Halloween dẫn bé đi đâu chơi là vui và ý nghĩa nhất? Lễ hội này đang được du nhập sang rất nhiều nước trong thời gian gần đây. Mỗi nước đều biến tấu thành một ngày lễ phù hợp với văn hoá tại đó. Chỉ mới du nhập sang Việt Nam gần đây, này lễ này đã nhận được rất nhiều sự ựa chuộng của bố mẹ và các bé. Vậy làm sao để lựa chọn địa điểm vui chơi phù hợp cho con trong ngày lễ này? Hãy cùng Kyna For Kids khám phá những địa điểm thú vị ấy nhé.

Halloween được xem là ngày lễ gì?

Đây là lễ hội pha trộn giữa nghi lễ tôn giáo và những tập tục cổ xưa qua nhiều nền văn hoá khác nhau. Đây là lễ hội đã trải qua khá nhiều thời gian hình thành và du nhập sang nhiều nước. Đế nay, hầu hết trên thế giới đều tổ chức ngày lễ này như một trong những lễ hội vui chơi, giải trí dành cho người dân.

Trước đây, lễ hội Halloween chỉ diễn ra tại các nước phương Tây theo công giáo. Tuy nhiên, hiện nay nó đã trở thành lễ hội thường niên với nhiều người dân trên thế giới.

Trong ngày này, mọi người hoá trang thành các hình tượng nổi bật khác nhau. Với những trang phục hoá trang luôn được lựa chọn thật kỹ nhằm gây ấn tượng mạnh trong đêm hội.

Ý nghĩa ngày halloween

Ngày lễ này bắt nguồn từ một truyền thuyết về chàng Jack tham lam không được lên thiên đàn. Đồng thời, vì lúc còn sống chàng đã chơi đùa những trò ma quỷ nên cũng chẳng thể xuống địa ngục. Vì vậy, Jack trở thành linh hồn sống vất vưởng giữa thế gian. Qua câu chuyện này muốn nhắc nhở người trẻ về thói keo kiệt cùng những trò đùa quái ác sẽ không nhận được điều may mắn, tốt đẹp.

Và từ ý nghĩa này, ngày lễ Halloween ra đời như để nhắc nhở mọi người về câu chuyện trên. Đồng thời, cũng là thời gian giúp người dân trên thế giới được tận hưởng những cuộc vui chơi, giải trí. Và khi được du nhập vào Việt Nam, Halloween như ngày tạo ra những hoạt động chơi đùa đày ý nghĩa dành cho trẻ.

Ngày lễ halloween dẫn bé đi đâu chơi (31/10)?

-> Chơi halloween tại TPHCM (Sài Gòn)

#1 Phố đi bộ Nguyễn Huệ – dẫn trẻ đi chơi Halloween ở Sài Gòn

Đây là một địa điểm khá được ưa chuộng và quen thuộc trong ngày lễ halloween dẫn bé đi đâu chơi tại Sài Gòn. Phố đi bộ tập trung khá đông đảo nhiều người ghé chơi cùng những hoạt động vui nhộn. Đặc biệt, trong ngày này, tại đây nhiều nhóm bạn trẻ tổ chức đa dạng các hoạt động. Chính vì vậy, điều này tạo cơ hội khá lớn để bố mẹ dẫn con đến đây cùng tham gia.

Không chỉ vậy, trong ngày lễ Halloween, khá nhiều bạn trẻ và gia đình hoá trang đa dạng nhân vật. Điều này giúp bé nhà bạn cũng có thể tham gia và vui chơi thoải mái. Kyna For Kids tin chắc con sẽ cực kỳ vui và say mê các hoạt động giải trí tại đây.

#2 Công viên văn hóa Đầm Sen – Halloween ở Sài Gòn

Nếu để trả lời cho câu hỏi Halloween dẫn bé đi đâu chơi, thì Đầm Sen là một lựa chọn lý tưởng. Đây là địa điểm khá quen thuộc với nhiều gia đình không chỉ ngày lễ mà còn với ngày cuối tuần. Đầm Sen được xem là công viên giải trí được khá nhiều bé ưa thích.

