Hiện nay có rất nhiều bậc phụ huynh không biết các câu lạc bộ tiếng anh cho trẻ em ở TPHCM và hoạt động như thế nào. Bài viết này Kynaforkids sẽ giới thiệu những địa điểm có câu lạc bộ tiếng Anh cho trẻ em uy tính ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

05 câu lạc bộ tiếng anh cho trẻ em ở TP Hồ Chí Minh

#1 Vương Quốc Anh Ngữ

Mong muốn tạo ra một môi trường giúp các em thực hành và rèn luyện kĩ năng nghe nói tiếng Anh, Vương Quốc Anh Ngữ đã tổ chức câu lạc bộ tiếng Anh dành cho thiếu nhi với nhiều chủ đề hấp dẫn vào chủ nhật hàng tuần.

Câu lạc bộ vương quốc anh ngữ

Thông qua chủ đề mỗi tuần, các em có thể  trau dồi kỹ năng nghe nói, nâng cao vốn từ, năng lực tư duy, hơn nữa còn có thể rèn được kỹ năng làm việc nhóm và một số kỹ năng sống cần thiết khác.

Địa chỉ: 22A Dương Quảng Hàm, phường 7, quận Gò Vấp, TP HCM

#2 Câu lạc bộ của Trung tâm Anh ngữ Quốc tế USC

Trung tâm anh ngữ trẻ em USC

Dành cho các bé từ 4-6 tuổi. Mong muốn tạo ra một môi trường để các bé có thể thực hành và rèn luyện kĩ năng nghe nói tiếng Anh. Trung tâm Anh ngữ USC đã tổ chức câu lạc bộ tiếng Anh cho bé vào chiều thứ bảy hàng tuần. Câu lạc bộ không chỉ là nơi để chơi, để học mà còn là nơi để các bé gặp gỡ và kết bạn, giao lưu và học hỏi, giúp bé có thêm nhiều bạn mới.

Địa chỉ: 238-240-242 Hòa Hưng, phường 13, quận 10, TP HCM

#3 IZIEnglish Sài Gòn

Trung tâm anh ngữ IZIEnglish Sài Gòn

Cách thức hoạt động của câu lạc bộ là dựa trên các Event hàng tuần, mỗi event sẽ nói về 1 chủ đề khác nhau cho những kỹ năng khác nhau. Giúp bé phát triển tốt nhất khả năng học tiếng Anh của mình. Tạo điều kiện cho bé giao tiếp nhiều, cải thiện khả năng ngôn ngữ và loại bỏ sự nhút nhát.

Địa chỉ: Nai Cafe, 316 Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TP HCM

#4 CLB tiếng Anh Paint Yourself

Câu lạc bộ tiếng anh Paint Yourself

Các bé sẽ có người hướng dẫn, sửa chữa những lỗi sai. Nội dung câu lạc bộ đưa ra là những trò chơi thú vị, thuyết trình, nói xoay quanh chủ đề. Các bé sẽ được đưa ra những gợi ý, sửa lỗi phát âm, giải đáp thắc mắc tận tình để tự tin nhất khi nói tiếng Anh.

Địa chỉ: 49 A Phan Đăng Lưu, Phường 3, quận Bình Thạnh, TP HCM

#5 CLB Tiếng Anh Quận 12

Câu lạc bộ tiếng anh Quận 12

Đến với câu lạc bộ, các bé sẽ có cơ hội giao lưu với rất nhiều người nước ngoài về phong tục tập quán và đời sống hàng ngày. Liên tục nói, liên tục lắng nghe là điều bé phải làm để nâng cao kỹ năng phản xạ của mình. Các bé có cơ hội giao lưu, gặp gỡ nhiều bạn mới.

Địa chỉ: 117 Đường Đông Hưng Thuận 5 ,P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, TP HCM

Câu lạc bộ tiếng anh cho trẻ em ở Hà Nội

#1 Hello Kids English Center

Câu lạc bộ Hello Kids English Center

Câu lạc bộ dành cho các bé  từ 3-15 tuổi, chương trình đem đến cho các bé một môi trường học tiếng Anh vui nhộn, được giao tiếp với 100% bằng tiếng anh, chơi cùng giáo viên nước ngoài với nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn.

Địa chỉ: Thôn 3, xã Vạn Phúc, huyệnThanh Trì, Hà Nội

#2 RES English Club

Trung tâm anh ngữ quốc tế

Trong các buổi sinh hoạt, các bé sẽ có cơ hội được trao đổi, học hỏi từ các thầy cô MC nước ngoài. Được các thầy cô trong câu lạc bộ feedback, sửa lỗi sai cho từng bé.

Địa chỉ: Hà Nội: Số 71 Chùa Láng, Số 193C3 Bà Triệu

#3 Câu lạc bộ tiếng Anh Langmaster

Câu lạc bộ tiếng Anh Langmaster

Là một trong những câu lạc bộ tiếng Anh sôi động nhất Hà Nội. Langmaster áp dụng các phương pháp học hiện đại như: Effortless English, Crazy English, Thiền và NLP vào việc học giúp các bé tự tin hơn trong mọi kỹ năng.

Địa chỉ: Tại Lô C24, Lê Đức Thọ, Từ Liêm, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.

#4 CLB PEC – Trung tâm Anh ngữ Pasal

Trung tâm anh ngữ Pasal

Câu lạc bộ của PEC tổ chức các hoạt động khá phong phú. Tạo điều kiện giúp các bé tham gia cải thiện được tốt nhất khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình. Đến đây, các bé có cơ hội giao lưu, chia sẻ nhiều kĩ năng học tiếng Anh, giúp bé tự tin hơn khi nói tiếng Anh.

Địa chỉ: 206 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

#5 JEC (Jaxtina English Club)

JEC là câu lạc bộ tiếng Anh thuộc trung tâm Anh ngữ Jaxtina hoạt động khá sôi nổi tại Hà Nội được nhiều bậc phụ huynh cho con của mình tham dự các khóa học của câu lạc bộ này.

Song song với việc chú trọng giao tiếp trong tiếng anh, JEC còn hỗ trợ các bé đọc hiểu các bài học tiếng Anh. Giải đáp thắc mắc của các bé tận tình. Có nhiều chương trình hấp dẫn kích thích sự học hỏi của bé.

Câu lạc bộ JEC

 Mời bố mẹ xem thêm nhé:

Địa chỉ: Trung tâm tiếng Anh Jaxtina số 69 ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, HN

Câu lạc bộ tiếng Anh cho trẻ em giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm được khá nhiều tiền mà mang lại hiệu quả học tập cao cho các em nhỏ. Bạn hãy cho các em tham gia 1 câu lạc bộ phù hợp nhất để trải nghiệm nhé. Hy vọng bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp để phát triển tốt nhất kỹ năng tiếng Anh của trẻ.

Tác giả: Kynaforkids

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version