Lớp học nhảy hiện đại cho trẻ em là hình thức rèn luyện thể lực cho con cực kỳ hữu ích. Một thể lực tốt sẽ giúp cơ thể bé phát triển dễ dàng, kích thích hoạt động của các cơ quan một cách tốt nhất. Vì vậy, ngoài giờ học chính quy phát triển tri thức, bố mẹ cũng có thể cho con tham gia các lớp năng khiếu. Có thể kể đến như thể thao, học hát, vẽ, bơi lội,… Đặc biệt, lớp học nhảy hiện đại cho trẻ em cũng đang được khá ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng Kyna For Kids khám phá những lớp học nhảy hiện đại cho trẻ em tại TPHCM và Hà Nội nhé.

TOP 8 lớp học nhảy hiện đại cho trẻ em tại TPHCM

#1 Lớp học nhảy hiện đại cho bé –  Calikids Academy

Calikids Academy là một trong những lớp học nhảy hiện đại cho trẻ em đang rất được ưa chuộng tại TPHCM hiện nay. Tại đây quy tụ đội ngũ giáo viên giảng dạy cực kỳ chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình. Nhờ đó tạo cơ hội giúp các con vừa tham gia học tốt lại vừa có cơ hội giao lưu, học hỏi. 

Calikids Academy đào tạo đa dạng các loại hình nhảy, múa cho trẻ như ballet, contemporary, hiphop, dance,… Đặc biệt, trong quá trình dạy, giáo viên tại đây luôn chú ý đến năng lực của từng trẻ. Hoạt động này giúp trung tâm dễ dàng phát hiện ra những tài năng nhí và có kết hoạch đào tạo đúng cách. 

  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Thảo Điền Pearl, 12 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2

#2 Lớp dạy nhảy Kids Art & Music Saigon

Kids Art & Music Saigon (KAMS) được xem là lớp học nhảy hiện đại cho trẻ em đào tạo chuyên nghiệp, bài bản nhất. Tại đây các em sẽ được hướng dẫn tận tình các động tác nhảy theo đúng kỹ thuật. Thêm vào đó, trung tâm còn giúp con phát triển khả năng nghệ thuật và sáng tạo. Chính hai yếu tố này sẽ giúp định hướng phát triển tốt nhất về khả năng nghệ thuật của con.

Đặc biệt, đây là trung tâm chuyên đào tạo nhảy cho trẻ. Do vậy, tại đây có đa dạng các lớp học phù hợp với từng độ tuổi và mong muốn khác nhau. Trẻ từ 30 tháng tuổi trở lên đã có thể tham gia học từ những bài học cơ bản. Nếu bố mẹ cho con theo học lâu dài, cơ của trẻ sẽ càng dẻo dai, độ cảm thụ âm nhạc cực tốt hơn.

Địa chỉ: 

  • 44A Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1
  • 16/2 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình
  • 98A Đường Số 12, Phường Phước Bình, Quận 9

#3 Trung tâm dạy nhảy Dandelion Club

Đây được xem là trung tâm sở hữu lớp học nhảy hiện đại cho trẻ em khá chuyên nghiệp tại TPHCM. Tại đây các em sẽ được học tập trong một môi trường lành mạnh, thoải mái và thoáng đãng. Điều này tạo cơ hội thúc đẩy, phát triển khả năng nhảy múa của con một cách tốt nhất.

Đặc biệt, đội ngũ giáo viên ở đây khá chuyên nghiệp và cực kỳ yêu thích trẻ em. Thêm vào đó, khả năng sự phạm được đào tạo ngay từ đầu giúp giáo viên hiểu rõ thêm về tâm lý trẻ. Nhờ vậy mang lại cho các con những giờ học tập vui vẻ, thoải mái và phát triển tốt nhất.

Ngoài ra, Dandelion Club còn thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu nghệ thuật nhảy múa. Qua đó, con có cơ hội để trình diễn khả năng của mình, tạo sự tự tin, mạnh dạn, thoả sức thể hiện bản thân.

  • Địa chỉ: 254 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1

#4 Trường dạy múa TDT event

TDT Event là một trong những trung tâm hội tụ nhiều giáo viên chuyên nghiệp, xuất sắc nhất TPHCM. Họ đều xuất thân từ những trường danh tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Nhờ vậy, giáo viên tại đây luôn biết cách dạy và hiểu rõ tâm lý của trẻ. Qua đó, con có cơ hội được uốn nắn, rèn luyện kỹ thuật nhảy bài bản. Điều này giúp phát huy thể chất, kỹ năng của con lên rất nhiều.

