Đi chơi Tết ở Hà Nội ở đâu thì vui? Nhất là những gia đình có con nhỏ? Bố mẹ cùng tham khảo một vài địa điểm vui chơi phổ biến bên dưới nhé.

#1 Đi chơi Tết ở Hà Nội tại công viên Thủ Lệ

Đi chơi Tết ở công viên một là một trong những lựa chọn tiết kiệm thuận tiện nhất với gia đình có con nhỏ. Cùng con đến công viên Thủ Lệ, gia đình sẽ có được những giây phút thư giãn với bầu không khí trong lành. Hơn nữa, bé còn được khám phá thế giới các loài động vật. Bé có thể nhìn thấy các loài động vật như voi, khỉ, chim, rắn, trăn, cá sấu… Chắc chắn sẽ rất thú vị với bé.

Đi chơi Tết ở Hà Nội tại công viên Thủ Lệ

Ngoài ra, tại công viên còn có khu vui chơi cho bé với nhiều trò chơi vui nhộn như đu quay, đi tàu hỏa, máy bay… Chắc chắn sẽ đem đến những giờ phút vui vẻ, hứng thú với bé khi đi chơi Tết 2020.

#2 Công viên Cầu Giấy

Công viên Cầu Giấy là một trong những địa điểm vui chơi cho trẻ được yêu thích nhất. Nơi đây đẹp với nhiều cây xanh, thoáng đãng và trong lành. Ở đây cũng có nhiều khu vui chơi cho trẻ em hoàn toàn miễn phí. Những khu vui chơi này được thiết kế đẹp măt. Hai quả đồi nhân tạo rộng rãi, sạch sẽ, được phủ có mềm đảm bảo bé vui chơi an toàn.

Tại đây bé có thể được chơi nhiều trò chơi như xích đu, leo núi dây, bập bênh, cầu trượt, patin… Các trò chơi vừa vui vẻ vừa rèn luyện sức khỏe. Hoặc bé có thể chơi các trò nhẹ nhàng hơn như tô tượng, câu cá… Bé và gia đình sẽ có những giờ phút thư giãn vô cùng vui vẻ và thoải mái.

Công viên Cầu Giấy là một trong những nơi đi chơi Tết ở Hà Nội hấp dẫn, trong lành

#3 Vườn hoa Nhật Tân

Nếu bố mẹ nào muốn lưu giữ những bức ảnh đẹp của con trong dịp Tết thì có thể đến vườn hoa Nhật Tân. Đây là một trong những địa điểm chụp ảnh hấp dẫn tại Hà Nội. Tại đây, không chỉ vui chơi, chụp ảnh, bố mẹ còn có thể cho trẻ hòa mình vào thiên nhiên, ngắm hoa khoe sắc ngày Tết đến. Đi chơi Tết ở Hà Nội thì đừng quên chỗ này nhé.

#4 Phố Ông Đồ

Khi những khu vui chơi đã quá quen thuộc thì đến phố Ông Đồ xin chữ cũng là lựa chọn hay. Đây là một trong những nơi đi chơi Tết ở Hà Nội hấp dẫn. Ba mẹ có thể cho con đi phố Ông Đồ trong những ngày Tết này. Đây cũng là dịp rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ. Giúp bé hiểu thêm về một trong những nét đẹp văn hóa trong ngày Tết cổ truyền dân tộc.

#5 Các trung tâm thương mại

Với các bé thích các khu vui chơi trẻ em, mua sắm thì vào các phố thương mại là sự lựa chọn hay. Có nhiều phố thương mại ở Hà Nội có thể đáp ứng như cầu vui chơi cho bé và cả nhà. Các khu này vừa sạch đẹp, nhiều mặt hàng để gia đình tham quan, chọn lựa, chụp. Đặc biệt là ở đây sẽ có sẵn nhiều quầy hàng ăn uống hấp dẫn bé. Bố mẹ cũng có thể dễ dàng chọn quà tết cho trẻ trong những nơi này.

Tham khảo thêm:

Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm cho trẻ đi chơi Tết ở Hà Nội. Ba mẹ có thể hỏi xem con thích đi chơi ở nơi như thế nào nhất. Rồi tùy theo sở thích của bé mà lựa chọn nhé.

Kyna For Kids

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version