Dưới đây là những kinh nghiệm giúp bạn dạy trẻ học tiếng anh trẻ em online miễn phí ngay tại nhà một cách có hiệu quả.

Kinh nghiệm dạy trẻ học tiếng anh tại nhà

Học mà chơi, chơi mà học

Hãy tuân thủ phương châm “học mà chơi, chơi mà học” đối với bé. Đây là 1 trong những cách dạy hiệu quả nhất đối với trẻ em. Phụ huynh hãy khéo léo biến thời gian học tiếng anh của con trở thành những giờ vui chơi bổ ích, có ý nghĩa.

Học qua hình ảnh nhiều hơn lý thuyết

Các hoạt động mà trẻ tham gia để học tiếng anh cần sự tự nhiên, không gượng ép. Nếu bạn cứ ép buộc trẻ ngồi học với 1 cuốn từ điển dày cộm toàn chữ sẽ khiến trẻ nhanh chóng chán nản.

Cha mẹ nên kết hợp việc học tiếng anh với càng nhiều hình ảnh càng tốt.

Khi dạy tiếng anh trẻ em online miễng phí tại nhà, bạn cần ứng dụng những hoạt động đa dạng, hình ảnh bắt mắt, sinh động trên internet. Nhờ vậy, trẻ có thể tiếp thu 1 cách hiệu quả hơn. Đồng thời, có thể kết hợp các âm thanh vui nhộn như các bài hát tiếng anh thiếu nhi trong quá trình học tiếng anh của trẻ. Như vậy, trẻ sẽ cảm thấy yêu thích học môn tiếng anh hơn.

Không đặt nặng ngữ pháp

Trong quá trình dạy tiếng anh cho trẻ em online miễn phí tại nhà, đừng quá đặt năng phần ngữ pháp. Trẻ có thể học kỹ ngữ pháp ở trường lớp, sách vở. Khi học online, hãy chỉ ra cho trẻ cách sử dụng mẫu câu ngữ pháp đó trong từng bối cảnh. Điều này sẽ giúp trẻ sử dụng ngữ pháp 1 cách tự nhiên và chính xác.

Những lưu ý khi dạy tiếng anh trẻ em online miễn phí tại nhà

Đầu tiên, bạn phải cho trẻ tiếp xúc với tiếng anh càng sớm càng tốt. Ngay từ khi còn rất nhỏ, trẻ đã có thể nhận biết tiếng anh với tiếng mẹ đẻ. Bạn có thể dạy trẻ tiếng anh thông qua các bài hát, câu chuyện kể bằng tiếng anh. Khi được làm quen với tiếng anh từ sớm, trẻ sẽ cảm thấy tiếng anh là một ngôn ngữ thân thuộc, không phải là một ngoại ngữ xa lạ.

Nên cho trẻ học tiếng anh sớm nhất có thể để xây dựng tình yêu của trẻ đối với tiếng anh

Tuy nhiên, khi dạy tiếng anh cho trẻ từ sớm, bạn phải đảm bảo dạy bé thật chuẩn ngay từ đầu. Nếu bé học tiếng anh không chuẩn ngay từ bé, lớn lên bé sẽ rất khó để sửa lại.

Hiện nay, có rất nhiều trang web giúp trẻ học tiếng anh trẻ em miễn phí tại nhà dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một trang web online phù hợp để dạy bé.

Các trang web học tiếng anh trẻ em online miễn phí

1. Trang web British Council

British Council là trang web được xây dựng trên nền tảng ứng dụng với mục tiêu giúp con bạn học kỹ năng đọc và đánh vần tiếng anh bằng kho truyện tương tác nhân vật Sam và Pam.

Bài giảng của trang web này được thiết kế dưới dạng trò chơi có từ điển đi kèm. Nhờ đó mà giúp các em có thể dễ dàng luyện tập các âm khác nhau trong tiếng anh.

Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh có thể sử dụng mục hướng dẫn với các lời khuyên hữu ích từ chuyên gia nhằm giúp cho trẻ học tiếng anh tốt hơn.

Đây chắc chắn là địa chỉ trực tuyến đáng tin cậy giúp con bạn cảm thấy vui vẻ và thích thú khi học tiếng anh trẻ em online miễn phí ngay tại nhà.

2. Trang web RazKids

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học tiếng anh online chất lượng, chắc chắn bạn không nên bỏ qua raz-kids. Các phần mềm, ứng dụng của trang web này cũng được rất nhiều trường quốc tế, trung tâm ngoại ngữ tin dung.

Bài học tại trang web này được thiết kế sinh động, bắt mắt và dễ hiểu. Bên cạnh đó, bài tập còn được kèm theo các mức chấm điểm rõ ràng.

Mỗi bài học sẽ gồm 3 mục là listening, reading và test. Nếu trẻ làm đúng hết trẻ sẽ được trọn vẹn 150 điểm. Nhờ vậy, trẻ sẽ rất thích thú khi chinh phục điểm số cao.

3. Trang Busy Beavers – Kids English

Trang web Busy Beavers không còn quá xa lạ với nhiều phụ huynh và học sinh. Trẻ không chỉ được học tiếng anh mà còn được tự do sáng tạo và tư duy.

Tại trang web có nguồn tài liệu tham khảo chất lượng dành cho cả học sinh, giáo viên và phụ huynh khi dạy tiếng anh cho trẻ.

4. Trang Teflgames

Các bậc phụ huynh nếu đang tìm kiếm 1 trang web học tiếng anh trẻ em online miễn phí cho trẻ dưới 15 tuổi thì không thể bỏ qua trang web Teflgames.

Thông qua các trò chơi của trang web, trẻ sẽ không chỉ học được từ vựng mà còn học được các kiến thức ngữ pháp, từ đồng và trái nghĩa.

Đồng thời, trẻ còn có kiến thức thêm về các động từ trong tiếng anh. Đây chắc chắn là một trong những trang web mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn con mình học tốt tiếng anh.

4. Trang Appu Series

Kênh dạy tiếng anh Appu Series khá thú vị với nhiều thể loại phim hoạt hình hấp dẫn mà bạn có thể coi cùng con của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có nhiều lựa chọn khác đối với trang học tiếng anh cho trẻ em này. Hãy để trẻ tự học tiếng anh với những câu truyện cổ tích hoặc mẩu chuyện vui.

Trang web còn có rất nhiều bài thơ bổ ích và có chuyên mục toán học. Vì vậy, ngoài học tiếng anh ra thì trẻ còn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị với toán.

5. Trang Magic English

Không gì có thể thú vị với bé hơn việc học tiếng anh qua các video của Walt Disney. Trẻ sẽ vừa được học tiếng anh, vừa được trải nghiệm những thước phim hài hước. Qua trang web học tiếng anh này, trẻ sẽ phát triển toàn diện các kỹ năng như phát âm, nghe, nói, đọc và viết.

Hi vọng với 5 trang web mà blog kynaforkids vừa đề cập cũng như hướng dẫn cách dạy tiếng anh trẻ em online tại nhà thì bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn riêng biệt dành cho trẻ để học Tiếng Anh tốt hơn nhé.

Nguồn: Kynaforkids tổng hợp

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version