Trung tâm đào tạo đa dạng các khoá học nghệ thuật nhảy múa khác nhau, đáp ứng với từng nhu cầu của bố mẹ và bé. Có thể kể đến như dance, zumba, hiphop, thể dục thẩm mỹ aerobics,…. Đặc biệt, tại đây còn thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu văn nghệ. Qua đó giúp con có cơ hội trao đổi, học hỏi từ bạn bè cũng như trình diễn tài năng của mình.

  • Địa chỉ: 46C Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh

#5 Trung tâm dạy nhảy thiếu nhi Saigon Dance

Saigon Dance được nhắc đến là trung tâm có lớp học nhảy hiện đại cho trẻ em lâu đời nhất tại TPHCM. Tại đây được thành lập từ năm 2008, với hơn 12 năm trong lĩnh vực đào tạo nghệ thuật nhảy múa. Trung tâm đã mang đến đào tạo rất nhiều những vũ công nhí tài năng, có kỹ thuật vững cùng độ cảm nhạc sâu sắc.

Khi đến đây, con sẽ được học với những giảng viên giàu kinh nghiệm. Họ đều là những biên đạo, vũ công nổi tiếng trong các nước. Đặc biệt, cơ sở vật chất khang trang, phòng tập được thiết kế thoáng đáng, sáng và sạch sẽ. Trong quá trình học, các con còn được phục vụ nước uống miễn phí cùng đội ngũ chăm sóc chu đáo. Chính nhờ những điều đó đã giúp Saigon Dance ghi điểm rất nhiều phụ huynh hiện nay.

Địa chỉ:

  • 94 – 96 Đường Số 2, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3
  • 85 Phạm Huy Thông, Phường 17, Quận Gò Vấp

#6 Trung tâm dạy nhảy hiện đại Flypro

John Huy Trần được biết đến là một trong những biên đạo nghệ thuật nhảy múa nổi tiếng hiện nay. Đặc biệt, anh càng được nhắc đến rộng rãi khi làm ban giám khảo chương trình So you think you can dance. Nhờ đó, trung tâm Flypro do anh xây dựng và thành nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh.

Với đội ngũ giáo viên tận tình, chuyên nghiệp, đam mê nghệ thuật và không ngừng phát triển khả năng sáng tạo. Đặc biệt, Flypro luôn đặt ra tiêu chí “Hết lòng vì khách hàng” làm nền tảng văn hoá hàng đầu. Chính nhờ điều đó, tại đây thu hút hàng trăm học viên theo học hàng năm. Lịch học của trung tâm cũng khá linh động, 3 buổi trải dài các ngày trong tuần. Bố mẹ cũng có thể sắp xếp đăng ký phù hợp với thời gian biểu của con.

  • Địa chỉ: 891/10 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp

#7 VDance Studio – V3T Entertainment

Đây là một địa chỉ lớp học nhảy hiện đại cho trẻ em tại TPHCM không thể nào không nhắc đến. Đặc biệt, với những bé đã có khả năng, đâm mê nghệ thuật nhảy múa từ nhỏ. Bố mẹ có thể cân nhắc lựa chọn VDance Studio. Đây là trung tâm dạy nhảy cho trẻ (khuyến khích trên 13 tuổi) được xây dựng và thiết kế với hệ thống đạt chuẩn quốc tế.

Đặc biệt, tại đây cung cấp đầy đủ đạo cụ dạy học cùng dụng cụ âm thanh, ánh sáng hiện đại. Nhờ vậy, con không chỉ được học nhảy múa bài bản mà còn luyện tập tại khu vực tốt nhất.

VDance Studio cũng cung cấp đa dạng các khoá học nhảy múa cho trẻ. Có thể nhắc đến như nhảy hiện đại, yoga, ballet, hiphop, pole dance, strip dance,… Điều này giúp bố mẹ và bé có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất cho con.

  • Địa chỉ: Phòng 5.10, Lô A, Golden Dragon 153 Lý Thường Kiệt, Phường 7,Quận 11

#8 Lớp dạy nhảy  hiện đại PC Crew

Với tuổi đời ra mắt khá lâu, 13 năm đào tạo trong ngành nghệ thuật nhảy múa. PC Crew hiện nay đã có tổng cộng hơn 39 ngàn học viên theo học. Đặc biệt, khá nhiều số học viên tại đây hiện đang hoạt động chuyên nghiệp và có những thành tự khá nổi bật. Giáo trình nhảy tại PC Crew được thiết kế, biên soạn độc quyền từ những giáo viên có chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn. Qua đó giúp con phát triển thể chất, khả năng nhảy múa một cách tốt nhất.

