Nên học tiếng anh ở trung tâm nào tại Hà Nam? Luôn là vấn đề mà các bạn trẻ, các bậc phụ huynh mong muốn con em mình có một môi trường học tiếng Anh hiệu quả tại Hà Nam hướng đến. Đã có nhiều bạn tốn không ít thời gian, công sức lẫn tiền bạc ở những trung tâm anh ngữ kém chất lượng từ đó dẫn đến kết quả là vẫn không thể giao tiếp tiếng anh được, trình độ “dậm chân tại chỗ”. Để tránh tình trạng không mong muốn trên, dưới đây là danh sách 09 trung tâm tiếng anh Hà Nam tốt nhất mà các bạn có thể tham khảo và tìm hiểu. Sẽ rất có ích cho các bạn đấy:

TOP 09 trung tâm tiếng anh Hà Nam đáng học

#1 Trung tâm tiếng anh Hà Nam – Kyna English 1 kèm 1

Kyna English từ lâu đã được biết đến là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín và có chất lượng cao do nhiều người và học viên bình chọn. Mang trong mình sứ mệnh “Nâng cao giá trị tri thức, phục vụ hàng triệu người Việt Nam”, Kyna đã luôn tìm cho mình những giải pháp giáo dục một cách tối ưu nhất. Giáo trình giảng dạy tại Kyna English hoàn toàn được soạn thảo dựa theo giáo trình chuẩn tiếng anh quốc tế là Cambridge và Oxford để đảm bảo yêu cầu về nội dung và chất lượng giảng dạy. Nhờ đó, mà các học viên có thể rèn luyện cho mình toàn diện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách tốt nhất. 

Đặc biệt,trung tâm tiếng anh Kyna English tại Hà Nam còn phát triển mô hình dạy tiếng anh 1 kèm 1 cho các bé học viên. Mô hình này có thể khắc phục hiệu quả các trường hợp như trẻ đã học tiếng Anh nhưng lại ngại nói chuyện hoặc phát âm vẫn chưa rõ. Bé bị mất gốc tiếng anh hoặc chuẩn bị thi các chứng chỉ quốc tế như Starters, Movers, Ket, Pet, Ielts… 

Với sự hướng dẫn của các thầy cô dày dặn kinh nghiệm sẽ luôn theo sát tiến trình học tập của các em. Bên cạnh đó, việc học tiếng anh 1 kèm 1 online tại Kyna không những không làm các bé lơ là việc học mà còn tạo cho bé môi trường học tập thoải mái, gần gũi. Mọi slide và video về bài học sẽ được tự động lưu lại cẩn thận để các bé có thể ôn tập. Còn đối với các bạn trẻ có mong muốn ôn tập luyện thi tiếng anh thì Kyna English cũng là lựa chọn tuyệt vời đấy. 

Phương thức liên lạc:

#2 Trung tâm ngoại ngữ Apax English Hà Nam

Kế đến trong danh sách top 9 trung tâm tiếng anh Hà Nam tốt nhất 2022 đó chính là trung tâm ngoại ngữ Apax English. Apax Leaders luôn tự hào là một trong những hệ thống anh ngữ đứng top đầu về giảng dạy ESL. Trung tâm không chỉ giúp các bạn học viên thành công chinh phục tiếng Anh ESL một cách hiệu quả mà còn giúp các em giao tiếp tiếng anh một cách tự tin hơn. Với độ ngũ giảng viên 100% người bản ngữ chính là một môi trường giao tiếp tiếng anh không thể bỏ lỡ đối với mỗi học viên. Bên cạnh đó, trung tâm còn tỉ mỉ sàng lọc và lựa chọn những giáo trình giảng dạy tốt nhất để giúp các em tăng khả năng tư duy và khơi gợi niềm đam mê ngoại ngữ.

Tiếp thu cách dạy khoa học và tiên tiến từ nước ngoài kết hợp khéo léo với tinh hoa giáo dục trong nước, Kyna English không chỉ chú trọng cung cấp kiến thức trên lớp cho học viên mà còn thường xuyên tổ chức các sự kiện ngoại khóa, vui chơi. Từ đó, giúp các em tự tin, năng động và phản xạ tiếng Anh tốt hơn trong cuộc sống hằng ngày, lồng ghép tiếng vào cuộc sống để các em tiếp xúc với nó như một ngôn ngữ thứ hai. Vậy nên, rất nhiều phụ huynh và học sinh, sinh viên tại địa bàn Hà Nam đã tìm hiểu và tin tưởng chựa chọn học tập tại Kyna English, đó như một minh chứng cho thành công của trung tâm và chất lượng đào tạo mà trung tâm mang lại cho các học viên của mình.

