Học tiếng Anh là nhu cầu cần thiết với mọi đối tượng, từ các bé nhỏ đến người lớn đã đi làm. Hiểu được điều cấp thiết đó, các trung tâm tiếng Anh ngày càng hình thành nhiều hơn và có mặt ở khắp mọi tỉnh thành. Vậy nếu bố mẹ nào đang sinh sống và làm việc tại Đồng Nai, muốn tìm một nơi uy tín để các bé trau dồi khả năng ngôn ngữ. Thì tham khảo ngay top 9 trung tâm tiếng Anh Đồng Nai đáng học nhất hiện nay.

TOP 09 trung tâm tiếng Anh Đồng Nai tốt

Bố mẹ có thể tham khảo chi tiết các trung tâm tiếng Anh Đồng Nai ngay tổng hợp bên dưới:

#1 Trung tâm tiếng Anh ở Đồng Nai – Kyna English 1 kèm 1

Kyna English 1 kèm 1 là một trong những trung tâm tiếng Anh Đồng Nai với phương pháp học mới mẻ và khá phổ biến trên thế giới. Kyna English 1 kèm 1 còn được biết đến là đơn vị với lịch sử nhiều năm cung cấp các khóa học nuôi dạy trẻ bổ ích. Trung tâm áp dụng cách học được chia làm 3 giai đoạn chính:

  • Trước buổi học: các bé sẽ xem nội dung bài học trước ở nhà thông qua ứng dụng hoặc video bài học.
  • Trong buổi học: các bé sẽ được giao tiếp trực tiếp với giáo viên bản xứ, hình thức là 1 thầy – 1 trò.
  • Sau buổi học: các bé sẽ có bài tập để duy trì việc học ngoại ngữ và sẽ được giáo viên hướng dẫn cặn kẽ.

Ưu điểm của Kyna English 1 kèm 1 có thể kể đến:

  • Chất lượng đội ngũ giáo viên chất lượng, với nhiều tiêu chí và đánh giá nghiêm ngặt. Vì vậy đội ngũ giáo viên tại trung tâm đảm bảo đều có trình độ chuyên môn cũng như nghiệp vụ sư phạm.
  • Phương pháp học giúp các bé thêm hứng thú và đạt hiệu quả tốt nhất, chương trình áp dụng phương pháp 6E (Engage, Explore, Explain, Expand, Elaborate, Evaluate).
  • Ứng dụng công nghệ hỗ trợ học trực tuyến – các bé sẽ được trải nghiệm công nghệ chỉnh sửa phát âm Speechace. Nhờ đó giúp các bé phát hiện lỗi sai khi phát âm và hỗ trợ các bé sửa lại cho đến khi phát âm chuẩn.
  • Độ tuổi phù hợp cho các bé học chương trình tại trung tâm là từ 4-12 tuổi.

#2 LET’S TALK

Trung tâm tiếng Anh Đồng Nai LET’S TALK với 100% đội ngũ giáo viên là người bản xứ, cùng thế mạnh của trung tâm là giúp học viên tự tin về phần giao tiếp và phát âm. Cơ sở vật chất của trung tâm cũng đảm bảo không gian học tập thoải mái và hiện đại. Đó cũng là lý do trung tâm thuộc top cao hơn mặt bằng chung tại Đồng Nai.

Bên cạnh đó, trung tâm cam kết đến học viên xây dựng nhiều lợi ích thiết thực và chất lượng giảng dạy cho ra kết quả đầu ra vượt ngoài mong đợi. Song áp dụng phương pháp dạy mới nhằm cải thiện kỹ năng phát âm, ngữ điệu tiếng Anh chuẩn nhất cho từng học viên. Tất cả đều hướng đến mục đích chung là giúp học viên trở thành “phiên bản mới” với chất lượng học hoàn toàn mới mẻ.

#3 Trung tâm tiếng Anh ILA tại Đồng Nai

Trung tâm tiếng Anh ILA tại Đồng Nai trở thành trung tâm dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh cho các bé. Trung tâm cam kết mang đến các bé những trải nghiệm học tập tốt nhất, giúp các bé khai phá bản thân và thay đổi tầm nhìn về tiếng Anh. Trung tâm cũng không ngừng nỗ lực cải tiến phương pháp dạy và mở thêm nhiều cơ sở để đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh cao như hiện nay.

