Học toán online hiện rất phổ biến và trở thành một xu hướng học hiện đại, hấp dẫn đa số học sinh. Đây là phương pháp học mang lại giá trị rất lớn, nó không chỉ hỗ trợ nâng cao hiệu quả học tập mà còn giúp học sinh rèn luyện được tính chủ động, tự giác.

Cách học toán online hiệu quả

1. Chuẩn bị bài mới trước khi học

Trước khi vào học bài mới, cha mẹ nên cho con xem qua nội dung tổng quan của bài học. Cha mẹ có thể tua video để bé nắm được các nội dung mà giáo viên sẽ truyền tải từ đó định hướng cho bé tập trung nhiều hơn vào những phần nào.

2. Rèn cho bé tính tự giác, quyết tâm cao

Môi trường Internet có rất nhiều cám dỗ. Vì vậy, với những bé chưa có tính tự giác trong học tập, hay ỉ lại thì rất khó đạt được hiệu quả qua việc học trực tuyến. Cha mẹ cần phải rất sát sao trong quá trình bé học, khuyến khích bé tự lấy giấy bút ra thực hành làm bài tập thay vì chỉ dừng lại ở việc xem bài giảng.

3. Tập thói quen ghi chép

Cách học toán online cũng như cách học truyền thống, việc ghi chép lại những nội dung chính và những điểm giáo viên nhấn mạnh là rất quan trọng. Có thể mỗi lần xem video bài giảng, bé tiếp thu rất nhanh, nhớ ngay lúc học nhưng sau đó lại quên mất. Vì vậy cha mẹ hãy tập cho bé thói quen ghi chép cẩn thận, để có thể xem lại mỗi khi cần.

4. Đặt mục tiêu rõ ràng

Cha mẹ hãy cùng bé đặt ra một mục tiêu rõ ràng ở mỗi bài học, để bé có mục tiêu cố gắng. Và nếu bé đạt được mục tiêu đề ra, cha mẹ hãy tặng cho bé những sự khen ngợi, 1 món quà nhỏ để giúp bé có động lực phấn đấu hơn trong những bài học sau.

5. Thường xuyên luyện tập

Để bé có kết quả học thật tốt, việc thường xuyên luyện tập, vận dụng những kiến thức học được vào làm các bài tập là vô cùng quan trọng. Với các bài tập khó, chưa tìm ra cách giải, các bé hoàn toàn có thể gửi câu hỏi cho thầy cô hoặc chat lên group để nhận sự trợ giúp và tìm ra cách giải nhanh nhất.

Học toán Soroban online cùng Kyna for Kids

Công nghệ phát triển, nhu cầu học toán online tăng cao. Cùng với đó là sự ra đời của hàng loạt các khóa học trực tuyến của rất nhiều trung tâm, khiến các phụ huynh gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn khóa học cho con em mình.

Trong số đó, khóa học toán Soroban của Kyna for kids đã được rất nhiều phụ huynh cho con theo học và đạt được những kết quả rất tốt. Vì vậy họ đã truyền tai nhau cùng đăng ký học cho con.

Soroban là phương pháp học toán tư duy, giúp bé tính nhẩm siêu tốc, rèn luyện trí não với rất nhiều ưu điểm như:

  • Tăng khả năng tính toán: Giúp bé cộng, trừ, các số lớn tới hàng chục ngàn… mà không dùng máy tính; thực hiện nhiều phép tính liên tục với tốc độ rất nhanh.
  • Tăng khả năng tập trung: Với áp lực thời gian cùng cường độ hoạt động của 2 bán cầu não, bé sẽ luyện được khả năng tập trung cao độ.
  • Tăng khả năng ghi nhớ: Các nơ-ron thần kinh não phải của bé sẽ được hoạt hóa, tận dụng tiềm năng não phải để tính toán, từ đó nâng cao khả năng ghi nhớ.
  • Tăng khả năng xử lý thông tin: Tăng sự tập trung để xử lý thông tin nhanh, chủ động.
  • Cân bằng hai bán cầu não trái và phải: Trẻ sẽ được rèn luyện bộ nhớ cùng các giác quan: thị giác, thính giác, xúc giác. Nhờ vậy, hai bán cầu não có cơ hội phát triển đồng đều.

Không chỉ có những ưu điểm trên, khóa học online của Kyna for Kids còn có giúp các bậc cha mẹ tiết kiệm 1 khoản chi phí không nhỏ, kết hợp giữa học với thực hành, trò chơi tạo sự hứng thú cho bé.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về khóa học toán online Soroban của Kyna for Kids các cha mẹ có thể liên hệ đến số hotline 1900 6364 09 hoặc truy cập website https://kynaforkids.vn

 

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version