Các bài giảng dạy tiếng anh ở trên trường hay trung tâm anh ngữ thường không đủ để bé có thể thành thạo tiếng anh nhanh chóng. Việc dạy tiếng anh cho bé lớp 4 cần có sự phối hợp và giúp đỡ của bố mẹ. Nhờ đó mà bé có thể học ngoại ngữ tốt hơn.

Học tiếng anh tại nhà chính là một trong những phương pháp lý tưởng giúp bạn tạo môi trường thực hành ngoại ngữ tốt nhất cho bé. Trẻ sẽ được luyện tập và cũng cố kiến thức đã học mỗi khi ở nhà. Bên cạnh đó giúp khả năng xử lý tình huống tiếng anh của trẻ trở lên nhanh hơn. Tuy nhiên, để trẻ có thể tự học tiếng anh tại nhà hiệu quả, bạn cần hướng dẫn cho bé làm các bài tập tiếng anh cho bé lớp 4 thường xuyên.

Việc học tiếng anh của bé cần sự hỗ trợ và hướng dẫn của cha mẹ mới có thể đem lại hiệu quả cao nhất

Bài tập tiếng anh cho bé lớp 4 phát triển cả 4 kỹ năng

Dạy tiếng anh cho bé lớp 4 thông qua bài hát tiếng anh

Cách dạy tiếng anh cho bé lớp 4 thành thạo kỹ năng nghe và nói là thông qua các bài hát tiếng anh phù hợp với năng lực của bé. Nếu bạn không luyện cho bé kỹ năng nghe và nói từ sớm, bé sẽ trở lên ngại nói tiếng anh khi lớn lên. Phản xạ tiếng anh cuả trẻ sẽ không được cải thiện nếu kỹ năng nghe của bé không tốt.

Kỹ năng nghe là kỹ năng quan trọng đầu tiên trong quá trình học ngoại ngữ của mỗi người. Không chỉ riêng trẻ nhỏ, bất cứ ai học tiếng anh cũng cần trau dồi khả năng nghe đầu tiên. Việc nghe tiếng anh có thể bắt đầu từ rất sớm. Tuy nhiên, cha mẹ cần biết cách chuẩn bị cho con những bài hát phù hợp với lứa tuổi của con. Ngoài ra, internet hiện nay rất phát triển. Bạn có thể dễ dàng tìm cho con mình những câu truyện video để bé luyện nghe.

Âm nhạc là cách truyền tải âm thanh và ngữ điệu tiếng anh vô cùng hiệu quả đối với bé. Việc dạy tiếng anh cho bé lớp 4 qua bài hát sẽ đem lại hiệu quả tiếp thu tốt nếu bạn kiên trì. Trẻ cần nghe nhạc tiếng anh mỗi ngày để trẻ làm quen với ngữ điệu tiếng anh cho trẻ  thường xuyên. Từ đó, trẻ sẽ có giọng điệu chuẩn khi phát âm tiếng anh.

Đồng thời, khi trẻ biết cách phát âm chuẩn, trẻ sẽ có khả năng nghe tốt hơn và ngược lại. Các bài hát tiếng anh đều là giọng của những người bản xứ. Chính vì vậy trẻ sẽ tránh được những lỗi phát âm khi học ở lớp, trung tâm anh ngữ có giáo viên phát âm sai, phát âm không chuẩn. Kỹ năng nghe và nói là hai kỹ năng bé hoàn toàn có thể thành thạo và lưu loát khi luyện tập thường xuyên và đúng cách tại nhà.

Luyện đọc viết thông qua các trang học tiếng anh cho bé lớp 4

So với cách học truyền thống thông thường, việc luyện đọc và viết tiếng anh trên các trang web học tiếng anh đang được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con mình hơn. Trên các trang dạy tiếng anh dành cho trẻ, bạn có thể giúp trẻ chủ động học tập theo thời gian và khoá học phù hợp.

Học tiếng anh trên các trang online giúp trẻ chủ động việc học mọi nơi, mọi lúc

Các trang học tiếng anh cho bé lớp 4 thường chứa kho tàng truyện tiếng anh khổng lồ. Tuỳ vào năng lực của trẻ mà các trang web dạy tiếng anh sẽ chứa các câu truyện có độ dài thích hợp và mức độ khó hay dễ vừa phải. Ngoài ra, sau mỗi một bài học, trẻ sẽ được luyện viết các từ vựng mới và kiểm tra trên chính các trang học tiếng anh online đó.