ILA thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời, cam kết xây dựng một môi trường học tập thân thiện, năng động và chuyên nghiệp. Chương trình học độc đáo cùng với đội ngũ giáo viên hoàn toàn là người bản xứ với kinh nghiệm dày dặn và giáo trình dạy đạt chuẩn quốc tế. Từ các yếu tố trên giúp các bé có được sự tương tác trực tiếp để nâng cao phản xạ giao tiếp và phát huy tối đa tiềm năng để chinh phục kết quả cao nhất.

#4 Lớp Anh ngữ Việt Mỹ – VMG Đồng Nai

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ – VMG Đồng Nai áp dụng cho mọi đối tượng, độ tuổi và trình độ. Học viên khi đến học tại trung tâm sẽ có cơ hội:

  • Linh hoạt giờ giấc vì chương trình học với lịch dạy được sắp xếp vào nhiều khung giờ để phù hợp với thời gian biểu của học viên.
  • Đội ngũ giáo viên là người Việt Nam và người bản xứ, được tuyển chọn theo một quy trình tuyển dụng khắt khe và dựa trên các tiêu chí để sàng lọc. Từ đó đảm bảo chất lượng giảng dạy của đội ngũ giảng viên trung tâm.
  • Ngoài ra, giáo viên tại trung tâm đều là những người có kinh nghiệm dày dặn, giọng nói – tính cách và phương pháp truyền đạt chuẩn giúp các học viên có những buổi học chất lượng.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi giúp học viên có thêm hứng thú khi đến trung tâm học tập.

#5 Trung tâm ngoại ngữ ở Đồng Nai – SÀI GÒN VINA

Trung tâm tiếng Anh Đồng Nai VINA với phương pháp giảng dạy sinh động giúp các học viên tiếp thu kiến thức nhanh và nhớ lâu hơn. Cộng thêm đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết và tương tác trực tiếp, giúp học viên thêm tự tin trong phần giao tiếp và phát âm chuẩn tiếng Anh. 

Tạo một môi trường học năng động, tránh trường hợp học viên tiếp thu bài một cách bị động và không áp dụng các phương pháp học truyền thống nhàm chán. Mỗi khóa học sẽ được giáo viên theo sát và chỉnh sửa từng chút một, đảm bảo học viên kịp thời chỉnh sửa các lỗi sai đó và tự tin hơn khi thực hành ở môi trường giao tiếp thực tế.

#6 Học viện tiếng Anh AMA – American Academy

Học viện tiếng Anh AMA – American Academy Đồng Nai áp dụng phương pháp học theo mô hình nhóm nhỏ và luyện nói 1 kèm 1 với giáo viên bản xứ. Tất cả nhằm đảm bảo học viên sẽ có kết quả học tập đáng tự hào và đảm bảo phát triển đầy đủ cả bốn kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Phương pháp dạy tại trung tâm tập trung vào:

  • Hợp nhất việc học và cuộc sống thường ngày giúp học viên phát huy khả năng sử dụng ngoại ngữ tốt hơn là tập trung vào văn phạm như các phương pháp dạy truyền thống.
  • Không còn dịch từ tiếng nước ngoài sang tiếng mẹ đẻ để hiểu và cũng không còn dịch từ tiếng mẹ đẻ sang tiếng nước ngoài để giao tiếp.
  • Mở ra cơ hội ôn tập các từ vựng thường xuyên bằng việc cho học viên tiếp xúc và giao tiếp trực tiếp với người nước ngoài.

#7 Trung tâm tiếng Anh Đồng Nai –  EFF

Trung tâm tiếng Anh Đồng Nai –  EFF gồm các khóa học: Anh văn giao tiếp cơ bản – nâng cao, học kèm 1:1, Anh văn dành cho thiếu nhi và người đi làm, doanh nghiệp,… Ngoài ra trung tâm còn nhận đào tạo thêm hai ngôn ngữ: tiếng Hoa và tiếng Nhật. Phương pháp dạy tại trung tâm:

  • Hướng học viên đến tư duy Anh – Anh bằng trực quan thông qua hình ảnh và các giáo cụ tiên tiến: thẻ chú thích từ, poster, flashcard,… giúp học viên tiếp thu và ghi nhớ từ vựng lâu hơn.
  • Đảm bảo học viên nhớ trực tiếp bằng tiếng Anh mà không mất thời gian và hạn chế được tình trạng chuyển ngữ sang tiếng Việt.
  • Tạo môi trường học vui nhộn, giúp học viên có cảm giác học như chơi và nhớ bài nhanh hơn, không gây áp lực mà tăng thêm sự thích thú ngoại ngữ cho học viên.