Với đặc điểm không gian rộng rãi, thoáng mát cùng những trò chơi vui nhộn. Đặc biệt, trong những ngày lễ Halloween, tại đây cũng tổ chức khá nhiều hoạt động hấp dẫn. Không chỉ vậy những chương trình xiếc, ca múa nhạc đặc sắc và màn hoá trang đỉnh cao. Điều này sẽ giúp các con rất thích thú và có một ngày lễ cực kỳ thú vị.

#3 Công viên Lê Thị Riêng

Ắt hẳn không người dẫn Sài Gòn nào không biết đế địa điểm này. Và đây là một ý tưởng hoàn hảo cho câu hỏi Halloween dẫn bé đi đâu chơi. Với không gian thoáng mát, nhiều bóng cây xanh giúp công viên Lê Thị Riêng trở thành nơi vui chơi tuyệt vời cho con. Đặc biệt, không chỉ được xem là lá phổi xanh của thành phố. Tại đây còn tổ chức nhiều hoạt động thú vị cho gia đình trong những dịp lễ đặc biệt.

Vì vậy, dẫn bé đi chơi Halloween tại đây vô cùng ý nghĩa và hấp dẫn bố mẹ nhé! Với vô vàn tiết mục hấp dẫn như xiếc, ca nhạc, hoạt động giải trí khác nhau,.. Không chỉ vậy ở đây còn có ẩm thực đường phố, màn hoá trang thú vị. Chắc chắn vui chơi ngày lễ tại công viên Lê Thị Riêng là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời.

#4 Khu đô thị Phú Mỹ Hưng 

Được xem là khu đô thị sầm uất và đồ sộ nhất thành phố, Phú Mỹ Hưng luôn tổ chức nhiều hoạt động thú vị. Thông thường, vào dịp cuối tuần tại đây có rất nhiều nhóm bạn trẻ tổ chức nhiều hoạt động đa dạng. Nhiều gia đình cũng thường đến đây giải trí vào dịp cuối tuần vì không khí mát mẻ, có hồ yên ả. Chính vì vậy, dịp Halloween dẫn trẻ đến đây vô cùng tuyệt vời.

Nhiều năm liền, khu đô thị Phú Mỹ tổ chức nhiều hoạt động chuẩn bị cho ngày lễ này. Các chương trình lớn được đầu tư chu đáo, công phu. Cùng xen kẽ những không gian trang trí huyền ảo, ma quái. Đặc biệt, những màn hoá trang và các trò chơi độc đáo, hấp dẫn. Điều này sẽ giúp cho các bé nhà bạn vô cùng thích thú và tận hưởng ngày lễ Halloween đầy màu sắc.

#5 TiniWorld

Khu giải trí tích hợp TiniWorld chắc chắn sẽ là địa điểm vui chơi vô cùng thú vị cho trẻ trong dịp Halloween. Tại đây có rất nhiều hoạt động vui chơi cho trẻ nhằm kích thích tư duy, khả năng hoạt động và đa giác quan cho con. Xen lẫn là những chương trình vô cùng độc đáo trong ngày cuối tuần và ngày lễ. Chính vì vậy, trong dịp Halloween chắc chắn TiniWorld sẽ là địa điểm vui chơi cực kỳ thú vị cho con.

Với những trò chơi gia đình hoá trang, tìm người bí ẩn, chương trình ca nhạc hấp dẫn,… Mang đến cho con ngày lễ vui chơi vô cùng sống động và thích thú. Đặc biệt, với không gian kín sẽ giúp ích được cho bố mẹ rất nhiều. Bố mẹ sẽ không phải lo lắng bé bị lạc vì Tiniworld xây dựng cho một khu kín. Điều này giúp bé có thể thoả sức chạy nhảy, vui chơi mà không làm cho bố mẹ phải lo lắng.

