ nắm vững kiến thức cơ bản về âm nhạc. Đồng thời, giáo viên tại đây còn hướng dẫn cách cảm nhạc và đệm nhạc hát trong các buổi tiệc. Điều này tạo cơ hội rất lớn để học viên vừa nắm kiến thức căn bản lại vừa có thể dễ dàng áp dụng trong cuộc sống. 

Địa chỉ:

  • 350 Bình Mĩ, Củ Chi
  • 12 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12
  • 85 Hà Duy Phiên, Ấp 6A, Bình Mĩ, Củ Chi

#8 Lớp dạy đàn piano TOYO MUSIC SCHOOL

Đây là một trung tâm chuyên đào tạo nhạc cụ và mang đến chất lượng rất tốt cho người học. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm cùng giáo trình học biên soạn kỹ lưỡng. TOYO MUSIC SCHOOL đã khẳng định được vị trí giảng dạy của mình và tạo ra niềm tin đến nhiều bậc phụ huynh.

Đồng thời, giáo viên tại đây giảng dạy khá chi tiết và hướng dẫn rõ ràng về kiến thức nhạc cụ, âm nhạc. Cũng như được đào tạo qua các trường Đại học Chính quy. Nhờ điều này, tạo nên chất lượng tuyệt đối tại trung tâm tạo đầu ra về chất lượng người học tốt nhất.

  • Địa chỉ: 6A Ngô Thời Nhiệm, Phường 7, Quận 3

#9 Trường dạy đàn – nhạc Ánh Dương

Trung tâm Ánh Dương được thành lập gần 8 năm với người đứng đầu đã có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm. Đặc biệt, tại đây xây dựng mục tiêu nhằm giúp nhiều người tiếp cận gần hơn với âm nhạc, nhạc cụ. Do vậy, trong mỗi buổi học, học viên đều được giảng dạy về cách cảm thụ, truyền đạt âm nhạc tốt nhất.

Đội ngũ giáo viên của Ánh Dương cũng được tuyển chọn sát sao. Đa phần là những giáo viên giỏi, nhiều kinh nghiệm. Đồng thời, khi được tuyển chọn vào, trung tâm còn đào tạo thêm nhằm giúp truyền đạt giảng dạy tốt nhất cho học viên. Cơ sở vật chất tại đây khá hiện đại, đạt tiêu chuẩn trong đào tạo âm nhạc và các hoạt động nghệ thuật hỗ trợ.

Địa chỉ:

  • SH 11, Park 6B, Vinhomes Central Park P. 22, Quận Bình Thạnh
  • 79 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Quận Bình Thạnh

#10 Trường dạy nhạc Ngôi Sao

Với cuộc sống bộn bề tập nập hiện tại, mọi người đều tập trung vào việc học và đi làm hàng ngày. Đặc biệt, ít ai quan tâm đến đời sống tinh thần và tâm hồn. Hiểu rõ yếu tố đó, trường dạy nhạc Ngôi sao luôn đề cao mục đích đưa âm nhạc đến gần với mọi người hơn. Điều này tạo ra không gian giải trí, gặp gỡ, thư giãn giao lưu sau những giờ học, làm mệt mỏi.

Đặc biệt, trung tâm mở ra đa dạng lớp học, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi cấp độ âm nhạc khác nhau. Ngôi Sao được xem là trung tâm chuyên đào tạo, giảng dạy piano. Do vậy, Bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho con đến đây tham gia các lớp học đàn Piano.

  • Địa chỉ: 65 Tam Hà, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức

TOP 5 lớp học piano cho trẻ em tại Hà Nội

#1 Tiến Thành Music School

Tại đây, các khoá học piano luôn được trung tâm đặc biệt chú ý và mở liên tục. Điều này đáp ứng 100% nhu cầu của học viên. Không chỉ vậy, giáo trình giảng dạy, học tập tại đây được thiết kế khá phù hợp theo từng cấp độ, độ tuổi khác nhau. Bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn đây là lớp học piano cho trẻ em uy tín tại Hà Nội.

Các bé từ 3 tuổi trở lên đều có thể tham gia học piano tại Tiến Thành Music. Vì giáo viên tại đây có kinh nghiệm lâu đời cũng sự nhiệt huyết và tỉ mỉ trong quá trình giảng dạy. Đặc biệt, nếu bố mẹ mong muốn con chơi thêm một nhạc cụ mới bên cạnh piano. Tiến Thành cũng sẽ đáp ứng mong muốn này.

