Giáo viên dạy tiếng Anh giỏi ở TPHCM là những ai? Với xu hướng phát triển mạnh ngoại ngữ hiện nay, đặc biệt là ở Sài Gòn. Số lượng trung tâm dạy tiếng Anh mở rộng khá lớn. Song, không phải ai cũng phù hợp để dạy đúng với khả năng, tính cách của trẻ. Bố mẹ bỏ ra hàng chục triệu cũng không bằng việc lựa chọn đúng người dạy. Làm sao để tìm kiếm giáo viên giỏi, phù hợp với năng lực tiếng Anh của trẻ. Bài viết dưới đây, Kyna For Kids sẽ giới thiệu chi tiết đến bố mẹ.

#1 Thầy Brian – giáo viên dạy tiếng Anh giỏi ở TPHCM

Thầy Brian được biết đến là giáo viên bản xứ tại Việt Nam. Chính điều đó, rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn học tiếng Anh cùng thầy. Nhờ yếu tố là người nước ngoài nên thầy phát âm chuẩn, cũng như sử dụng tiếng Anh khá tự nhiên.

Không chỉ vậy, thầy Brian còn khá nhiệt tình trong quá trình dạy học. Thầy luôn tận tâm, tỉ mỉ sửa từng lỗi nhỏ, giúp học viên ngày một cải thiện hơn. Đồng thời, thế mạnh dạy của thầy nằm ở Writing và Speaking. Nhờ vậy, học viên từ lớp của thấy luôn biết cách vận dụng tiếng Anh linh hoạt ngay cả trong giáo tiếp và viết lách.

#2 Tập thể giáo viên tại DOL English

Trong danh sách này, tập thể giáo viên tại DOL English có lẽ nổi bật nhất. Vì đội ngũ giảng dạy tại đây hầu hết đều đạt những thành tích cực cao. Đa phần đều là á khoa, thủ khoa đại học hoặc đến từ các trường lớn như Lê Hồng Phong, cực chuyên Phổ thông năng khiếu. Đồng thời họ còn là Thạc sĩ Giảng dạy Ngôn ngữ, Giảng viên Đại học đầy uy tín. Chính những điều đó giúp cho các lớp học tại DOL đều có sự cân bằng trong giảng dạy.

Với mục tiêu dạy tiêng Anh từ tư duy của học viên, giáo viên tại DOL luôn chú vào cách hiểu, vận dụng tiếng Anh đúng. Không chỉ vậy, bằng cả niềm tin, sự nhiệt tình, yêu mến công việc truyền tải kiến thức ngoại ngữ. Học viên tại đây đều rất yêu thích học và có kỹ năng vững, phản xạ ngoại ngữ nhanh.

#3 Thầy Đình Long

Đây là một trong những giáo viên khá nổi tiếng trong lĩnh vực giảng dạy IELTS. Chính vì vậy, đa phần khi khai giảng lớp mới, đều đủ học viên. Đặc biệt, học viên phải đăng ký sớm trước 1 tháng mới có thể đảm bảo có suất tham gia lớp học.

 

Mặc dù đông nhưng thầy Đình Long vẫn luôn tỉ mỉ, ân cần giảng dạy và chỉ lỗi sai cho từng học viên. Không chỉ vậy, tài liệu, kiến thức thầy cung cấp đều rất hữu ích không chỉ cho việc thi chứng chỉ IELTS mà ngay cả vận dụng trong đời sống. Thầy còn có cả lớp cơ bản và nâng cao, giúp học viên vừa nắm vững kiến thức vừa có thể vận dụng linh hoạt hơn.

#4 Thầy Tú

Những học viên, phụ huynh ở khu vực Quận 1, Quận 3, Phú Nhuận và Tân Bình chắc chắn không thể không biết đến thầy. Thầy là một người giáo viên rất tâm huyết với nghề. Chính vì vậy, thầy luôn mang lại những giờ học thoải mái, giúp học viên vừa tiếp thu sâu, nắm vững kiến thức. Thầy giúp học viên phát triển đều các kỹ năng, đặc biệt kỹ năng Writing được chú trọng nhiều nhất.

 

Không chỉ vậy, khóa của thầy khá đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của học viên. Từ lớp cho học viên lấy lại căn bản, đến lớp Pre xây dựng dựng nền tảng cơ bản Ietls. Cuối cùng lớp nâng cao Skill luyện tập đủ 4 kỹ năng thành thạo.

#5 Cô Trần Tố Linh

Tố Linh là một trong những cái tên khá quen thuộc trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh. Cô xuất thân là học sinh, sinh viên của nhiều trường nổi tiếng cả trong lẫn ngoài nước. Chính điều đó, kỹ năng và kiến thức ngoại ngữ của cô khá vững. Đặc biệt là lĩnh vực luyện thi Ielts.

Là một giáo viên còn khá trẻ, tuy vậy cô truyền đạt kiến thức khá dễ hiểu đến học viên. Tố Linh luôn tạo ra những phương pháp dạy mới. Trong đó có thể kể đến như phương pháp tư duy logic, tư duy critical thinking giải quyết các dạng đề thi và vận dụng linh hoạt. Điều này giúp học viên học tập dễ dàng hơn, ghi nhớ nhanh và nắm vững hơn rất nhiều.