Cách dạy tiếng anh cho bé lớp 4 của Kyna for Kids

Tại Kyna for Kids, bạn sẽ có nhiều lựa chọn với chương trình học tiếng anh cho bé. Các chương trình học tiếng anh với ứng dụng Monkey Junior, chương trình luyện thi chứng chỉ tiếng anh Cambridge với Alokiddy, download đề thi starter cambridge và chương trình học tiếng anh với ứng dụng Farfaria.

Học tiếng anh với ứng dụng Farfaria

Đối với chương trình học tiếng anh với ứng dụng Farfaria, đây sẽ là ứng dụng cực kỳ thích hợp đối với bé học lớp 4. Đây là chương trình học của Kyna for Kids thích hợp với bé có độ tuổi từ 0-15 tuổi. Chương trình học này sẽ cập nhập những bài học mới và truyện mới hang tuần. Từ đó duy trì được hứng thú và bổ sung từ vựng, ngữ pháp đa dạng cho bé.

Ứng dụng FarFaria được xây dựng trên nền tảng học tiếng anh qua truyện tranh sinh động

Chương trình học cùng ứng dụng Farfaria được xây dựng qua phương pháp học tiếng anh qua truyện tranh. Bé sẽ cảm thấy học tiếng anh nhẹ nhàng, dễ dàng qua những câu truyện có giọng chuẩn bản xứ. Đồng thời khoá học có hình ảnh sống động, khả năng trải nghiệm nghe, nhìn, chạm tốt. Vì vậy tạo nên sức hấp dẫn và say mê của bé đối với khóa học.

Học luyện thi chứng chỉ tiếng anh Cambridge

Ngoài khoá học trên, bạn có thể cho bé học khoá luyện thi chứng chỉ tiếng anh Cambridge của Alokiddy. Đây là ứng dụng giúp trẻ luyện thi chứng chỉ quốc tế Cambridge hiệu quả ngay tại nhà. Chương trình được xây dựng trên giáo trình Cambridge kết hợp với các phương pháp dạy tiếng anh phù hợp. Khoá học này mang lại hiệu quả tiếp thu cao cho bé. Bên cạnh đó chi phí học tương đối tiết kiệm nên đang được nhiều cha mẹ lựa chọn.

Tại sao nên để con học trên trang học tiếng anh cho bé lớp 4 online?

Các trang học tiếng anh là kho tài liệu khổng lồ với khối lượng kiến thức dồi dào, đa dạng. Trẻ sẽ dễ dàng tiếp thu qua phương pháp công nghệ hơn là phương pháp học tập truyền thống.

Với các khoá học tiếng anh online, trẻ có thể học ở bất kỳ đâu. Không bị giới hạn thời gian và không gian là ưu điểm của các khoá học tiếng anh online hoặc các trung tâm tiếng anh cho trẻ em. Bạn có thể theo sát, kèm cặp bé khi đang ngồi trên ô tô, mỗi khi rảnh rỗi ở nhà,… Vào những thời gian rảnh, bé có thể học ngay lập tức. Bạn không cần phải tốn thời gian đưa đón bé đến các khoá học truyền thống tại trung tâm.

Các trường học trực tuyến đang là xu hướng lựa chọn của nhiều phụ huynh

Những khoá học trực tuyến trên trang web thường có giá “mềm” hơn. Đồng thời, nguồn bài tập cũng phong phú, đa dạng và được cập nhật nhanh chóng hơn. Bạn sẽ dễ dàng chọn khoá học cho bé với chi phí tiết kiệm hơn nhiều khi học trung tâm.

Bên cạnh đó, bé sẽ có cơ hội tiếp xúc với tiếng anh theo chuẩn giọng đọc người bản xứ. Vì vậy, bạn cũng không cần lo lắng con mình tiếp xúc với giáo viên dạy phát âm sai. Khi còn nhỏ nếu trẻ học phát âm sai thì khi lớn rất khó sửa đổi để phát âm đúng.

Hi vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ có những thông tin hữu ích khi dạy tiếng anh cho bé lớp 4 tại nhà hiệu quả.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version