  • Địa chỉ: Số 208 phố Hồng Mai, Phường Quỳnh Lôi, Quận Hai Bà Trưng

#2 Trung Tâm Nghệ Thuật S-Music

S-Music cũng được đánh giá là trung tâm khá uy tín, không kèm cạnh Tiến Thành Music. Tại đây nổi bật trong việc giảng dạy và đào tạo người chơi piano. Vì vậy, bố mẹ mong muốn hoặc bé có đam mê theo đuổi loại nhạc cụ này. Đây là địa chỉ khá uy tín và đáng tin cậy.

Giáo viên tại S-Music rất chuyên nghiệp và có trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt, họ đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc. Đồng thời, con cũng sẽ được trải nghiệm học trong môi trường hiện đại, trang thiết bị hỗ trợ giảng dạy tiện nghi. Mỗi lớp học tại đây cũng chỉ dao động từ 3-5 học viên. Bố mẹ hoàn toàn yên tâm con sẽ được kèm cặp sát sao và hướng dẫn cụ thể.

  • Địa chỉ: P.1409, Tòa nhà 17T7 Hoàng Đạo Thúy

#3 Trung tâm đào tạo nhạc – đàn piano Adam

Có thể nói việc chơi piano hoặc bất cứ loại nhạc cụ nào cũng là hình thức giải trí rất hiệu quả, tốt cho trẻ. Đặc biệt, hoạt động này còn giúp nuôi dưỡng tâm hôn, bộc lộ cảm xúc giàu tình yêu thương của con. Và lựa chọn trung tâm Adam là nơi hỗ trợ con điều này lại hoàn toàn yên tâm bố mẹ.

Tại đây được trang bị thiết bị giảng dạy hiện đại. Đặc biệt, đội ngũ giảng viên với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tình. Phương pháp giảng dạy cũng rất bài bản và khoá học, đánh ứng việc truyền đạt tốt nhất đến mọi lựa tuổi. Do vậy, bé hoàn toàn có thể tham gia học và được hướng dẫn cụ thể.

Địa chỉ:

  • 56 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa
  • 290 Kim Mã, Quận Ba Đình
  • Ngõ 12 số 22 Láng Hạ, Quận Ba Đình
  • 623 Đường Điện Biên – thành phố Yên Bái

#4 Lớp dạy đàn piano ABM Music

ABM Music là một trong những trung tâm được xây dựng và đào tạo theo phương pháp Châu  u. Tại đây được thành lập và có lịch sử giảng dạy hơn 12 năm đa dạng các loại nhạc cụ, đặc biệt là piano. Đồng thời, giáo viên tại ABM Music cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng với kỹ năng chuyên môn cao. Cơ sở vật và trang thiết bị được thiết kế chất lượng cao. Điều này mang lại sự thoải mái, tiếp thu kiến thức tốt nhất cho học viên.

Với sứ mệnh “Chúng tôi không chỉ làm âm nhạc để giải trí mà còn làm âm nhạc để tạo ra giá trị tốt cho cuộc sống”. ABM Music luôn không ngừng thúc đẩy và kiên trì giảng dạy để mang lại chất lượng tốt nhất cho học viên.

Địa chỉ: 

  • P.1809 Chung Cư FLC Số 265 Cầu Giấy
  • 21/1A/196 Hồ Tùng Mậu, Từ Liêm

#5 Lớp học đàn piano Mozart

Với bề dày kinh nghiệm hơn 13 năm trong hoạt động đào tạo người chơi nhạc cụ piano. HIện tại, Piano Mozart đã tạo nên sự tin tưởng, chất lượng uy tín đến nhiều người tại Hà Thành. Tại đây áp dụng những phương pháp đào tạo người chơi tiên tiến, mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Chính nhờ điều này đã giúp học viên ở mọi trình độ, lứa tuổi khác nhau đều có thể tham gia và học dễ dàng.

Từ lúc thành lập đến nay, trung tâm dàn trở thành “lò đào tạo” nhiều nhạc công xuất sắc. Đặc biệt, cuối mỗi khoá, học viên đều có thể tự tin chơi được các bản nhạc khó và thậm chí tham gia biểu diễn trong các sự kiện.

  • Địa chỉ: Số 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân

TOP 5 lớp học piano cho trẻ em tại Đà Nẵng

#1 Việt Thương Music – lớp học piano uy tín

Không chỉ uy tín tại TPHCM, cả Đà Nẵng cũng đều biết đến trung tâm Việt Thương Music. Nơi đây được xem là địa chỉ đào tạo chơi nhạc cụ đáng tin cậy của nhiều bậc phụ huynh. Với đội ngũ giáo viên giảng dạy có trình độ chuyên sau, được đào tạo tại các trường Đại học uy tín. Đặc biệt, với kinh nghiệm thực tế dày dặn, các giáo viên đều đem đến những giờ học tốt, chất lượng nhất đến học viên.