Đến với PC Crew con có cơ hội luyện tập những động tác mạnh mẽ với nền nhạc sôi động. Điều này giúp con loại bỏ những căng thẳng, mệt mỏi trong trường. Đặc biệt, con còn được kết bản, giao lưu với nhiều học viên cùng đam mê nhảy múa. Nhờ vậy, con không chỉ được luyện tập sức khoẻ, rèn luyện sự dẻo dai mà còn mở rộng thêm mối quan hệ.

  • Địa chỉ: 334 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình

TOP 3  lớp học nhảy hiện đại cho trẻ em tại Hà Nội

#1 Lớp dạy nhảy cho trẻ 3-15 tuổi – KIDSTARS

Nhắc đến lớp học nhảy hiện đại cho trẻ em tại Hà Nội, không thể nào không nhắc đến KIDSTARS. Tại đây tổ chức đa dạng các lớp học nghệ thuật nhảy múa cho trẻ. Có thể kể đến như hiphop, sexy dance, choreography, zumba, shuffle dance, flashmob,… Điều này giúp bố mẹ có thêm nhiều cơ hội lựa chọn lớp học nhảy thật sự phù hợp cho con.

Các giáo viên tại đây có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đa phần đều được rèn luyện từ nhỏ. Do vậy, họ khá hiểu tâm lý trẻ và dễ dàng đưa ra giáo trình phù hợp rèn luyện tài năng cho con. Các động tác được giảng dạy từ cơ bản đến nâng cao nên con hoàn toàn có thể dễ dàng theo kịp.

Đặc biệt, giáo viên sẽ hướng dẫn động tác khởi động đúng đầu giờ. Điều này giúp quá trình luyện tập của con an toàn hơn, tránh các trường hợp chấn thương ngoài ý muốn.

Địa chỉ: 

  • Số 66, Ngõ 145, Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm
  • Số 2, BT1 khu đô thị Resco, Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm

#2 Le Cirque Dance Studio

Bằng sự nhiệt huyết, giáo trình đào tạo bài bản cùng đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tận tình. Hiện nay Le Cirque Dance Studio đã mở rộng ra khá nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Đặc biệt, khá nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn nơi đây. Điều này giúp trung tâm phát triển và ngày càng đào tạo chuyên nghiệp hơn.

Đến đây, con sẽ được tha hồ lựa chọn lớp học nhảy phù hợp với sở thích của bản thân. Vì các khoá học ở đây rất đa dạng với nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau. Đội ngũ giáo viên sở hữu giải thưởng quốc tế cùng kinh nghiệm dày dặn. Nhờ đó, bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn trung tâm này cho con.

  • Địa chỉ cơ sở chính: Số 6, ngõ 73 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình

#3 Unison Dance Studio

Trung tâm đưa ra mục tiêu luôn nổ lực hết mình giúp bạn thắp sáng những đam mê. Nhờ đó, tại đây luôn đưa ra những lớp học nghệ thuật nhảy múa cực kỳ độc đáo. Nhờ đó con được dạy kỹ thuật múa bài bản, điêu luyện.

Đặc biệt, với những bé chưa được học qua nhảy có thể tham gia trung tâm này. Vì đội ngũ giáo viên sẽ giúp bố mẹ và con hiểu rõ, hiểu sâu hơn về nhảy múa. Từ đó giúp quá trình luyện tập, học tốt hơn, nắm vững hơn. Tại Unison Dance Studio chất lượng chuyên môn luôn được đảm bảo. Nhờ vậy các học viên tại đây được giảng dạy một cách chân thực, đúng đắn nhất.

Địa chỉ: 

  • Tầng 2 và Tầng 4 – số 27 phố Hòa Mã, Quận Hai Bà Trưng
  • Tầng 3 số 55 ngõ 135 Đội Cấn, Quận Ba Đình

Lớp học nhảy hiện đại cho trẻ em là địa điểm rèn luyện sức khoẻ, đam mê khá hữu ích. Tại đây, con không chỉ được trải nghiệm đam mê của bản thân. Nhờ đó, con có thêm những giờ giải trí, vui chơi cực kỳ hữu ích sau giờ học trên trường. Mong rằng những gợi ý trên giúp bố mẹ có thêm địa chỉ hữu ích cho con.

Tác giả: Kynaforkids

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version