#8 Hệ thống Anh ngữ Apollo tại Tp Biên Hòa

Hệ thống Anh ngữ Apollo tại Tp Biên Hòa trải qua gần 30 năm kinh nghiệm, trung tâm luôn giữ vững vị thế của một tổ chức Giáo dục & Đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam. Đến với các khóa học của trung tâm, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm bởi các ưu điểm sau:

  • Apollo không ngừng cải tiến và ứng dụng những xu thế học tập mới thông qua các chương trình học bổng, đào tạo giáo viên để duy trì – nâng cao chất lượng giảng dạy.
  • Trung tâm gồm có 4 khóa học chính: tiếng Anh dành cho trẻ em, tiếng Anh giao tiếp, luyện thi TOEIC và luyện thi IELTS.
  • Các khóa học đều được thiết kế theo chuẩn CEFR kết hợp giáo trình hợp tác độc quyền với National Geographic.
  • Nội dung học đa dạng và khơi gợi sự hứng thú khi học cho các học viên. Sau các bài học sẽ có bài kiểm tra chuẩn Cambridge để đảm bảo chất lượng học tập.

#9 Trung tâm tiếng Anh Ms Hoa

Trung tâm tiếng Anh Đồng Nai Ms Hoa với gần 10 năm phát triển, trở thành địa chỉ đào tạo tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp và đào tạo TOEIC 4 kỹ năng được nhiều bố mẹ tin chọn. Trung tâm cũng sở hữu riêng cho mình các ưu điểm nổi bật:

  • Đội ngũ giáo viên với trình độ chuyên môn giỏi và giàu nhiệt huyết, truyền cảm hứng và tình cảm với ngôn ngữ đến từng học viên.
  • Học phí các khóa học tại trung tâm phải chăng và giờ học cũng linh hoạt, giúp học viên thuận tiện sắp xếp và tham dự đầy đủ.
  • Trung tâm nhận được nhiều phản hồi – đánh giá tích cực từ chính các học viên. Đây cũng là động lực giúp trung tâm không ngừng cố gắng để phát triển mỗi ngày.

Nên học ở trung tâm nào tốt ở Đồng Nai/Biên Hòa/Nhơn Trạch?

Với cuộc sống tất bật như hiện nay đã đặt ra một bài toán khá đau đầu cho các ông bố bà mẹ: làm sao có thể vừa hoàn thành công việc mà vẫn có thời gian trau dồi tiếng Anh cho các bé ngay tại nhà? Kyna English 1 kèm 1 là sự lựa chọn hoàn hảo, với:

  • Mô hình dạy online 1 kèm 1, thầy và trò cùng giao tiếp – chia sẻ trực tiếp với nhau, khoảng cách địa lý không còn là rào cản.
  • Thời gian học linh động, bố mẹ có thể tự chủ trong việc sắp xếp lịch học cho các bé trước khi đăng ký để đảm bảo các bé tham dự đầy đủ.
  • Giáo viên được sàng lọc kỹ và tuyển chọn nghiêm ngặt, giáo viên sẽ có thể nắm rõ năng lực và sự tiến bộ trong quá trình học của các bé. 
  • Vì là 1 kèm 1 nên giáo viên sẽ dành toàn bộ thời gian để chỉnh sửa các lỗi sai cho các bé và thảo luận cùng bố mẹ để đảm bảo kết quả học tập tốt nhất.
  • Và khi các bé học tại nhà, bố mẹ có thể theo dõi và quan sát sự tiến bộ mỗi ngày của các bé dễ dàng hơn rất nhiều.

⏭️ Mời bố mẹ xem thêm nhé:

Trên đây là review về top 9 trung tâm tiếng Anh Đồng Nai có chất lượng tốt từ những đánh giá thực tế của các học viên đã từng theo học. Bố mẹ có thể yên tâm tham khảo, chúc bố mẹ sẽ sớm tìm được một địa chỉ ưng ý để các bé thỏa sức phát huy khả năng học tập ngoại ngữ của mình.

Kynaforkids Blog

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version