Các khoá học cũng khá đa dạng, từ lớp dành cho người mới bắt đầu học đến nâng cao, với mọi lứa tuổi. Đặc biệt, tại đây chú trọng giảng dạy kiến thức về âm nhạc trước cho học viên rồi đến kiến thức về nhạc cụ. Chính điều này giúp học viên của Việt Thương Music nắm vững, nắm rõ cách chơi nhạc tốt nhất.

  • Địa chỉ: 344 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

#2 Trung tâm nhạc cụ Elite Music

Trung tâm được xem là một trong những đơn vị khá uy tín chuyên phân phối sỉ lẻ các loại nhạc, phụ kiện âm nhạc. Đặc biệt, đây còn được xem là nơi đào tạo chơi nhạc cụ đáng tín cậy nhất. Tại đây giảng dạy khá đa dạng các loại nhạc cụ, nhưng nổi bật nhất vẫn là piano.

Với giáo trình giảng dạy được thiết kế, chuẩn bị kỹ lưỡng. Elite Music đáp ứng hoàn toàn nhu cầu học chơi piano đến mọi lứa tuổi và mọi cấp độ. Do vậy, học viên đều có thể lựa chọn bất cứ khoá học nào phù hợp với bản thân. Bố mẹ cũng có thể dễ dàng lựa chọn lớp học piano phù hợp cho con tại Elite Music.

  • Địa chỉ: 436/1 Nguyễn Tri Phương, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

#3 Trường dạy nhạc Salem Music

Hiện nay, số lượng lớp học piano cho trẻ em ngày càng được mở rộng ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt là Đà Nẵng, thành phố du lịch phát triển nổi bật hiện nay. Trung tâm alem Music là một trong những gợi ý và địa điểm khá uy tín cho bố mẹ. Các khoá học piano tại đây được mở liên tục nhằm đáp ứng kịp thời mong muốn của học viên. Chương trình học cũng khá bài bản, phù hợp với mọi lứa tuổi và cấp độ.

Giáo viên tại Salem Music hầu hết là những nghệ sĩ piano nổi tiếng, có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy lâu đời. Đây là điểm nổi bật nhất của trung tâm, giúp thu hút  nhiều phụ huynh đăng ký cho con. Không chỉ mang lại hiệu quả học tập tốt nhất, trung tâm còn đưa đến mức học phí khá tiết kiệm. Điều này tạo điều kiện tham gia học đến với mọi người.

  • Địa chỉ: 172 Châu Thị Vĩnh Tếm, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

#4 Trường học piano Phúc An

Đây là đào tạo và tiếp cận các môn nghệ thuật, phát triển trí tuệ âm nhạc dành cho thiếu nhi. Tại đây, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, yêu nghề và yêu trẻ. Do vậy, các bé tham gia hầu hết lớp học tại đây đều khá thích thú, say mê học.

Được thành lập hơn 11 năm, Phúc An tạo nhiều sự tin tưởng, tin cậy của nhiều bậc phụ huynh. Đến này, hầu hết người dân tại Đà Nẵng không ai không biết đến trung tâm. Và nhiều bố mẹ lựa chọn nơi đây để phát triển tâm hồn, nghệ thuậ cho bé yêu nhà mình.

  • Địa chỉ: 98 đường Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

#5 Học viện đào tạo âm Nhạc Sovaco Đà Nẵng

Sovaco là học viện đào tạo lớp học piano cho trẻ em khá uy tín, chất lượng. Tại đây không chỉ chuyên hướng dẫn, đào tạo chơi dụng cụ âm nhạc dành cho học viên.Thêm vào, vào những ngày cuối tuần, ngày lễ còn diễn ra sự kiện giao lưu, giải trí và thư giãn cùng âm nhạc.

Đội ngũ giảng viên tại Sovaco giàu kinh nghiệm, được đào tạo từ các trường Đại học âm nhạc uy tín. Điều này mang đến cho phụ huynh, học viên một nền tảng âm nhạc vững chắc. Đặc biệt, sau khi tham gia khoá học tại đây, con có thể phát triển và tự tin thể hiện mình ở mọi môi trường biểu diễn tốt nhất.

  • Địa chỉ: số 76 đường Lê Độ, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

⏭️ Mời bố mẹ cùng xem thêm các bài review khác nhé:

Lớp học piano cho trẻ em không chỉ là nơi giúp con thư giãn sau những giờ học trên trường. Thêm vào đó, con còn được rèn luyện về tâm hồn, tình yêu thương, tinh thần sâu sắc. Qua những buổi, lớp học piano cho trẻ em, con sẽ hiểu hơn về âm nhạc cũng như tầm quan trọng của chúng trong cuộc sống. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bố mẹ.

Tác giả: kynaforkids

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version