Phương thức liên lạc: 

#3 Trung tâm anh ngữ ILM (Innovative Language Mentor)

Cái tên tiếp theo trong danh sách này đó chính là trung tâm anh ngữ ILM. ILM là tên viết tắt của Innovative Language Mentor, với ý nghĩa là người dẫn dắt ngôn ngữ sáng tạo. Đúng với cái tên, kỳ vọng của trung tâm ngay từ đầu không chỉ đơn thuần là học tiếng anh giao tiếp đơn thuần, thì cho đạt Ielts là xong mà còn hướng đến việc dạy học sao cho các em học viên có cách tư duy rộng mở, nên cao kiến thức nền tảng và khả năng sáng tạo tìm tòi trong mỗi người.

Để làm được điều đó, ILM đã không ngừng đổi mới các phương pháp giảng dạy nhằm giúp học viên tiếp thu bài học một cách triệt để. Mỗi lớp học tại ILM đều giao động từ 5 – 10 học viên, đây là con số quy chuẩn của trung tâm để giáo viên có thể theo dõi đồng đều các em, sửa lỗi và định hướng cho từng bạn.  

Đặc biệt, ở IML sẽ có chương trình học và lộ trình cụ thể, rõ ràng. Đối với các chương trình Ielts, teens, kids thì trung tâm sẽ thiết kế dựa theo các phương pháp dạy học tư duy sâu CLC nhằm giúp các em có thể suy nghĩ trên nhiều góc độ, khai thác nội dung một cách đa chiều và toàn diện.

Nhờ đó, mà các học viên ở ILM đều đạt 100% chứng chỉ đầu ra Ielts, một con số vượt cả mong đợi ban đầu của ILM. Vậy nên, các bạn trẻ tại địa bàn Hà Nam mong muốn cải thiện trình độ tiếng Anh của mình thì có thể tham khảo trung tâm anh ngữ ILM nhé!

Phương thức liên lạc:

  • Địa chỉ 1: Lô 144, LK12 Khu đô thị Đồng Văn Xanh, phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, Hà Nam
  • Địa chỉ 2: Số 157 Nguyễn Viết Xuân, phường Hai Bà Trưng, tp. Phủ Lý, Hà Nam.
  • Điện thoại: 0913518262 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hethonganhnguilm

#4 Hệ thống ngoại ngữ Ocean Edu

Quả thật rất thiếu sót nếu không nhắc đến hệ thống ngoại ngữ Ocean Edu trong danh sách này. Ocean Edu là hệ thống giáo dục tiếng anh uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam, với nhiều chi nhánh phân bổ khắp cả nước từ Bắc vào Nam, trong đó bao gồm cả Hà Nam. Ocean Edu luôn không ngừng cải tiến phương pháp giảng dạy sao cho hiệu quả nhất, hợp với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn Châu Âu. Với đội ngũ giảng viên 100% là người bản xứ có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng truyền tải bài giảng tốt nhằm mang đến kiến thức cho các em học viên một cách toàn diện nhất.

Ngoài ra, hệ thống ngoại ngữ Ocean Edu còn mang đến cho các học viên những cơ hội giao tiếp và trình bày tư duy cá nhân một cách khoa học, giúp các em tự tin nói lên suy nghĩ của mình, học tập trong môi trường thoải mái nhất. Thêm một điểm nổi bậc trong chất lượng giảng dạy tại Ocean Edu chính là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học viên thông qua các thiết bị trực tuyến LMS.

Nhờ đó mà giảng viên, học viên và cả phụ huynh sẽ được kết nối với nhau một cách chặt chẽ. Với sứ mệnh cao cả trong việc truyền tải tiếng anh và giữ lửa đam mê đến các em học viên, Ocean Edu luôn không ngừng nỗ lực nâng cao mọi mặt để khẳng định chất lượng giảng dạy cũng như giúp các em học sinh giải tỏa nỗi sợ tiếng anh.

