Những ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ trên điện thoại Android, một giải pháp giúp trẻ tiếp cận với ngôn ngữ này một cách đa dạng, phong phú. Cùng tham khảo xem đó là những ứng nào trong bài viết dưới đây nhé.

Alphabet for Android

Tạm quên những cuốn từ điển dày cộm, hãy để bé thoải mái và vui vẻ hơn với ứng dụng Alphabet for Android. Với ứng dụng này, bé sẽ được làm quen với bảng chữ cái bằng tiếng Anh với phiên âm kèm theo cùng phát âm chuẩn do người bản địa trình bày.

Từ đó giúp bé làm quen và khám phá tiếng Anh từ bước cơ bản nhất, tạo nền tảng cơ bản để học tốt tiếng Anh sau này. Với giao diện được thiết kế đơn giản và thân thiện, hình ảnh minh họa đẹp, lôi cuốn, thu hút các bé tham gia học và ghi nhớ chữ cái dễ hơn. 

Ứng dụng Alphabet for Android

Ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ Kids ABC Letters

Cũng là một ứng dụng giúp các bé học bảng chữ cái và từ vựng tốt hơn, đặc biệt là cách phát âm chuẩn xác, Kids ABC Letters là lựa chọn khá thú vị cho mọi  trẻ em. Ứng dụng được thiết kế với các bài học từ dễ đến khó, kết hợp với các trò chơi để từ đó bé dễ dàng tiếp thu từ vựng dễ hơn. Bé cũng sẽ được nhận diện mặt chữ bằng cách học tên và thực hành vẽ lại chúng.

English for kids

Ngoài từ vựng, nếu ba mẹ muốn tìm kiếm một ứng dụng học ngữ pháp cho trẻ trên Android thì  English for kids là một lựa chọn phù hợp. Trên ứng dụng này, từ vựng được phân chia với các mức độ từ cơ bản đến nâng cao. Kết hợp với đó bé sẽ học được những kiến thức ngữ pháp cơ bản nhất qua các cấu trúc câu. Đặc biệt đây là ứng dụng có thể sử dụng trực tuyến mà không cần tải về máy hay đăng nhập.

Everyday Sight Words

Everyday Sight Words, một trong những ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ, giúp nâng cao khả năng và trình độ cho các bé ở mọi lứa tuổi. Nội dung kiến thức trong ứng dụng này rất đa dạng và phong phú, bao gồm 4 nội dung cơ bản là Bedroom, Bathroom, Breakfast, Classroom.

Tương ứng với đó là hệ thống từ vựng mà bé cần ghi nhớ. Với  thiết kế đơn giản và thân thiện, đây là ứng dụng luôn tạo được sự thoải mái, hứng thú và say mê cho bé mỗi khi học. Đặc biệt, ứng dụng còn được tích hợp tính năng audio với giọng nói vang lên chúc mừng và khích lệ bé.

Ứng dụng học tiếng Anh Everyday Sight Words

Bé học tiếng Anh

Một ứng dụng phù hợp cho các bé từ 3 tuổi đến 5 tuổi, giúp nâng cao khả năng tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên nhất. Nội dung các bài học trong ứng dụng vô cùng phong phú sâu sắc với nhiều chủ đề khác nhau, được phân chia theo nhiều cấp độ, thích hợp với từng trình độ và khả năng của trẻ.

Kèm theo đó là các hình ảnh, âm thanh vô cùng vui nhộn, dễ thương giúp bé tiếp cận tiếng Anh dễ dàng hơn. 

Build A Word Express

Một ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ hoàn toàn miễn phí và rất hữu ích mà các bậc phụ huynh nên tham khảo. Bởi với ứng dụng này, trẻ không chỉ được luyện tập đánh vần, viết chính tả mà còn được học phát âm các chữ cái và tên gọi của những đối tượng xung quanh.

Build A Word Express còn hỗ trợ việc kiểm tra khả năng phát âm và đánh vần của bé và sửa ngay cho bé trong suốt quá trình học. Đây là một ưu điểm rất lớn giúp bé khi lớn lên có thể dễ dàng phát âm và giao tiếp chuẩn như người bản ngữ.

Hello English Kids

Một ứng dụng học tiếng Anh dành riêng cho trẻ từ 1 tới 4 tuổi. Các bài giảng dạy trên đây đầy kỳ thú, kích thích trí tò mò và sự khám phá của các bé. Đặc biệt, trong ứng dụng này còn được tích hợp thêm cả tính năng AI (trí thông minh nhân tạo), giúp tự động đề xuất các bài giảng, hoạt động, từ đó cải thiện kỹ năng nghe, học tiếng Anh của bé một cách hiệu quả nhất. 

Ứng dụng học tiếng Anh Hello English Kids

Ứng dụng học tiếng Anh Bucha

Học mà chơi, chơi mà học chính là đặc trưng của ứng dụng học Bucha. Ba mẹ có thể tải miễn phí ứng dụng này về điện thoại và cho bé tiếp xúc ngay từ khi còn nhỏ. Với những hình ảnh, âm thanh, màu sắc đa dạng, chắc chắn sẽ thu hút sự tập trung của các bé ngay lập tức.

Ứng dụng Bucha giúp các bé tập phát âm tiếng Anh, học từ vựng từ đơn giản đến nâng cao qua các bài giảng, trò chơi.

Rõ ràng với những ứng ứng học tiếng Anh cho trẻ trên điện thoại Android trên đây, việc học tiếng Anh sẽ trở nên dễ dàng và hứng thú hơn với trẻ em rất nhiều. Hy vọng rằng các em sẽ có những giờ học thực sự bổ ích với những ứng dụng thú vị này. 

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version