Giống với tất cả các ngày lễ khác, lời chúc Giáng sinh là một điều vô cùng quan trọng. Với những câu chúc đầy ý nghĩa, gửi gắm những tình cảm quý giá. Đặc biệt, gửi đến bố mẹ, gửi đến bạn bè trong dịp lễ quan trọng này. Hãy cùng Kyna For Kids tìm hiểu những lời chúc giáng sinh hay, đặc biệt dưới đây. Và bố mẹ cũng đừng quên lưu lại để hỗ trợ giúp con nhé.

#1 Lời chúc giáng sinh dành cho bố mẹ

  • Bố mẹ là người đã ban cho chúng con món quà vô giá từ khi sinh ra. Và con cảm ơn vì những thời gian mà chúng ta đã dành bên nhau. Mùa giáng sinh này, con mong cả gia đình luôn có một ngày ấm áp, hạnh phúc. Và chúc cho tất cả chúng ta có thêm thật nhiều khoảnh khắc cùng nhau.
  • Bố mẹ ơi, mong rằng cả gia đình mình luôn có một Giáng sinh ấm áp và trần ngập yêu thương. Và con càng mong các thành viên chúng ta đều luôn vui vẻ, mạnh khoẻ, hạnh phúc. Yêu tất cả mọi người. Con yêu bố mẹ.
  • Chúc bố mẹ và các thành viên trong gia đình, một mùa Giáng Sinh ấm áp. Con mong mọi người luôn khoẻ mạnh, hạnh phúc, vui vẻ. Đặc biệt hãy luôn có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống nhé.
  • Giáng sinh là một ngày không quá xạ lạ với một ai và với gia đình chúng ta. Ngày xưa con không nghĩ đến những lời chúc giáng sinh dành tặng bố mẹ. Nhưng nay con đã lớn, con mong có thế dành tặng những câu yêu thương này đến người. Con mong bố mẹ sẽ luôn vui vẻ, mạnh khoẻ, hạnh phúc. Con yêu bố mẹ thật nhiều.
  • Với con giáng sinh ấm áp nhất là khi dược ở bên cạnh những người thân yêu. Và đặc biệt là bên cạnh bố mẹ. Con cảm ơn đất trời khi được làm của con của hai người. Con mong sẽ luôn cùng bố mẹ đón ngày lễ đặc biệt này mỗi năm.

  • Bố mẹ ơi, ngày lễ ấm áp, đặc biệt nhất của năm cũng đã đến rồi. Hãy để con dành tặng lời chúc giáng sinh yêu thương nhất dành tặng bố mẹ. Con mong gia đình chúng ta sẽ có một ngày Noel thật an lành.
  • Thật may mắn khi được sống và bên cạnh vòng tay yêu thương của bố mẹ. Con xin lỗi vì những khoảng thời gian không ngoan, làm phiền lòng hai người. Hãy để những lời chúc giáng sinh này như lời sinh lỗi và tình yêu thương của con dành cho bố mẹ. Con mong bố mẹ sẽ luôn vui vẻ, nhiều sức khoẻ để sống đời sống mãi với con nhé.
  • Niềm hãnh diện, hạnh phúc của con là được sinh ra trong gia đình mình. Đặc biệt hơn khi được làm người con, được lớn lên trong vòng tay bố mẹ. Bố mẹ ơi, con mong không chỉ trong dịp Giáng Sinh này mà cả 365 ngày tiếp theo. Bố mẹ vẫn mãi luôn vui vẻ, nhiều sức khoẻ và hạnh phúc nhé. Merry Chirstmas.
  • Một mùa Giáng Sinh đặc biệt lại đến rồi bố mẹ ơi. Và một năm nữa con được sống trong vòng tay yêu thương của bố mẹ. Đây là một niềm hạnh phúc rất lớn của con. Con mong bố mẹ sẽ luôn được khoẻ mạnh, vui vẻ. Để từ đó sống thật lâu, vui vầy bên con cháu nhé.
  • Niềm vui, sự hạnh phúc của con là khi được đón Giáng sinh cùng bố mẹ. Bố mẹ là người đã sinh ra, yêu thương và nuôi nấng con. Con rất cảm kích vì điều này. Và con mong bố mẹ sẽ mãi hạnh phúc, nhiều sức khoẻ không chỉ trong dịp Giáng sinh. Thêm vào đó sẽ còn là những ngày tháng tiếp theo nữa. Con yêu bố mẹ thật nhiều!

#2 Lời chúc giáng sinh cho trẻ gửi tới bạn bè

  • Những người nhận được và đang đọc tin nhắn này đều là những người đặc biệt. Người mà tớ luôn quý trọng khi bên cạnh. Tớ muốn nói chúc cậu có một mùa giáng sinh an lạnh. Và hãy luôn thật vui vẻ, yêu đời nhé, người bạn đáng yêu!
  • Ding dong… Tiếng chuông vang lên báo hiệu mùa Giáng sinh đã đến. Với tớ cậu là người bạn rất đặc biệt. Và tớ muốn gửi lời chúc Giáng sinh đặc biệt này đến cậu. Chúc câu có một đêm và 365 ngày tiếp theo thật vui vẻ, hạnh phúc nhé.
  • Bỏ hết những phiền muộn xung quanh đi. Vì khi nhận được lời chúc giáng sinh này, đâu đó quanh đây vẫn còn người rất yêu thương, quan tâm đến bạn đấy. Hãy để tớ gửi đến những tình cảm tốt đẹp đến cậu. Tớ mong cậu sẽ mãi luôn vui vẻ, hạnh phúc như hiện tại. Merry Christmas!
  • Mùa đông quả thật khá lạnh lẽo nhưng với tớ vẫn luôn ấm áp đấy. Vì tớ có những người bạn đáng yêu như các cậu. Cảm ơn vì đã luôn là người bạn chân thành, bên tớ. Noel là dịp để dành tặng lời chúc giáng sinh ấm áp này. Tớ mong câu sẽ luôn vui vẻ và hạnh phúc mỗi ngày nhé. Đừng quên chúng ta mãi là người bạn tốt của nhau.
  • Những người bạn luôn bên tớ. Những người luôn giúp đỡ, động viên tớ trong cuộc sống. Cảm ơn các cậu vì đã xuất hiện và làm người bạn tốt nhất của tớ. Hãy để tớ gửi lời chúc giáng sinh tốt đẹp này dành tặng câu cậu. Tớ mong các cậu sẽ luôn vui vẻ, may mắn và an lạnh. Tớ cầu nguyện mọi điều tốt đẹp sẽ luôn đến với các cậu.
  • Hãy bỏ đi những ngày tháng buồn bã, bỏ đi những muộn phiền trong cuộc sống. Vì ngày hôm nay sẽ là ngày đặc biệt nhất với cậu đấy. Tớ xin dành lời chúc tốt đẹp, hạnh phúc nhất với cậu. Mong cậu sẽ luôn vui vẻ, may mắn không chỉ trong ngày Giáng sinh này mà cả 365 ngày tiếp theo.

Tham khảo các bài viết khác:

Những lời chúc giáng sinh, những món quà sẽ là điều không thể thiếu trong dịp lễ này. Bố mẹ hãy nhanh lưu lại và dạy các con gửi đến những lời chúc tốt đẹp ấy nhé. Và đừng quên hãy tạo cho con một ngày Noel thật đáng nhớ và hạnh phúc nhất nghen.

Tác giả: Kynaforkids

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version