#6 Thầy Hiếu

Thầy cũng là một trong những giáo viên tiếng Anh khá trẻ tại Việt Nam. Chính vì vậy, thầy luôn mang trong mình sức trẻ, sự nhiệt huyết giảng dạy ngoại ngữ đến học viên. Không dừng lại ở đó, các phương pháp truyền đạt của thầy đều rất dễ hiểu, giúp học viên nắm vững nhanh, nhớ lâu.

Đặc biệt, thầy cung cấp đều cho học viên đầy đủ các kỹ năng ngoại ngữ. Trong đó, kỹ năng Writing là mạnh nhất. Vì vậy, những học viên có tinh thần, đam mê học tập sẽ được thầy hỗ trợ, giúp đỡ hết mình trong kỹ năng này.

#7 Cô Yến

Với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cùng số lượng học viên khá đông đảo. Cô Yến được xem là một trong những giáo viên tâm huyết, vững kỹ năng với nghề.

Cô dạy đều các kỹ năng nhưng kỹ năng Writing và Reading được chú trọng nhất. Đặc biệt, cô chia sẻ đây là hai kỹ năng khá khó chinh phục với học viên. Do vậy, cô cần chú trọng để giúp học viên có thể phát triển tốt nhất ngoại ngữ của mình.

#8 Thầy Dũng

Thầy cũng là một trong những giáo viên kỳ cựu tiếp theo. Với nhiều năm giảng dạy cho nhiều thế hệ học viên, thầy luôn biết cách truyền đạt kiến thức hiệu quả nhất. Học viên học thầy vừa nhận nhiều nội dung học hay mà còn nắm vững và chắc kiến thức.

Đặc biệt, thầy khá mạnh trong kỹ năng dạy Speaking và Writing. Chính điều đó, những học viên học thầy được luyện hai kỹ năng này thoải mái. Nhờ vậy, kỹ năng ngoại ngữ được nâng trình nhanh chóng.

#9 Thầy Hoà

Thầy Hòa luôn mang lại không khí lớp học dí dỏm, vui vẻ đến học viên. Vì vậy đến với lớp học của thầy, học viên luôn được tiếp thu ngoại ngữ một cách tự nhiên, thoải mái nhất.

Kiến thức thầy mang lại cũng khá hữu ích, vận dụng rất nhiều ngay trong bài thi cũng như cuộc sống. Tài liệu thầy cung cấp đa phần đều biên soạn từ nước ngoài. Do vậy, có khá nhiều học viên rất thích được học tại trung tâm của thầy.

#10 Cô Phượng

Xuất thân là thạc sĩ Đại học Finder của Úc. Do vậy, cô Phượng sở hữu nguồn kiến thức ngoại ngữ khá vững. Điều đó giúp rất nhiều học viên đạt điểm cao trong các kỳ thi chứng chỉ.

Hiện tại cô còn đang làm việc tại viện đào tạo tiến sĩ của Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ điều đó, kỹ năng giảng dạy của cô qua nhiều năm vẫn vững vàng, giúp học viên tiếp thu nhanh và dễ hiểu.

Học cùng giáo viên trẻ có thể được tiếp xúc và giảng dạy tiếng Anh trực tiếp hơn. Song không phải gia đình nào, bố mẹ nào cũng có điều kiện, chi phí ổn định giúp con theo học. Thêm vào đó, với nguồn kiến thức đa dạng hiện nay cũng như sự ảnh hưởng lớn từ thời tiết, xe cộ, dịch bệnh. Việc di chuyển đến nơi học ngoại ngữ của tạo sự cản trở lớn đến trẻ.

Giới thiệu Khoá học Kyna English Junior

Từ đó, những khóa học tiếng Anh dưới hình thức trực tuyến càng phát triển, mở rộng. Đặc biệt có thể kể đến khóa học Kyna English Junior đang khá nổi bật hiện nay.

Với khóa học này, trẻ cấp 2, cấp 3 sẽ được tiếp xúc với nguồn học tiếng Anh hữu ích, sinh động. Khóa học được xây dựng theo lộ trình cụ thể và biên soạn dựa trên giáo trình Cambridge của Anh Quốc. Giáo viên giảng dạy khóa học còn là người bản xứ. Nhờ vậy, trẻ được học kiến thức đúng, đầy đủ và chuẩn ngay tại nhà.

Không chỉ dừng lại ở đó, Kyna English Premium thiết kế khóa học theo dạng hoạt hình tương tác sinh động. Trẻ vừa học kiến thức lại vừa có thể luyện tập ghi nhớ. Khóa học còn cung cấp chức năng sửa, chấm bài cùng giáo viên. Học viên có thể làm bài tập, luyện kỹ năng Writing ở nhà. Sau đó gửi lên và sẽ có giáo viên hỗ trợ sửa, chấm điểm

Nhờ những yếu tố đó có khá nhiều phụ huynh lựa chọn Kyna English Premium đồng hành chinh phục tiếng Anh tại nhà cho học sinh cấp 2, cấp 3. Điều này giúp con tiết kiệm được thời gian di chuyển và có tâm lý học thoải mái hơn rất nhiều.

Mong rằng những gợi ý về các giáo viên dạy tiếng Anh giỏi ở TPHCM trên sẽ cung cấp nguồn thông tin hữu ích cho bố mẹ. Không chỉ vậy, bố mẹ cũng có thể tham khảo khóa học ngoại ngữ trực tuyến chuẩn Quốc tế hiện nay. Phương pháp học hiện đại này sẽ khá hữu ích và hiệu quả dành cho trẻ.

Tác giả: Kynaforkids 

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version