>>> Tham khảo thêm: TOP 10 khu vui chơi trẻ em TPHCM vui nhộn cuối tuần

-> Chơi halloween tại Hà Nội

#1 Công viên nước Hồ Tây – Điểm vui chơi Halloween

Nhắc đến thủ đô Hà Nội, chắc chắn sẽ không thể không nhắc đến công viên nước Hồ Tây. Đây là một địa điểm vui chơi thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan và gia đình vui chơi cuối tuần. Đặc biệt, trong những ngày lễ Halloween đặc biệt này, tại đây còn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi đa dạng, thú vị.

Với những chương trình như hoá trang, dạ tiệc âm nhạc, tham quan nhà ma,… cùng nhiều gian hàng ẩm thực đa dạng. Đây sẽ là một địa điểm vui chơi cho bé ở Hà Nội rất lý tưởng trong ngày lễ đặc biệt này. Tất cả sẽ mang lại cho con và gia đình những phút giây không thể nào quên.

#2 Phố đi bộ Hồ Gươm

Phố đi bộ là một địa điểm thứ hai giúp người dân Hà Thành giải đáp câu hỏi Halloween dẫn bé đi đâu chơi. Tại đây từ lâu đã trở thành địa điểm vui chơi được yêu thích của người dân nơi đây. Đặc biệt, khu vực này cũng tập trung rất nhiều khách du lịch nước ngoài từ Châu  u. Chính vì vậy, trong dịp lễ Halloween tại đây chắc chắn sẽ rất vui nhộn.

Vào ngày lễ này, ở phố đi bộ Hồ Gươm tấp nập nhiều người dẫn hoá trang đến vui chơi. Từ đó tạo nên không khí lễ hội vô cùng náo nhiệt. Xen kẽ là những hoạt động vui chơi thú vị của nhiều nhóm bạn trẻ tạo nên. Chắc chắn bé và gia đình bạn sẽ được tận hưởng không gian náo nhiệt, sôi động ngày lễ tại đây.

#3 Ngôi nhà ma Aeon mall

Đây là một địa điểm vui chơi cực kỳ hấp dẫn, ma quái nhất tại Hà Nội. Chắc chắn rất nhiều gia đình đã biết đến địa điểm này và cực kỳ yêu thích. Ngôi nhà ma tại trung tâm thương mại trở thành một nơi vui chơi khá thú vị. Không chỉ có các bạn trẻ đến tham gia mà nhiều gia đình khác cũng dẫn con đến vào dịp cuối tuần.

Đây là địa điểm vui chơi được xây dựng trên câu chuyện nữ sinh Nhật Bản đầy rùng rợn. Aeon Mall đã xây dựng nên không gian đầy chất thật, sống động tạo nên phút giây tham quan cực kỳ thú vị. Ắt hẳn bố mẹ và con sẽ không thể bỏ qua địa điểm này trong dịp lễ Halloween.

#4 Trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại là địa điểm ưa chuộng của nhiều gia đình. Với nhịp sống sôi động tại Hà Nội, rất nhiều khu trung tâm thương mại được xây dựng nên. Điều này tạo ra sự đa dạng rất nhiều về địa điểm vui chơi tại khu vực thủ đô này.

Đặc biệt, vào dịp lễ Halloween tại nhiều khu thương mại được trang trí vô cùng lung linh, huyền ảo. Điều này tạo nên không gian trang trí đón Halloween cực kỳ đặc biệt, vui nhộn. Nếu bạn vào rạp chiếu phim sẽ được trải nghiệm nhiều bộ phim kinh dị đặc sắc. Nếu tham gia các trò chơi, bé nhà bạn sẽ được vui chơi thoải mái, vui nhộn.

Xem thêm các bài viết Halloween:

Mong rằng bài viết giúp bố mẹ giải đáp được câu hỏi halloween dẫn bé đi đâu chơi. Hãy giúp con lựa chọn địa điểm vui chơi lý tưởng, thú vị. Đồng thời, tạo cho con về kỷ niệm ngày lễ đáng nhớ và nhiều ấn tưởng nhé!

Tác giả: Kynaforkids

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version