Phương thức liên lạc:

  • Địa chỉ 1: 114 Trần Phú, Quang Trung, tp. Phủ Lý, Hà Nam
  • Địa chỉ 2: Tầng 3 tòa nhà Thành Đạt, KCN Đồng Văn, phường Đồng Văn, xã Duy Tiên, Hà Nam.
  • Địa chỉ 3: Tầng 2 tòa nhà Tiến Lộc Plaza, số 68, Trần Hưng Đạo, trấn Vĩnh Trụ, Lý Nhân, Hà Nam.
  • Điện thoại: 0226385233
  • Hotline: 19006494
  • Email:ocean_phuly@ocean.edu.vn

#5 Trung tâm anh ngữ Hà Nam – Ecolink 

Thêm một địa điểm giảng dạy tiếng anh ở Hà Nam mà các bạn có thể tham khảo và tìm hiểu đó chính là trung tâm anh ngữ Ecolink. Trung tâm Ecolink được xem là một trong những trung tâm giáo dục ngoại ngữ uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nam, được nhiều bạn trẻ và phụ huynh cho con em theo học. Với đội ngũ giáo viên 100% là người bản xứ có nhiều kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao đến từ các nước như Mỹ, Anh, Úc, New Zealand,… 

Các bạn học viên khi đến với Ecolink sẽ có nhiều sự lựa chọn khóa học và trình độ tiếng anh phù hợp với bản thân mình, từ tiếng anh cho bé đến ôn luyện thi các chứng chỉ quốc tế như Pet, Ket, Toeic, Ielts. Ngoài ra, trung tâm còn có hệ thống cơ sở vật chất, kỹ thuật được đầu tư tiên tiến và hiện đại, nhằm đảm bảo các học viên có thể tiếp cận với các bài học một cách toàn vẹn và sinh động nhất.

Phương thức liên lạc:

#6 Hệ thống Anh ngữ quốc tế tại Hà Nam – Master

Nhắc đến những trung tâm anh ngữ nổi tiếng ở Hà Nam thì không thể không nhắc đến hệ thống Anh ngữ quốc tế Master. Ngoại ngữ quốc tế Master ra đời với sứ mệnh là tạo dựng một môi trường đào tạo tiếng Anh chất lượng giúp các học viên có thể tự tin dùng tiếng Anh hội nhập với thế giới, mở mang con đường việc làm cho các em trong tương lai. 

Với những giáo trình dạy học được biên soạn theo chuẩn quốc tế nhưng lại gẫn gũi với các em học sinh trong nước giúp các em có thể cập nhật kiến thức một cách tốt nhất. Ngoài đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng truyền đạt tốt ra thì trung tâm còn luôn cung cấp cho các học viên một môi trường học hiện đại và tiên tiến để phục vụ cho việc học tập thêm sinh động, thúc đẩy tinh thần học tập của các em. 

Tùy thuộc vào độ tuổi và nhu cầu học tiếng Anh mà các bạn trẻ, các bậc phụ huynh đang sinh sống tại Hà Nam có thể suy xét và tìm hiểu thêm về các chương trình đào tạo tại đây. Trung tâm tập trung đào tạo tiếng Anh cho các học viên ở mọi lứa tuổi, tổ chức ôn thi các chứng chỉ quốc tế như Toeic , Ielts, Ket, Pet. Ngoài ra, trung tâm anh ngữ Master còn đào tạo các lớp tiếng Trung – Nhật – hàn cho các đối tượng có nhu cầu theo học nữa đó!

Phương thức liên lạc:

#7 Popodoo Smart English tại Hà Nam

Góp mặt trong danh sách những trung tâm tiếng anh tốt nhất tại Hà Nam còn có trung tâm tiếng anh cho trẻ em Popodoo Smart English tại Hà Nam. Các bé học viên tại địa bàn Hà Nam đến tham gia học tập đều có độ tuổi dao động từ 3 đến 15 tuổi. Trung tâm nổi tiếng với chất lượng giảng dạy và độ tận tâm của các nhân viên. Tùy theo độ tuổi của các bé mà trung tâm chia thành những cấp bậc dạy học rõ ràng, với những giáo trình giảng dạy được soạn thảo tỉ mỉ và đúng chuẩn Cambridge quốc tế. 

Bên cạnh đó, Popodoo còn chú trọng đầu tư các thiết bị dạy học một các hiện đại và khoa học nhất, để các bé tiếp thu bài học một cách tốt nhất và tạo sự sinh động hơn cho bài học. Hơn nữa, đội ngũ giảng viên tại trung tâm đều đảm bảo 100% giảng dạy theo chuẩn quốc tế, có kinh nghiệm nghề nghiệp dày dặn và bằng cấp chứng chỉ tiếng Anh hiện hành.

Trung tâm tiếng anh Hà Nội Popodoo

Trung tâm không chỉ đầu tư vào chất lượng giảng dạy tiếng anh cho các bé mà còn quan tâm đến khả năng sáng tạo, quan tâm đến tâm lý và các vấn đề khác để trẻ luôn phát triển một cách toàn diện và mang một thư thái học tập thoải mái nhất. Vậy nên, các bậc phụ huynh có thể xem xét mà đưa con em mình đến tìm hiểu thêm về trung tâm và đăng ký học tập nhé!

Phương thức liên lạc:

#8 Ngoại Ngữ Quốc tế Royal Edu Hòa Mạc

Kể từ khi thành lập đến nay, trung tâm Ngoại Ngữ Quốc tế Royal Edu Hòa Mạc đã không ngừng nỗ lực và cố gắng để xây dựng một thương hiệu đào tạo tiếng Anh có tiếng giữa vô vàng cơ sở giảng dạy tiếng Anh trên cả nước nói chung cà Hà Nam nói riêng.

Trung tâm chú trọng đầu tư từ đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất đến các giáo trình giảng dạy cho các học viên theo mọi lứa tuổi để đảm bảo các em có một môi trường học tập hoàn thiện nhất. Nhờ vào quá trình không ngừng nỗ lực vươn lên, hiện nay trung tâm có được lòng tin của không ít các bạn học viên trẻ tuổi và các phụ huynh.

Học viên đến học tại trung tâm đều có những đánh giá tích cực về chất lượng giảng dạy và có ý định quay trở lại sử dụng dịch vụ khi cần. Chính vì thế, nên hiện nay trung tâm đã và đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của những ai mong muốn cải thiện tiếng Anh tại Hà Nam.

Phương thức liên lạc:

#9 Trung tâm ngoại ngữ Hà Nam – Harvard

Được thành lập từ năm 2007, với tuổi đời hơn 10 năm hình thành và phát triển, hiện nay trung tâm ngoại ngữ Harvard là một trong những trung tâm tiếng anh tốt nhất tại Hà Nam. Trung tâm không chỉ đào tạo tiếng Anh mà còn mở rộng sang các ngôn ngữ khác như Trung – Nhật – Hàn.

Các học viên đến học tại trung tâm sẽ được thử sức với bài test năng lực hoặc tùy theo nhu cầu và độ tuổi mà được xếp vào các lớp học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra, đối với các đối tượng cần ôn cấp tốc hoặc chuyên sử dụng tiếng Anh trong công việc, ôn thi chứng chỉ quốc tế cũng đều có thể đến Harvard để học tập và rèn luyện. 

Trung tâm ngoại ngữ Harvard không chỉ cung cấp giáo trình giảng dạy khoa học và đầy tính thực tế cho học viên mà còn giúp các em cải thiện hiệu quả những kỹ năng như nghe, nói, đọc, viết. Cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên tận tâm và chuyên môn cao cùng với nhân viên tư vấn nhiệt tình chính là một điểm cộng thu hút các học viên đến đây học tập.

Các em học viên đầu ra của trung tâm được đảm bảo về trình độ, có thể tự tin giao tiếp lưu loát với người nước ngoài chính là sự thành công lớn nhất và là bằng chứng thiết thực khẳng định Harvard chính là một trong những trung tâm đào tạo ngoại ngữ hàng đầu.

Phương thực liên lạc:

Nên chọn trung tâm ngoại ngữ nào tốt tại Hà Nam?

Việc lựa chọn một trung tâm học tập ngoại ngữ phù hợp với bản thân tưởng chừng đơn giản nhưng thật chất là một quá trình đầy gian nan. Nếu xét về chất lượng đào tạo thì cả 9 địa điểm trên đều thuộc hàng trung tâm tốt tại Hà Nam.

Mỗi trung tâm sẽ có cách giảng dạy và lộ trình học tập riêng biệt, do đó các bạn nên tìm hiểu thông tin kỹ càng xem khóa học nào, tại trung tâm nào là phù hợp với mình nhất để có quyết định chính xác. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của cha mẹ, bạn bè trước khi đưa ra sự lựa chọn.

⏭️ Mời bố mẹ xem thêm nhé:

Học tiếng anh và tìm kiếm trung tâm để học chưa bao giờ là một vấn đề dễ giải quyết. Có nhiều bạn đã mất rất nhiều thời gian, tiền bạc và sức lựa nhưng đổi lại là kết quả không như mong đợi. Bài viết tổng hợp trung tâm tiếng anh Hà Nam tuy tín trên đây. Hy vọng đem đến những thông tin bổ ích và phần nào có thể giúp các bạn chọn lựa được nơi học tiếng anh như ý muốn của mình và học tập tốt. 

Kyna English Review

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version